5 ที่พักใกล้สถานีรถไฟเชียงใหม่ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 629 บาท!

5 ที่พักใกล้สถานีรถไฟเชียงใหม่ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 629 บาท!

สถานีรถไฟเชียงใหม่ เป็นหนึ่งในสถานีรถไฟที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในไทย อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญสำหรับนักท่องเที่ยว เพราะการเดินทางโดยรถไฟเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการชมชนบทของประเทศไทย โพสต์นี้นอนไหนดีเลยจะมาแนะนำ 5 ที่พักใกล้สถานีรถไฟเชียงใหม่ ราคาถูก เดินทางสะดวกสบายทุกที่ ห่างจากสถานีรถไฟเชียงใหม่เพียงไม่กี่นาที ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. At the Train Hotel Chiangmai

At the Train Hotel Chiangmai ที่พักใกล้สถานีรถไฟเชียงใหม่ราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 750 บาท! ตั้งอยู่บนถนนซอยรถไฟ ทำเลที่ตั้งสะดวกมาก เดินไปสถานีรถไฟเชียงใหม่ได้ไม่ไกลจากที่พัก และยังเดินทางไปเที่ยวในเมืองต่อได้สะดวก บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ภายในที่พักมีคาเฟ่ด้วย ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 79 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย โทนสีดูอบอุ่นน่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบน้ำเกลือ บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 750 บาท/คืน
ที่อยู่ : 46 ซอยรถไฟ ต.วัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
เบอร์โทร : 081 473 6556

จองที่พัก At the Train Hotel Chiangmai


2. โรงแรมบอสโซเทล เชียงใหม่

โรงแรมบอสโซเทล เชียงใหม่ (Bossotel Chiang Mai Hotel) ที่พักใกล้สถานีรถไฟเชียงใหม่สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ตรงข้ามสถานีรถไฟเชียงใหม่เลย เดินไปได้แค่ข้ามถนน อยู่ใกล้กับเชียงใหม่ไนท์บาซาร์เพียง 1.6 กม. บรรยากาศในโรงแรมสบาย ๆ มาพร้อมการต้อนรับแบบไทยที่อบอุ่น ใกล้ ๆ ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 150 ห้อง ตกแต่งมีทั้งสไตล์โมเดิร์นและสไตล์คลาสสิก ส่วนห้องสำหรับครอบครัวจะมีเตียง 2 ชั้นเพิ่มเข้ามา พร้อมกับบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ ซาวน่า สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,095 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10/4 ซอยรถไฟ ต.วัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
เบอร์โทร : 053 249 045

จองที่พักโรงแรมบอสโซเทล เชียงใหม่


3. โรงแรมซีเค เชียงใหม่

โรงแรมซีเค เชียงใหม่ (ZK Hotel Chiangmai) ที่พักใกล้สถานีรถไฟเชียงใหม่ราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 629 บาท! ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเชียงใหม่เพียง 670 ม. อยู่ติดริมถนนเจริญเมืองที่มีร้านอาหารและร้านค้ามากมาย ขับรถไปเชียงใหม่ไนท์บาซาร์และประตูท่าแพประมาณ 5 นาที ให้บริการห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอล โทนสีขาวดำ มีทีวีจอแบน โต๊ะทำงาน Wi-Fi ฟรี และฝักบัวในห้องน้ำ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ รูมเซอร์วิส ร้านกาแฟ บริการเช่ารถ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 629 บาท/คืน
ที่อยู่ : 581 ถนนเจริญเมือง ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
เบอร์โทร : 086 651 5191

จองที่พักโรงแรมซีเค เชียงใหม่


4. ชีวี วนา บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา

ชีวี วนา บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา (Shewe Wana Boutique Resort & Spa) ที่พักใกล้สถานีรถไฟเชียงใหม่สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว อยู่ห่างจากสถานีรถไฟเชียงใหม่เพียง 690 ม. และห่างจากตลาดสันป่าข่อยเพียง 80 ม. เป็นที่พักขนาดเล็กที่แสนอบอุ่น ทำเลดีอยู่ใจกลางเมือง แต่บรรยากาศเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยต้นไม้และสวนสุดธรรมชาติร่มรื่น แต่ละมุมในรีสอร์ทตกแต่งสวยงามได้อย่างลงตัว ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 15 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกลิ่นอายความเป็นล้านนา ประดับประดาด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้สุดคลาสสิค ห้องสำหรับครอบครัวและห้องสวีทแบบ 1 – 2 ห้องนอน จะมีระเบียงส่วนตัว ห้องนั่งเล่น โต๊ะทานอาหาร และอ่างน้ำวน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า ร้านอาหารมังสวิรัติที่ใช้วัตถุดิบที่ผลิตในท้องถิ่น สปาสุดหรู สระว่ายน้ำกลางแจ้งในสวนสวย และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,355 บาท/คืน
ที่อยู่ : 296, 298 ถนนเจริญเมือง ต.วัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
เบอร์โทร : 053 240 020

จองที่พักชีวี วนา บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา


5. มิรา เรสซิเดนซ์ แอนด์ รีสอร์ต (ฮาลาล)

มิรา เรสซิเดนซ์ แอนด์ รีสอร์ต (ฮาลาล) (Mira Residence & Resort) ที่พักใกล้สถานีรถไฟเชียงใหม่ราคาถูกสไตล์ระดับรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟเชียงใหม่เพียง 860 ม. อยู่ในซอยเล็ก ๆ บนถนนบ้านแพะ บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ ร่มรื่น ท่ามกลางสวนที่มีต้นไม้น้อยใหญ่และสนามหญ้าสุดเขียวขจี ให้บริการทั้งห้องพักและวิลล่าเป็นหลังสำหรับครอบครัวทั้งหมด 35 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรู ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก ส่วนห้องพักแบบวิลล่าจะมีห้องนั่งเล่น ห้องครัว โต๊ะรับประทานอาหาร พร้อมอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวหรือสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังมีบริการอื่น ๆ ทั้ง Wi-Fi ฟรี อาหารฮาลาล บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ สนามพัตต์กอล์ฟ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 915 บาท/คืน
ที่อยู่ : 74/5 ถนนบ้านแพะ ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
เบอร์โทร : 063 114 8430

จองที่พักมิรา เรสซิเดนซ์ แอนด์ รีสอร์ต (ฮาลาล)

Exit mobile version