10 ที่พักอ่าวนาง กระบี่ สวย ๆ ราคาถูก งบไม่เกิน 900 บาท!

10 ที่พักอ่าวนาง กระบี่ สวย ๆ ราคาถูก งบไม่เกิน 900 บาท!

อ่าวนาง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในกระบี่ ประเทศไทย มีชื่อเสียงในเรื่องชายหาดและหน้าผาหินปูนสูงริมชายฝั่ง หากเพื่อน ๆ ต้องการที่พักในอ่าวนางสวย ๆ ในงบประหยัด บทความนี้นอนไหนจะมาแนะนำ 10 ที่พักอ่าวนาง กระบี่ สวย ๆ ราคาถูก งบไม่เกิน 900 บาท! รวมที่พักอ่าวนางราคาหลักร้อย คัดมาแต่ที่พักราคาถูกและคุณภาพดี เลือกจองกันได้เลยค่ะ

1. ซี ซีคเกอร์ กระบี่ รีสอร์ท อ่าวนาง

ซี ซีคเกอร์ กระบี่ รีสอร์ท (Sea Seeker Krabi Resort) ที่พักอ่าวนางราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมบรรยากาศเงียบสงบ ตั้งอยู่ห่างจากหาดอ่าวนางเพียง 630 ม. ให้บริการห้องพักสุดหรูหรามากถึง 233 ห้อง ภายในห้องบรรยากาศสบาย ๆ ตกแต่งผนังด้วยภาพถ่าย มี Wi-Fi ฟรี สมาร์ททีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ รวมถึงระเบียงส่วนตัวทุกห้อง บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น วิวสระว่ายน้ำหรือวิวทะเล และทางเชื่อมไปยังสระว่ายน้ำโดยตรง และยังมีบริการร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทยดั้งเดิมและอาหารนานาชาติ ร้านกาแฟ และบริการอาหารเช้า รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ บาร์ริมสระ ฟิตเนส และสนามเด็กเล่น

ราคา : เริ่มต้น 549 บาท/คืน
ที่อยู่ : 963 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180
เบอร์โทร : 075 817 777

จองที่พักซี ซีคเกอร์ กระบี่ รีสอร์ท


2. โคซี่ อ่าวนาง กระบี่

โคซี่ อ่าวนาง กระบี่ (COSI Ao Nang Krabi) โรงแรมแนวไลฟ์สไตล์ในเครือ Centara ตกแต่งแบบร่วมสมัยสุดเรียบง่าย ตั้งอยู่ริมถนนที่เรียงรายไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ ห่างจากหาดอ่าวนางเพียง 690 ม. ที่พักอ่าวนางสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 810 บาท! ให้บริการห้องพักสุดทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบริการในที่พัก มีทั้งคาเฟ่/บาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องฟิตเนสและสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่ด้านข้างเป็นกระจกใส รวมถึงบริการอาหารเช้า

ราคา : เริ่มต้น 810 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1125 ซอยอ่าวนาง 15 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180
เบอร์โทร : 075 819 999

จองที่พัก COSI Ao Nang Krabi


3. มินิ เฮาส์ อ่าวนาง

มินิ เฮาส์ อ่าวนาง (Mini House Aonang) ที่พักอ่าวนางสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 619 บาท! โรงแรมบูติกสไตล์มินิมอลล้อมรอบไปด้วยต้นไม้อันเขียวชอุ่ม ตั้งอยู่ห่างจากหาดอ่าวนาง 730 ม. ให้บริการห้องพักหรูตกแต่งเรียบง่าย แต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักและของตกแต่งที่ทำด้วยมือ มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ และระเบียงที่มองเห็นวิวป่าและหน้าผาที่สวยงาม ทั้งยังมีห้องสวีทพร้อมห้องนอนใต้หลังคา และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า สวน ห้องสมุด และเฉลียงที่มองเห็นวิวภูเขา และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 619 บาท/คืน
ที่อยู่ : 675 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 810 678

