10 ที่พักเกาะสมุย ติดทะเล ราคาถูก อัปเดตใหม่ 2022!

10 ที่พักเกาะสมุย ติดทะเล ราคาถูก อัพเดตใหม่ 2022!

เกาะสมุย เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เกาะแห่งนี้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลีกหนีจากชีวิตในเมืองที่วุ่นวาย เพื่อน ๆ สามารถพักผ่อนที่ชายหาด สำรวจภูเขาสีเขียวชอุ่ม ดำดิ่งลงไปในน้ำตกที่สดชื่น และเพลิดเพลินกับอาหารไทยแสนอร่อย

ที่พักบนเกาะสมุยมีทุกระดับราคาตั้งแต่ราคาประหยัดไปจนถึงหรูหรา ใครที่อยากมาพักผ่อนแต่มีงบไม่เยอะก็หมดห่วงได้เลยค่ะ เพราะโพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือกมาให้แล้ว กับ 10 ที่พักเกาะสมุย ติดทะเล ราคาถูก อัปเดตใหม่ 2022! รับรองเลยว่าทั้งถูกและดี เหลือเงินออกไปเที่ยวต่อได้อีกเยอะเลย

1. ไอบิส สมุย บ่อผุด, เกาะสมุย

ไอบิส สมุย บ่อผุด (ibis Samui Bophut) ที่พักเกาะสมุยติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดบ่อผุด ห่างจากหาดเฉวงและหาดละไมเพียง 15 นาที ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวกว่า 209 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรู พร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมีวิวทะเล ห้องพักสำหรับครอบครัวจะมีเตียง 2 ชั้นหรือห้องนอนแบบเชื่อมต่อถึงกันได้ พร้อมทั้งได้เพลิดเพลินบนชายหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และพื้นที่ปิกนิก มีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์/เลานจ์หรือบาร์ริมสระว่ายน้ำ เรือคายัคให้เช่า อีกทั้งยังมีบริการบริการรถรับส่งสนามบินโดยคิดค่าบริการ และมีที่จอดรถภายในที่พัก

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 197 หมู่ 1 หาดบ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 914 888

จองที่พักไอบิส สมุย บ่อผุด


2. ละไม โคโคนัท บีช รีสอร์ต, เกาะสมุย

ละไม โคโคนัท บีช รีสอร์ต (Lamai Coconut Beach Resort) ที่พักเกาะสมุยติดทะเลแบบโรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 675 บาท! ตั้งอยู่ริมชายหาดละไมสุดครึกครื้น อยู่ห่างจากร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืนเพียงไม่กี่ก้าว ให้บริการห้องพักแบบบังกะโลไม้จำนวน 30 หลังพร้อมระเบียงส่วนตัว และห้องพักในอาคารอีก 32 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย บางห้องสามารถชมวิวทะเล วิวสวน หรือวิวสระว่ายน้ำได้จากห้องพัก พร้อมทั้งมีบริการอาหารเช้า ร้านอาหารกลางแจ้งริมชายหาด ร้านอาหารในร่ม ที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตกตลอดวัน รวมถึงบาร์ริมหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการซักรีด รถยนต์/รถจักรยานยนต์ให้เช่า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 675 บาท/คืน
ที่อยู่ : 124/4 หมู่ 3 หาดละไม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 332 589

จองที่พักละไม โคโคนัท บีช รีสอร์ต


3. วิลลาทะนาเมร่า, เกาะสมุย

วิลลาทะนาเมร่า (Villa Tanamera) ที่พักเกาะสมุยแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านบ่อผุด ท่ามกลางสวนเขตร้อนสุดร่มรื่นและเงียบสงบ ริมหาดพระใหญ่เพียงไม่กี่ก้าว ให้บริการห้องพักแบบสตูดิโอแบบ 1-2 ห้องนอนและแบบวิลล่าเป็นหลัง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดอบอุ่น มีระเบียงส่วนตัว ห้องสตูดิโอบางห้องมองเห็นวิวทะเล ส่วนวิลล่าจะมีห้องนั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็ก และดาดฟ้าส่วนตัว และยังมีบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คาเฟ่ที่ให้บริการเมนูอาหารและเครื่องดื่ม บริการสปา จักรยานให้เช่า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 575 บาท/คืน
ที่อยู่ : 34/28 หมู่ 4 หาดบ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 081 895 6441

