10 ที่พักโฮจิมินห์ ราคาถูก ตกแต่งสวยๆ เริ่มต้นแค่ 829 บาท!

10 ที่พักโฮจิมินห์ ราคาถูก ตกแต่งสวยๆ เริ่มต้นแค่ 829 บาท!

โฮจิมินห์ซิตี้ (Ho Chi Minh City) หรือที่เรารู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่า “ไซง่อน (Saigon)” เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศ เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและเปี่ยมด้วยการผสมผสานระหว่างความเก่าและความใหม่ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้สำรวจ ตั้งแต่ตลาดดั้งเดิมไปจนถึงห้างสรรพสินค้าสมัยใหม่ รวมถึงพิพิธภัณฑ์ เจดีย์ วัด และศูนย์กลางของนักท่องเที่ยวสะพายเป้ในเขต 1 ตลอดจนร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่มากมาย ด้วยสภาพอากาศที่อบอุ่น ผู้คนที่เป็นมิตร และวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา โฮจิมินห์ซิตี้จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทาง

Photo by : Sean Hsu / Shutterstock
Photo by : Hani Santosa / Shutterstock

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักราคาถูกและตกแต่งสวยงามในโฮจิมินห์ โพสต์นี้นอนไหนดีก็ได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักโฮจิมินห์ ราคาถูก ตกแต่งสวยๆ เหมาะกับทุกงบประมาณ มีตั้งแต่โรงแรมบูติกเก๋ไก๋ไปจนถึงรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับครอบครัว จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง ไปดูกันค่ะ 

1. เอ็ม วิลเลจ เดอะ คอมพาวด์

เริ่มต้นกันด้วยที่พักแรกอย่าง เอ็ม วิลเลจ เดอะ คอมพาวด์ (M Village The Compound) เป็นบ้านพักระดับ 3 ดาวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่เงียบสงบ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในเขต 2 ของโฮจิมินห์ซิตี้ มองเห็นวิวของแม่น้ำไซ่ง่อน และสถานที่สำคัญต่าง ๆ เดินทางสะดวกด้วยรถยนต์และระบบขนส่งสาธารณะ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 27 ห้อง มีให้เลือกระหว่างห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนหรือห้องสตูดิโอ ซึ่งทั้งสองห้องได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดเพื่อความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบาย ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนเหมาะสำหรับคู่รัก มีเตียงขนาดคิงไซส์ พื้นที่นั่งเล่น ห้องครัว และห้องน้ำ ในขณะที่ห้องสตูดิโอเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบพื้นที่ที่สะดวกสบาย และยืดหยุ่น พร้อมกับมี Wi-Fi ฟรี ห้องครัวที่ทันสมัย ห้องน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังมีบริการทำความสะอาดห้องพัก ภูมิทัศน์ที่เขียวขจี พื้นที่ซักผ้าฟรี และห้องฟิตเนส

Photo by : M Village The Compound

ราคา : เริ่มต้น 1,079 บาท/คืน
ที่อยู่ : 44 street no.30, An Binh Ward, เขต 2, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม 700000
เบอร์โทร : +84 0818308228

จองที่พักเอ็ม วิลเลจ เดอะ คอมพาวด์


2. เมอโคซี อปาร์เตล

ไปต่อกันเลยกับ เมอโคซี อปาร์เตล (Mecozy Apartel) เป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 2 ดาว ตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในเขต 2 ของโฮจิมินห์ซิตี้ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสกับบรรยากาศของเมือง และวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา มีห้องพักให้เลือกพักกว่า 20 ห้อง หลากหลายประเภทต่าง ๆ ทั้ง Deluxe double, Family, Superior และ Standard ซึ่งทุกห้องมีเตียงควีนไซส์ ห้องครัว และระเบียงพร้อมวิว Landmark81 อีกทั้งโรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ร้านสะดวกซื้อ ตลาดท้าวเดียน ถนนที่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ห้างไข่มุกท้าวเดียน Vincom Mega Mall, Cantavil, Estella Place ก็อยู่ห่างออกไปไม่ไกล เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักที่เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นนักเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือเพื่อการพักผ่อน

Photo by : Mecozy Apartel

ราคา : เริ่มต้น 865 บาท/คืน
ที่อยู่ : 25/2 Xuan Thuy Street, Thao Dien Ward, เขต 2, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม 700000
เบอร์โทร : +84 28 2253 7817

