10 ที่พักดาลัด เวียดนาม เริ่มต้นหลักร้อย วิวสวยหลักล้าน!

10 ที่พักดาลัด เวียดนาม เริ่มต้นหลักร้อย วิวสวยหลักล้าน!

ดาลัด (Da Lat) เป็นเมืองที่สวยงามที่ตั้งอยู่ในที่ราบสูงของเวียดนาม ขึ้นชื่อเรื่องเนินเขาเขียวขจี สวนดอกไม้สีสันสดใส และสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียลฝรั่งเศสที่มีเสน่ห์ ด้วยสภาพอากาศที่อบอุ่นและกิจกรรมมากมาย เช่น การเดินป่า ขี่จักรยาน ปีนหน้าผา และเข้าสปา นอกจากนี้ยังมีน้ำตกและทะเลสาบหลายแห่งในพื้นที่ ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก

Photo by : Hien Phung Thu / Shutterstock

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักสวย ๆ ในดาลัดอยู่ละก็ โพสต์นี้นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักที่สวยและราคาคุ้มค่าในดาลัด ไม่ว่าคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติกหรือวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว ลองเลือกที่พักดาลัดด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

1. โรงแรมนิวไลฟ์ ดาลัต

ที่พักแรกที่เราจะพาไปชมก็คือ โรงแรมนิวไลฟ์ ดาลัต (New Life Hotel Dalat) สัมผัสความงามของเมืองดาลัดจากความหรูหราของ New Life Hotel โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพร้อมทิวทัศน์อันสวยงาม มีห้องพักทั้งหมด 64 ห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ทีวี LCD, Wi-Fi ฟรี สามารถเข้าพักได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นแสนอร่อยที่ร้านอาหาร New Life ของโรงแรม ชมวิวอันน่าทึ่งจาก Catina Cafe บนชั้นดาดฟ้า จิบเครื่องดื่มขึ้นชื่อของคาเฟ่ หรือผ่อนคลายกับเพื่อน ๆ แถมยังเดินทางเข้าถึงในเมืองได้อย่างสะดวก เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาการพักผ่อนกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

Photo by : New Life Hotel Dalat

ราคา : เริ่มต้น 875 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6 Dong Da St, 3rd Ward, ดาลัด, เวียดนาม 66000
เบอร์โทร : +84 263 3586 888

จองที่พักโรงแรมนิวไลฟ์ ดาลัต


2. ฮองมอน วิลลา ดาลัด

มาถึงที่พักที่ 2 กับ ฮองมอน วิลลา ดาลัด (Hong Mon Villa Dalat) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 895 บาท! มีบรรยากาศที่เงียบสงบ และห่างจากตลาด Dalat เพียง 12 นาที ตั้งอยู่นอกถนนสายหลัก และห่างไกลจากความวุ่นวายของเมือง เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์และทิวทัศน์หุบเขาที่สวยงามในยามค่ำคืน ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ทั้งหมด 68 ห้อง ขนาดห้องพักกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำ และฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ฟรี และมินิบาร์ อีกทั้งยังมีห้องอาหารนานาชาติ Hong Mon พร้อมวิวสวน บริการเช่าจักรยาน บริการรถรับส่งสนามบิน/ในพื้นที่ ร้านค้า สนามเด็กเล่น และบริการรับฝากสัมภาระ

Photo by : Hong Mon Villa Dalat

ราคา : เริ่มต้น 895 บาท/คืน
ที่อยู่ : 102 To Hien Thanh, Ward 3, ดาลัด, เวียดนาม 670000
เบอร์โทร : +84 263 3532 068

จองที่พักฮองมอน วิลลา ดาลัด


3. เดอะ เกท บูทิก โฮเทล ดาลัด

ถัดมาเป็น เดอะ เกท บูทิก โฮเทล ดาลัด (The Gate Boutique Hotel Da Lat) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอันเงียบสงบ หรือผู้ที่ต้องการเยี่ยมชมดาลัต ตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมือง และห่างจากตลาด Dalat เพียง 1.5 กม. มาพร้อมทิวทัศน์อันน่าทึ่งของเนินเขาสน และภูเขา มีห้องพักที่หลากหลายกว่า 15 ห้อง ทั้งห้องดีลักซ์เตียงใหญ่พร้อมระเบียงวิวภูเขา, ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่พร้อมระเบียงวิวหุบเขา, ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่พร้อมวิววิลล่า, ห้องเตียงใหญ่ พลัส บัลโคนี และห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ อีกทั้งยังมีบริการเช่ามอเตอร์ไซค์ และรถรับส่งสนามบิน

