10 ที่พักหาดละไม เกาะสมุย ติดทะเล ราคาถูก!

10 ที่พักหาดละไม เกาะสมุย ติดทะเล ราคาถูก!

หาดละไม ในเกาะสมุย เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาแสงแดด หาดทราย และทะเล สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีงบประมาณจำกัด แถวหาดละไมก็มีโรงแรมราคาไม่แพงให้เลือกหลายแห่ง อย่างเช่น 10 ที่พักหาดละไม ติดทะเล ราคาถูก ที่นอนไหนดีคัดเลือกมาฝากในโพสต์นี้ สามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามของทะเล พักผ่อนริมชายหาดหรือสระว่ายน้ำ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่เงียบสงบ หรือการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ลองมาพักที่หาดละไมกันนะคะ

1. ปาล์ม โคโค มันตรา รีสอร์ท

มาเริ่มกันเลยกับ ปาล์ม โคโค มันตรา รีสอร์ท (Palm Coco Mantra Resort) รีสอร์ทระดับ 3.5 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,649 บาท! เป็นรีสอร์ทขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ติดชายหาด มอบทัศนียภาพที่สวยงามของมหาสมุทรให้เห็นได้อย่างชัดเจน มีห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 25 ห้อง ทั้งห้องที่มีวิวภูเขา และวิวทะเล และห้องพักแบบบังกะโลเป็นหลัง ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้า และอาหารไทยแบบดั้งเดิมขณะชมวิวทะเลที่ Coco Bar & Restaurant ของรีสอร์ท นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำริมทะเล เรือคายัค พื้นที่สวน บริการ WiFi ฟรี รูมเซอร์วิส บริการรถรับส่ง บริการทัวร์ บริการรถยนต์/มอเตอร์ไซค์ให้เช่า และบริการซักรีด เป็นที่พักที่เงียบสงบบนทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเกาะสมุยเลยค่ะ

Photo by : Palm Coco Mantra Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,649 บาท/คืน
ที่อยู่ : 143/11 หมู่ 4 หาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 458 717

จองที่พักปาล์ม โคโค มันตรา รีสอร์ท


2. ละไม โคโคนัท บีช รีสอร์ต

ถัดมาเป็น ละไม โคโคนัท บีช รีสอร์ต (Lamai Coconut Beach Resort) เป็นรีสอร์ทริมชายหาดระดับ 2 ดาวที่ให้บริการบังกะโลบ้านไม้ 30 หลัง และห้องพักในอาคาร 32 ห้อง แต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี ทีวี ตู้เย็น และของใช้ในห้องน้ำ ผู้เข้าพักสามารถเลือกพักในห้องที่มีวิวสวน วิวสระว่ายน้ำ หรือวิวทะเล นอกจากนี้ ภายในที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทย และอาหารตะวันตกตลอดทั้งวัน รวมถึงบริการทัวร์สำหรับเที่ยวชมสถานที่ หรือบริการเช่ารถยนต์/มอเตอร์ไซค์ และบริการรับส่งจากสนามบิน/ท่าเรือข้ามฟาก

Photo by : Lamai Coconut Beach Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,205 บาท/คืน
ที่อยู่ : 124/4 หมู่ 3 หาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 332 589

จองที่พักละไม โคโคนัท บีช รีสอร์ต


3. คริสตัลเบย์ ยอชท์คลับ บีช รีสอร์ต

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง คริสตัลเบย์ ยอชท์คลับ บีช รีสอร์ต (Crystal Bay Yacht Club Beach Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ริมชายหาดละไม ในเกาะสมุย ซึ่งมอบประสบการณ์การผ่อนคลายในสวนขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยพืช และสัตว์ให้กับผู้เข้าพัก ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการนวดที่ชายหาด ห้องอาหารของรีสอร์ทให้บริการอาหารไทย และอาหารนานาชาติรสเลิศพร้อมดนตรีสด ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงฟรี และห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 43 ห้อง รวมถึงห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และเฉลียงพร้อมวิวสวนกับวิวทะเล

Beach Club ของรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โต๊ะปิงปอง บิลเลียด และดนตรีสด เป็นสถานที่ที่ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายได้อย่างสนุกสนาน ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุยประมาณ 20 นาทีโดยการเดินทางด้วยรถยนต์

