10 ที่พักอุดรราคาถูก บรรยากาศดี ตกแต่งสวย อัพเดตใหม่ล่าสุด!

10 ที่พักอุดรราคาถูก บรรยากาศดี ตกแต่งสวย อัพเดตใหม่ล่าสุด!

อุดรธานีเป็นศูนย์กลางของภาคตะวันออกเฉียงเหนือและมีชนบทที่สวยงามรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองมากมาย หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักราคาถูกในอุดรธานี บอกเลยว่ามาถูกที่แล้วค่ะ

ด้วยตัวเลือกที่พักมากมายสำหรับนักท่องเที่ยวในปัจจุบัน จึงเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจว่าจะเลือกพักที่ไหนถึงจะดีที่สุด แต่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป! เพราะโพสนี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 10 ที่พักอุดรราคาถูก บรรยากาศดี ตกแต่งสวย อัพเดตใหม่ล่าสุด จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง ไปดูกันค่ะ

1. โรงแรมบราวน์ เฮาส์ อุดรธานี

โรงแรมบราวน์ เฮาส์ อุดรธานี (Brown House Hotel Udonthani) ที่พักอุดรแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมบรรยากาศอบอุ่นตั้งอยู่ติดกับบึงหนองเหล็ก โดยใช้เวลาเดิน 14 นาทีจากศาลเจ้าปู่-ย่า ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายมีระเบียงพร้อมวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเลสาบ ภายในห้องมีโต๊ะทำงานแ ละห้องน้ำพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์ บางห้องมีเฉลียงส่วนตัวพร้อมทางลงสระว่ายน้ำ และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีร้านอาหารโปร่งสบาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่อาบแดด พร้อมบริการรถรับส่ง และพื้นที่จัดประชุม ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างตลาดนัดกลางคืนยูดี 810 ม. ศาลเจ้าปู่-ย่า 910 ม. และศูนย์วัฒนธรรมไทย-จีน 1 กม.

ราคา : เริ่มต้น 740 บาท/คืน
ที่อยู่ : 234/5 หมู่ 1 ริมหนองบัว 6 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
เบอร์โทร : 042 222 668

จองที่พักโรงแรมบราวน์ เฮาส์ อุดรธานี


2. วารา บูทิก โฮเทล อุดรธานี

วารา บูทิก โฮเทล (Wara Boutique Hotel) ที่พักอุดรราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 659 บาท! โรงแรมตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยที่ตั้งอยู่บนถนนในย่านที่พักอาศัย ให้บริการห้องพักสไตล์อินดัสเทรียลสุดชิค ภายในมี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้เซฟ และห้องอาบน้ำแบบฝักบัวในตัว ห้องพักที่อัปเกรดบางห้องจะมีระเบียง ส่วนห้องสวีทจะมีโซฟา ห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอนจะมีห้องนั่งเล่นและสวนหย่อมส่วนตัว พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย และสวนหย่อม ห่างจากสวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม 600 ม. และศาลหลักเมือง (อุดรธานี) 1.4 กม.

ราคา : เริ่มต้น 659 บาท/คืน
ที่อยู่ : 49 หมู่ 7 ถนนพิบูลย์ ซอยพิบูลย์ 2 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
เบอร์โทร : 042 111 244

จองที่พักวารา บูทิก โฮเทล


3. โรงแรมเดอะ พรรณราย อุดรธานี

โรงแรมเดอะ พรรณราย (The Pannarai Hotel) ที่พักอุดรราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟอุดรธานีเพียง 7 นาที และเดินจากตลาดกลางคืนอุดรธานีเพียง 9 นาที ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งเรียบง่าย มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และตู้เย็นขนาดเล็ก ส่วนห้องพักที่อัปเกรดจะมีเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องน้ำฝักบัวเรนชาวเวอร์ บางห้องมีระเบียงพร้อมวิวสระว่ายน้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี มีบริการรถรับส่งถึงสนามบิน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยและอาหารยุโรป รวมถึงห้องจัดประชุม และพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม

ราคา : เริ่มต้น 935 บาท/คืน
ที่อยู่ : 19/8 ถนนสัมพันธมิตร ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
เบอร์โทร : 042 344 999

จองที่พักโรงแรมเดอะ พรรณราย


4. ธนิตา ลากูน รีสอร์ท อุดรธานี

ธนิตา ลากูน รีสอร์ท (TaNiTa Lagoon Resort) รีสอร์ตบรรยากาศสุดผ่อนคลายริมทะเลสาบส่วนตัว ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี 5 กม. ที่พักอุดรแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 800 บาท! บรรยากาศธรรมชาติมาก ๆ ให้บริการห้องพักแบบบังกะโล A-เฟรมแบบสบาย ๆ ตกแต่งภายนอกด้วยไม้ ภายในห้องมีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก Wi-Fi ฟรี และระเบียง บางห้องมีอ่างน้ำวน ส่วนห้องสวีทสำหรับครอบครัวจะมี 2 ห้องนอน และห้องพักสำหรับเข้าพักได้ถึง 10 คน บางห้องมีวิวทะเลสาบด้วย ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรี มีบริการรับส่งสนามบิน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวทะเลสาบ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 113 หมู่ที่ 5 ต.นาดี อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
เบอร์โทร : 086 630 8828