Photo by : The Gate Boutique Hotel Da Lat

ราคา : เริ่มต้น 849 บาท/คืน
ที่อยู่ : 28 Đặng Thái Thân, ทะเลสาบทูเยน ลัม, ดาลัด, เวียดนาม 1000000
เบอร์โทร : +84 263 3552 828

จองที่พักเดอะ เกท บูทิก โฮเทล ดาลัด


4. เลอ เรซิท บูทิก โฮเทล เดอ ดาลัต

มาถึงที่พักที่ 4 แล้วค่ะ กับ เลอ เรซิท บูทิก โฮเทล เดอ ดาลัต (Le Recit Boutique Hotel de Dalat) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Da Lat อยู่บนถนน Bui Thi Xuan ห่างจากตลาดดาลัด 1.5 กม. เพลิดเพลินไปกับสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสคลาสสิกในโทนสีเบจ และสีน้ำตาล พร้อมภาพวาดศิลปะตามธีมที่ตกแต่งทั่วทั้งโรงแรม ให้บริการห้องพักทั้งหมด 51 ห้อง ได้แก่ Deluxe Vertical Garden View, Deluxe City View, Twin Deluxe City View, Deluxe Suite City View และ Le Récit Suite ทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานมากมาย เช่น ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า Wi-Fi ฟรี ทีวี ตู้เซฟ รวมถึงห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ไดร์เป่าผม และของใช้ในห้องน้ำฟรี อีกทั้งยังอิ่มอร่อยกับอาหารเอเชีย และอาหารยุโรปได้ที่ห้องอาหาร รวมถึงบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และบาร์บีคิวบนชั้นดาดฟ้า

Photo by : Le Recit Boutique Hotel de Dalat

ราคา : เริ่มต้น 1,899 บาท/คืน
ที่อยู่ : 117 Bui Thi Xuan Street, Ward 02, ดาลัด, เวียดนาม 670000
เบอร์โทร : +84 263 3638 668

จองที่พักเลอ เรซิท บูทิก โฮเทล เดอ ดาลัต


5. เทอร์ราคอตตา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ดาลัต

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา เทอร์ราคอตตา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ดาลัต (Terracotta Hotel and Resort Dalat ) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนที่หรูหรา ตั้งอยู่บนคาบสมุทรริมทะเลสาบตู้เหยียนลัมอันสวยงาม ห่างจากใจกลางเมืองดาลัด 6 กม. และใช้เวลาขับรถเพียง 20 นาทีจากสนามบินเลียนเคือง ให้บริการห้องพักกว่า 240 ห้อง วิลล่า 90 หลัง ทุกพื้นที่ใช้สอยได้รับการออกแบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และหรูหรา ทำให้ได้บรรยากาศที่สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน มีห้องพักให้เลือกทั้งห้อง Standard, Superior, Deluxe, Classic Lake View หรือ Premium Villa ขึ้นอยู่กับขนาดของกลุ่มหรือครอบครัวของแขกที่เข้าพัก อีกทั้งยังมีสถานบันเทิง และบริการต่าง ๆ เช่น สนามเทนนิส สนามบาสเก็ตบอล สนามแบดมินตัน โต๊ะสนุกเกอร์ สระว่ายน้ำในร่ม ห้องเกมสำหรับเด็ก บริการนวด/สปา บาร์บีคิวที่วิลลา หรือจิบชายามบ่ายในสวนสวย รวมถึงมีพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่เหมาะสำหรับงานเลี้ยงกลางแจ้ง และร้านอาหาร Montagne ให้บริการอาหารเอเชีย ยุโรป หรือเยี่ยมชมสวนดอกไม้ สวนผัก และสวนสตรอเบอรี่ได้อีกด้วย