จองที่พักวิลลาทะนาเมร่า


4. ทรี ทรีส์ สมุย รีสอร์ต, เกาะสมุย

ทรี ทรีส์ สมุย รีสอร์ต (Three Trees Samui Resort) ที่พักเกาะสมุยติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทเล็ก ๆ บรรยากาศแบบเป็นกันเอง เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ใกล้หาดละไมและใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ให้บริการห้องพักในอาคารและแบบบังกะโลเป็นหลังพร้อมระเบียงหรือดาดฟ้าส่วนตัว ภายในห้องพักตกแต่งโทนสีสว่างสบายตา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร/บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด เรือคายัคให้ยืม จักรยานให้เช่า อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ชายหาดส่วนตัว บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 438/76 หมู่ 1 ถนนหาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 083 789 6298

จองที่พักทรี ทรีส์ สมุย รีสอร์ต


5. ลานนา สมุย ลักชัวรี รีสอร์ท, เกาะสมุย

ลานนา สมุย ลักชัวรี รีสอร์ท (Lanna Samui Luxury Resort) ที่พักเกาะสมุยติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทดีไซน์สุดหรู ตั้งอยู่ห่างจากหาดบางรัก หมู่บ้านชาวประมง และหาดเฉวงเพียงไม่กี่นาที ให้บริการห้องสตูดิโอและห้องสวีทสุดหรูทั้งหมด 75 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรูสไตล์ร่วมสมัย แยกห้องนอนและห้องนั่งเล่นอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมห้องครัวขนาดเล็ก นอกจากนั้นในที่พักยังมีบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สนามเทนนิส บริการสปาทรีทเม้นท์ และห้องอาหารสไตล์ฟิวชั่นไทย,เมดิเตอร์เรเนียน คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,480 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11/85 หมู่ 4 หาดบางรัก อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 484 897

จองที่พักลานนา สมุย ลักชัวรี รีสอร์ท


6. โรงแรมเดอะ พริวิเลจ เอซรา บีช คลับ, เกาะสมุย

โรงแรมเดอะ พริวิเลจ เอซรา บีช คลับ (The Privilege Hotel Ezra Beach Club) ที่พักเกาะสมุยติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,265 บาท! ตั้งอยู่ริมหาดบางรักมีชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ และห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 10 นาที ให้บริการห้องพักทั้งหมด 49 ห้อง ทั้งห้องพัก ห้องสวีท และเพ้นเฮ้าท์สุดหรูในอาคารพร้อมระเบียงส่วนตัวและวิวทะเล รวมถึงวิลล่าสไตล์โมเดิร์นริมสระว่ายน้ำและพูลวิลล่าริมชายหาด พร้อมบริการอาหารเช้า ห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ และบาร์ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่กว้างขวาง การแสดงยามค่ำคืน บริการสปา และบริการรถรับส่ง

ราคา : เริ่มต้น 1,265 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5/1 หมู่ 4 หาดบางรัก ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 954 094

จองที่พักโรงแรมเดอะ พริวิเลจ เอซรา บีช คลับ


7. คิงส์การ์เด้น รีสอร์ท, เกาะสมุย

คิงส์การ์เด้น รีสอร์ท (King’s Garden Resort) ที่พักเกาะสมุยสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทที่ดำเนินกิจการแบบครอบครัวตั้งอยู่ริมชายหาดเฉวง ให้บริการห้องพักแบบบังกะโลส่วนตัวแบบเรียบง่ายทั้งหมด 28 หลัง บรรยากาศสบาย ๆ ขนาดกว้างขวางเป็นส่วนตัว มีระเบียงและพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล ชมทัศนียภาพบรรยากาศธรรมชาติได้จากห้องพัก และยังมีบริการร้านอาหารริมชายหาดอันเงียบสงบ บริการนวดผ่อนคลาย สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,319 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12 หมู่ 2 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 422 304

