7 ที่พักชุมพรในเมือง ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 499 บาท!

7 ที่พักชุมพรในเมือง ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 499 บาท!

เพื่อน ๆ คนไหนกำลังจะเดินทางมายังตัวเมืองชุมพร ไม่ว่าจะมาทำธุระ หรือมาพักผ่อน แล้วกำลังมองหาที่พักดี ๆ ราคาถูก ๆ อยู่ละก็ โพสต์นี้นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 7 ที่พักชุมพรในเมือง ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 499 บาทเอง! ทุกที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใจกลางเมือง เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกสุด ๆ จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง เราไปดูกันค่ะ

1. ฮอป อินน์ ชุมพร

ฮอป อินน์ ชุมพร (Hop Inn Chumphon) ที่พักชุมพรในเมืองแบบโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในซอยกรมหลวงชุมพร 3 ถนนกรมหลวงชุมพร อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟชุมพรเพียงแค่ 790 ม. เป็นโรงแรมราคาประหยัดในเครือ Hop Imm ตั้งอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ และมีร้านอาหารมากมาย ปากซอยเป็นถนนตลาดโต้รุ่ง ของกินเพียบ ราคาห้องพักคุ้มค่ามาก พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝดกว่า 79 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด มีอุปกรณ์ของใช้ในห้องตามมาตรฐานโรงแรม ทั้งยังมีบริการล็อบบี้เลานจ์ที่มีไมโครเวฟ กาต้มน้ำ และเครื่องชงกาแฟ และที่จอดรถที่กว้างขวาง

ราคา : เริ่มต้น 645 บาท/คืน
ที่อยู่ : 75/59 ซอยกรมหลวงชุมพร 3 ถนนกรมหลวงชุมพร ต.ท่าตะเภา อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86000
เบอร์โทร : 02 659 2899

จองที่พักฮอป อินน์ ชุมพร


2. โรงแรมเรโทร บ็อกซ์ ชุมพร

โรงแรมเรโทร บ็อกซ์ (Retro Box Hotel) ที่พักชุมพรในตัวเมืองแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมสุดเก๋ที่สร้างอาคารห้องพักจากตู้คอนเทนเนอร์ ตั้งอยู่บนถนนกรมหลวงชุมพร ซอย 3 ห่างจากสถานีรถไฟชุมพร เพียง 680 ม. เจ้าของที่พักบริการดีเป็นกันเอง ทำเลสะดวกมากใกล้แหล่งของกินมากมาย ให้บริการห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 27 ห้อง แต่ละห้องพักจะตกแต่งตามธีมที่แตกต่างกัน มีทั้งห้องชกมวยเสมือนเป็นเวทีมวยที่มีเชือกล้อมรอบเตียงนอน ดีไซน์แปลกใหม่มาก ๆ หรือจะเป็นห้องสไตล์คอนเทนเนอร์ขนาดเล็กแต่อบอุ่น ตกแต่งเรียบง่าย บางห้องมีทางลงไปยังสระว่ายน้ำโดยตรง พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น บริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวดสปา จักรยานให้ยืม บริการรับ-ส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 539 บาท/คืน
ที่อยู่ : 89 ถนนกรมหลวงชุมพร ซอย 3 ต.ท่าตะเภา อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86000
เบอร์โทร : 061 735 7333

จองที่พักโรงแรมเรโทร บ็อกซ์


3. ชณิตา โฮเทล ชุมพร

ชณิตา โฮเทล ชุมพร (Chanita Hotel Chumphon) ที่พักชุมพรในตัวเมืองสไตล์โรงแรม ตั้งอยู่ในซอยกรมหลวงชุมพร 19 ใกล้กับสวนสาธารณะชุมพรเพียง 750 ม. และสถานีรถไฟชุมพรเพียง 1.6 กม. บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว พนักงานต้อนรับบริการดี ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงแฝด และเตียงใหญ่ ตกแต่งอย่างเรียบง่ายและทันสมัย ห้องพักสะอาด ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องยังมีโซฟาสำหรับพักผ่อน ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าแบบง่าย ๆ เช่น กาแฟ ชา ขนมปัง รวมถึงบริการรูมเซอร์วิส บริการรับ-ส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 789 บาท/คืน
ที่อยู่ : 261 หมู่ 10 ซอยกรมหลวงชุมพร 19 ต.นาทุ่ง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86000
เบอร์โทร : 065 395 9745