จองที่พักมินิ เฮาส์ อ่าวนาง


4. ชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท คลิฟแฮงเกอร์ อ่าวนาง

ชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท คลิฟแฮงเกอร์ อ่าวนาง (Sugar Marina Resort-CLIFFHANGER-Aonang) ที่พักอ่าวนางราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมบูติกสุดทันสมัยตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลตั้งอยู่ท่ามกลางร้านอาหารมากมาย และอยู่ห่างจากหาดอ่าวนาง 780 ม. ให้บริการห้องพักสุดหรู ภายในห้องมี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ ฝักบัวเรนชาวเวอร์ รวมถึงระเบียงส่วนตัวบางห้องยังมีทางเชื่อมไปยังสระว่ายน้ำโดยตรง พร้อมบริการในที่พัก มีทั้งบริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหารสไตล์มินิมอล รวมถึงบาร์ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้อาบแดด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 695 บาท/คืน
ที่อยู่ : 873 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180
เบอร์โทร : 075 695 271

จองที่พักชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท คลิฟแฮงเกอร์ อ่าวนาง


5. เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่ (Centra by Centara Phu Pano Resort Krabi) รีสอร์ทที่เรียบง่ายและมีบรรยากาศผ่อนคลายตั้งอยู่บนเนินเขาพร้อมวิวทิวทัศน์หน้าผาหินปูนและป่าไม้เขียวอันชอุ่ม และห่างจากหาดอ่าวนาง 2 กม. ที่พักอ่าวนางสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 720 บาท! ให้บริการห้องพักและห้องสวีทมากกว่า 158 ห้อง ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ เครื่องชงชาและกาแฟ รวมถึงระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทสำหรับครอบครัวจะมี 2 ห้องนอนและห้องนั่งเล่นที่แยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ห้องอาหารที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ มีฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ รวมถึงบาร์ริมสระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 720 บาท/คืน
ที่อยู่ : 879 หมู่ 2 ซอยอ่าวนาง 11 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180
เบอร์โทร : 075 607 888

จองที่พัก Centra by Centara Phu Pano Resort Krabi


6. บ้านใสใน รีสอร์ท, อ่าวนาง

บ้านใสใน รีสอร์ท (Ban Sainai Resort) ที่พักอ่าวนางราคาถูกสไตล์รีสอร์ทบูติกขนาดเล็กระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 856 บาท! อยู่ห่างจากตัวเมืองอ่าวนางประมาณ 1 กม. และห่างจากหาดอ่าวนาง 1.6 กม. ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบและเขียวขจีบนเนินเขาเล็ก ๆ ที่รายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าว ลำธารธรรมชาติ และหน้าผาหินปูน ให้บริการกระท่อมหลังคามุงแบบชนบทร่วมสมัยมากกว่า 40 หลัง มีให้เลือกพักถึง 9 ประเภท แต่ละหลังมีระเบียงส่วนตัวและพื้นที่นั่งเล่น Wi-Fi ฟรี รวมถึงเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำ และยังมีบริการสระน้ำเกลือกลางแจ้ง บริการนวด ร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และบริการรถรับส่งตามตารางเวลาฟรีไปยังหาดอ่าวนางทุกวัน

ราคา : เริ่มต้น 856 บาท/คืน
ที่อยู่ : 550 หมู่ 2 ซอยอ่าวนาง 11/1 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180
เบอร์โทร : 075 819 333

