8 ที่พักเกาะสมุยราคาหลักร้อย ติดทะเล งบไม่เกิน 1,000 บาท!

8 ที่พักเกาะสมุยราคาหลักร้อย ติดทะเล งบไม่เกิน 1,000 บาท!

แนะนำ 8 ที่พักเกาะสมุยราคาหลักร้อย ติดทะเล ราคาถูกมากไม่ถึงพันก็ได้วิวสวย ๆ บรรยากาศหลักล้านเลยทีเดียว เกาะสมุย เป็นเกาะยอดนิยมมากที่สุดของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ชายหาดสวย น้ำใส เช่น หาดละไม หาดเฉวง ที่พักเกาะสมุยก็มีให้เลือกพักหลายแบบ และบทความนี้นอนไหนดีได้คัดเลือกที่พักเกาะสมุยราคาหลักร้อยที่คิดว่าดีที่สุดมาให้เพื่อนๆ แล้วค่ะ

1. ทรี ทรีส์ สมุย รีสอร์ต

ทรี ทรีส์ สมุย รีสอร์ต (Three Trees Samui Resort) ที่พักหลักร้อยเกาะสมุยสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บริเวณย่านหาดละไม บรรยากาศริมชายหาดส่วนตัวสุดเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว พนักงานมีความสุภาพบริการดี คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องพักในอาคาร และแบบบังกะโลเป็นหลังพร้อมระเบียง บางหลังมีดาดฟ้าส่วนตัวให้นั่งชมวิวชายหาดที่สวยงาม รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชายหาดส่วนตัว มีเรือคายัคให้พายฟรี รถจักรยานในยืม สกู๊ตเตอร์ให้เช่า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 655 บาท/คืน
ที่อยู่ : 438/76 หมู่ 1 ถนนหาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 083 789 6298

จองที่พักทรี ทรีส์ สมุย รีสอร์ต


2. ละไม อินน์ 99 บังกะโล

ละไม อินน์ 99 บังกะโล (Lamai Inn 99 Bungalows) ที่พักเกาะสมุยราคาหลักร้อยแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาท! ตั้งอยู่ริมหาดละไมเลย บรรยากาศติดริมชายหาดสุดผ่อนคลาย ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อน ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก และบังกะโลจำนวน 70 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย เน้นเฟอร์นิเจอร์งานไม้เป็นหลัก ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว สามารถมองเห็นทั้งวิวสวน หรือวิวทะเลในบางห้อง พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ มีบริการอาหารเช้าในห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 899 บาท/คืน
ที่อยู่ : 109/11 หมู่ 3 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 424 212

จองที่พักละไม อินน์ 99 บังกะโล


3. ไอบิส สมุย บ่อผุด

ไอบิส สมุย บ่อผุด (ibis Samui Bophut) ที่พักเกาะสมุยติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดบ่อผุด บรรยากาศสุดผ่อนคลาย เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน แถมทำเลติดริมถนนใหญ่ เดินทางง่าย ห่างจากหาดเฉวงและหาดละไมเพียง 15 นาที ห้องพักมีทั้งหมด 7 ประเภท จำนวน 209 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรู และทันสมัย มีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีวิวทะเล ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก และครัวขนาดเล็ก ส่วนห้องพักสำหรับครอบครัวจะมีเตียง 2 ชั้น หรือห้องนอนแบบเชื่อมต่อถึงกันได้ พร้อมทั้งบริการห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมหาด สนามเด็กเล่น นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ อีกทั้งยังมีบริการจักรยานให้ยืม บริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าบริการ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 999 บาท/คืน
ที่อยู่ : ibis Samui Bophut หาดบ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 914 888

จองที่พักไอบิส สมุย บ่อผุด


4. เดอะ ชอร์ สมุย

เดอะ ชอร์ สมุย (The Shore Samui Inn) ที่พักเกาะสมุยติดทะเลราคาหลักร้อยแบบอินน์ระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดบ่อผุด ใกล้ท่าเรือบางรักษ์ ทำเลดีติดริมชายหาดอันเงียบสงบ สะอาดและมีความเป็นส่วนตัวสูง ลงเล่นน้ำได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อน มีร้านอาหารละแวกใกล้เคียงเยอะ ให้บริการห้องพักจำนวน 5 ห้อง ที่ตกแต่งกลมกลืนไปกับบรรยากาศริมทะเล บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก หรือมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการนวด มีคายัคให้พายฟรี นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 845 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7 หมู่ 4 หาดบ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 081 855 4011

