9 ที่พักเขาหลัก ราคาหลักร้อย งบไม่เกิน 999 บาท!

9 ที่พักเขาหลัก ราคาหลักร้อย งบไม่เกิน 999 บาท!

ใครกำลังมองหาที่พักราคาประหยัดในย่านเขาหลักอยู่ละก็ นอนไหนดีแนะนำ 9 ที่พักด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ รวม 9 ที่พักเขาหลัก ราคาหลักร้อย งบไม่เกิน 999 บาท! คัดมาฝากเน้น ๆ ถูกใจคนชอบที่พักราคาถูกและดี เหลือเงินไว้เที่ยวต่อได้อีกเยอะเลย ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. รักกะวรรณ เรสซิเดนซ์ เขาหลัก

รักกะวรรณ เรสซิเดนซ์ เขาหลัก (Rakkawan Residence Khaolak) โรงแรมเขาหลักราคาหลักร้อยระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 635 บาท! ตั้งอยู่ในซอยบางหลาโอน ถนนเพชรเกษม ย่านหาดนางทอง อยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลํารู่ เพียง 2.3 กม. บรรยากาศภายในที่พักสบาย ๆ ทำเลใกล้ที่เที่ยวมากมาย พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 26 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ขนาดห้องกว้างขวาง สะอาด บางห้องมีโซฟานั่งเล่นและวิวทะเล หรือมีครัวขนาดเล็ก พร้อมอ่างจากุซซี่ และระเบียงส่วนตัว พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 635 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4/2 หมู่ 7 ซอยบางหลาโอน ถนนเพชรเกษม ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82190
เบอร์โทร : 076 485 372

จองที่พักรักกะวรรณ เรสซิเดนซ์ เขาหลัก


2. Sunset Resort Khao Lak

Sunset Resort Khao Lak ที่พักเขาหลักราคาหลักร้อยแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลํารู่ เพียง 680 ม. ทำเลติดริมชายหาดที่เงียบสงบ ตั้งอยู่บนเนินเขาเขียวขจี ล้อมรอบด้วยวิวทะเลและภูเขาสวยงาม คุ้มค่ามากสำหรับราคาที่จ่ายไป แถมมีร้านอาหารมากมายในบริเวณใกล้เคียง พนักงานก็บริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักทั้งหมด 50 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบ บางห้องมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงส่วนตัว บริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ บริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชายหาดส่วนตัว บริการนวดสปา บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 755 บาท/คืน
ที่อยู่ : 26/7 หมู่ 7 ถนนเพชรเกษม ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82220
เบอร์โทร : 076 485 075

จองที่พัก Sunset Resort Khao Lak


3. โรงแรมรักโคซี่ เขาหลัก

โรงแรมรักโคซี่ (Hotel Rukcozy) ที่พักหลักร้อยเขาหลักแบบโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ในย่านหาดบางเนียง ห่างจากหาดบางเนียงเพียงแค่ 1 กม. ทำเลที่พักหาง่ายอยู่ติดถนนหลัก ไม่ไกลจากชายหาด ใกล้ตลาดบางเนียง ร้านสะดวกซื้อ และแหล่งของกินมากมาย ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝดทั้งหมด 15 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย โทนสีสบายตา พื้นที่ในห้องพักกว้างขวาง โปร่งสบาย มีระเบียงส่วนตัวให้นั่งชมวิว อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 619 บาท/คืน
ที่อยู่ : 26/39 หมู่ 5 ถนนเพชรเกษม ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82190
เบอร์โทร : 093 731 7988

จองที่พักโรงแรมรักโคซี่


4. สุขสมปอง รีสอร์ท เขาหลัก

สุขสมปอง รีสอร์ท (Suksompong Resort) ที่พักเขาหลักราคาหลักร้อยสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับหาดนางทองเพียง 1 กม. ล้อมรอบด้วยทิวเขาอันเขียวขจี บรรยากาศดีมาก เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะแก่การมาพักผ่อน ห้องพักแยกเป็นหลัง ๆ สไตล์คอตเทจ ให้บริการเพียงแค่ 7 หลัง ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บาร์ ครัวส่วนกลาง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการนวด บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 945 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21 หมู่ 6 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82190
เบอร์โทร : 081 812 1766

