10 ที่พักภูเก็ตมีอ่างอาบน้ำ ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 615 บาท!

10 ที่พักภูเก็ตมีอ่างอาบน้ำ ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 615 บาท!

หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากได้ที่พักดี ๆ ในภูเก็ต ที่มีอ่างอาบน้ำในห้องไว้สำหรับแช่ตัว โพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 10 ที่พักภูเก็ตมีอ่างอาบน้ำ ราคาถูก มาฝากค่ะ ราคาเริ่มต้นแค่คืนละ 615 บาทเท่านั้นเอง! จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง ไปดูกัน

1. ชูการ์ มารีนา รีสอร์ท อาร์ต กะรน บีช

ชูการ์ มารีนา รีสอร์ท อาร์ต กะรน บีช (Sugar Marina Resort – Art – Karon Beach) ที่พักภูเก็ตมีอ่างอาบน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 929 บาท! รีสอร์ทร่วมสมัยตั้งอยู่ในย่านตำบลกะรน ห่างจากหาดกะรนเพียงแค่ 600 ม. บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว สามารถเดินไปชายหาดได้เพียง 5 นาที ใกล้ ๆ มีร้านอาหารหลายร้าน ตกแต่งภายในสุดเก๋ด้วยแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในงานศิลปะของศิลปินที่มีชื่อเสียง ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว กว่า 232 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย โทนสีสันสดใส ห้องดีลักซ์ วิวสระน้ำ มีระเบียงส่วนตัว ภายในห้องน้ำมาพร้อมกับอ่างอาบน้ำให้ได้นอนแช่ตัวสบาย ๆ และยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 929 บาท/คืน
ที่อยู่ : 542/1 ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 396 611

จองที่พักชูการ์ มารีนา รีสอร์ท อาร์ต กะรน บีช


2. ชนาลัย ฟลอรา รีสอร์ท หาดกะตะ

ชนาลัย ฟลอรา รีสอร์ท หาดกะตะ (Chanalai Flora Resort, Kata Beach ) ที่พักภูเก็ตมีอ่างอาบน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านกะตะ ถนนกกโตนด อยู่ใกล้กับหาดกะตะเพียง 720 ม. ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือคู่รัก เดินไปชายหาดเพียงไม่กี่นาทีจากที่พัก มีห้องให้เลือกทั้งห้องพัก ห้องดีลักซ์ และห้องซูพีเรีย กว่า 144 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย บางห้องสามารถมองเห็นวิวสวน วิวสระว่ายน้ำหรือวิวทะเล ในห้องซูเปอร์ดีลักซ์ ขนาด 37 ตารางเมตร มีวิวสระว่ายน้ำพร้อมกับระเบียงส่วนตัว มีอ่างอาบน้ำในแช่ตัวภายในห้องน้ำด้วย รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 759 บาท/คืน
ที่อยู่ : 175 ถนนกกโตนด ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 330 148

จองที่พักชนาลัย ฟลอรา รีสอร์ท หาดกะตะ


3. ออริโก้ กะตะ รีสอร์ต แอนด์ สปา

ออริโก้ กะตะ รีสอร์ต แอนด์ สปา (Aurico Kata Resort & Spa) ที่พักภูเก็ตมีอ่างสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านกะตะ ห่างจากหาดกะตะเพียง 750 ม. ภายในที่พักบรรยากาศดีมาก ออกแบบและตกแต่งสไตล์สถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกีส ที่ผสมผสานกับความเป็นไทยได้อย่างสวยงามลงตัว ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 144 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยที่ผสมผสานการออกแบบที่หรูหราและมีสไตล์ ห้องซูพีเรีย วิวสระว่ายน้ำ ขนาด 40 ตร.ม. มีพื้นที่กว้างขวางมาก สะดวกสบาย ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการนวด สปา ซาวน่า คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,125 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5 ถนนท้ายนา ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 330 572

จองที่พักออริโก้ กะตะ รีสอร์ต แอนด์ สปา


4. อาร์ค39 ภูเก็ต บีชฟรอนต์

อาร์ค39 ภูเก็ต บีชฟรอนต์ (Arch39 Phuket Beach Front) ที่พักภูเก็ตมีอ่างสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยเจ้าฟ้า ติดริมชายหาดหน้าอ่าวฉลอง อยู่ใกล้กับท่าเรืออ่าวฉลองเพียง 170 ม. บรรยากาศท่ามกลางความเงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวาย ติดทะเลสามารถลงไปเดินเล่นชมวิวชายหาดได้อย่างเพลิดเพลิน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว กว่า 44 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีที่ดูอบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องดีลักซ์ เตียงใหญ่ มองเห็นวิวทะเลมุมกว้างขวาง ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำพร้อมกับกระจกบานใหญ่สำหรับชมวิวทะเลฟิน ๆ อีกทั้งยังมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก ทั้งบริการห้องอาหาร พร้อมอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 710 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/9 หมู่ 9 ซอยเจ้าฟ้า 39 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 082 395 3942

จองที่พักอาร์ค39 ภูเก็ต บีชฟรอนต์


5. ชนาลัย โรมันติกา รีสอร์ต

ชนาลัย โรมันติกา รีสอร์ต (Chanalai Romantica Resort) ที่พักภูเก็ตมีอ่างแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านกะตะ ใกล้กับพระใหญ่ภูเก็ตเพียง 1.7 กม. บรรยากาศภายในที่พักหรูหรา โรแมนติก ตกแต่งสวยงามน่าถ่ายรูปทุกมุม ใกล้หาดกะตะสามารถเดินไปได้ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 65 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสวยงาม ทันสมัย ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีทางเชื่อมสู่สระว่ายน้ำโดยตรงหรือมีวิวทะเล ห้องซูพีเรียร์พร้อมวิวสระว่ายน้ำ ตกแต่งหรูหรา มีโต๊ะทำงาน มีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,419 บาท/คืน
ที่อยู่ : 62 ถนนกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 333 105