Photo by : Crystal Bay Yacht Club Beach Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,585 บาท/คืน
ที่อยู่ : 209/1 หมู่ 4 หาดละไม ต.มะเร็ต เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 093 232 1718

จองที่พักคริสตัลเบย์ ยอชท์คลับ บีช รีสอร์ต


4. แกรนด์ มานิตา บีช รีสอร์ท

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ แกรนด์ มานิตา บีช รีสอร์ท (Grand Manita Beach Resort) เป็นรีสอร์ทริมชายหาดละไมสุดร่มรื่นระดับ 3 ดาว ให้บริการห้องพัก 21 ห้อง ที่แตกต่างกันได้แก่ ห้องควีน, บังกะโลดีลักซ์, อพาร์ตเมนต์, วิลลาวิวสวน, วิลลาริมชายหาด และห้องไทยโมเดิร์น แต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ระเบียงส่วนตัว เครื่องชงกาแฟ/ชา และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนหย่อม บริการรับส่งสนามบิน และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในห้องพักทุกห้อง ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเอเชีย และอาหารไทยที่ห้องอาหารในสถานที่ได้อีกด้วย

Photo by : Grand Manita Beach Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,379 บาท/คืน
ที่อยู่ : 146/58 หมู่ 4 หาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 081 790 1360

จองที่พักแกรนด์ มานิตา บีช รีสอร์ท


5. โครัล คลิฟ บีช รีสอร์ต สมุย

มาต่อกันที่ โครัล คลิฟ บีช รีสอร์ต สมุย (Coral Cliff Beach Resort Samui) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่บนเนินเขาในเกาะสมุย มาพร้อมบรรยากาศที่เงียบสงบ และการตกแต่งที่สวยงาม ที่นี่ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อน และชมทัศนียภาพของทะเลได้อย่างกว้างขวาง ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุย และท่าเรือหลักเพียง 20 นาที มีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือกตามความต้องการ รวมทั้งห้องพักที่มีวิวทะเล และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี และ Wi-Fi ฟรีในห้องพัก

ภายในรีสอร์ทมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทย และอาหารตะวันตก ซึ่งประกอบด้วยอาหารทะเลสดใหม่จากชาวประมงท้องถิ่น นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีบริการเช่าอุปกรณ์ดำน้ำ บริการนวด ร้านค้าที่มีของที่ระลึก และสระว่ายน้ำพร้อมบาร์

Photo by : Coral Cliff Beach Resort Samui

ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 210 หาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 448 500

จองที่พักโครัล คลิฟ บีช รีสอร์ต สมุย


6. วีคเอนเดอร์ รีสอร์ท

ถัดมากับที่พักหาดละไมติดทะเลราคาถูกอย่าง วีคเอนเดอร์ รีสอร์ท (Weekender Resort) รีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่บนชายหาดละไม และมีห้องพักทั้งหมด 126 ห้อง ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี Wi-Fi ฟรี และระเบียงส่วนตัว บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย! รวมถึงบริการอีกมากมายในที่พัก อาทิเช่น บริการรับส่งสนามบิน และบริการสปาเพื่อการผ่อนคลาย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่ร้านอาหารของรีสอร์ท ซึ่งให้บริการทั้งอาหารเช้า กลางวัน และเย็น ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใช้เวลาขับรถเพียง 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติสมุย และท่าเรือหลัก

Photo by : Weekender Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,479 บาท/คืน
ที่อยู่ : 124/19 หมู่ 3 หาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 424 429

จองที่พักวีคเอนเดอร์ รีสอร์ท


7. ซินนาม่อน บีช วิลล่า

ไปต่อกันเลยกับ ซินนาม่อน บีช วิลล่า (Cinnamon Beach Villas) เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่บนหาดละไม ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 30 นาทีจากสนามบินเกาะสมุย รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และบริการนวดแผนไทย มีห้องพักทั้งหมด 19 ห้อง ห้องพักมีระเบียงพร้อมวิวทะเล รวมถึงทีวีจอแบน Wi-Fi ฟรี และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และรองเท้าแตะ ห้องอาหารของโรงแรมให้บริการอาหารไทย และอาหารนานาชาติรสเลิศ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ ฟิตเนส บริการรับส่งสนามบิน สนามเด็กเล่นในร่มและกลางแจ้ง เชฟและบัตเลอร์ส่วนตัว ที่จอดรถ และบริการทัวร์เพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักค้นพบกิจกรรมที่สนุกสนานต่าง ๆ รอบ ๆ เกาะสมุย