จองที่พัก King’s Garden Resort


8. มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา, เกาะสมุย

มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Mimosa Resort & Spa) ที่พักเกาะสมุยแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว บูติกรีสอร์ทริมชายหาดหาดบ้านใต้ที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ทางตอนเหนือของเกาะสมุย เหมาะสำหรับคู่ฮันนีมูนและครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน ให้บริการห้องพักทั้งหมด 32 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภททั้ง Deluxe, Pool Villa และ Family Suite ทุกห้องจะมีจากุซซี่ส่วนตัวและมีกลิ่นหอมของ Rain-Tree ซึ่งเป็นกลิ่นหอมของตระกูลมิโมซ่า อุปกรณ์ของใช้ภายในห้องทำจากไม้มิโมซ่าและเทียนหอมมิโมซ่าที่เป็นเอกลักษณ์ของที่พักแห่งนี้ อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหารและบาร์ กิจกรรมพายเรือคายัค ดำน้ำตื้น ปั่นจักรยาน สนามเด็กเล่นบนชายหาดสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา รถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,425 บาท/คืน
ที่อยู่ : 32/2 หมู่ 5 หาดบ้านใต้ (อยู่ระหว่างหาดบางปอและหาดแม่น้ำ) ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84330
เบอร์โทร : 077 247 740

จองที่พักมิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา


9. คาซา เดอ มาร์ โฮเทล, เกาะสมุย

คาซา เดอ มาร์ โฮเทล (Casa De Mar Hotel) ที่พักเกาะสมุยสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทบรรยากาศแสนเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของหาดเฉวง ห่างจากสนามบินสมุยเพียง 2 กม. ให้บริการห้องพักและวิลล่าสไตล์ร่วมสมัย ตกแต่งกลมกลืนไปกับธรรมชาติ พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหรา และพื้นที่กลางแจ้ง ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน บางห้องมองเห็นวิวทะเลหรือมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็ก พร้อมทั้งยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหารและบาร์สุดหรูที่มีเฉลียงริมน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เก้าอี้อาบแดด ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,445 บาท/คืน
ที่อยู่ : 154/16 หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 088 760 4263

จองที่พักคาซา เดอ มาร์ โฮเทล


10. พีซ รีสอร์ท สมุย, เกาะสมุย

พีซ รีสอร์ท สมุย (Peace Resort Samui) ที่พักเกาะสมุยแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทริมชายหาดสุดทันสมัย ตั้งอยู่บนชายหาดบ่อผุดทางตอนเหนือของเกาะสมุย ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้เขตร้อนอันเขียวชอุ่มและเงียบสงบ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 122 ห้อง แบ่งเป็นห้องดีลักซ์เทอร์เรซ 10 ห้อง บังกะโล 86 หลัง พูลวิลล่า 16 ห้อง และห้องดีลักซ์พลันจ์พูลวิลล่า 10 ห้อง ตกแต่งในสไตล์หมู่บ้านเมืองร้อน บางหลังตั้งอยู่ติดริมชายหาด และยังมีบริการอาหารเช้า ร้านอาหาร Sea Wrap ที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ผ่อนคลายที่ชายหาดส่วนตัว ฟิตเนส สปา โยคะบนชายหาดและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงคลาสเรียนทำอาหาร สนามเด็กเล่น และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,639 บาท/คืน
ที่อยู่ : 178 หมู่ 1 หาดบ่อผุด ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 425 357

จองที่พักพีซ รีสอร์ท สมุย

Exit mobile version