9 ที่พักแม่สาย สวยๆ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 665 บาท/คืน!

9 ที่พักแม่สาย สวยๆ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 665 บาท/คืน!

แม่สาย เป็นเมืองทางตอนเหนือสุดของประเทศไทย ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ติดชายแดนไทย-เมียนมาร์ กิจกรรมยอดนิยมในแม่สายคือการไปเดินช้อปที่ตลาดแม่สาย หรือขึ้นไปชมวิวสวย ๆ ที่ดอยผาหมี ดอยผาฮี้ เยี่ยมชมวัดพระธาตุดอยเวา หรือจะไปสำรวจอุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน เรียกว่าเที่ยววันเดียวก็ไม่หมด

นอกจากนั้นแม่สายยังมีที่พักมากมายสำหรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง ตั้งแต่โรงแรม เกสต์เฮาส์ โฮสเทล รีสอร์ท และอื่นๆ อีกมากมาย แถมส่วนใหญ่มีราคาไม่แพงด้วย และด้านล่างนี้คือ 10 ที่พักแม่สาย สวยๆ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 665 บาท/คืน! ใครจะเดินทางมาเที่ยวแม่สายต้องแวะมานอนดูสักครั้งค่ะ รับรองว่าคุ้มกับราคาที่จ่าย

1. บ้านน้ำ รีสอร์ท, แม่สาย

บ้านน้ำ รีสอร์ท (Ban Naam Resort) ที่พักแม่สายราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 895 บาท! บ้านพักบรรยากาศริมบึงน้ำรายล้อมด้วยทิวเขาดอยนางนอน บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน ด้วยห้องพักจำนวน 22 ห้องที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีระเบียงนั่งเล่นทุกห้อง พร้อมฟรี Wi-Fi มีบริการอาหารเช้า กาแฟฟรี และบริการที่จอดรถ ให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์และสนุกกับการปั่นจักรยานที่มีให้บริการฟรี และยังมีบริการจัดปาร์ตี้ระเบียงหน้าห้องพัก พร้อมห้องจัดประชุม

ราคา : เริ่มต้น 895 บาท/คืน
ที่อยู่ : 343 หมู่ 3 บ้านถ้ำปลา ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57130
เบอร์โทร : 053 709 077

จองที่พักบ้านน้ำ รีสอร์ท


2. เดอะ วรรณ รีสอร์ท, แม่สาย

เดอะ วรรณ รีสอร์ท (The One Resort) ที่พักแม่สายสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 665 บาท! รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นแบบบ้านเป็นหลังสุดส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบบนลานสนามหญ้าที่กว้างขวาง อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม อาทิ ดอยผาฮี้ ดอยตุง ดอยช้างมูบ ดอยผาหมี ไร่ชาฉุยฟง มีห้องพักให้เลือกทั้งห้องมาตรฐาน Superior และ Family Villa ขนาด 2 ห้องนอน ที่สามารถเดินเชื่อมหากันได้จากทุกห้อง ขนาดห้องพักกว้างขวาง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น และระเบียง มีบริการที่จอดรถ บริการอาหารเช้า และฟรี Wi-Fi

ราคา : เริ่มต้น 665 บาท/คืน
ที่อยู่ : 358 หมู่ 3 ซอยถ้ำเสาหินพญานาค ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57130
เบอร์โทร : 053 709 358

จองที่พักเดอะ วรรณ รีสอร์ท


3. เดอะ รูม แอท แม่สาย

เดอะ รูม แอท แม่สาย (The Room @ Maesai) ที่พักแม่สายสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 749 บาท! โรงแรมบรรยากาศร่มรื่นในทำเลสะดวกสบาย ใกล้ทั้งที่เที่ยว ร้านค้าร้านอาหาร รวมถึงห้างแมคโคร ให้บริการห้องพักแบบเรียบง่าย มีให้เลือกทั้งแบบห้องเตียงคู่หรือเตียงเดี่ยว ขนาดห้องกว้างขวาง มีทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น มินิบาร์ กาต้มน้ำ พร้อมบริการในที่พัก มีทั้งที่จอดรถ Wi-Fi ฟรี ห้องฟิตเนส และจักรยานให้ยืมฟรี

ราคา : เริ่มต้น 749 บาท/คืน
ที่อยู่ : 998/30 หมู่ 9 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57130
เบอร์โทร : 093 243 8629

จองที่พักเดอะ รูม แอท แม่สาย


4. ดอยตุง วิว รีสอร์ท, แม่สาย

ดอยตุง วิว รีสอร์ท (Doi Tung View Resort) ที่พักแม่สายสไตล์รีสอร์ทระดับ 2 ดาว รีสอร์ทสวย ๆ ในบรรยากาศแบบวิลล่าสไตล์ยุโรป ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และฟาร์มแกะขนาดย่อม เหมาะแก่การพักผ่อน อยู่ใกล้ที่เที่ยวทั้งดอยตุง ไร่ชาฉุยฟง และอีกมากมาย เดินทางสะดวกมาก ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวหลากหลายสไตล์ไม่ซ้ำกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน บางห้องมีห้องนอนใต้หลังคาด้วย พร้อมบริการในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร/บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ห้องฟิตเนส จักรยานให้ยืม ที่จอดรถ และมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมายที่ไม่ควรพลาด

ราคา : เริ่มต้น 739 บาท/คืน
ที่อยู่ : 101 หมู่ 10 ต.ห้วยไคร้ อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57220
เบอร์โทร : 053 763 619

