10 ที่พักสมุยแบบครอบครัว ราคาถูก แถมติดทะเลทุกที่ด้วย!

10 ที่พักสมุยแบบครอบครัว ราคาถูก แถมติดทะเลทุกที่ด้วย!

เกาะสมุย ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ สำหรับครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนาน มีโรงแรมและรีสอร์ทมากมายในเกาะสมุยที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัว และเด็ก ๆ ตัวอย่างเช่น 10 ที่พักสมุยแบบครอบครัว ที่นอนไหนดีคัดเลือกมาฝากกันในโพสต์นี้ ทุกที่ทั้งอยู่ติดทะเล และราคาไม่แพงอีกด้วย จะมีที่ไหนบ้างนั้นเราไปดูกันค่ะ

1. รอยัลบีช บูทีค รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย

รอยัลบีช บูทีค รีสอร์ท แอนด์ สปา (Royal Beach Boutique Resort and Spa) ที่พักสมุยเหมาะกับครอบครัวสไตล์รีสอร์ทบูติกระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดละไม ใกล้กับหินตาหินยายเพียง 630 ม. บรรยากาศเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เพลิดเพลินกับวิวทะเลริมชายหาดส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว คนไม่พลุกพล่าน แขกผู้เข้าพักส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย มีให้เลือกทั้งห้องพัก ห้องสวีท และบังกะโลกว่า 24 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย ขนาดห้องกว้างขวาง ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงห้องพัก ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น และห้องครัว บางห้องมีอ่างน้ำร้อน หรือสระว่ายน้ำไร้ขอบส่วนตัวด้วย พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บาร์ริมสระน้ำ สนามเด็กเล่น บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ พายเรือแคนู ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,745 บาท/คืน
ที่อยู่ : 438/2 หมู่ 1 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 418 080

จองที่พักรอยัลบีช บูทีค รีสอร์ท แอนด์ สปา


2. ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย

ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย (ShaSa Resort & Residences, Koh Samui) ที่พักสมุยแบบครอบครัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดแหลมเส็ด อยู่ใกล้กับเจดีย์แหลมสอเพียง 390 ม. บรรยากาศบนเนินเขาที่สวยงาม นอนดูทะเลได้จากเตียงนอนเลย ติดหาดแต่หาดเป็นหินไม่สามารถลงเล่นน้ำได้ แค่น้ำทะเลที่นี่สีฟ้าใส คนไม่พลุกพล่าน มีสระน้ำขนาดใหญ่ถึง 3 สระ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท ห้องสำหรับครอบครัว และวิลล่าที่ตกแต่งสุดหรู มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 1-3 ห้องนอน ทุกห้องจะมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็ก และระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวชายหาด ส่วนวิลล่าริมชายหาดจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชายหาดส่วนตัว ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,639 บาท/คืน
ที่อยู่ : 116 หมู่ 2 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 913 888

จองที่พักชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย


3. Prana Resort Nandana Samui

Prana Resort Nandana Samui ที่พักสมุยเหมาะกับครอบครัวแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดบ่อผุด ห่างจากท่าเรือลมพระยาบางรักษ์เพียง 10 นาที บรรยากาศดีมาก ติดริมชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน มีพื้นที่พักผ่อนริมทะเลเยอะ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ให้บริการทั้งห้องพักและห้องสวีท จำนวน 72 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยอย่างสวยงาม โทนสีที่เข้ากับบรรยากาศริมทะเลมาก ๆ มีระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทจะมีวิวชายหาดแบบพาโนรามา รวมถึงห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และอ่างจากุซซี่ บางห้องมีทางเดินลงสระว่ายน้ำได้โดยตรง พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี บาร์ คาเฟ่ริมสระ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,045 บาท/คืน
ที่อยู่ : 14/3 หมู่ 4 หาดบ่อผุด ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 246 362

