10 ที่พักเกาะเต่า ติดทะเล ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 500 บาท!

10 ที่พักเกาะเต่า ติดทะเล ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 500 บาท!

เกาะเต่า เกาะขนาดเล็กในจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่มีหาดทรายสวยงามและน้ำทะเลใสแจ๋ว เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวันหยุดพักผ่อน

เกาะเต่ามีที่พักมากมาย ตั้งแต่รีสอร์ทหรูไปจนถึงโรงแรมราคาประหยัด หลายที่ตั้งอยู่ติดกับทะเลและมีทิวทัศน์อันตระการตา หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักราคาถูกและดีในเกาะเต่า นอนไหนดีได้คัดเลือก 10 ที่พักเกาะเต่า ติดทะเล ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 500 บาท/คืน! มาฝากค่ะ ทุกที่ติดทะเลและราคาถูกมาก เหลือเงินไว้เที่ยวต่อได้อีกเยอะเลย

1. ทรายรี คอตเทจ รีสอร์ต, เกาะเต่า

ทรายรี คอตเทจ รีสอร์ต (Sairee Cottage Resort) ที่พักเกาะเต่าสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 500 บาท! รีสอร์ทติดริมชายหาดทรายรีแบบส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ มีความเป็นกันเองแบบครอบครัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ให้บริการห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และบังกะโลทั้งหมด 40 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย สไตล์ไทยร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล หรือวิวสระว่ายน้ำ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บาร์ เดินเล่นชมวิว ดูพระอาทิตย์ตกได้ที่ชายหาดส่วนตัว มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมกิจกรรมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำตื้น, ดำน้ำลึก, คายัก, หรือกิจกรรม Paddle Boarding บริการรถรับส่งไปท่าเรือฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10/1 หมู่ 1 บ้านหาดทรายรี ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 077 456 126

จองที่พักทรายรี คอตเทจ รีสอร์ต


2. อัศวไดฟ์ รีสอร์ท, เกาะเต่า

อัศวไดฟ์รีสอร์ท (Assava Dive Resort) ที่พักเกาะเต่าติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับจุดชมวิวเขาจอห์น – สุวรรณเพียง 910 ม. บรรยากาศภายในที่พักแสนผ่อนคลาย มีพื้นที่ชายหาดส่วนตัว ให้บริการห้องพัก ห้องพักรวม และบังกะโลทั้งหมด 30 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีขาวฟ้าที่ดูสบายตา สะดวกสบาย มีทั้งห้องพักริมสวน และมีบ้านบังกะโลวิวริมชายหาด พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีบริการศูนย์ดำน้ำ PADI 5 Star IDC Dive Centre ที่ให้บริการเต็มรูปแบบ พาชมวิวท้องทะเลมหาสมุทร รวมถึงบริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 510 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/44 หมู่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 077 456 597

จองที่พักอัศวไดฟ์รีสอร์ท


3. ซันไรส์ เกาะเต่า

ซันไรส์ เกาะเต่า (Sunrise Koh Tao) ที่พักเกาะเต่าแบบโรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 500 บาท! โรงแรมแสนเรียบง่าย ตั้งอยู่ริมหาดแม่หาด ใกล้กับท่าเรือแม่หาด และห่างจากหาดอ่าวจันทร์สมเพียง 800 ม. ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นกันเองแบบครอบครัว และอบอุ่น ให้บริการห้องพักจำนวน 17 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย บางห้องสามารถมองเห็นวิวชายหาด พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บาร์ Wi-Fi ฟรี บริการพิเศษได้แก่ บริการนำเที่ยวรอบเกาะ รวมถึงบริการเช่ารถจักรยานยนต์ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9/296 หมู่ 1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 082 894 2636

จองที่พักซันไรส์ เกาะเต่า


4. อนันดา วิลล่า, เกาะเต่า

อนันดา วิลล่า (Ananda Villa) ที่พักเกาะเต่าสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดทะเล อยู่ใกล้ท่าเรือแม่หาดเดินจากท่าเรือมาได้ไม่ไกล และใกล้กับร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อมากมาย บรรยากาศภายในอบอุ่น ที่พักติดริมชายหาด สามารถไปเดินเล่นชมวิว ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเกาะเต่า ให้บริการห้องพักพร้อมระเบียงริมชายหาด และบังกะโลสไตล์เกาะดั้งเดิมจำนวน 15 ห้อง ขนาดห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร มีบอร์ดยืนพายให้ยืม รวมถึงบริการดำน้ำตื้น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9/1 หมู่ 2 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 077 456 478

จองที่พักอนันดา วิลล่า


5. เกาะเต่า ฮิลไซด์ รีสอร์ท

เกาะเต่า ฮิลไซด์ รีสอร์ท (Koh Tao Hillside Resort) ที่พักเกาะเต่าติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 525 บาท! รีสอร์ทสุดเรียบหรูตั้งอยู่ริมเขาบนอ่าวตาศักดิ์ อยู่ใกล้กับหาดทรายรีเพียง 1.5 กม. บรรยากาศภายในที่พักเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบ เพราะรีสอร์ทรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มองเห็นวิวมหาสมุทรแบบพาโนรามา ให้บริการห้องพัก และบังกะโลทั้งหมด 66 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ด้วยงานไม้ งานสานที่ดูธรรมชาติ บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงห้องพัก นั่งชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นฟิน ๆ และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ รวมถึงบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมมีกิจกรรมทางน้ำ เช่น พายเรือแคนู ดำน้ำตื้น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 525 บาท/คืน
ที่อยู่ : 19/1 หมู่ 1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 077 601 822

