10 ที่พักใกล้เซ็นทรัลเวิลด์ ราคาถูกมาก เริ่มต้นแค่คืนละ 300 บาท!

10 ที่พักใกล้เซ็นทรัลเวิลด์ ราคาถูกมาก เริ่มต้นแค่คืนละ 300 บาท!

ใครกำลังมองหาที่พักราคาถูกและดีแถวห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทำเลเดินทางสะดวก ไม่มีรถส่วนตัวก็เดินทางง่าย เหมาะกับคนที่ต้องการมาทำธุระแถวนี้ นอนไหนดีคัดมาให้เน้น ๆ รับรองเลยว่าราคาไม่แพงอย่างแน่นอน ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่พักใกล้เซ็นทรัลเวิลด์ ราคาถูก ที่ไหนน่าพักบ้าง

1. เดอะโคคูน โฮสเทล

เดอะโคคูน โฮสเทล (The Cocoon Hostel) ที่พักใกล้เซ็นทรัลเวิลด์ราคาถูกแบบโฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านประตูน้ำ ห่างจากเซ็นทรัลเวิลด์เพียง 2 กม. โฮสเทลตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวี นอกจากนั้นยังสามารถเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยามได้อีกด้วย บรรยากาศภายในที่พักแบบเป็นกันเอง ภายในตกแต่งสไตล์นอร์ดิกผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์ได้อย่างลงตัว ให้บริการห้องพักรวมที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย เป็นเตียง 2 ชั้นที่แต่ละเตียงในหอพักรวมจะมีไม้แขวนเสื้อ ไฟ เต้ารับไฟฟ้า และล็อกเกอร์ พร้อมผ้าม่านเพื่อความเป็นส่วนตัว และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ครัวส่วนกลางที่สวยงามพร้อมชาและขนมปังปิ้ง มีห้องรับชม Netflix และหมอนให้นอนดูที่สะดวกสบายมาก ห้องน้ำค่อนข้างสะอาดและมีไดร์เป่าผม รวมทั้งร้านกาแฟ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นคนละ 300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 40-41 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 090 989 5641

จองที่พักเดอะโคคูน โฮสเทล!


2. มาวิน สเปซ

มาวิน สเปซ (Marwin Space) ที่พักใกล้เซ็นทรัลเวิลด์ราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 845 บาท! ทำเลที่ตั้งของที่พักดีเยี่ยม เนื่องจากอยู่ติดกับตลาดประตูน้ำเลย และอยู่ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าแพลตตินั่ม ช้อปได้ตั้งแต่เช้าจรดเที่ยงคืน และอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลเวิลด์เพียง 850 ม. เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งของกิน แหล่งช้อปปิ้ง และรถไฟฟ้า ให้บริการห้องพักกว่า 35 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอลสุดทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องรองรับผู้เข้าพักได้ 3 ถึง 4 คน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องครัว บาร์ แผนกต้อนรับที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 845 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 10-2/11-2/12 ซอยเพชรบุรี 19 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 095 445 5982

จองที่พักมาวิน สเปซ


3. ซอฟเวอเรน กรุ๊ป โฮเต็ล แอท ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

ซอฟเวอเรน กรุ๊ป โฮเต็ล แอท ประตูน้ำ กรุงเทพฯ (Sovereign Group Hotel @ Pratunam Bangkok) ที่พักใกล้เซ็นทรัลเวิลด์สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ทำเลดีเยี่ยมใจกลางเมือง อยู่ติดกับแพลตตินั่มมอลล์ และสามารถเดินไปยังห้างบิ๊กซี เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และอื่น ๆ อีกมากมาย เดินจากสถานีรถไฟฟ้าราชเทวีเพียง 10 นาที พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักกว่า 55 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายและทันสมัย ห้องพักและห้องน้ำค่อนข้างสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งตู้เย็นขนาดเล็ก ไดร์เป่าผม สบู่ แชมพู กล่องทิชชู และกาต้มน้ำ บางห้องมีระเบียงส่วนตัวและวิวเมือง อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บริการนวด สปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 839 บาท/คืน
ที่อยู่ : 640/63-66 ซอยเพชรบุรี 22 ถนนเพชรบุรี เเขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 116 1669

