10 ที่พักเขาหลัก ติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว ราคาถูกมาก!

10 ที่พักเขาหลัก ติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว ราคาถูกมาก!

เขาหลัก เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนในจังหวัดพังงา เป็นเมืองชายฝั่งทางตอนใต้ที่มีชื่อเสียงด้านชายหาดและความงามตามธรรมชาติ และมีที่พักให้เลือกมากมายหลากหลายสไตล์

หากเพื่อน ๆ ต้องการเพลิดเพลินไปกับชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ ในราคาสบายกระเป๋า นอนไหนดีก็ได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักเขาหลัก ติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 700 เอง! ทุกที่อยู่ติดทะเล มีชายหาดส่วนตัวและมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลอันดามัน ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. ซันเซ็ท รีสอร์ท เขาหลัก

ซันเซ็ท รีสอร์ท เขาหลัก (Sunset Resort Khao Lak) ที่พักเขาหลักสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนเนินเขาอันเขียวขจี ติดริมชายหาดสุดผ่อนคลายและเงียบสงบ อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลํารู่เพียง 680 ม. ให้บริการห้องพักทั้งหมด 50 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมองเห็นวิวทะเลอันสวยงามได้จากระเบียงส่วนตัว และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชายหาดส่วนตัวพร้อมเตียงอาบแดด รวมถึงบริการนวดสปา บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 26/7 หมู่ 7 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82190
เบอร์โทร : 076 485 075

จองที่พัก Sunset Resort Khao Lak


2. เขาหลัก ออร์คิด บีช รีสอร์ท

เขาหลัก ออร์คิด บีช รีสอร์ท (Khaolak Orchid Beach Resort) ที่พักเขาหลักสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติริมหาดคึกคัก สะอาด เงียบสงบ พนักงานบริการเป็นมิตรให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 75 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรู ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก พร้อมกับระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารริมชายหาดพร้อมบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมอ่างแช่น้ำร้อน รวมถึงบริการนวดสปา บริการรถรับส่งสนามบิน จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,025 บาท/คืน
ที่อยู่ : 61 หมู่ 3 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82190
เบอร์โทร : 076 486 141

จองที่พักเขาหลัก ออร์คิด บีช รีสอร์ท


3. บ้านเขาหลัก บีช รีสอร์ต

บ้านเขาหลัก บีช รีสอร์ต (Baan Khaolak Beach Resort) ที่พักเขาหลักสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว บรรยากาศสุดผ่อนคลายริมชายหาดที่เงียบสงบ อยู่ใกล้กับจุดชมวิวเขาหลักเพียง 700 ม. เดินทางสะดวกใกล้ใจกลางเมือง พนักงานเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว บังกะโล และวิลล่าทั้งหมด 70 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัย ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยได้อย่างสวยงาม บางห้องมองเห็นวิวสวน วิวภูเขา หรือวิวทะเลได้จากห้องพัก ส่วนวิลล่าจะมีห้องนั่งเล่นเป็นสัดส่วน และอ่างอาบน้ำ รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พัก ทั้งห้องอาหาร 2 แห่ง บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างแช่น้ำร้อน ฟิตเนส นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,175 บาท/คืน
ที่อยู่ : 26/16 หมู่ 7 ถนนเพชรเกษม ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82210
เบอร์โทร : 076 485 124

จองที่พักบ้านเขาหลัก บีช รีสอร์ต


4. ทุย บลู เขาหลัก รีสอร์ต

ทุย บลู เขาหลัก รีสอร์ต (TUI BLUE Khao Lak Resort) ที่พักเขาหลักติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,109 บาท! รีสอร์ทสุดหรูที่จำกัดการเข้าพักสำหรับผู้ใหญ่ ตั้งอยู่บนหาดเขาหลัก อยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลํารู่เพียง 1.4 กม. บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน คนไม่พลุกพล่าน พนักงานต้อนรับอัธยาศัยดี ให้บริการห้องพัก บังกะโล และวิลล่าทั้งหมด 214 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีที่ดูอบอุ่น บางห้องมีโซฟานั่งเล่นภายในห้อง พร้อมวิวทะเลหรือวิวสระว่ายน้ำ อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 2 แห่ง บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ บาร์ 3 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 5 แห่ง รวมถึงฟิตเนส บริการนวดสปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,109 บาท/คืน
ที่อยู่ : 26/15 หมู่ 7 ถนนเพชรเกษม ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82220
เบอร์โทร : 076 428 900

จองที่พักทุย บลู เขาหลัก รีสอร์ต


5. โรงแรมเขาหลัก เบย์ ฟรอนต์

โรงแรมเขาหลัก เบย์ ฟรอนต์ (Khaolak Bay Front Hotel) ที่พักเขาหลักสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว บรรยากาศสุดร่มรื่น ท่ามกลางสวนอันเขียวขจีริมชายหาดที่แสนเงียบสงบ อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลำรู่เพียง 810 ม. ทำเลดี เงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนกับครอบครัว ให้บริการห้องพัก และบังกะโล ที่ตกแต่งด้วยงานไม้เป็นหลัก มาพร้อมระเบียงส่วนตัว มองเห็นวิวภูเขาหรือวิวทะเล บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น ส่วนบังกะโลจะมีอ่างจากุซซี่ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ รวมถึงบริการนวดสปา บริการรถรับส่งสนามบิน จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 849 บาท/คืน
ที่อยู่ : 26/12 หมู่ 7 ถนนเพชรเกษม ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82190
เบอร์โทร : 076 485 641

