10 ที่พักหัวหิน-ชะอำ มีอ่างอาบน้ำ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 645 บาท/คืน!

10 ที่พักหัวหิน-ชะอำ มีอ่างอาบน้ำ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 645 บาท/คืน!

เดินทางมาพักผ่อนที่หัวหิน ต้องการที่พักดี ๆ มีอ่างอาบน้ำในห้อง แถมงบไม่แพงมาก นอนไหนดีจัดให้ในโพสต์นี้ค่ะ กับ 10 ที่พักหัวหิน-ชะอำ มีอ่างอาบน้ำ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 645 บาท/คืน! คัดมาให้แบบเน้น ๆ แต่ละที่ราคาสบายกระเป๋าสุด ๆ นอนแช่อ่างฟิน ๆ เหลือเงินไปเที่ยวต่อได้อีกเยอะเลย

1. ซีริดจ์หัวหินรีสอร์ท & พูลวิลล่า

ซีริดจ์หัวหินรีสอร์ท & พูลวิลล่า (Searidge Hua Hin Resort & Pool villas) ที่พักหัวหินมีอ่างอาบน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 895 บาท! ตั้งอยู่ในย่านเขาเต่า อยู่ใกล้กับหาดเขาเต่าเพียง 1.5 กม. ทำเลที่แสนสะดวกสบาย สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองได้ง่ายมาก ๆ บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนแบบครอบครัว คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมากค่ะ มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่ากว่า 28 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ห้องจูเนียร์ สวีท มีระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ทำครัวครบครัน และยังมีอ่างอาบน้ำภายในห้องน้ำให้นอนแช่ตัวอีกด้วย พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น บริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 895 บาท/คืน
ที่อยู่ : 109/90 ซอยหัวหิน 136 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 094 601 2924

จองที่พักซีริดจ์หัวหินรีสอร์ท & พูลวิลล่า


2. เซรารีสอร์ท ชะอำ

เซรารีสอร์ท ชะอำ (Cera Resort Chaam) ที่พักหัวหินมีอ่างอาบน้ำราคาถูกแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลชะอำ ใกล้กับหาดสุขเสมอเดินไปเพียงไม่กี่เมตร เป็นรีสอร์ทเล็ก ๆ ที่ตกแต่งด้วยเซรามิกทั่วทั้งรีสอร์ท ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลสุดผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกอบอุ่นและมีชีวิตชีวา เสมือนอยู่บ้าน เหมาะกับการพักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว พนักงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างอบอุ่น ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีททั้งหมด 70 ห้อง ตกแต่งร่วมสมัย เรียบง่ายแต่ดูดี เครื่องใช้ภายในห้องทำจากเซรามิกหลากสี ทุกห้องมีอ่างอาบน้ำเซรามิก ที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชายหาดส่วนตัว คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,059 บาท/คืน
ที่อยู่ : 856 ถนนหาดสุขเสมอ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 508 545

จองที่พักเซรารีสอร์ท ชะอำ


3. Seamira House

Seamira House ที่พักหัวหินมีอ่างอาบน้ำสไตล์โรงแรมสุดทันสมัยระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองหัวหิน ห่างจากชายหาดหัวหินเพียงแค่ 740 ม. บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ ดีไซน์ตกแต่งที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ มีให้เลือกทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 176 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดเก๋ เน้นโทนสีน้ำเงินตัดกับงานไม้ได้อย่างลงตัว ห้องสตูดิโอ สวีท มีอางอาบน้ำภายในห้องน้ำให้ได้นอนแช่ตัว บางห้องมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวที่ระเบียงส่วนตัวอีกด้วย รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ รูมเซอร์วิส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,245 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8/8 ซอยหัวหิน 94 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 089 483 7777

จองที่พัก Seamira House


4. แกรนด์แปซิฟิค ซอฟเฟอริน รีสอร์ท แอนด์ สปา

แกรนด์แปซิฟิค ซอฟเฟอริน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Grand Pacific Sovereign Resort & Spa) โรงแรมหัวหินมีอ่างอาบน้ำแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดชะอำ มีชายหาดส่วนตัวที่สวยและสะอาดเพียงแค่ข้ามถนน ภายในรีสอร์ทตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนแบบส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 3 สระ พนักงานบริการเป็นกันเอง คุ้มกับราคาที่จ่าย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 224 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทย ๆ ด้วยผ้าไหม และไม้สักแกะสลักที่สวยงาม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและหรูหรา ห้องดีลักซ์มีขนาดพื้นที่กว้างขวางกว่า 45 ตร.ม. มาพร้อมอ่างอาบน้ำ มีให้เลือกทั้งวิวภูเขา วิวสระว่ายน้ำ หรือวิวทะเล ส่วนห้องสวีทหรูจะมีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหาร บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวหรืออ่างน้ำวน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,265 บาท/คืน
ที่อยู่ : 334/1 ถนนร่วมจิตต์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 709 899

จองที่พักแกรนด์แปซิฟิค ซอฟเฟอริน รีสอร์ท แอนด์ สปา


5. โรงแรมเดอะ ลาภา

โรงแรมเดอะ ลาภา (The Lapa Hotel) ที่พักหัวหินมีอ่างอาบน้ำแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดเรียบหรูตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองหัวหิน อยู่ใกล้กับชายหาดหัวหินเพียง 320 ม. เดินทางสะดวกมาก ติดถนนซอยหัวหิน 100/1 ท่ามกลางความเงียบสงบและผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำแบบโอโซน และหาดทรายจำลองขนาดย่อม ๆ ให้ได้เล่นกันอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 67 ห้อง ตกแต่งสไตล์หรูหราทันสมัย ขนาดห้องกว้างขวาง พร้อมระเบียงที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ ห้องซูพีเรียจะมีห้องน้ำสุดกว้างขวางพร้อมกับอ่างอาบน้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องครัวขนาดเล็กและห้องนั่งเล่น และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่งในพื้นที่ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,370 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4/115 ซอยหมู่บ้านหนองแก ถนนเพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 513 222