จองที่พักซอฟเวอเรน กรุ๊ป โฮเต็ล แอท ประตูน้ำ กรุงเทพฯ


4. Natee Hostel

Natee Hostel ที่พักใกล้เซ็นทรัลเวิลด์แบบโฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในซอยเพชรบุรึ 15 อยู่ใกล้กับเซ็นทรัลเวิลด์เพียง 1.2 กม. สามารถเดินไปยังตลาดกลางคืนประตูน้ำ ห้างแพลตตินั่ม และเซ็นทรัลเวิลด์ได้สะดวก และยังมีร้านอาหารริมทางมากมายในบริเวณใกล้เคียง บรรยากาศเงียบสงบสุดผ่อนคลาย มีการออกแบบภายในได้อย่างน่ารัก ให้บริการทั้งแบบห้องพักส่วนตัว ห้องสำหรับครอบครัว และห้องพักรวม จำนวน 12 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีน้ำเงินที่ตัดกับงานไม้ได้อย่างอบอุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบ รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งบริการ Wi-Fi ฟรี พื้นที่ส่วนกลางให้นั่งพักผ่อนทำงานอ่านหนังสือ และลานบนชั้นดาดฟ้า อาหารเช้าเป็นขนมปัง แฮม ไส้กรอก ไข่ต้ม แบบบุฟเฟ่ต์ และมีบริการขนม และชา/กาแฟทานได้ตลอดทั้งวัน

ราคา : เริ่มต้นคนละ 300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 39/11-12 ซอยเพชรบุรึ 15 ถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 065 816 2998

จองที่พัก Natee Hostel


5. หลับดี แบงค็อก สยาม โฮสเทล

หลับดี แบงค็อก สยาม โฮสเทล (Lub d Bangkok Siam Hostel) ที่พักใกล้เซ็นทรัลเวิลด์สไตล์โฮสเทลระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่คนละ 385 บาท/คืน! โฮสเทลตกแต่งอย่างมีสไตล์ในย่านปทุมวัน ใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติเพียง 3 นาที ห่างจากห้างเซ็นทรัลเวิลด์เพียง 1.5 กม. อยู่ในบริเวณแหล่งท่องเที่ยว ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย ให้บริการห้องพัก และห้องพักรวมชายหญิงและหอหญิงจำนวน 50 ห้อง ตกแต่งสีสันสดใสสไตล์อินดัสเทรียล มี Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ เตียง 2 ชั้น และตู้ล็อกเกอร์ ห้องพักส่วนตัวจะมีทีวีจอแบน และห้องน้ำในตัว พร้อมบริการในที่พัก มีร้านอาหาร คาเฟ่/บาร์บรรยากาศสบาย ๆ มีเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ รวมทั้งเฉลียงและเลานจ์ดูทีวี

ราคา : เริ่มต้นคนละ 385 บาท/คืน
ที่อยู่ : 925/9 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 612 4999

จองที่พักหลับดี แบงค็อก สยาม โฮสเทล


6. เฟิร์ส ไพรด์ โฮเทล กรุงเทพฯ

เฟิร์ส ไพรด์ โฮเทล กรุงเทพฯ (First Pride Hotel Bangkok) ที่พักใกล้เซ็นทรัลเวิลด์แบบโรงแรมสุดหรูระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยเพชรบุรี 15 อยู่ห่างจากห้างเซ็นทรัลเวิลด์เพียง 1.2 กม. เดินทางสะดวกด้วย Airportlink พญาไท ห่างจากที่พักเพียง 430 ม. ทำเลที่ตั้งของโรงแรมสะดวกมาก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และแหล่งช้อปปิ้ง รวมทั้งแพลตตินั่มมอลล์ ตลาดประตูน้ำ และสยามพารากอน ทั้งยังอยู่ติดกับ 7-Eleven และ FamilyMart บรรยากาศภายในที่พักให้ความรู้สึกหรูหรา พนักงานบริการยอดเยี่ยม ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทจำนวน 75 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรูแบบโมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ ห้องคลับพร้อมเครื่องดื่มและของว่างฟรีตลอดวัน รวมทั้งบริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,115 บาท/คืน
ที่อยู่ : 98 ซอยเพชรบุรี 15 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 253 4599