Photo by : Cinnamon Beach Villas

ราคา : เริ่มต้น 1,389 บาท/คืน
ที่อยู่ : 146 หาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 960 892

จองที่พักซินนาม่อน บีช วิลล่า


8. ซารา บีช รีสอร์ต เกาะสมุย

ถัดมาเป็น ซารา บีช รีสอร์ต เกาะสมุย (Zara Beach Resort Koh Samui) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่มีบริการวิลล่า และห้องสวีทริมชายหาดกว่า 19 ห้อง ซึ่งมองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม บรรยากาศภายในที่พักสุดร่มรื่น ทำเลดีตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหาร สปา บาร์ และกิจกรรมสำหรับสนุกสนานมากมายในหาดละไม ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนในวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว หรืออิ่มอร่อยไปกับอาหารไทย และอาหารนานาชาติรสเลิศที่ร้านอาหารริมชายหาด หรือจะผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ จากบาร์ รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใช้เวลาขับรถจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุยเพียง 20 นาทีเท่านั้น

Photo by : Zara Beach Resort Koh Samui

ราคา : เริ่มต้น 1,219 บาท/คืน
ที่อยู่ : 156/10 หมู่ 4 หาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 419 094

จองที่พักซารา บีช รีสอร์ต เกาะสมุย


9. รำมะนา บูติค รีสอร์ท

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา รำมะนา บูติค รีสอร์ท (Rummana Boutique Resort) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนหาดละไมทางตอนใต้ของเกาะสมุย ให้บริการห้องพักสไตล์วิลลาเป็นหลังจำนวน 40 หลังที่ล้อมรอบไปด้วยสวนอันเขียวขจี บรรยากาศเงียบสงบ ทุกห้องจะมีมินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว อ่างอาบน้ำ และของใช้ในห้องน้ำฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มได้ที่ Green Bar และอาหารนานาชาติที่ Horapa Restaurant รีสอร์ทยังมีเตียงอาบแดดริมสระว่ายน้ำและชายหาด รวมถึงบริการทัวร์ รถยนต์และมอเตอร์ไซค์ให้เช่า และบริการรับฝากสัมภาระ

ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ห่างจากหินตาหินยายโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที และห่างจากศูนย์การค้าละไม 1 กม. สนามบินสมุยอยู่ห่างออกไป 18 กม. และรีสอร์ทยังมีบริการรถรับส่งอีกด้วย

Photo by : Rummana Boutique Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,469 บาท/คืน
ที่อยู่ : 124/10 หมู่ 3 หาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 418 418

จองที่พักรำมะนา บูติค รีสอร์ท


10. โรงแรมออร่า สมุย เบสต์ บีช

มาถึงที่พักที่ 10 แล้วค่ะ กับ โรงแรมออร่า สมุย เบสต์ บีช (Aura Samui Best Beach Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในหาดละไม มีห้องพักมากกว่า 72 ห้อง ห้องพักแต่ละห้องมีขนาดใหญ่มาก มาพร้อมระเบียงส่วนตัว อ่างอาบน้ำ และมีเตียงที่นุ่มสบาย เลือกได้ทั้งห้องที่มีวิวทะเลหรือวิวสวน ผู้เข้าพักสามารถสนุกไปกับการนวด และรับประทานอาหารในร้านอาหารของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำพร้อมวิวทะเล บริการรถรับส่ง และ Wi-Fi ฟรีให้บริการ

Photo by : Aura Samui Best Beach Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,835 บาท/คืน
ที่อยู่ : 125 หมู่ 3 หาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 945 533

จองที่พักโรงแรมออร่า สมุย เบสต์ บีช

Exit mobile version