จองที่พักเกาะเต่า ฮิลไซด์ รีสอร์ท


6. ทรายรี ฮัท รีสอร์ท เกาะเต่า

ทรายรี ฮัท รีสอร์ท เกาะเต่า (Sairee Hut Resort Koh Tao ) ที่พักเกาะเต่าสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดทรายรี บรรยากาศภายในที่พักอบอุ่นและเป็นกันเอง ใกล้แหล่งของกินมากมาย ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท อาทิ Deluxe Pool View, Pool Villa View, Deluxe Double Room, Grand Superior Room, Family Room, Villa Garden View, Superior Room และ Standard Room ทั้งหมด 45 ห้อง ตกแต่งทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีระเบียงส่วนตัว หรือสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมบริการในที่พักทั้งห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สามารถเดินเล่นได้ที่ชายหาดส่วนตัว บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ พายเรือแคนู ดำน้ำตื้น อุปกรณ์ปิ้งย่าง รถรับส่งไปกลับท่าเรือฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,139 บาท/คืน
ที่อยู่ : 14/45 หมู่ 1 หาดทรายรี ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 077 456 000

จองที่พักทรายรี ฮัท รีสอร์ท เกาะเต่า


7. เกาะเต่า มนตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา

เกาะเต่า มนตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Koh Tao Montra Resort & Spa) ที่พักเกาะเต่าสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทริมชายหาดสุดโมเดิร์นผสมผสานกับความหรูสไตล์ไทยร่วมสมัย ตั้งอยู่ในย่านแม่หาด อยู่ห่างจากท่าเรือแม่หาดเพียง 140 ม. ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และแหล่งของกินมากมาย บรรยากาศภายในที่พักเป็นส่วนตัว ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่เงียบสงบ และผ่อนคลาย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท วิลล่าริมชายหาด กว่า 63 ห้อง ตกแต่งแบบสไตล์บูติกสุดหรู บางห้องมีวิวชายหาด หรือวิวสระว่ายน้ำ และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องอาหาร/บาร์ พร้อมบริการอาหารเช้า บริการทัวร์ บริการดำน้ำจาก Coral Grand Divers บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 869 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/51 หมู่ 2 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 081 867 8666

จองที่พักเกาะเต่า มนตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา


8. บลู เฮฟเว่น รีสอร์ท เกาะเต่า

บลู เฮฟเว่น รีสอร์ท เกาะเต่า (Blue Heaven Resort Koh Tao) ที่พักเกาะเต่าสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บริเวณย่านอ่าวหลังค่าย ห่างจากอ่าวฉลามเพียง 1.2 กม. ท่ามกลางบรรยากาศแสนเงียบสงบ ใจกลางธรรมชาติแบบส่วนตัว สามารถมองเห็นความสวยงามของวิวมหาสมุทรได้รอบด้านแบบพาโนรามา ให้บริการห้องพักสไตล์บังกะโลเป็นหลังทั้งหมด 7 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ผสมกับสไตล์ไทยร่วมสมัย ทุกห้องมองเห็นวิวทะเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักที่ครบครัน ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ มุมถ่ายรูปวิวสวย ๆ เยอะมาก เหมาะกับคนชอบถ่ายรูปสุด ๆ และยังมีบริการวินด์เซิร์ฟ ดำน้ำตื้น จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,129 บาท/คืน
ที่อยู่ : 37/14 หมู่ 3 อ่าวหลังค่าย ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 077 456 462

จองที่พักบลู เฮฟเว่น รีสอร์ท เกาะเต่า


9. มอนทาเลย์ บีช รีสอร์ท เกาะเต่า

มอนทาเลย์ บีช รีสอร์ท (Montalay Beach Resort) ที่พักเกาะเต่าแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมอ่าวโตนด อยู่ใกล้กับอ่าวหลังค่ายเพียง 580 ม. และอยู่ห่างจากท่าเรือแม่หาด 3 กม. ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว เดินเล่นชมวิวริมชายหาดส่วนตัวได้อย่างชิล ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และบังกะโลทั้งหมด 43 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยแบบเรียบง่าย ห้องพักกว้างขวาง พร้อมระเบียงส่วนตัวมีวิวทะเลหรือวิวสวน ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก ส่วนบังกะโลเป็นหลังจะตั้งอยู่ในสวน และยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมทางน้ำ เช่น การดำน้ำตื้น พายเรือแคนู บริการทัวร์ดำน้ำ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,110 บาท/คืน
ที่อยู่ : 53 หมู่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 077 456 488

จองที่พักมอนทาเลย์ บีช รีสอร์ท


10. ทรายแดง รีสอร์ต เกาะเต่า

ทรายแดง รีสอร์ต เกาะเต่า (Sai Daeng Resort Koh Tao) ที่พักเกาะเต่าแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดทรายแดง อยู่ใกล้กับอ่าวฉลามเพียง 210 ม. บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวมาก เหมาะแก่การมาพักผ่อนสุด ๆ พร้อมทัศนียภาพสุดพิเศษของเกาะฉลามอันสวยงาม ให้บริการห้องพักทั้งแบบวิลล่าทั้งหมด 40 ห้อง ตกแต่งเรียบหรู แต่ละหลังรายล้อมไปด้วยพรรณไม้ต่าง ๆ วิวสวยมาก บางหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบริมหาด เพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ อาทิ พายเรือแคนู ดำน้ำตื้น บริการทัวร์ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,345 บาท/คืน
ที่อยู่ : 46/9 หมู่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 098 841 7800

จองที่พักทรายแดง รีสอร์ต เกาะเต่า

Exit mobile version