จองที่พักชณิตา โฮเทล ชุมพร


4. ลอฟท์ มาเนีย บูติค โฮเทล ชุมพร

ลอฟท์ มาเนีย บูติค โฮเทล (Loft Mania Boutique Hotel) ที่พักชุมพรในเมืองราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขเสมอ ถนนพิศิษฐพยาบาล ใกล้กับสถานีรถไฟชุมพรเพียงแค่ 310 ม. ​เดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ได้สะดวกมาก สามารถเดินจากโรงแรมไปตลาดกลางคืนได้เลย ภายในที่พักตกแต่งสไตล์ลอฟ​ท์เท่ ๆ ออกแบบได้สวยงามมาก ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท ทั้งหมด 67 ห้อง ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ ผนังปูนเปลือย พื้นที่ห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน นอกจากนั้นยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรับ-ส่ง และลานจอดรถที่กว้างขวาง

ราคา : เริ่มต้น 1,425 บาท/คืน
ที่อยู่ : 89/9 ซอยสุขเสมอ ถนนพิศิษฐพยาบาล ต.ท่าตะเภา อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86000
เบอร์โทร : 077 501 789

จองที่พักลอฟท์ มาเนีย บูติค โฮเทล


5. ชลิชา รีสอร์ท ชุมพร

ชลิชา รีสอร์ท (Chalicha Resort) ที่พักชุมพรในเมืองแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในตำบลตากแดด ย่านตัวเมืองชุมพร อยู่ห่างจากตลาดอาหารเทศบาลเมืองชุมพรเพียง 560 ม. และสถานีรถไฟชุมพรเพียง 1.3 กม. บรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว และรอบล้อมด้วยร้านอาหารมากมาย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าทั้งหมด 19 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์ร่วมสมัย ห้องพักกว้างขวาง โปร่งสบาย เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ส่วนห้องวิลล่าแบบเป็นหลัง จะตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยอย่างอบอุ่น มีพื้นที่นั่งเล่นและอ่างอาบน้ำในห้อง พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ร้านกาแฟ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับ-ส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 499 บาท/คืน
ที่อยู่ : 185 หมู่ 9 ต.ตากแดด อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86000
เบอร์โทร : 077 502 888

จองที่พักชลิชา รีสอร์ท


6. At Night ชุมพร

At Night ที่พักชุมพรในเมืองราคาถูกสไตล์โรงแรม ราคาเริ่มต้นแค่ 550 บาท! ที่พักราคาประหยัด ตั้งอยู่บนถนนกรมหลวงชุมพร ทำเลใจกลางเมือง ห่างจากตลาดโต้รุ่งชุมพรเพียง 230 ม. และสถานีรถไฟชุมพรเพียง 630 ม. ตกแต่งห้องพักแบบน่ารัก ๆ บรรยากาศมีความเป็นส่วนตัว อบอุ่น พนักงานเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก ห้องพักรวม และห้องสำหรับครอบครัว ตกแต่งแบบเรียบง่ายที่ผสมผสานความทันสมัย มีระเบียงนั่งเล่นหน้าห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการซักรีด ครัวส่วนกลาง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 550 บาท/คืน
ที่อยู่ : 212/2 ถนนกรมหลวงชุมพร ต. ท่าตะเภา อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86000
เบอร์โทร : 098 442 8793

จองที่พัก At Night


7. โรงแรมเอเต้ ชุมพร

โรงแรมเอเต้ ชุมพร (A-Te Hotel Chumphon) ที่พักชุมพรในตัวเมืองแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนท่าตะเภา ตำบลท่าตะเภา ใกล้กับตลาดอาหารเทศบาลเมืองชุมพรเพียง 90 ม. และห่างจากสถานีรถไฟชุมพรเดินเพียง 10 นาที มีอาหารและแหล่งของกินมากมายใกล้ ๆ ที่พัก พนักงานสุภาพบริการดี ให้บริการห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 56 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัย สไตล์เหมือนอยู่คอนโด บางห้องมีระเบียงส่วนตัว พร้อมกับวิวสระว่ายน้ำ หรือบางห้องสามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้โดยตรง ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งบริการอาหารเช้าที่หลากหลาย มีทั้งอาหารไทยและอาหารท้องถิ่น รวมถึงบาร์ คาเฟ่ สระน้ำเกลือกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการนวดแผนไทย สปา บริการรถรับ-ส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,655 บาท/คืน
ที่อยู่ : 36 ถนนท่าตะเภา ต.ท่าตะเภา อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86000
เบอร์โทร : 088 758 0358

จองที่พักโรงแรมเอเต้ ชุมพร

Exit mobile version