10 ที่พักสามร้อยยอด ราคาถูก ติดทะเลทุกที่!

10 ที่พักสามร้อยยอด ราคาถูก ติดทะเลทุกที่!

จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากชายหาดหัวหินและปราณบุรี ยังมีอีกหนึ่งชายหาดสวย ๆ อีกแห่งที่หลายคนอาจไม่รู้ว่ามีอยู่ นั่นคือ “หาดสามร้อยยอด” นั่นเอง เป็นพื้นที่ชายหาดที่สวยงามและเงียบสงบ ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลีกหนีจากฝูงชนจำนวนมาก หาดสามร้อยยอดเป็นชายหาดที่ยาวประมาณ 7 กิโลเมตร เด็ก ๆ สามารถลงเล่นน้ำได้เพราะเป็นหาดน้ำตื้น มีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น กีฬาทางน้ำ ร้านอาหาร และที่พักหลายแห่ง ซึ่งทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่ดีในการพักผ่อน

โพสต์นี้นอนไหนดีเลยได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักสามร้อยยอด ราคาถูก มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ทุกที่อยู่ติดทะเลทั้งหมดเลย เดินจากที่พักลงไปชายหาดได้ง่าย ๆ จะมีที่ไหนบ้างเราไปดูกันดีกว่า

1. The White Resort

The White Resort ที่พักสามร้อยยอดราคาถูกแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดชายหาดสามร้อยยอดเพียงแค่ข้ามถนน อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอดเพียง 2.1 กม. บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับคู่รักหรือครอบครัว ให้บริการห้องพักแบบเป็นหลังจำนวน 14 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย สไตล์มินิมอล โทนสีขาวดูสบายตา มีระเบียงส่วนตัวทุกหลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางหลังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียง และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าเป็นเซตฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,335 บาท/คืน
ที่อยู่ : The White Resort 119/2 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 097 373 1122

จองที่พัก The White Resort


2. ดอลฟิน เบย์ รีสอร์ท

ดอลฟิน เบย์ รีสอร์ท (Dolphin Bay Resort) ที่พักสามร้อยยอดราคาถูกแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,225 บาท! ตั้งอยู่ติดชายหาดสามร้อยยอดเพียงข้ามถนน ล้อมรอบด้วยอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอดและทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่งดงาม บรรยากาศเงียบสงบ เพลิดเพลินกับทะเลที่เหมาะสำหรับการเล่นวินด์เซิร์ฟ พายเรือคายัค และกีฬาทางน้ำอื่น ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท บังกะโล และพลูวิลล่าทั้งหมด 59 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย ห้องพักทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมห้องครัว ส่วนพลูวิลล่าเป็นหลัง 2 ชั้นจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารริมหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระระบบเกลือพร้อมสไลเดอร์ คิดส์คลับ ฟิตเนส บริการนวด จักรยานให้ยืม นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,225 บาท/คืน
ที่อยู่ : 227 หมู่ 4 ต.เขาสามร้อยยอด อ.เขาสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 032 825 190

จองที่พักดอลฟิน เบย์ รีสอร์ท


3. นมัสเต รีสอร์ท

นมัสเต รีสอร์ท (Namaste Resort) ที่พักสามร้อยยอดแบบโฮมสเตย์ระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,199 บาท! ตั้งอยู่ตรงข้ามกับชายหาดสามร้อยยอด บรรยากาศเงียบสงบ สบาย ๆ เป็นกันเอง เหมาะแก่การพักผ่อน มีแหล่งของกินใกล้ ๆ เยอะ ให้บริการห้องพักทั้งหมดเพียงแค่ 4 ห้องเท่านั้น ตกแต่งเรียบง่าย ผนังปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ มีระเบียงพร้อมโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งพักผ่อนหน้าห้องทุกห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการนวด พายเรือแคนู บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,199 บาท/คืน
ที่อยู่ : 550 หมู่ 4 หาดสามร้อยยอด ต.สามร้อยยอด อ สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 080 078 8812

จองที่พักนมัสเต รีสอร์ท


4. วารินา รีสอร์ต

วารินา รีสอร์ต (Varinah Resort) ที่พักสามร้อยยอดสไตล์ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลดี หาไม่ยาก มาพร้อมการต้อนรับแบบไทยที่อบอุ่น เพลิดเพลินกับชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวคนไม่พลุกพล่าน ให้บริการห้องพักและพลูวิลล่าจำนวน 56 ห้อง ตกแต่งเรียบหรูด้วยงานไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น โปร่งโล่งสบาย แยกส่วนห้องน้ำและห้องอาบน้ำออกจากกัน มีอ่างอาบน้ำด้วย บางห้องสามารถเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงห้องพัก ส่วนห้องพลูวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าวิวทะเล คิดส์คลับ ซาวน่า จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,199 บาท/คืน
ที่อยู่ : 248 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 098 464 4958

จองที่พักวารินา รีสอร์ต


5. ลา อีสลา ปราณบุรี บีช รีสอร์ท

ลา อีสลา ปราณบุรี บีช รีสอร์ท (La Isla Pranburi Beach Resort) ที่พักสามร้อยยอดติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสามร้อยยอด 33 ห่างจากวัดบางปู 1.3 กม. บรรยากาศดีรายล้อมไปด้วยวิวทะเล และทิวเขาเขียวขจีสุดธรรมชาติ เงียบสงบ และผ่อนคลายเหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และพลูวิลล่าทั้งหมด 44 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทันสมัย หรูหรา ขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก บางห้องมีระเบียงมองเห็นวิวทะเลอันสวยงาม ห้องสวีทจะมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว ส่วนห้องพลูวิลล่าจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ครัวขนาดเล็ก สระว่ายน้ำส่วนตัว และอ่างจากุซซี่ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คิดส์คลับ บริการสปา จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,539 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/9 หมู่ 8 ซอยสามร้อยยอด 33 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 032 900 353

