10 ที่พักโคราช ราคาถูก เดินทางสะดวก งบไม่เกิน 990 บาท!

10 ที่พักโคราช ราคาถูก เดินทางสะดวก งบไม่เกิน 990 บาท!

เพื่อน ๆ คนไหนกำลังมาแผนเดินทางมาทำธุระหรือท่องเที่ยวในเมืองโคราช แล้วอยากได้ที่พักดี ๆ ราคาถูก ๆ โพสต์นี้นอนไหนดีได้รวบรวมมาให้แล้วค่ะ กับ 10 ที่พักโคราช ราคาถูก เดินทางสะดวก งบไม่เกิน 990 บาท! แต่ละที่ตั้งอยู่ในทำเลดีมาก ไปไหนมาไหนได้ง่าย แล้วยังเหมาะแก่การพักผ่อนอีกด้วย

1. ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช

ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช (The Imperial Hotel and Convention Centre Korat) ที่พักโคราชสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูในเครือ Dusit ที่มาพร้อมการบริการที่ยอดเยี่ยม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนหลักของจังหวัดนครราชสีมา ใกล้กับห้างเซ็นทรัลพลาซ่าเพียง 730 ม. บรรยากาศภายในอบอุ่น เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน และยังใกล้กับตลาดกลางคืนที่มีของกินมากมาย มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 186 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรูสไตล์ร่วมสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าให้เลือกหลากหลาย รวมถึงบาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถขนาดกว้างขวาง

ราคา : เริ่มต้น 825 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1137 ถนนสุรนารายณ์ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 256 629

จองที่พักดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช


2. โรงแรมฟอร์จูน โคราช

โรงแรมฟอร์จูน โคราช (Fortune Hotel Korat) ที่พักโคราชราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตกแต่งสุดทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราช บนถนนมิตรภาพ อยู่ใกล้กับห้างเทอร์มินอล 21 โคราชเพียงแค่ 230 ม. เดินทางสะดวกมากใกล้แหล่งท่องเที่ยว บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 157 ห้อง ขนาดห้องกว้างขวาง ตกแต่งทันสมัย โทนสีดูอบอุ่นหรูหรา มาพร้อมวิวเมืองที่สวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และยังมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก ทั้งบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องประชุม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 955 บาท/คืน
ที่อยู่ : 311 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 079 900

จองที่พักโรงแรมฟอร์จูน โคราช


3. โคราปุระ รีสอร์ท

โคราปุระ รีสอร์ท (Korapura Resort) ที่พักโคราชแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 749 บาท! ตั้งอยู่ในตัวเมืองโคราช ติดกับถนนสุรนารายณ์ อยู่ใกล้กับเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมาเพียง 770 ม. เดินทางสะดวก ติดกับร้านอาหารและแหล่งของกินมากมาย บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ เป็นกันเอง เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัว มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 66 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่ายแตกต่างกันไปในแต่ละห้อง ขนาดห้องกว้างขวาง ห้องสวีทขนาด 1 – 2 ห้องนอน มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ทั้งยังมีบริการห้องอาหารแบบเปิดโล่ง มีอาหารเช้าให้เลือกหลากหลาย รวมถึง Wi-Fi ฟรี ห้องประชุม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 749 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1121/2 ถนนสุรนารายณ์ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 293 001

จองที่พักโคราปุระ รีสอร์ท


4. โรงแรมเดอะ ริช, โคราช

โรงแรมเดอะ ริช (The Rich Hotel) ที่พักโคราชราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนช้างเผือก ใกล้กับอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีเพียง 5 นาที บรรยากาศแสนอบอุ่นให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 90 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย เรียบง่ายแต่ดูดี สะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน พร้อมบริการในที่พักทั้งห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ พื้นที่นั่งเล่นในสวน Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 689 บาท/คืน
ที่อยู่ : 823/1 ถนนช้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 253 185

จองที่พักโรงแรมเดอะ ริช


5. บี2 โคราช พรีเมียร์ โฮเต็ล

บี2 โคราช พรีเมียร์ โฮเต็ล (B2 Korat Premier Hotel) ที่พักโคราชแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 559 บาท! ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ ใจกลางเมืองโคราชเลย เดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยวและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีเพียง 3.9 กม. ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อน มีร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ๆ ให้บริการห้องพักจำนวน 77 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ทันสมัย ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ล็อบบี้เลานจ์ ห้องอาหาร Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 559 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1688/2 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 000 606