จองที่พักธนิตา ลากูน รีสอร์ท


5. ประจักษ์ตรา ดีไซน์ โฮเต็ล อุดรธานี

ประจักษ์ตรา ดีไซน์ โฮเต็ล (Prajaktra Design Hotel) โรงแรมตกแต่งแบบร่วมสมัยที่มีร้านอาหารบนดาดฟ้า ตั้งอยู่ตรงข้ามกับสวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม ที่พักอุดรราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องพักที่บรรยากาศสบาย ๆ มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามา พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า บริการรถรับส่งจากสนามบิน และค็อกเทลต้อนรับฟรี ในโรงแรมมีคาเฟ่/บาร์บรรยากาศสบาย ๆ และร้านอาหาร ลานบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 111 หมู่ 11 ถนนศุภกิจจรรยา ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
เบอร์โทร : 042 240 444

จองที่พักประจักษ์ตรา ดีไซน์ โฮเต็ล


6. โรงแรมศิวิไลซ์ อุดรธานี

โรงแรมศิวิไลซ์ (Civilize Hotel) โรงแรมตกแต่งสุดหรูตั้งอยู่ตรงข้ามกับวงเวียนน้ำพุ อยู่ห่างจากสวนสาธารณะหนองประจักษ์ 4 กม. ที่พักอุดรสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องพักตกแต่งเรียบหรูและทันสมัย มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงชาและกาแฟ ส่วนห้องพักที่อัปเกรดจะมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามา ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟา และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ห้องอาหาร ล็อบบี้เลาจน์ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,080 บาท/คืน
ที่อยู่ : 396/28 ถนนโพศรี ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
เบอร์โทร : 081 465 4477

จองที่พักโรงแรมศิวิไลซ์


7. นาข่าบุรี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท อุดรธานี

นาข่าบุรี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Nakhaburi Hotel & Resort) ที่พักอุดรราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทบรรยากาศสุดร่มรื่น อยู่ห่างจากตัวเมืองอุดรเพียง 14 กม. ตั้งอยู่บนถนนเส้นทางถนนมิตรภาพ อุดร-หนองคาย ให้บริการห้องพักสไตล์โรงแรมที่มาพร้อมระเบียงและวิวสระว่ายน้ำ และห้องพักสไตล์รีสอร์ตแบบเป็นหลังที่ตั้งอยู่ริมบึง มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นและระเบียง ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีสระน้ำสไลเดอร์ขนาด 4 เลน มีห้องอาหาร ห้องจัดเลี้ยงประชุมสัมมนา และสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 489 บาท/คืน
ที่อยู่ : 425 หมู่ 1 ถนนมิตรภาพ (อุดรฯ-หนองคาย) ต.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
เบอร์โทร : 042 218 280

จองที่พักนาข่าบุรี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท


8. โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี

โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี (Paradise Hotel Udonthani) ห้องพักและห้องสวีทบรรยากาศสบาย ๆ ในโรงแรมที่ตกแต่งแบบทันสมัย ที่พักอุดรราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ห่างจากสถานีรถไฟอุดรธานีและอนุสาวรีย์กรมหลวงประจักษ์ศิลปาคมเพียง 1 กม. ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งด้วยสีสันสดใส มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก ห้องพักแบบอัปเกรดจะมีเครื่องชงชาและกาแฟ ส่วนห้องสำหรับครอบครัวมีโซฟา ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นและบางห้องมีวิวสระว่ายน้ำ และยังมีร้านอาหารทันสมัยสีสันสดใสให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี พร้อมวิวสระว่ายน้ำ มีบาร์/เลานจ์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และสปาทรีตเม้นท์

ราคา : เริ่มต้น 929 บาท/คืน
ที่อยู่ : 44/29 ถนนโพธิศรี ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
เบอร์โทร : 084 878 8060

จองที่พักโรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี


9. เวลา ดี อุดรธานี

เวลา ดี อุดรธานี (VELA Dhi Udon Thani) ที่พักอุดรแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัยตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรธานี โดยมีแนวคิดการออกแบบและแรงบันดาลใจของโรงแรมมาจากการบิน ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ออกแบบสุดเรียบง่ายสวยงามทันสมัยมากกว่า 151 ห้อง มี Wi-Fi ฟรี มีบริการอาหารเช้าในห้องอาหาร/บาร์บรรยากาศแบบร่วมสมัย มีฟิตเนส สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ห้องอบซาวน่า พร้อมห้องจัดเลี้ยง และห้องประชุมสัมมนา ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างตลาดนัดกลางคืนยูดี 1 กม. เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี 1.2 กม. และศาลหลักเมือง (อุดรธานี) 1.3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,080 บาท/คืน
ที่อยู่ : 471 ถนนอดุลยเดช ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
เบอร์โทร : 042 219 219

จองที่พัก VELA Dhi Udon Thani


10. 9ดี สปอร์ต โฮเต็ล อุดรธานี

9ดี สปอร์ต โฮเต็ล (9D Sport Hotel) ที่พักอุดรแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมมีสไตล์เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ บนพื้นที่กว่า 14,000 ตารางเมตร ให้บริการโรงยิมขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายที่ทันสมัยและอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยห้องพักสุดสะดวกสบายและกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมด้วยบริการร้านอาหาร ร้านกาแฟและเครื่องดื่มสุขภาพ ห้องประชุมขนาดใหญ่ ซาวน่า สวนน้ำและสระว่ายน้ำที่ออกแบบมาเพื่อความสนุกสนานเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างสวนสาธารณะหนองประจักษ์เพียง 7 นาที และศูนย์วัฒนธรรมไทย-จีน มูลนิธิศาลเจ้าปู่-ย่า 13 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,185 บาท/คืน
ที่อยู่ : 232/1-2 หมู่ที่ 6 ถนนมิตรภาพ ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
เบอร์โทร : 042 110 478

จองจองที่พัก 9ดี สปอร์ต โฮเต็ล

Exit mobile version