จองที่พักเดอะ ชอร์ สมุย


5. ธิ้งแอนด์รีโทร คาเฟ่ ลิปะน้อย สมุย

ธิ้งแอนด์รีโทร คาเฟ่ ลิปะน้อย สมุย (Think and Retro Cafe Lipa Noi Hotel) ที่พักหลักร้อยเกาะสมุยสไตล์โฮสเทลระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดหน้าทอน ติดริมชายหาดสุดผ่อนคลาย ใกล้ทั้งท่าเรือราชาเฟอร์รี่ และร้านสะดวก ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว วิวทะเลสวย พนักงานบริการดียิ้มแย้มแจ่มใส ให้บริการห้องพักที่สร้างจากตู้คอนเทนเนอร์ จำนวน 8 หลัง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่สะดวกสบาย มีระเบียงส่วนตัว และเก้าอี้นั่งเล่นหน้าห้องพัก พร้อมชมวิวทะเลได้อย่างชิล ๆ อีกทั้งยังมีบริการร้านอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการนวด สปา จักรยานให้ยืม บริการรถรับ-ส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 589 บาท/คืน
ที่อยู่ : 38/48 หน้าทอน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84140
เบอร์โทร : 081 721 3683

จองที่พักธิ้งแอนด์รีโทร คาเฟ่ ลิปะน้อย สมุย


6. โรงแรมสมุย เมอร์เมด

โรงแรมสมุย เมอร์เมด (Samui Mermaid Hotel) ที่พักหลักร้อยเกาะสมุยสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท! ตั้งอยู่ในย่านหาดบ่อผุด ทำเลใกล้สนามบิน มีเซเว่นอยู่ใกล้ ๆ ในระยะเดินไปได้ ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดส่วนตัว เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มีงบจำกัด ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท ไปจนถึงวิลล่า จำนวน 76 ห้อง มีให้เลือก 2 ฝั่ง ทั้งติดชายหาดและติดถนน ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยแบบเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความที่ครบครัน บางห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเล หรือมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็ก และทางเดินลงสระว่ายน้ำโดยตรง และยังมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก ทั้งห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ จักรยานให้ยืม บริการรถรับ-ส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 490 บาท/คืน
ที่อยู่ : 34/1 หมู่ 4 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 962 630

จองที่พักโรงแรมสมุย เมอร์เมด


7. โรงแรมวิน เกาะสมุย

โรงแรมวิน (Win Hotel) ที่พักหลักร้อยเกาะสมุยแบบอินน์ระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 520 บาท! ตั้งอยู่บนถนนชลวิถี ในย่านหาดหน้าทอน ห่างจากท่าเรือหน้าทอนเพียงแค่ 460 ม. บรรยากาศดีใกล้ร้านอาหารมากมาย หาของกินง่าย อยู่ติดทะเลวิวสวยมาก เหมาะนั่งดูพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้อย่างชิล ๆ ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝดกว่า 33 ห้อง ตกแต่งภายในห้องอย่างเรียบง่ายแต่น่าอยู่ ขนาดพื้นที่กำลังดี สะอาด รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร มีบริการกาแฟ และขนมปังปิ้งฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 520 บาท/คืน
ที่อยู่ : 366 ถนนชลวิถี ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84140
เบอร์โทร : 077 421 500

จองที่พักโรงแรมวิน


8. ไอแลนด์ วิว บังกะโล

ไอแลนด์ วิว บังกะโล (Island View Bungalows) ที่พักเกาะสมุยราคาหลักร้อยสไตล์บังกะโลระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดเชิงมน ติดริมชายหาดอันเงียบสงบ เป็นส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัวมาก ๆ ให้บริการห้องพักแบบบังกะโลเป็นหลัง กว่า 47 หลัง ตกแต่งสไตล์ไทย ๆ ที่เรียบง่าย เหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน ทุกหลังจะมีระเบียงส่วนตัว พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บาร์ Wi-Fi ฟรี ชายหาดส่วนตัว ห้องเล่นเกม บริการนวด พายเรือแคนู บริการรถรับส่ง บริการเช่ารถ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 555 บาท/คืน
ที่อยู่ : 249 หมู่ 5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 097 087 5088

จองที่พักไอแลนด์ วิว บังกะโล

Exit mobile version