จองที่พักเมอโคซี อปาร์เตล


3. เอ็ม วิลเลจ เดอะ คอสโม

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ เอ็ม วิลเลจ เดอะ คอสโม (M Village The Cosmo) เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยที่โดดเด่นในเขต 1 ของโฮจิมินห์ซิตี้ สัมผัสกับวัฒนธรรมและชีวิตในเมืองที่จอแจ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายที่ทันสมัยของห้องดีลักซ์ และห้องสตูดิโอ 2 ชั้น ซึ่งมีห้องนั่งเล่นพร้อมโต๊ะทำงาน ห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน หน้าต่างแบบเปิด อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ห้องอาหาร พื้นที่ครัวส่วนกลางบนชั้น 5 Wi-Fi ฟรี และพื้นที่ซักผ้าฟรี รวมถึงที่พักอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียง และใกล้กับท่าเรือ Bach Dang อีกด้วย

Photo by : M Village The Cosmo

ราคา : เริ่มต้น 1,620 บาท/คืน
ที่อยู่ : 24/22 Đông Du, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม 700000
เบอร์โทร : +84 818 308 228

จองที่พักเอ็ม วิลเลจ เดอะ คอสโม


4. โรงแรมดิอัลโคฟไลบรารี่

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักโฮจิมินห์ราคาถูกอย่าง โรงแรมดิอัลโคฟไลบรารี่ (The Alcove Library Hotel) โรงแรมระดับ 3.5 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 829 บาท! โรงแรมบูติกที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน และอยู่ในใจกลางเมือง โรงแรมมีห้องพักกว่า 26 ห้อง ทั้งห้องคิง ห้องควีน ห้องเตียงแฝด และห้องแกรนด์ รวมทั้งห้องสวีท Alcove อันหรูหรา อีกทั้งยังมีบริการต่าง ๆ เช่น ห้องสมุดขนาดใหญ่ ร้านอาหารหรูบนชั้นดาดฟ้า บริการอาหารเช้าบนเตียง และบริการแท็กซี่

Photo by : The Alcove Library Hotel

ราคา : เริ่มต้น 829 บาท/คืน
ที่อยู่ : 133A Nguyen Dinh Chinh Street, Phu Nhuan District, Phú Nhuận, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม
เบอร์โทร : +84 28 6256 9966

จองที่พักโรงแรมดิอัลโคฟไลบรารี่


5. โรงแรมลา เมโมเรีย

ไปต่อกันเลยกับ โรงแรมลา เมโมเรีย (La Memoria Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว อยู่ในใจกลางเขต 1 ของโฮจิมินห์ซิตี้ ให้บรรยากาศที่เงียบสงบ และมีชีวิตชีวา ผู้เข้าพักจะต้องประทับใจกับสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ต้นไม้เขียวขจี และโทนสีที่สดใส ให้บริการห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง ห้องพักสะอาดและกว้างขวาง มีหน้าต่างบานใหญ่ โต๊ะนั่งทำงาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและถ่ายรูป โรงแรมยังอยู่ใกล้กับถนน Bui Vien และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ มีร้านอาหารและบาร์อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ทำให้ง่ายต่อการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในเมืองได้สะดวกสบายอีกด้วย

Photo by : La Memoria Hotel

ราคา : เริ่มต้น 839 บาท/คืน
ที่อยู่ : 118 Nguyen Cu Trinh street, Nguyen Cu Trinh Ward, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม 700000
เบอร์โทร : +84 28 3836 8155

จองที่พักโรงแรมลา เมโมเรีย


6. Triple E Fine Art Museum

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา Triple E Fine Art Museum เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย มีสไตล์ และเรียบง่าย ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองไซ่ง่อน มีร้านอาหารท้องถิ่นมากมายในบริเวณใกล้เคียง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาเที่ยวชมเมือง เพราะตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั้งหมด ให้บริการห้องพักกว่า 15 ห้อง ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง และออกแบบมาอย่างดี สามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังมีบาร์ และร้านอาหารภายในชั้นล็อบบี้ และยังมีบริการอาหารเช้าอีกด้วย

Photo by : Triple E Fine Art Museum

ราคา : เริ่มต้น 1,120 บาท/คืน
ที่อยู่ : 81 Nguyen Thai Binh, Ward Nguyen Thai Binh, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม 700000
เบอร์โทร : +84 886 188 181

จองที่พัก Triple E Fine Art Museum


7. เอ็ม วิลเลจ เดอะ การ์เดน

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ เอ็ม วิลเลจ เดอะ การ์เดน (M Village The Garden) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทาง ที่มองหาที่พักบรรยากาศผ่อนคลายแต่หรูหราในโฮจิมินห์ โรงแรมตั้งอยู่ในพื้นที่ต้นไม้เขียวขจี อยู่ไม่ไกลจากถนนสายหลักจากสนามบินไปยังใจกลางเมือง ด้วยตัวเลือกห้องพักกว่า 21 ห้อง แบ่งเป็น 3 แบบ ได้แก่ Duplex, Studio และ 1 Bedroom ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมด้วยโทนสีสบายตา และหน้าต่างโปร่งสบายที่มองเห็นสวน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ล็อบบี้ สวน เลานจ์ Wi-Fi ความเร็วสูงฟรี ห้องครัวส่วนกลางที่ทันสมัย ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยม และพนักงานที่เป็นกันเอง จึงเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอีกหนึ่งแห่งในโฮจิมินห์