จองที่พักบี2 โคราช พรีเมียร์ โฮเต็ล


6. เดอะ เซนิธ เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล, โคราช

เดอะ เซนิธ เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล (The Zenith Residence Hotel) ที่พักโคราชราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 740 บาท! โรงแรมสุดเรียบง่ายพร้อมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ ห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีเพียง 2.1 กม. บรรยากาศในที่พักให้ความรู้สึกอบอุ่น น่ารัก เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีทกว่า 64 ห้อง ขนาดห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์ญุี่ปุ่น โทนสีอบอุ่น เรียบง่ายแต่ดูดีมาก ๆ ห้องสวีทจะมีครัวขนาดเล็ก พื้นที่นั่งเล่น โต๊ะนั่งทานอาหารแบบญี่ปุ่น และอ่างอาบน้ำ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก มีทั้งห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ มีสนามแบดมินตัน ฟิตเนส ห้องเล่นโยคะ คิดส์คลับ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 740 บาท/คืน
ที่อยู่ : 442/3 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 093 323 7096

จองที่พักเดอะ เซนิธ เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล


7. โรงแรมลีโอซอ, โคราช

โรงแรมลีโอซอ (Leosor Hotel) ที่พักโคราชราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองติดถนนใหญ่ บนถนนสุรนารี อยู่ใกล้กับอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีเพียง 1.3 กม. สามารถเดินมาจาก​สถานีรถไฟนครราชสีมาได้ไม่ไกล มีร้านสะดวกซื้อหน้าโรงแรมด้วย บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ ผ่อนคลาย สะดวกสบาย ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 74 ห้อง ตกแต่งทันสมัย เรียบง่าย และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้า บาร์ ล็อบบี้เลาจน์ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถสุดกว้างขวาง

ราคา : เริ่มต้น 729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 555 ถนนสุรนารี ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 273 555

จองที่พักโรงแรมลีโอซอ


8. ฮ็อป อินน์ นครราชสีมา

ฮ็อป อินน์ นครราชสีมา (Hop Inn Nakhon Ratchasima) ที่พักโคราชราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมเรียบง่ายราคาประหยัดในเครือ Hop Inn ตั้งอยู่บนถนนสืบศิริ อยู่ในซอยอู่เชิดชัย ใกล้กับตลาดเซฟวัน แหล่งช้อปปิ้งและอาหารการกินมากมาย และห่างจากพิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ โคราชเพียง 1.1 กม. บรรยากาศในที่พักสบาย ๆ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่และเตียงแฝดกว่า 79 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบริการในที่พัก มี Wi-Fi ฟรี บริการไมโครเวฟที่ล็อบบี้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 675 บาท/คืน
ที่อยู่ : 624 ถนนสืบศิริ ซอย 18 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 02 659 2899

จองที่พักฮ็อป อินน์ นครราชสีมา


9. Qlosest Hotel, โคราช

Qlosest Hotel ที่พักโคราชราคาถูกสไตล์โรงแรมสุดมินิมอล ราคาเริ่มต้นแค่ 749 บาท! ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราช อยู่ห่างจากห้างเทอร์มินอล 21 โคราชประมาณ 2.8 กม. ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพักทั้งแบบสตูดิโอ ตกแต่งสไตล์ Modern Contemporary ดีไซน์สวย ทันสมัย ขนาดกว้างขวางเป็นสัดส่วน โปร่งโล่งโทนสีสบายตา มีมุมพื้นที่นั่งทำงาน และห้องแต่งตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการทำความสะอาดรายวัน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 749 บาท/คืน
ที่อยู่ : 150 ซอยสุรนารายณ์ 11 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 061 425 4289

จองที่พัก Qlosest Hotel


10. ร่มเย็น การ์เด้น เพลส, โคราช

ร่มเย็น การ์เด้น เพลส (Romyen Garden Place) ที่พักโคราชสไตล์เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนถนนจอมสุรางค์ยาตร์ ห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีเพียง 540 ม. เดินทางสะดวกมาก มีร้านสะดวกซื้อใกล้ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 65 ห้อง ห้องตกเเต่งสวย เรียบหรู มาพร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และพื้นที่ครัวขนาดเล็ก พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ห้องอาหาร บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สนามเด็กเล่น จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 869 บาท/คืน
ที่อยู่ : 168/9 ถนนจอมสุรางค์ยาตร์ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 098 105 7978

จองที่พักร่มเย็น การ์เด้น เพลส

Exit mobile version