10 ที่พักนนทบุรีสวยๆ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 540 บาท/คืน!

10 ที่พักนนทบุรีสวยๆ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 540 บาท/คืน!

สำหรับใครที่กำลังจะเดินทางมาทำธุระ หรือต้องการหาที่นอนพักผ่อนแถวนนทบุรี และกำลังหาที่พักดี ๆ มีคุณภาพแต่ราคาไม่แพงอยู่ โพสนี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 10 ที่พักนนทบุรีสวยๆ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 540 บาท/คืน! ส่วนใหญ่ราคาแค่หลักร้อยเอง แถมเดินทางสะดวกด้วย จะมีที่พักนนทบุรีที่ไหนน่าพักบ้าง ไปดูกันค่ะ

1. โบตานิค เซอร์วิส รูม แอด อิมแพค เมืองทองธานี

โบตานิค เซอร์วิส รูม แอด อิมแพค เมืองทองธานี (Botanic Service Room @ Impact Muang Thong Thani) ห้องพักและห้องสวีทสไตล์อบอุ่นพร้อม Wi-Fi ฟรีในโรงแรมสุดร่มรื่นพร้อมห้องอาหารแบบเปิดโล่งและสวน ที่พักนนทบุรีสวยๆ แบบโรงแรม 3 ดาว ห้องพักสะอาดและสวยสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย กึ่งโรงแรมกึ่งรีสอร์ท บรรยากาศสุดผ่อนคลาย มุมถ่ายรูปเยอะ พนักงาน Service Mind ดีเยี่ยม เป็นกันเองมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบทุกอย่าง ใกล้เมืองทองธานีมีบริการรถไปส่งอิมแพคฟรีด้วย การเดินทางสะดวกมาก ที่จอดรถสะดวกสบาย มีร้านอาหาร ร้านนั่งชิว และร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบู อยู่ทางเข้าที่พักเลย มีอาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 945 บาท/คืน
ที่อยู่ : 37/83 ซอยเลียบคลองประปา(ทางที่เข้าเมืองทองธานีด้านหลัง) ถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทร : 089 960 9951

จองที่พักโบตานิค เซอร์วิส รูม แอด อิมแพค เมืองทองธานี


2. ไฟน์เบด โฮเทล, นนทบุรี

ไฟน์เบด โฮเทล, นนทบุรี (Fine Bed Hotel) ห้องพักเรียบง่ายในโรงแรมทันสมัยราคาประหยัด ที่มีจักรยานให้ยืมรวมถึงเลานจ์พร้อมเฉลียง ที่พักนนทบุรีสวยๆ สไตล์โรงแรม 3 ดาว โรงแรมออกแนวโฮสเทล เรียบง่ายแต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อยู่ในย่านไทรม้าใช้เวลาเดินเพียง 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่ใกล้ที่สุด พนักงานให้บริการดีมากดูแลเอาใจใส่อย่างดี ห้องพักสะอาดเป็นสัดส่วน มี Wi-Fi ฟรี มีที่จอดรถด้านใต้อาคาร และมีจักรยานให้ปั่นเล่น

ราคา : เริ่มต้น 600 บาท/คืน
ที่อยู่ : 108/16-17 หมู่ 3 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
เบอร์โทร : 065 610 2755

จองที่พักไฟน์เบด โฮเทล


3. โรงแรมไอวิช, นนทบุรี

โรงแรมไอวิช, นนทบุรี (IWISH Hotel) ห้องพักและห้องสวีทสะดวกสบายในโรงแรมแสนเรียบง่ายที่มีร้านอาหารและบาร์บนชั้นดาดฟ้า ที่พักนนทบุรีแบบโรงแรม 3 ดาว โรงแรมบรรยากาศสุดผ่อนคลายแห่งนี้ตั้งอยู่ริมถนนอันแสนคึกคัก โดยอยู่ห่างจากตลาดนัดจตุจักร 9 กม. และอยู่ใกล้กับห้างสรรพพสินค้า The mall งามวงศ์วาน สามารถเดินไป พนักงานบริการดี ห้องพักสะอาด ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย มีอาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถกว้างขวาง เดินทางสะดวกมาก ๆ