Photo by : M Village The Garden

ราคา : เริ่มต้น 1,195 บาท/คืน
ที่อยู่ : 214 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, เขต 3, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม 700000
เบอร์โทร : +84 818 308 228

จองที่พักเอ็ม วิลเลจ เดอะ การ์เดน


8. เอ็ม วิลเลจ เดอะ บูทีค

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ เอ็ม วิลเลจ เดอะ บูทีค (M Village The Boutique) เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 3 ดาวที่ทันสมัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตั้งอยู่ในใจกลางเขต 1 ของโฮจิมินห์ซิตี้ มอบสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี มีตัวเลือกห้องพักมากมายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการกว่า 65 ห้อง ทั้งห้องดูเพล็กซ์สำหรับผู้เข้าพักสูงสุด 2 คน ห้องสตูดิโอ และห้องแบบ 1 ห้องนอนสำหรับคู่รัก และห้องแบบ 2 ห้องนอน ห้องพักทุกห้องจะมี Wi-Fi ฟรี ห้องครัวที่ทันสมัย และห้องน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น พื้นที่บาร์บีคิว สวนสไตล์ญี่ปุ่น ห้องสมุด ห้องซักรีด รวมถึงร้านกาแฟ Everyhalf ที่น่ารักอีกด้วย

Photo by : M Village The Boutique

ราคา : เริ่มต้น 1,339 บาท/คืน
ที่อยู่ : 232/15 Võ Thị Sáu, เขต 3, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม 700000
เบอร์โทร : +84 0818308228

จองที่พักเอ็ม วิลเลจ เดอะ บูทีค


9. โกลเด้น ทรี โฮเทล แอนด์ อพาร์ตเมนต์

ถัดมากับที่พักโฮจิมินห์สวยๆ อย่าง โกลเด้น ทรี โฮเทล แอนด์ อพาร์ตเมนต์ (Golden Tree Hotel & Apartment) สัมผัสสุดยอดความสะดวกสบายในโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางเขต 7 ของโฮจิมินห์ซิตี้ เดินเพียงไม่กี่นาทีจากศูนย์กลางที่มีชื่อเสียงของเมือง โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ พร้อมบริการที่เอาใจใส่และเป็นมืออาชีพ ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบกว่า 25 ห้อง เพื่อให้เหมาะกับนักเดินทางทุกประเภท มีให้เลือกทั้งห้องดีลักซ์สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องนอน เพนต์เฮาส์ และสตูดิโอ ทุกห้องมีระเบียง ห้องน้ำส่วนตัว ทีวีจอแบน มินิบาร์ และ Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในล็อบบี้ และบริการรับส่งสนามบินของโรงแรมเพื่อไป-กลับจากโรงแรมอย่างสะดวกสบาย

Photo by : Golden Tree Hotel & Apartment

ราคา : เริ่มต้น 1,089 บาท/คืน
ที่อยู่ : 120 Ha Huy Tap, Tan Phong Ward, เขต 7, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 700000
เบอร์โทร : +84 28 5412 5579

จองที่พักโกลเด้น ทรี โฮเทล แอนด์ อพาร์ตเมนต์


10. มีนเดอร์ ไซ่ง่อน

มาถึงที่พักสุดท้ายแล้วค่ะ กับ มีนเดอร์ ไซ่ง่อน (Meander Saigon) เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักที่สะดวกสบายในโฮจิมินห์ซิตี้ Meander Saigon เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางเขต 1 และมอบประสบการณ์การเข้าพักที่หรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่น และการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยพนักงานที่พูดได้หลายภาษา ให้บริการห้องพักทันสมัย หลากหลายประเภทกว่า 29 ห้อง ตั้งแต่ห้องพักรวมไปจนถึงห้องสวีทส่วนตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น USB ปลั๊กไฟ ตู้เก็บของ และห้องอาบน้ำ อีกทั้งยังมีพื้นที่ทำงานร่วมกัน และบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวแม่น้ำไซง่อน

Photo by : Meander Saigon

ราคา : เริ่มต้น 969 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3B Ly Tu Trong St., Ben Nghe Ward, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 700000
เบอร์โทร : +84 28 3535 0022

จองที่พักมีนเดอร์ ไซ่ง่อน

Exit mobile version