10 ที่พักป่าตองติดทะเล วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 550 บาท!

10 ที่พักป่าตองติดทะเล วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 550 บาท!

ป่าตองเป็นเมืองชายทะเลในภูเก็ตบนชายฝั่งอันดามันทางภาคใต้ของประเทศไทย หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาโรงแรมหรือรีสอร์ทริมชายหาดที่มีบรรยากาศสบาย ๆ ป่าตองเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน ชายหาดในป่าตองมีความยาวและกว้างพอสำหรับว่ายน้ำหรืออาบแดด นอกจากนี้ยังมีกีฬาทางน้ำสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสโดยตรง

ที่พักริมทะเลย่านป่าตองถือเป็นไฮไลท์สำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มาเยือนบริเวณนี้ โพสนี้นอนไหนดีเลยจะมาแนะนำ 10 ที่พักป่าตองติดทะเล วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 550 บาท! คัดมาให้เน้น ๆ ชอบที่ไหนเลือกจองกันได้เลยค่ะ

1. โรงแรมเดอะ บลิส หาดป่าตองใต้

โรงแรมเดอะ บลิส หาดป่าตองใต้ (The Bliss Hotel South Beach Patong) โรงแรมสไตล์ร่วมสมัยที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับหาดป่าตอง ที่พักป่าตองสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 825 บาท! ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งแบบสว่างสดใส ภายในห้องมี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ หร้อมกับระเบียง ห้องพักที่อัปเกรดจะมีวิวทะเล ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น อ่างจากุซซี่หรือสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมบริการในที่พัก มีทั้งบริการอาหารเช้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ และบาร์ล็อบบี้ สวน และห้องจัดงานประชุม

ราคา : เริ่มต้น 825 บาท/คืน
ที่อยู่ : 40 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 292 098

จองที่พัก The Bliss Hotel South Beach Patong


2. อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต

อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต (Andamantra Resort and Villa Phuket) รีสอร์ตสุดหรูที่มีวิวอ่าวป่าตอง ใช้เวลาเดินจากหาดกะหลิมเพียง 6 นาที ที่พักป่าตองติดทะเลแบบรีสอร์ทวิลล่าระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 550 บาท! ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งระดับพรีเมียม มาพร้อมระเบียง ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก ตู้เซฟ และ Wi-Fi ฟรี รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ บางห้องมีวิวทะเล ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ห้องพักที่อัปเกรดจะมีเตียง 4 เสา อ่างน้ำวนกลางแจ้ง หรือสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบส่วนตัว และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหาร 4 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ ฟิตเนส สปา รวมถึงคาราโอเกะ ห้องเล่นเกม และคิดส์คลับ

ราคา : เริ่มต้น 550 บาท/คืน
ที่อยู่ : 290/1 ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 370 400

จองที่พักอันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต


3. โรงแรมโคลเวอร์ ป่าตอง ภูเก็ต

โรงแรมโคลเวอร์ ป่าตอง ภูเก็ต (Hotel Clover Patong Phuket) โรงแรมตกแต่งสุดหรูใจกลางเมือง ตั้งอยู่ห่างจากหาดป่าตองโดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที ที่พักป่าตองสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 780 บาท! ภายในห้องพักตกแต่งหรูหรา มี Wi-Fi ฟรี มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ รวมถึงสมาร์ททีวี บางห้องมีระเบียงที่ตกแต่งสวยงาม ส่วนห้องที่อัปเกรดมีโซฟากึ่งเตียงนอน หรือเฉลียงพร้อมอ่างน้ำร้อน ส่วนห้องสวีทมาพร้อมกับพื้นที่นั่งเล่น พร้อมบริการในที่พักทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า พื้นที่อาบแดด และบาร์ริมสระพร้อมวิวทะเล พร้อมกับร้านอาหารบรรยากาศสุดผ่อนคลาย

ราคา : เริ่มต้น 780 บาท/คืน
ที่อยู่ : 162/8-11 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 685 088

จองที่พักโรงแรมโคลเวอร์ ป่าตอง ภูเก็ต


4. ป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล

ป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล (Patong Signature Boutique Hotel) ที่พักป่าตองสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ตรงข้ามกับถนนริมหาดป่าตองสุดผ่อนคลาย พร้อมด้วยบริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างทันสมัยและอบอุ่น มีห้องสวีทที่มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก ภายในมีห้องครัวขนาดเล็ก และสระว่ายน้ำในร่มแบบส่วนตัว ทุกห้องจะมีทีวีจอแบนและ Wi-Fi ฟรี รวมทั้งมินิบาร์ เครื่องชงชาและกาแฟ และตู้เซฟ บางห้องเพิ่มอ่างน้ำวนและวิวทะเล พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ร้านอาหาร บาร์กลางแจ้ง สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส และบริการรถรับส่งสนามบิน อยู่ห่างจากศูนย์การค้าจังซีลอน 1.3 กม. และตลาดสดบันซ้าน 3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 990 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4, 6, 8 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 341 623

จองที่พักป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล


5. The Nature Phuket

The Nature Phuket ที่พักป่าตองติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ตรงข้ามกับชายหาดเลียบอ่าวกะหลิม และห่างจากหาดป่าตองเพียง 1 กม.ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งภายในสุดทันสมัย มีสมาร์ททีวี มินิบาร์ และระเบียง ห้องอัปเกรดมีวิวทะเล บางห้องมีอ่างน้ำร้อน ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น หรือทางลงสระว่ายน้ำโดยตรงและบางห้องมีห้องนอน 2 ห้อง พร้อมด้วยบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีบริการที่จอดรถและรถรับส่งในพื้นที่ฟรี มีร้านอาหาร 3 แห่ง รวมถึงสปา ศูนย์ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และคิดส์คลับ