Photo by : Terracotta Hotel and Resort Dalat

ราคา : เริ่มต้น 2,065 บาท/คืน
ที่อยู่ : Zone 7.9, Tuyen Lam Lake Tourist Area, Ward 3, ทะเลสาบทูเยน ลัม, ดาลัด, เวียดนาม 670000
เบอร์โทร : +84 263 3883 838

จองที่พักเทอร์ราคอตตา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ดาลัต


6. โรเมโอ จูเลียต ดาลัต รีสอร์ต

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ โรเมโอ จูเลียต ดาลัต รีสอร์ต (Romeo Juliet Dalat Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ที่เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และเพื่อนฝูงที่จะเข้าพักในดาลัด ตั้งอยู่ริมทะเลสาบตู้เหยียนลัม และล้อมรอบด้วยป่าอันเขียวขจี รีสอร์ทมีอาคารขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นในสไตล์ฝรั่งเศสที่โรแมนติก และสง่างาม พร้อมพนักงานที่บริการอย่างเป็นมิตร ให้บริการห้องพักจำนวน 40 ห้อง หลากหลายสไตล์การออกแบบที่สอดคล้องกับสไตล์ของรีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องที่ครบครัน จากระเบียงส่วนตัวของห้องพักสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงาม มองเห็นทะเลสาบตู้เหยียนลัมอันเงียบสงบ อีกทั้งยังมีบริการร้านอาหาร คาเฟ่บนชั้นดาดฟ้า และบริการบาร์บีคิวกลางแจ้ง

Photo by : Romeo Juliet Dalat Resort

ราคา : เริ่มต้น 920 บาท/คืน
ที่อยู่ : Hoa Phuong Tim Street, Tuyen Lam Lake, ดาลัด, เวียดนาม 66000
เบอร์โทร : +84 91 693 04 90

จองที่พักโรเมโอ จูเลียต ดาลัต รีสอร์ต


7. ปี โฮสเทล ดาลัต

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง ปี โฮสเทล ดาลัต (Pi Hostel Dalat) เป็นโฮสเทลที่ทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Da Lat ให้บริการที่พักแปลกใหม่ และน่าตื่นเต้นแก่นักท่องเที่ยว ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากทะเลสาบ Xuan Huong และเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว เยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ ในดาลัด ได้รับการออกแบบผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส และการออกแบบสมัยใหม่ โดยใช้วัสดุในท้องถิ่น เช่น ไม้ ที่ให้บรรยากาศที่เงียบสงบ มีห้องพักทั้งหมด 14 ห้อง มีทั้งแบบห้องพักรวมแบบ 6 และ 8 เตียง และห้องส่วนตัวชั้นบนสุดพร้อมระเบียง และวิวเมือง อีกทั้งผู้เข้าพักยังสามารถเดินทางไปยังบาร์ ร้านค้า และสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งของเมืองได้อย่างง่ายดาย

Photo by : Pi Hostel Dalat

ราคา : เริ่มต้น 1,049 บาท/คืน
ที่อยู่ : 61 Thu Khoa Huan, Ward 1, กลางเมืองดาลัต, ดาลัด, เวียดนาม 670000
เบอร์โทร : +84 263 3525 679

จองที่พักปี โฮสเทล ดาลัต


8. Mercure Da Lat Resort

มาต่อกันที่ที่พักที่ 8 กันเลยค่ะ กับ Mercure Da Lat Resort มาสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งที่ราบสูงอันยิ่งใหญ่ของเวียดนามที่ Mercure Dalat Resort โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในบริเวณสถานีรถไฟเก่าของเมือง Da Lat ห่างจากตลาด Da Lat เพียง 10 นาที มีให้เลือกทั้งห้องพัก และห้องสวีทกว่า 131 ห้อง แบ่งเป็น 5 ประเภทที่แตกต่างกันไป ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย และการเข้าพักที่น่าจดจำ อีกทั้งยังมีวิลลาที่มีสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศสโบราณ และสวนอันเขียวขจี สามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สมาร์ททีวี, Wi-Fi ฟรี, มินิบาร์ และเครื่องชงกาแฟในห้อง Executive Suite อีกทั้งยังมีบริการอาหารตะวันออก และตะวันตกหลากหลายรายการที่ Deux Amants Restaurant รวมทั้งพื้นที่เปิดโล่งพร้อมวิวสวนลาเวนเดอร์ที่สวยงาม