จองที่พักชนาลัย โรมันติกา รีสอร์ต


6. เดอะ ปาลเมอรี รีสอร์ต

เดอะ ปาลเมอรี รีสอร์ต (The Palmery Resort) ที่พักภูเก็ตมีอ่างแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านกะตะ บนถนนโคกโตนด อยู่ห่างจากหาดกะตะเพียง 1.1 กม. บรรยากาศติดริมเชิงเขาท่ามกลางทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม ผ่อนคลายและเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน มาพร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นแบบไทย ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทกว่า 65 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีห้องสบายตา โปร่งสบาย ห้องดีลักซ์พูลแอคเซส ขนาด 45 ตร.ม. มีระเบียงส่วนตัว และทางเดินลงสระว่ายน้ำโดยตรง พร้อมกับอ่างอาบน้ำภายในห้องน้ำ และบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 615 บาท/คืน
ที่อยู่ : 82/20 ถนนโคกโตนด ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 333 171

จองที่พักเดอะ ปาลเมอรี รีสอร์ต


7. ป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล

ป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล (Patong Signature Boutique Hotel) โรงแรมภูเก็ตมีอ่างอาบน้ำระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ติดกับหาดป่าตองเพียงแค่ข้ามถนน บรรยากาศในที่พักให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ใกล้กับร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 13 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์ที่ทันสมัย บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก และครัวขนาดเล็ก ห้องดีลักซ์สตูดิโอพร้อมวิวทะเล จะมีอ่างจากุซซี่ภายในห้อง แช่ตัวพร้อมกับชมวิวทะเลไปด้วยแบบฟิน ๆ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส บริการนวด พายเรือแคนู บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,199 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4,6,8 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 341 623

จองที่พักป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล


8. เมธาดี รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

เมธาดี รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Metadee Resort and Villas) โรงแรมภูเก็ตมีอ่างอาบน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสไตล์ไทยร่วมสมัยที่หรูหรา ตั้งอยู่ในย่านกะตะ อยู่ใกล้กับหาดกะตะเพียง 630 ม. และห่างจากพระใหญ่ภูเก็ต 1.4 กม. บรรยากาศภายในที่พักแสนผ่อนคลาย รายล้อมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด ร่มรื่นเงียบสงบ มีบริการรถไปส่งชายหาดทุกชั่วโมง มีห้องให้บริการหลายประเภท ทั้งห้องพักและวิลล่าจำนวน 71 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัย โทนสีละมุนอบอุ่น ปูพื้นไม้ที่ดูสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องดีลักซ์ วิวสระน้ำ ขนาด 50 ตร.ม. มีระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง พร้อมอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวภายในห้องน้ำ รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดกว้างขวาง บริการนวด สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 965 บาท/คืน
ที่อยู่ : 66 ถนนกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 337 888

จองที่พักเมธาดี รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า


9. The Sea Galleri by Katathani

The Sea Galleri by Katathani ที่พักภูเก็ตมีอ่างแบบโรงแรมสุดทันสมัยระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,325 บาท! ตั้งอยู่ในย่านกะตะ ห่างจากหาดกะตะเพียง 1.2 กม. ไลฟ์สไตล์รีสอร์ทสุดเก๋ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอย่างสวยงาม มีวิวทิวทัศน์ทั้งภูเขาและทะเลให้ความรู้สึกสุดผ่อนคลาย มีห้องหลายประเภททั้งห้องพักวิวสวน หรือวิวทะเล จำนวน 159 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอาร์ตร่วมสมัย ที่เน้นความเรียบง่าย ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีอ่างอาบน้ำตรงระเบียงด้วย ห้องโว้กการ์เดน ขนาด 46.5 ตร.ม. มีระเบียงส่วนตัวและวิวสวน พร้อมอ่างอาบน้ำภายในห้องน้ำพื้นหินอ่อน และบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,325 บาท/คืน
ที่อยู่ : 216/9 ถนนโคกโตนด ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 318 350

จองที่พัก The Sea Galleri by Katathani


10. Diamond Cliff Resort And Spa

Diamond Cliff Resort And Spa ที่พักภูเก็ตมีอ่างอาบน้ำแบบรีสอร์ทสุดหรูสไตล์ไทยระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง อยู่ใกล้กับหาดกะหลิมเพียง 440 ม. และหาดป่าตองเพียง 1.5 กม. ท่ามกลางบรรยากาศบนเนินเขาอันเขียวชอุ่ม พร้อมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลที่กว้างขวาง ติดทะเลเพียงแค่ถนนกั้น เงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนสุด ๆ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าทั้งหมด 312 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยที่หรูหรา ทุกห้องจะมีวิวทะเล ห้องสวีทจะมีอ่างจากุซซี่ในห้องน้ำ ส่วนวิลล่าแบบ 1 -2 ห้องนอนจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว แนะนำห้องซูเปอร์ดีลักซ์ ขนาดกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำใหห้แช่ตัวสบายในห้องน้ำ พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสไลเดอร์ บริการนวด สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,615 บาท/คืน
ที่อยู่ : 284 ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 380 050

จองที่พัก Diamond Cliff Resort And Spa

Exit mobile version