จองที่พักบ้านใสใน รีสอร์ท


7. อันดามัน บรีซ รีสอร์ต อ่าวนาง

อันดามัน บรีซ รีสอร์ต (Andaman Breeze Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาวสุดทันสมัย บรรยากาศสบาย ๆ มองเห็นวิวหน้าผาหินปูนที่สวยงาม ตั้งอยู่ใกล้กับมัสยิดอ่าวนางโดยอยู่ห่างจากหาดอ่าวนาง 920 ม. มีห้องพักและห้องสวีทให้เลือกสี่ประเภท ห้องพักทุกห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อน ภายในห้องมี Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน และมินิบาร์ รวมถึงระเบียงส่วนตัว มีห้องพักสำหรับครอบครัวและห้องสวีทกว้างขวางตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมบริการในที่พักทั้งร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่เสิร์ฟอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ รวมถึงมีบาร์ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 435 บาท/คืน
ที่อยู่ : 424/1 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 680 562

จองที่พักอันดามัน บรีซ รีสอร์ต


8. ดุสิต ดีทู อ่าวนาง กระบี่

ดุสิต ดีทู อ่าวนาง กระบี่ (dusitD2 Ao Nang Krabi) ที่พักอ่าวนางสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูท่ามกลางสวนอันร่มรื่นบรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนโดยมีภูเขาตั้งอยู่ด้านหลัง ใช้เวลาเดินไปหาดอ่าวนางเพียง 5 นาที ทั้งยังอยู่ใกล้กับร้านค้า และร้านอาหารมากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทตกแต่งอย่างมีสไตล์มากถึง 173 ห้อง ภายในห้องกว้างขวาง มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ เครื่องชงชาและกาแฟ และตู้เซฟ บางห้องมีระเบียงและวิวทะเล ห้องพักสำหรับครอบครัวจะมีเตียง 2 ชั้น ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก และมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ห้องอาหารนานาชาติ สระว่ายน้ำเกลือพร้อมบาร์ริมสระ สปาอันเงียบสงบ ห้องฟิตเนส คิดส์คลับ และสนามเด็กเล่น รวมถึงที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 244 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180
เบอร์โทร : 075 637 635

จองที่พักดุสิต ดีทู อ่าวนาง กระบี่


9. กระบี่ เฮอริเทจ โฮเทล อ่าวนาง

กระบี่ เฮอริเทจ โฮเทล (Krabi Heritage Hotel) ที่พักอ่าวนางแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ไทยร่วมสมัย ตั้งอยู่ริมภูเขาห่างจากหาดอ่าวนางแค่ 280 ม. เดินไปได้ง่าย ๆ ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดอบอุ่นบรรยากาศเสมือนอยู่บ้าน มี Wi-Fi ฟรี ระเบียงส่วนตัว และทีวีจอแบน รวมถึงโต๊ะทำงานและมินิบาร์ มีให้เลือกทั้งวิวทะเลและวิวภูเขา ทั้งยังมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็กพร้อมเก้าอี้อาบแดด รวมถึงฟิตเนส ที่จอดรถและรถรับส่งถึงชายหาดฟรี

ราคา : เริ่มต้น 625 บาท/คืน
ที่อยู่ : 312 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180
เบอร์โทร : 075 695 261

จองที่พักกระบี่ เฮอริเทจ โฮเทล


10. อ่าวนาง วีว่า รีสอร์ต

อ่าวนาง วีว่า รีสอร์ต (Aonang Viva Resort) ที่พักอ่าวนางราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ตั้งอยู่ใจกลางย่านอ่าวนางในทำเลที่เดินไปชายหาดสะดวกมาก เพราะอยู่ห่างจากหาดนพรัตน์ธาราเพียง 290 ม. และหาดอ่าวนางเพียง 650 ม. ให้บริการห้องพักสุดทันสมัย มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และระเบียงส่วนตัว บางห้องมีทางเชื่อมกับสระว่ายน้ำโดยตรง หรืออ่างน้ำวนในห้อง และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหาร/บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งมีสไสเดอร์พร้อมเก้าอี้ริมสระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 535 บาท/คืน
ที่อยู่ : 194 หมู่ 3 อ่าวนางซอย 8 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180
เบอร์โทร : 075 810 545

จองที่พักอ่าวนาง วีว่า รีสอร์ต

Exit mobile version