จองที่พักลา อีสลา ปราณบุรี บีช รีสอร์ท


6. หรรษา ปราณบุรี

หรรษา ปราณบุรี (Hansar Pranburi) ที่พักสามร้อยยอดติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดริมชายหาดส่วนตัวที่แสนเงียบสงบ เป็นส่วนตัว บรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติ หันหน้าให้ทะเลหันหลังให้ภูเขา วิวทะเลสวยงาม เหมาะกับการพักผ่อน ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 17 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย โทนสีอบอุ่น สบายตา บางห้องมองเห็นวิวทะเลได้อย่างกว้างขวางจากระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องสวีทจะมีอ่างจากุซซี่และพื้นที่นั่งเล่นบนระเบียงส่วนตัว บริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบริมชายหาด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,495 บาท/คืน
ที่อยู่ : 223-224 หมู่ 5 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 091 552 8594

จองที่พักหรรษา ปราณบุรี


7. สามร้อยยอด ฮอลิเดย์ รีสอร์ท

สามร้อยยอด ฮอลิเดย์ รีสอร์ท (Samroiyod Holiday Resort) ที่พักสามร้อยยอดแบบรีสอร์ทระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 879 บาท/คืน! ตั้งอยู่ตรงข้ามกับชายหาด สามารถเดินไปได้ไม่ไกลเพียงแค่ข้ามถนน อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะเเก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพักและวิลล่าทั้งหมด 30 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายแบบร่วมสมัย ผสมกลิ่นอายความเป็นไทย และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการนวด พายเรือแคนู จักรยานให้ยืม นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 879 บาท/คืน
ที่อยู่ : 181 หมู่ 4 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 032 559 364

จองที่พักสามร้อยยอด ฮอลิเดย์ รีสอร์ท


8. Minitel By The Sea

Minitel By The Sea ที่พักสามร้อยยอดติดทะเลสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่ติดริมชายหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ แบบไม่มีถนนมากั้น มีความเป็นส่วนตัว สามารถเดินลงไปเล่นน้ำได้ง่าย ๆ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ให้บริการทั้งห้องพัก วิลล่าเป็นหลัง และพูลวิลล่า ตกแต่งแบบทันสมัย เรียบง่าย โทนสีสบายตา ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวและครัวขนาดเล็ก ห้องแบบวิลล่าจะมีโซนห้องนั่งเล่นและพื้นที่ปิ้งย่าง พูลวิลล่าจะอยู่ติดชายหาด มีห้องนั่งเล่นและสระว่ายน้ำส่วนตัว เข้าพักได้สูงสุดถึง 10 คน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งติดริมทะเล และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,179 บาท/คืน
ที่อยู่ : 68/1 หมู่ 2 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77180
เบอร์โทร : 084 394 5449

จองที่พัก Minitel By The Sea


9. เดอะกรีนบีช รีสอร์ท

เดอะกรีนบีช รีสอร์ท (The Green Beach Resort) ที่พักสามร้อยยอดแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,419 บาท! รีสอร์ทบรรยากาศสุดร่มรื่น ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ทำเลไม่ไกลจากชายหาดเดินไปได้เพียงไม่กี่นาที เหมาะสำหรับการพักผ่อนโดยเฉพาะแบบครอบครัว ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าเป็นหลังทั้งหมด 49 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย กว้างขวาง โปร่งสบาย มาพร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้ ส่วนห้องสวีทสำหรับครอบครัวจะมีพื้นที่นั่งเล่นและไมโครเวฟ วิลล่าแบบเป็นหลังจะตั้งอยู่ในสวน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้เช่า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,419 บาท/คืน
ที่อยู่ : 232 หมู่ 5 ซอยสามร้อยยอด 25 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 089 204 3437

จองที่พักเดอะกรีนบีช รีสอร์ท


10. บีชบ๊อกซ์ แอท ปราณ

บีชบ๊อกซ์ แอท ปราณ (Beach Box @ Pran) ที่พักสามร้อยยอดราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ให้บริการ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับชายหาดสามร้อยยอด สามารถเดินไปได้ไม่ไกลจากที่พัก บรรยากาศร่มรื่น ท่ามกลางสวนที่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สุดเขียว ให้บริการห้องพักแบบเป็นหลัง โดยสร้างมาจากตู้คอนเทนเนอร์ ตกแต่งแบบเรียบง่ายแตกต่างกันไปในแต่ละหลัง ทุกห้องจะมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวสวน ส่วนห้องสำหรับครอบครัวจะมีโต๊ะทานอาหาร ระเบียงส่วนตัวบนชั้นดาดฟ้า หรือมีเตียงแบบสองชั้น อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ พื้นที่นั่งพักผ่อนในสวน จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,049 บาท/คืน
ที่อยู่ : 190 หมู่ 5 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบขีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 062 704 9994

จองที่พักบีชบ๊อกซ์ แอท ปราณ

Exit mobile version