ราคา : เริ่มต้น 845 บาท/คืน
ที่อยู่ : 441/5 ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
เบอร์โทร : 02 591 3366

จองที่พักโรงแรมไอวิช กรุงเทพฯ


4. มะลิซ้อน โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์, นนทบุรี

มะลิซ้อน โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์, นนทบุรี (Malizon Hotel and Residences) โรงแรมสีสันสดใสที่มีที่จอดรถ และให้บริการห้องพักบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมระเบียง ที่พักนนทบุรีสวยๆ สไตล์โรงแรม 2.5 ดาว แถวอำเภอเมืองนนทบุรี โรงแรมเรียบง่ายที่ตกแต่งภายนอกด้วยสีสันสดใสแห่งนี้ตั้งอยู่ริมถนนย่านพักอาศัย โดยอยู่ห่างจากตลาดนัดจตุจักร 8 กม. รวมถึงอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินแยกติวานนท์ โดยใช้เวลาเดินมาที่พักเพียง 10 นาที สถานที่สะอาด พนักงานต้อนรับสุภาพ เดินทางสะดวกใกล้สนามบิน ห้องพักสะอาด ตกแต่งสไตล์มินิมอล มีมินิบาร์ และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 540 บาท/คืน
ที่อยู่ : 56 ซอย กรุงเทพนนท์ 4 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
เบอร์โทร : 02 052 5499

จองที่พักมะลิซ้อน โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์


5. ริเวอร์ไรน์ เพลซ โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์

ริเวอร์ไรน์ เพลซ โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Riverine Place Hotel and Residence) ห้องพักโปร่งสบายในโรงแรมห้องชุดสุดหรูที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร และวิวแม่น้ำ ที่พักนนทบุรีสวยๆ สไตล์เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ 3 ดาว แถวย่านอำเภอเมืองนนทบุรี โรงแรมห้องชุดสุดหรูแห่งนี้เป็นอาคารสูงระฟ้าบนพื้นที่ที่มีภูมิทัศน์อันสวยงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยอยู่ห่างจากท่าเรือข้ามฟากพิบูลย์ 2 โดยใช้เวลาเดิน 13 นาที มีบรรยากาศเหมือนอยู่ติดทะเล เงียบสงบเป็นส่วนตัว ภายในที่พักสะอาดสะอ้าน ห้องพักเหมือนนอนคอนโด กว้างขวาง กิจกรรมกีฬามีหลากหลาย มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเทนนิส และ Wi-Fi ฟรี อาหารหลากหลาย เหมาะแก่การมาพักผ่อนมาก ๆ

Photo : Riverine Place Riverside Serviced Apartments

ราคา : เริ่มต้น 975 บาท/คืน
ที่อยู่ : 167 หมู่7 ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
เบอร์โทร : 02 966 6111

จองที่พักริเวอร์ไรน์ เพลซ โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์


6. ST88 Residence, นนทบุรี

ST88 Residence, นนทบุรี ที่พักนนทบุรีสไตล์เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ 2 ดาว อยู่ในอำเภอเมืองนนทบุรี ที่พักตกแต่งน่ารัก สถานที่เงียบสงบอยู่ในซอยในหมู่บ้านไม่วุ่นวาย มีพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า เจ้าของที่พักเป็นกันเอง ห้องพักใหญ่​ สะอาด​ ราคา​ไม่​แพง มี Wi-Fi ฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะแก่การพักผ่อน

ราคา : เริ่มต้น 550 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22 ประชานิเวศน์ 3 ซอย 8/8 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
เบอร์โทร : 095 918 5643