จองที่พักโรงแรมเดอะ ลาภา


6. ไอสนุก หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สวีท

ไอสนุก หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สวีท (iSanook Hua Hin Resort and Suites) ที่พักหัวหินมีอ่างอาบน้ำราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 645 บาท! โรงแรมหรูบรรยากาศสุดทันสมัย ตั้งอยู่ในย่านเขาตะเกียบ อยู่ใกล้กับหาดหัวหินเพียง 530 ม. บรรยากาศดี เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำขนาดกว้างมาก ๆ เหมาะกับการพักผ่อนสุด ๆ ให้บริการห้องพักและห้องสวีท จำนวน 154 ห้องตกแต่งเรียบง่ายและหรูหรา มีระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน บางห้องมีอ่างจากุซซี่ ทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็ก พร้อมบริการในที่พักทั้งห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 645 บาท/คืน
ที่อยู่ : 14/88 ซอยหมู่บ้านหัวดอน ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 900 777

จองที่พักไอสนุก หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สวีท


7. เวล หัวหิน

เวล หัวหิน (Whale Hua Hin) โรงแรมหัวหินมีอ่างอาบน้ำระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,085 บาท! โรงแรมสุดทันสมัย ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองหัวหิน อยู่ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก ใกล้กับหาดหัวหินเพียง 560 ม. ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารมากมาย พนักงานอัธยาศัยดีมาก บริการใส่ใจทุกรายละเอียด ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท จำนวน 46 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย หรูหราน่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แนะนำห้องจากุซซี่ดีลักซ์ ภายในห้องขนาดกว้างขวาง ห้องน้ำที่มาพร้อมอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บริการอาหารเช้า มี rooftop ชั้นดาดฟ้าบรรยากาศดี สามารถมองเห็นวิวทะเล และชมวิวพระอาทิตย์ตกอย่างสวยงาม รวมถึงสระน้ำเกลือกลางแจ้ง บริการนวด ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,085 บาท/คืน
ที่อยู่ : 32/112 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 522 202

จองที่พักเวล หัวหิน


8. เฌอ รีสอร์ท

เฌอ รีสอร์ท (Cher Resort) ที่พักหัวหินมีอ่างอาบน้ำแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านชายหาดชะอำ ทำเลที่ตั้งสะดวกต่อการออกไปเที่ยวในเมืองระหว่างหัวหิน-ชะอำ บรรยากาศติดริมชายหาดส่วนตัว เดินเล่นหรือนั่งพักผ่อนชมวิวรับลมทะเลฟิน ๆ ดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมขาวดำสมัยใหม่ รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าจำนวน 36 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัย โทนสีขาวดำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แนะนำห้องสุพีเรียร์ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนรามา ในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่น้ำสบาย ๆ หรือจะเป็นแบบวิลล่าริมชายหาดที่มีทั้งอ่างอาบน้ำหรือสระส่วนตัวที่ระเบียง พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,199 บาท/คืน
ที่อยู่ : 924 ถนนบุรีรมย์ ต. ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 508 508

จองที่พักเฌอ รีสอร์ท


9. แวนน์ หัวหิน รีสอร์ท

แวนน์ หัวหิน รีสอร์ท (Vann Hua Hin Resort) ที่พักหัวหินมีอ่างอาบน้ำแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอลที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในย่านชายหาดชะอำ ใกล้กับหาดชะอําเพียง 570 ม. บรรยากาศอันเงียบสงบ เป็นส่วนตัว สัมผัสกับความสะดวกสบายที่แสนอบอุ่น เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะมากับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน มีห้องให้เลือก เช่น ห้องพัก ห้องสวีท วิลล่า และพูลวิลล่า จำนวน 11 ห้อง ตกแต่งแบบหรูหรา เน้นงานไม้ตัดกับสีฟ้าที่ดูสบายตา แนะนำห้องแวนน์ พลัส พูลไซด์ ขนาด 50 ตร.ม. มีวิวสระว่ายน้ำแบบ 180 องศา และภายในห้องน้ำยังมีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวอีกด้วย พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,080 บาท/คืน
ที่อยู่ : 330 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 470 624

จองที่พักแวนน์ หัวหิน รีสอร์ท


10. รีโล่ ดิ เออเบิน เอสเคป

รีโล่ ดิ เออเบิน เอสเคป (RELO’ The Urban Escape) ที่พักหัวหินมีอ่างอาบน้ำราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านชายหาดหัวหิน อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งหัวหิน – สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 1 กม. บรรยากาศดีมาก ติดริมชายหาดส่วนตัว วิวทะเลสวย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เดินเล่นชมวิวทะเลชิล ๆ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า ทั้งหมด 54 ห้อง ตกแต่งสไตล์ที่ทันสมัย หรูหรา ผสมผสานกับผลงานศิลปะได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แนะนำห้องซูพีเรีย ขนาดพื้นที่ 42-52 ตร.ม. มีระเบียงส่วนตัว และอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา ชายหาดส่วนตัว คิดส์คลับ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,080 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1449 ถนนชลาสมุทร ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 653 154

จองที่พักรีโล่ ดิ เออเบิน เอสเคป

Exit mobile version