Photo by : Mercure Da Lat Resort

ราคา : เริ่มต้น 3,229 บาท/คืน
ที่อยู่ : 03 Nguyen Du Street Ward 09, สถานีรถไฟเก่า, ดาลัด, เวียดนาม 670000
เบอร์โทร : +84 263 3810 826

จองที่พัก Mercure Da Lat Resort


9. ดาลัต วันเดอร์ รีสอร์ต

ถัดมากับที่พักดาลัดเวียดนามอย่าง ดาลัต วันเดอร์ รีสอร์ต (Dalat Wonder Resort) ให้บริการที่พักหรูหราระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนทะเลสาบ Tuyen Lam Lake พร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของทะเลสาบ และเนินเขาที่มีป่าสน ทำเลที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำไร้ขอบ สนามกอล์ฟขนาดเล็ก รถออฟโรด สวนสัตว์ สวนนก เรือยอร์ช และสวน ผู้เข้าพักสามารถเลือกพักผ่อนได้ทั้งห้องพัก และวิลล่าจำนวนกว่า 312 ห้อง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ห้องอาบน้ำ และห้องซาวน่าส่วนตัว อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องฟิตเนส สปา ห้องอาหาร La Fonte ที่ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารค่ำ ตลอดจนบาร์ และเลานจ์ที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติก โรงแรมสามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยใช้เวลาขับรถเพียง 45 นาทีจากสนามบินนานาชาติ Dalat

Photo by : Dalat Wonder Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,699 บาท/คืน
ที่อยู่ : 19, Rose street, Tuyen Lam lake, ward 4, ดาลัด, เวียดนาม 670000
เบอร์โทร : +84 263 3800 099

จองที่พักดาลัต วันเดอร์ รีสอร์ต


10. อานา วิลลา ดาลัต รีสอร์ต แอนด์ สา

มาถึงที่พักสุดท้ายแล้วค่ะ กับ อานา วิลลา ดาลัต รีสอร์ต แอนด์ สา (Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa) สัมผัสเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฝรั่งเศสอายุนับศตวรรษที่ Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ที่มีการต้อนรับแบบเวียดนามอันอบอุ่นราวกับอยู่บ้านของเพื่อนสนิท ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 10 นาที และตั้งอยู่ท่ามกลางป่าสนเขียวชอุ่ม ให้บริการวิลลาสุดหรูหราทั้งหมด 17 หลัง พร้อมตัวเลือกที่พักมากมาย ตั้งแต่ห้อง Le Petit ไปจนถึงห้อง Villa Suites ห้องพักตกแต่งด้วยกลิ่นอายฝรั่งเศสคลาสสิก มีหน้าต่างบานเลื่อน สวิตช์โบราณ พัดลมเพดาน พื้นไม้ งานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจ และของสะสมย้อนยุคที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีตัวเลือกในการรับประทานอาหารที่หรูหราและโรแมนติก ที่ห้องอาหาร Le Petit ซึ่งให้บริการทั้งอาหารเวียดนาม อาหารตะวันตก ด้วยวัตถุดิบสดใหม่จากดาลัด และสวนครัวออร์แกนิกของโรงแรมเอง หรือสปาสุดผ่อนคลายที่ La Cochinchine Spa ห้องฟิตเนสเปิดตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ได้รับการคัดสรร รวมถึงการผ่อนคลายในสระว่ายน้ำอุ่นกลางแจ้ง

Photo by : Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

ราคา : เริ่มต้น 3,039 บาท/คืน
ที่อยู่ : Le Lai Street, Ward 5 , กลางเมืองดาลัต, ดาลัด, เวียดนาม 67000
เบอร์โทร : +84 263 3555 888

จองที่พักอานา วิลลา ดาลัต รีสอร์ต แอนด์ สปา

Exit mobile version