จองที่พักสุขสมปอง รีสอร์ท


5. Fanari Khaolak Resort – Courtyard Zone

Fanari Khaolak Resort – Courtyard Zone ที่พักหลักร้อยเขาหลักสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 739 บาท! ตั้งอยู่ติดริมหาดบางเนียง บรรยากาศดีและเงียบสงบ พนักงานมีความเป็นมิตรและบริการดีเยี่ยม ให้บริการห้องพักและบังกะโลกว่า 64 ห้อง ตกแต่งสไตล์เอเชียร่วมสมัย ห้องพักกว้างขวางและสะอาด มีระเบียงส่วนตัว บางห้องมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ หรือมีทางเดินลงสระว่ายน้ำโดยตรง บังกะโลบางหลังตั้งอยู่ติดกับชายหาด พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร พูลบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวดสปา ร้านสะดวกซื้อ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 739 บาท/คืน
ที่อยู่ : 53/10 หมู่ 5 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82190
เบอร์โทร : 076 410 257

จองที่พัก Fanari Khaolak Resort – Courtyard Zone


6. สุดาหลา บีช รีสอร์ท เขาหลัก

สุดาหลา บีช รีสอร์ท (Sudala Beach Resort) ที่พักเขาหลักราคาหลักร้อยสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 950 บาท! ทำเลดีตั้งอยู่ติดกับหาดบางเนียง บรรยากาศดี เดินทางสะดวก พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักและวิลล่าทั้งหมด 54 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ห้องพักกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัวมองเห็นทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเล บางห้องมีอ่างอาบน้ำด้วย รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหารริมชายหาด บริการอาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ บริการนวด บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 950 บาท/คืน
ที่อยู่ : 56/4 หมู่ 5 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82190
เบอร์โทร : 076 429 500

จองที่พักสุดาหลา บีช รีสอร์ท


7. แกรนด์ฟาเธอร์ เขาหลัก รีสอร์ต

แกรนด์ฟาเธอร์ เขาหลัก รีสอร์ต (Grandfather KhaoLak Resort) ที่พักเขาหลักราคาหลักร้อยแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยตาเชย ห่างจากหาดบางเนียงและตลาดบ่ายบางเนียงเพียง 1 กม. ภายในที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะกับคนที่มีรถส่วนตัว ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนและภูเขาที่เขียวขจี มาพร้อมบริการที่เป็นกันเอง ให้บริการห้องพักแบบบังกะโลทั้งหมด 10 หลัง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ร่วมสมัย ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีระเบียงส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง

ราคา : เริ่มต้น 799 บาท/คืน
ที่อยู่ : 31/69 ซอยตาเชย ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82220
เบอร์โทร : 095 424 9287

จองที่พักแกรนด์ฟาเธอร์ เขาหลัก รีสอร์ต


8. โรงแรมเดอะ กลอรี โกลด์

โรงแรมเดอะ กลอรี โกลด์ (The Glory Gold Hotel) ที่พักหลักร้อยเขาหลักสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดกับถนนเพชรเกษม ทำเลเดินทางสะดวกมาก ห่างจากหาดบางเนียงเพียง 1.2 กม. บรรยากาศภายในโรงแรมแบบเรียบหรู ร่มรื่น และค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 25 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายและทันสมัย พื้นที่ในห้องพักกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทจะมีโซฟานั่งเล่น และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ จักรยานให้ยืม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 789 บาท/คืน
ที่อยู่ : 56/126-132 หมู่ 5 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82220
เบอร์โทร : 076 670 388

จองที่พักโรงแรมเดอะ กลอรี โกลด์


9. เดอะ ลีฟ ออน เดอะ แซนด์ บาย กะตะธานีรีสอร์ต

เดอะ ลีฟ ออน เดอะ แซนด์ บาย กะตะธานีรีสอร์ต (The Leaf on the Sands by Katathani Resort) ที่พักเขาหลักสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 999 บาท! รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น ตั้งอยู่ในย่านหาดนางทอง ทำเลติดถนนใหญ่ เดินไปชายหาดได้เพียงแค่ 500 เมตร บรรยากาศเป็นส่วนตัว ต้นไม้เยอะ เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเงียบสงบ คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย พนักงานบริการเป็นกันเองยิ้มแย้มแจ่มใส ให้บริการห้องพักและวิลล่ากว่า 92 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย โทนสีที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ มาพร้อมระเบียงส่วนตัวให้นั่งเล่นชมวิวสวนหรือวิวสระว่ายน้ำ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้าที่หลากหลาย รวมถึงบาร์ สระว่ายน้ำกล้างแจ้งขนาดใหญ่ 2 สระ ฟิตเนส บริการนวดสปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 999 บาท/คืน
ที่อยู่ : 40 หมู่ 6 ถนนเพชรเกษม ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82220
เบอร์โทร : 076 428 800

จองที่พักเดอะ ลีฟ ออน เดอะ แซนด์ บาย กะตะธานีรีสอร์ต

Exit mobile version