จองที่พักดอยตุง วิว รีสอร์ท


5. ปุณยมันตรา รีสอร์ท, แม่สาย

ปุณยมันตรา รีสอร์ท (Poonyamantra Resort) ที่พักแม่สายสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 820 บาท! รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ ทั้งยังมองเห็นวิวของดอยตุงได้จากที่พักและห่างจากดอยตุงเพียงแค่ 8 กม. ให้บริการห้องพักและวิลล่าแบบไทยร่วมสมัย มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ รวมถึงระเบียง ห้องสวีทและวิลล่าจะมีพื้นที่นั่งเล่น ส่วนวิลล่าแบบ 3 ห้องนอนจะมีห้องรับประทานอาหาร พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทะเลสาบ พื้นที่สวน และฟิตเนส

ราคา : เริ่มต้น 820 บาท/คืน
ที่อยู่ : 316 หมู่ 7 ต.แม่ไร่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57240
เบอร์โทร : 053 763 111

จองที่พักปุณยมันตรา รีสอร์ท


6. 20 นอร์ท โฮเต็ล แม่สาย

20 นอร์ท โฮเต็ล แม่สาย (20 North Hotel Mae Sai) ที่พักแม่สายราคาถูกแบบโรงแรมขนาดเล็ก ๆ ที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัว บรรยากาศสุดอบอุ่น ตั้งอยู่ตรงข้ามกับสถานีขนส่งแม่สาย ตกแต่งห้องพักสไตล์โมเดิร์นสแกนดิเนเวีย มีให้เลือกทั้งห้องพักแบบ 2 ท่าน 3 ท่าน และแบบ 4 ท่าน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน บางห้องมีวิวภูเขา และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิที่จอดรถ และ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ยังใกล้กับวนอุทยานถ้ำหลวงเพียง 4.4 กม. ห่างจากชายแดนแม่สาย 5 กม. ห่างจากดอยผาหมี 8 กม.

ราคา : เริ่มต้น 855 บาท/คืน
ที่อยู่ : 100/52 หมู่ 5 บ้านป่าเหมือด ซอยสถานีขนส่งแม่สาย ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57130
เบอร์โทร : 090 976 3976

จองที่พัก 20 นอร์ท โฮเต็ล แม่สาย


7. นอนมองนาง, แม่สาย

นอนมองนาง (Nonmongnang) รีสอร์ทขนาดเล็กท่ามกลางนาข้าวเขียวขจี ให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวายมาสูดอากาศบริสุทธิ์ ชมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น และวิวดอยนางนอนแบบพาโนรามา เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก โดยห้องพักจะมี 3 แบบให้เลือก ได้แก่ ห้องดีลักซ์วิวภูเขา, ห้องดีลักซ์สวีทวิวภูเขา และวิลลาสำหรับครอบครัว ที่สามารถเข้าพักได้สูงสุด 5 ท่าน ทุกห้องจะมีอ่างจากุชชี่ ฟรีมินิบาร์ พร้อมระเบียงนั่งเล่นส่วนตัว และยังสามารถเห็นวิวเขานางนอนได้จากทุกห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Wi-Fi ฟรี มีบริการอาหารเช้า และที่สำคัญเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว

ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 111 หมู่ 9 บ้านฮ่องแฮ่ใหม่ ซอย 2 ต.ห้วยไคร้ อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57220
เบอร์โทร : 088 129 1129

จองที่พักนอนมองนาง


8. โรงแรมอรษา, แม่สาย

โรงแรมอรษา (Orasa hotel) ที่พักแม่สายราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมแบบเป็นกันเองใกล้กับด่านแม่สาย ราคาห้องพักเบา ๆ แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมาย รอบ ๆ มีร้านสะดวกซื้อ คาเฟ่ ร้านอาหาร และของกินเยอะมากหาของกินง่าย ให้บริการห้องพักบรรยากาศอบอุ่นและทันสมัย ตกแต่งแบบเรียบหรู มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน และยังมีบริการห้องอาหาร/บาร์ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรถรับส่งฟรี Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 30 หมู่ 7 ถนนพหลโยธิน ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57130
เบอร์โทร : 081 035 3538

จองที่พักโรงแรมอรษา


9. เทวา วัลเลย์ รีสอร์ท, แม่สาย

เทวา วัลเลย์ รีสอร์ท (TEVA Valley Resort) โรงแรมสุดหรูที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความสงบแบบ Japanese Style และความทันสมัยในแบบ Modern Style ทำเลที่ตั้งล้อมรอบไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ให้คุณนอนแช่อ่างจากุซซี่ส่วนตัว ท่ามกลางวิวทุ่งนาสีเขียว ดื่มด่ำไปกับวิวสวย ๆ ของเขานางนอนแบบพาโนรามา ด้วยห้องพักและห้องสวีทตกแต่งสุดหรูหราและขนาดกว้างขวางที่มีให้เลือกถึง 7 แบบ พร้อมกับบริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร/บาร์ ฟิตเนส ห้องประชุม รูมเซอร์วิส และ Wi-Fi ฟรีทั่วบริเวณที่พัก พลาดไม่ได้กับสะพานไม้ไผ่ จุดเช็คอินที่วางพาดผ่านทุ่งนา และอยู่ห่างอุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอนเพียงแค่ 9 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,999 บาท/คืน
ที่อยู่ : 678 หมู่ 4 บ้านสันทรายปู่ยี่ ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57130
เบอร์โทร : 052 020 444

จองที่พักเทวา วัลเลย์ รีสอร์ท

Exit mobile version