จองที่พักเฟิร์ส ไพรด์ โฮเทล กรุงเทพฯ


7. โรงแรมรีโน กรุงเทพ

โรงแรมรีโน กรุงเทพ (Reno Hotel Bangkok) ที่พักใกล้เซ็นทรัลเวิลด์แบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านสยาม อยู่ห่างจากห้างเซ็นทรัลเวิลด์เพียง 1.4 กม. และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติเพียง 2 นาที ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม มีร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งมากมายใกล้ ๆ ที่พัก บรรยากาศสุดผ่อนคลาย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 58 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอลสุดเรียบง่ายและทันสมัย ห้องพักกว้างขวาง บางห้องมีระเบียงส่วนตัวและวิวสระว่ายน้ำ อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 40 ซอยเกษมสันต์ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 215 0026

จองที่พักโรงแรมรีโน กรุงเทพ


8. สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ

สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ (Siam @ Siam Design Hotel Bangkok) ที่พักใกล้เซ็นทรัลเวิลด์แบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านสยาม ห่างจากห้างเซ็นทรัลเวิลด์เพียง 2.7 กม. ภายในโรงแรมมีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย ผสมผสานกับศิลปะสุดเก๋ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เดินทางสะดวกสบาย ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติเพียง 3 นาที พนักงานเป็นกันเองและสุภาพ ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีทจำนวน 221 ห้อง ตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยสีสันสดใสและแปลกตา ขนาดห้องกว้างขวาง มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน และพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร อาหารเช้าเป็นแบบกึ่งบุฟเฟ่ต์และอาหารตามสั่ง บาร์บนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงฟิตเนส สปา และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,219 บาท/คืน
ที่อยู่ : 865 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 217 3000

จองที่พักสยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ


9. ไอบิส แบงค็อก สยาม

ไอบิส แบงค็อก สยาม (Ibis Bangkok Siam) โรงแรมใกล้เซ็นทรัลเวิลด์ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ตรงข้ามกับสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติเลย เดินไปอีกนิดเดียวก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าสยาม ทำเลยอดเยี่ยมใจกลางเมือง เดินทางสะดวก เดินไปแหล่งท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียงง่ายมาก มีเซเว่นอยู่ในโรงแรมด้วย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 189 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอล ขนาดกะทัดรัด ปูพื้นด้วยไม้ และสามารถมองเห็นวิวเมืองได้จากห้องพัก รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ที่เปิดบริการตลอด 24 ชม. อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,455 บาท/คืน
ที่อยู่ : 927 ถนนพระรามที่ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 659 2888

จองที่พักไอบิส แบงค็อก สยาม


10. Evergreen Place Siam by UHG

Evergreen Place Siam by UHG ที่พักใกล้เซ็นทรัลเวิลด์สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ห่างจาก BTS ราชเทวีเพียง 130 ม. เรียกว่าอยู่ติดกันเลยก็ได้ สะดวกสบายในการเดินทางมาก อยู่ห่างจากห้างเซ็นทรัลเวิลด์เพียง 1.4 กม. ภายในโรงแรมตกแต่งโรงแรมสไตล์ไทยร่วมสมัย พนักงานสุภาพเป็นกันเอง ด้านหน้าโรงแรมมีเซเว่นและร้านอาหารมากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 161 ห้อง ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นและห้องนอนแยกต่างหาก บางห้องมีครัวขนาดเล็ก พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา อบไอน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,355 บาท/คืน
ที่อยู่ : 318 ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 219 1111

จองที่พัก Evergreen Place Siam by UHG

Exit mobile version