จองที่พัก Prana Resort Nandana Samui


4. เดอะ บริซา บีช รีสอร์ท

เดอะ บริซา บีช รีสอร์ท (The Briza Beach Resort) ที่พักสมุยแบบครอบครัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดเฉวง ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากแหล่งช้อปปิ้ง บาร์และร้านอาหาร ขนาดพื้นที่รีสอร์ทกว้างมาก ร่มรื่นต้นไม้เยอะ อยู่ติดทะเลชายหาดสวย ลงเล่นน้ำได้ไม่ลึก มีรถของทางรีสอร์ทไปส่งถึงห้องพัก พนักงานบริการดียิ้มแย้ม มีห้องให้เลือกทั้งห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และวิลล่า ทั้งหมด 57 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างอบอุ่น มีโซฟาสำหรับนั่งเล่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ส่วนวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และวิวทะเลในบางหลัง ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บาร์ บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,409 บาท/คืน
ที่อยู่ : 173/22 หมู่ 2 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 231 997

จองที่พักเดอะ บริซา บีช รีสอร์ท


5. เมเลีย เกาะสมุย

เมเลีย เกาะสมุย (Melia Koh Samui) ที่พักสมุยเหมาะกับครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูตั้งอยู่ริมชายหาดเชิงมน อยู่ห่างจากสนามบินสมุยเพียง 5 กม. บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อน เพลิดเพลินกับวิวชายหาดสวย ๆ ที่สามารถลงไปเดินเล่นหรือนั่งเล่นได้อย่างสบาย ๆ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 200 ห้อง ตกแต่งสุดหรูมาพร้อมระเบียงและอ่างอาบน้ำ บางห้องมีทางลงสระว่ายน้ำได้โดยตรง ส่วนห้องสวีทจะมีสิทธิ์เข้าใช้เลานจ์ส่วนตัวพร้อมบริการของว่างและเครื่องดื่ม บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อีกด้วย พร้อมบริการในที่พักทั้งสระว่ายน้ำ สปา เลานจ์ บาร์ริมสระ และห้องอาหาร 2 แห่ง รวมถึงบริการรูมเซอร์วิสทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ชายหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่งสนามบิน และอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว

ราคา : เริ่มต้น 3,275 บาท/คืน
ที่อยู่ : 83 หมู่ 5 หาดเชิงมน ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 938 899

จองที่พักเมเลีย เกาะสมุย


6. OZO เฉวง สมุย

OZO เฉวง สมุย (OZO Chaweng Samui) ที่พักสมุยเหมาะกับครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดเฉวง ริมชายหาดบรรยากาศสบาย ๆ มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ทรายขาวสะอาดไร้หิน ลงเล่นน้ำได้ เดินเล่นริมชายหาดได้อย่างเพลิดเพลิน ใกล้กับสถานบันเทิงและร้านอาหาร หาของกินง่าย ตอบโจทย์การพักผ่อนทุกรูปแบบ มีห้องให้เลือกทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 208 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัย โทนสีฟ้า ขาว ทำให้ดูกลมกลืนกับชายหาด บางห้องมีวิวทะเลที่สวยงาม พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,775 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11/34 หมู่ 2 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 915 200

จองที่พัก OZO เฉวง สมุย


7. เฉวง การ์เด้น บีช รีสอร์ท

เฉวง การ์เด้น บีช รีสอร์ท (Chaweng Garden Beach Resort) ที่พักสมุยเหมาะกับครอบครัวแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดเฉวง ริมชายหาดบรรยากาศดีแบบเป็นกันเอง ร่มรื่นมากเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่นเหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน เพลิดเพลินกับความเรียบง่าย และสัมผัสกับวัฒนธรรมไทย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท ห้องสำหรับครอบครัว และบังกะโลกว่า 146 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย เรียบง่ายและอบอุ่น ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น ส่วนบังกะโลจะมีอ่างจากุซซี่ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและห้องนั่งเล่น มีให้เลือกทั้งบังกะโลในสวนหรือริมชายหาด รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บาร์ริมสระ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ชายหาดส่วนตัว บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,090 บาท/คืน
ที่อยู่ : 126/8 หมู่ 2 ถนนเฉวง- เชิงมน ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 960 394