ราคา : เริ่มต้น 969 บาท/คืน
ที่อยู่ : 322 ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 681 789

จองที่พัก The Nature Phuket


6. คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา

คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kalima Resort & Spa) ที่พักป่าตองติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทหรูหราที่มีวิวของอ่าวกะหลิม อยู่ห่างจากหาดป่าตอง 6 กม. ให้บริการห้องพักและวิลล่าสุดทันสมัย ภายในห้องมีโต๊ะทำงาน ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และ Wi-Fi ฟรี รวมถึงตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงชาและกาแฟ ส่วนห้องพักที่อัปเกรดจะมีระเบียงพร้อมวิวทะเล ห้องพักแบบวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องครัว และอ่างน้ำวน พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารและบาร์ 3 แห่งบริเวณริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงสปาแบบครบครันที่ให้บริการนวดและนวดน้ำมัน มีมินิกอล์ฟ ฟิตเนส คิดส์คลับ และหาดทรายจำลอง

ราคา : เริ่มต้น 1,379 บาท/คืน
ที่อยู่ : 338/1 ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 358 999

จองที่พักคาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา


7. Oceanfront Beach Resort

Oceanfront Beach Resort ที่พักป่าตองสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ตตั้งอยู่ริมชายหาดที่เงียบสงบในย่านป่าตอง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายมานอนพักผ่อน ภายในที่พักมีห้องวิวทะเลจำนวนมาก พร้อมร้านอาหารและบาร์ริมสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม และบริการรถรับส่งฟรีไปป่าตองทุก ๆ 30 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,295 บาท/คืน
ที่อยู่ : 320/2 ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 683 200

จองที่พัก Oceanfront Beach Resort


8. ไดมอนด์ คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ไดมอนด์ คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Diamond Cliff Resort And Spa) รีสอร์ตสุดหรูที่มีร้านอาหารและบาร์มากถึง 7 แห่ง ที่พักป่าตองสไตล์รีสอร์ตระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่รายล้อมด้วยไปด้วยต้นปาล์มบนชายฝั่งทะเลอันดามัน ให้บริการห้องพักตกแต่งสุดหรูหรามีระเบียงส่วนตัว พร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เซฟ และวิวทะเล ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น มินิบาร์ เครื่องชงชาและกาแฟ ห้องสวีทที่อัปเกรดมีอ่างจากุซซี่ในห้องน้ำ นอกจากนั้นยังมีห้องพักแบบวิลล่า 1 ถึง 2 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารและบาร์ 7 แห่ง รวมถึงร้านอาหารญี่ปุ่นและร้านอาหารเกาหลี พร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ฟิตเนส ทางเชื่อมไปยังชายหาด และสปาสุดหรู

ราคา : เริ่มต้น 1,279 บาท/คืน
ที่อยู่ : 284 ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 380 050

จองที่พักไดมอนด์ คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา


9. อิมเพียน่า รีสอร์ท ป่าตอง

อิมเพียน่า รีสอร์ท ป่าตอง (Impiana Resort Patong) รีสอร์ตริมชายหาดที่ตกแต่งภายในอย่างเรียบหรูสไตล์ร่วมสมัย ที่พักป่าตองสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,199 บาท! บรรยากาศดีติดหาดป่าตอง ให้บริการห้องพักหรูที่ตกแต่งแบบไทย ๆ มีระเบียงพร้อมวิวทะเลหรือวิวสวน มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบนและเครื่องเล่นดีวีดี รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และมินิบาร์ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหาร 3 แห่ง นอกจากนั้นยังมีบาร์ริมหาด สปา และสระว่ายน้ำกลางแจ้งสุดเก๋ในสวน

ราคา : เริ่มต้น 1,199 บาท/คืน
ที่อยู่ : 41 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 340 138

จองที่พักอิมเพียน่า รีสอร์ท ป่าตอง


10. IndoChine Resort & Villas

IndoChine Resort & Villas รีสอร์ตหรูหราตั้งอยู่ห่างจากหาดกะหลิมโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ที่พักป่าตองแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ตเต็มไปด้วยคุณภาพและการบริการดีเยี่ยม พร้อมกับวิวทะเลสวยหลักล้าน ให้บริการห้องพักตกแต่งแบบร่วมสมัยมีทั้งวิวทะเล Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงชาและกาแฟ รวมถึงเฉลียงพร้อมอ่างน้ำร้อน ห้องพักที่อัปเกรดมีสระว่ายน้ำขนาดเล็ก ส่วนห้องสตูดิโอจะเพิ่มมุมครัวเข้ามา ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่น ส่วนวิลล่าสุดหรูมีห้องนอนสูงสุดถึง 6 ห้อง และยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ศูนย์ฟิตเนส สนามเทนนิส/สควอช ร้านอาหารริมทะเล บาร์บนชั้นดาดฟ้า และบริการให้เช่าจักรยาน

ราคา : เริ่มต้น 1,445 บาท/คืน
ที่อยู่ : 328 ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 380 800

จองที่พัก IndoChine Resort & Villas

Exit mobile version