จองที่พัก ST88 Residence


7. โรงแรมเวสต์เกต เรสซิเดนซ์, นนทบุรี

โรงแรมเวสต์เกต เรสซิเดนซ์, นนทบุรี (Westgate Residence Hotel) ห้องพักบรรยากาศสบาย ๆ ในโรงแรมขนาดกระทัดรัดที่มีร้านอาหาร/บาร์ ฟิตเนส และอาหารเช้าให้บริการฟรี ที่พักนนทบุรีสไตล์โรงแรม 4 ดาว บรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ภายในตกแต่งสวยงาม หรูหรา อาหารอร่อย เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยง สังสรรค์ งานประชุม งานแต่ง มุมถ่ายรูปเยอะมาก ห้องพักสะอาดราคาเหมาะสม เดินทางสะดวกติดถนนกาญจนาภิเษก​ มีอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี และมีที่จอดรถกว้างขวาง

ราคา : เริ่มต้น 969 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8/8 หมู่ที่ 14 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
เบอร์โทร : 02 924 7710

จองที่พักโรงแรมเวสต์เกต เรสซิเดนซ์


8. วี รีโซเทล, นนทบุรี

วี รีโซเทล, นนทบุรี (V.resotel) โรงแรมบรรยากาศเป็นกันเองที่มีร้านอาหารและห้องพักแบบเรียบง่ายซึ่งบางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น ที่พักนนทบุรีสไตล์โรงแรม 2 ดาว อยู่แถวอำเภอเมืองนนทบุรี โรงแรมเรียบง่ายในย่านการค้าแห่งนี้ตั้งอยู่บนทางหลวงที่พลุกพล่าน ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานพระนางเกล้าโดยใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที ห้องพักกว้างสะอาดมาก ราคาถูก สำหรับคนไม่มีรถก็เดินทางมาสะดวก อยู่ตรงข้ามหับ MRT ติดถนน การบริการดี มี Wi-Fi ฟรี ใกล้เซเว่น

ราคา : เริ่มต้น 629 บาท/คืน
ที่อยู่ : 869 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
เบอร์โทร : 02 526 9663

จองที่พักวี รีโซเทล


9. Anna-Nava Pakkret, นนทบุรี

Anna-Nava Pakkret, นนทบุรี ห้องพักสไตล์มินิมอลในโรงแรมอันเรียบง่าย มีร้านอาหารที่มีระเบียง พร้อมสวน ที่พักนนทบุรีสไตล์โรงแรม 3.5 ดาว แถวย่านอำเภอปากเกร็ด โรงแรมที่เรียบง่ายและรายล้อมไปด้วยต้นไม้อันเขียวชอุ่ม สถานที่สะอาด วิวรอบข้างดีมาก ไม่มีตึกสูงบัง เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน พนักงานน่ารักบริการดี ห้องพักสะอาด ตกแต่งสวย ของใช้มีให้ครบครัน มีร้านกาแฟในที่พัก มีอาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี มีที่จอดรถสะดวก เหมาะสำหรับคนมีรถส่วนตัว เนื่องจากอยู่ในซอยลึก

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 71 ม.9 ซอยเลี่ยงเมืองปากเกร็ด16 ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทร : 081 919 0491

จองที่พัก Anna-Nava Pakkret


10. โรงแรมไมด้า งามวงศ์วาน

โรงแรมไมด้า งามวงศ์วาน (Mida Hotel Ngamwongwan) ห้องพักและห้องสวีทสุดชิค ในโรงแรมอันทันสมัยที่มีสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบกลางแจ้ง และร้านอาหาร ที่พักนนทบุรีแบบโรงแรม 4 ดาว อยู่แถวงามวงศ์งาน เดินทางมาโรงแรมสะดวกใกล้รถไฟฟ้า สถานที่สะอาด พนักงานให้บริการดี​ ห้องพักสะอาด มีให้เลือกหลายแแบบ อยู่ใกล้กับสถานที่ราชการ เดินทางสะดวก มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,085 บาท/คืน
ที่อยู่ : 29/67 ถนนงามวงศ์วาน ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
เบอร์โทร : 02 591 7227

จองที่พักโรงแรมไมด้า งามวงศ์วาน

Exit mobile version