จองที่พักโรงแรมเขาหลัก เบย์ ฟรอนต์


6. Khaolak Emerald Surf Beach Resort and Spa

Khaolak Emerald Surf Beach Resort and Spa ที่พักเขาหลักติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,079 บาท! รีสอร์ทริมชายหาดสุดหรู อยู่ห่างจากน้ำตกโตนปลิงเพียง 790 ม. มาพร้อมชายหาดและวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม มีกิจกรรมในที่พักให้ทำเยอะ เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบครอบครัวมาก ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว วิลล่า และพลูวิลล่ากว่า 350 ห้อง ตกแต่งทันสมัย เรียบหรู ออกแบบที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ดั้งเดิมและความทันสมัยได้อย่างสวยงาม ห้องแบบวิลล่าจะอยู่ติดริมชายหาด มีห้องอาบน้ำกลางแจ้ง และวิวทะเล ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร 2 แห่ง คาเฟ่ และบาร์ บริการสปาฟิตเนส คิดส์คลับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 แห่งพร้อมสไลเดอร์ มีสระน้ำให้ปั่นเรือเป็ด จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,079 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7/10 หมู่ 2 บ้านเขาหลัก ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา 82210
เบอร์โทร : 076 428 700

จองที่พัก Khaolak Emerald Surf Beach Resort and Spa


7. โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท

โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท (Ocean Breeze Resort) ที่พักเขาหลักติดทะเลราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 915 บาท! รีสอร์ทสไตล์ร่วมสมัย ตั้งอยู่ในย่านหาดนางทอง ท่ามกลางบรรยากาศสุดธรรมชาติติดชายหาดที่สวยงาม ร่มรื่น และเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน ไม่ว่าจะมากับครอบครัว เพื่อนๆ หรือคู่รัก พนักงานสุภาพและบริการดีทุกคน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท ห้องสำหรับครอบครัว และวิลล่าทั้งหมด 68 ห้อง ตกแต่งสไตล์ซานโตรินี่ เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว โทนสีขาวสว่างที่สบายตาน่าพักผ่อน ขนาดห้องกว้างขวางและสะอาด บางห้องมีระเบียงส่วนตัวหรืออ่างอาบน้ำ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมดำน้ำ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 915 บาท/คืน
ที่อยู่ : 26/3 หมู่ 7 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82190
เบอร์โทร : 076 485 145

จองที่พักโอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท


8. Kokotel Khao Lak Lighthouse

Kokotel Khao Lak Lighthouse ที่พักเขาหลักสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดนางทอง ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลำรู่ เดินเพียง 10 นาที รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย ตั้งอยู่ริมชายหาดที่สวยงาม เป็นส่วนตัวคนไม่พลุกพล่าน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 59 ห้อง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ผนังปูนเปลือย ขนาดห้องกว้างขวาง บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน มีให้เลือกทั้งห้องวิวทะเลหรือวิวสระว่ายน้ำ อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวดสปา ฟิตเนส กิจกรรมดำน้ำ พายเรือแคนู บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,199 บาท/คืน
ที่อยู่ : 30/27 หมู่ 7 หาดนางทอง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82190
เบอร์โทร : 065 401 5636

จองที่พัก Kokotel Khao Lak Lighthouse


9. เดอะ บริซา บีช รีสอร์ท

เดอะ บริซา บีช รีสอร์ท (The Briza Beach Resort) ที่พักเขาหลักแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,139 บาท! ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก ๆ ติดริมชายหาดส่วนตัว เงียบสงบ ไม่มีโขดหิน เหมาะสำหรับการดำน้ำตื้น พนักงานบริการดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำหลายสระ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนโดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็ก ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 181 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย โทนสีสบายตา ขนาดห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น หรือวิวทะเล พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร 2 แห่ง บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส พื้นที่ชายหาดส่วนตัว บริการนวด คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,139 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7/4 หมู่ 2 ถนนเพชรเกษม ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา 82210
เบอร์โทร : 076 428 600

จองที่พักเดอะ บริซา บีช รีสอร์ท


10. มุกดารา บีช วิลล่า แอนด์ สปา โฮเทล

มุกดารา บีช วิลล่า แอนด์ สปา โฮเทล (Mukdara Beach Villa & Spa Hotel) ที่พักเขาหลักแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดบางเนียง อยู่ใกล้กับตลาดบ่ายบางเนียงเพียง 710 ม. บรรยากาศและการตกแต่งสไตล์ไทยดั้งเดิม ติดริมชายหาดส่วนตัวแสนผ่อนคลาย ร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ทั่วทั้งรีสอร์ท พนักงานบริการอย่างเป็นมิตร ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท วิลล่า และพูลวิลล่าจำนวน 148 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยที่ดูหรูหราและอบอุ่น พูลวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว อ่างจากุซซี่ พร้อมครัวขนาดเล็ก อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ คิดส์คลับ ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ บริการนวดสปา บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,069 บาท/คืน
ที่อยู่ : 67/179 หมู่ 5 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82220
เบอร์โทร : 076 429 999

จองที่พักมุกดารา บีช วิลล่า แอนด์ สปา โฮเทล

Exit mobile version