จองที่พักเฉวง การ์เด้น บีช รีสอร์ท


8. คริสตัลเบย์ ยอชท์คลับ บีช รีสอร์ต

คริสตัลเบย์ ยอชท์คลับ บีช รีสอร์ต (Crystal Bay Yacht Club Beach Resort) ที่พักสมุยแบบครอบครัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ย่านหาดละไม ห่างจากสวนน้ำ Coco Splash Adventure & Waterpark เพียง 3 กม. บรรยากาศดี ติดริมชายหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะสำหรับการดำน้ำตื้น มีห้องหลายประเภททั้งห้องพัก และห้องวิลล่ากว่า 43 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย พร้อมเตียงไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีระเบียงพร้อมวิวสวนหรือวิวทะเล บางหลังมีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมอ่างอาบน้ำกลางแจ้งหรือสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็กอีกด้วย และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี บาร์ สระว่ายน้ำระบบเกลือกลางแจ้ง บริการนวด สปา สนามเด็กเล่น อุปกรณ์ดำน้ำตื้นให้เช่าฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 795 บาท/คืน
ที่อยู่ : 209/1 หมู่ 4 หาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 093 832 7226

จองที่พักคริสตัลเบย์ ยอชท์คลับ บีช รีสอร์ต


9. แฟร์ เฮาส์ วิลลา แอนด์ สปา สมุย

แฟร์ เฮาส์ วิลลา แอนด์ สปา สมุย (Fair House Villas and Spa Samui) ที่พักเกาะสมุยแบบรีสอร์ทสไตล์ไทยร่วมสมัยระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดแม่น้ำ บรรยากาศกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ติดริมชายหาดส่วนตัวอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว หาดทรายขาว น้ำทะเลสีฟ้าใส มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดำน้ำดูปะการัง หรือพายเรือคายัค เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อน ๆ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท วิลล่า และพูลวิลล่าทั้งหมด 72 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทย ๆ ที่ออกแบบอย่างหรูหรา ขนาดห้องกว้างขวาง ห้องพักและห้องสวีทจะตั้งอยู่บนเนินเขา มีระเบียงส่วนตัวพร้อมอ่างจากุซซี่ ส่วนวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนั่งเล่น และวิวชายหาดที่สวยงาม รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหารริมชายหาด บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำสองชั้นพร้อมบาร์ริมสระ บริการนวด สปา ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,865 บาท/คืน
ที่อยู่ : 39 หมู่ 1 หาดแม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84330
เบอร์โทร : 077 429 000

จองที่พักแฟร์ เฮาส์ วิลลา แอนด์ สปา สมุย


10. เดอะ แพสเซจ สมุย วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท

เดอะ แพสเซจ สมุย วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท (The Passage Samui Villas & Resort) ที่พักสมุยแบบครอบครัวสไตล์ระดับ 5 ดาว อยู่แถวบางปอ รีสอร์ทหรูติดริมชายหาดส่วนตัวที่มีวิวหาดแหลมใหญ่ บรรยากาศแสนเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมาก เหมาะสำหรับคนที่มีรถ เพราะค่อนข้างไกลจากแหล่งช้อปปิ้ง พนักงานบริการดีเยี่ยม ให้บริการห้องพัก วิลล่า และพูลวิลล่ากว่า 50 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีระเบียงส่วนตัวสำหรับชมวิว ส่วนวิลล่าขนาด 1-2 ห้องนอนจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีให้เลือกทั้งวิวสวนหรือวิวชายหาด และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี บาร์ริมสระ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวดสปา พายเรือแคนู ห้องเล่นโยคะ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,754 บาท/คืน
ที่อยู่ : 57/6-7 หมู่ 5 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84140
เบอร์โทร : 077 950 045

จองที่พักเดอะ แพสเซจ สมุย วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท

Exit mobile version