10 ที่พักสิงคโปร์ ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 1,070 บาท!

10 ที่พักสิงคโปร์ ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 1,070 บาท!

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักราคาประหยัดในสิงคโปร์ นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักสิงคโปร์ ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 1,070 บาท! มาฝากค่ะ เหมาะมากสำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัด ทุกที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แถมราคาสบายกระเป๋า เหลือเงินไว้เที่ยวหรือช้อปปิ้งต่อได้อีกเยอะเลย ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. วิงค์ แคปซูล โฮสเทล แอท ไชน่าทาวน์

วิงค์ แคปซูล โฮสเทล แอท ไชน่าทาวน์ (Wink Capsule Hostel @ Chinatown) ที่พักสิงคโปร์ราคาถูกแบบแคปซูลโฮเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านไชน่าทาวน์เลย เดินทางง่ายใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT Chinatown ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว สามารถเดินไปเที่ยววัดพระเขี้ยวแก้วได้สบาย ๆ เป็นโฮสเทลที่ไม่เพียงแต่สำหรับนักเดินทางคนเดียวเท่านั้น แต่ยังมีห้องพักซึ่งสามารถรองรับคู่รักหรือครอบครัวในห้องส่วนตัวด้วย ภายในที่พักตกแต่งสวยงาม พนักงานบริการเป็นกันเอง มีร้านค้าและร้านอาหารมากมายบริเวณใกล้เคียง ให้บริการห้องพักส่วนตัว ห้องพักรวม และห้องพักรวมสำหรับผู้หญิง ตกแต่งแบบเรียบง่าย นอนเตียงมีความเป็นส่วนตัว มีไฟอ่านหนังสือ ปลั๊กไฟส่วนตัว และล็อกเกอร์ ห้องน้ำและห้องอาบน้ำแยกชายและหญิง รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าแบบง่าย ๆ เป็นขนมปัง ชา/กาแฟ นม และผลไม้ รวมถึงครัวส่วนกลาง บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นคนละ 1,070 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8A Mosque Street, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์ 059488
เบอร์โทร : +65 9835 6850

จองที่พักวิงค์ แคปซูล โฮสเทล แอท ไชน่าทาวน์


2. ไอบิซ บัทเจท สิงคโปร์ เพิร์ล

ไอบิซ บัทเจท สิงคโปร์ เพิร์ล (ibis budget Singapore Pearl) ที่พักราคาถูกสิงคโปร์สไตล์โรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเกย์ลัง ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Aljunied เดินประมาณ 10 นาที ทำเลใกล้ป้ายรถเมล์ หากเดินทางด้วยรถบัสจะสะดวกกว่า เป็นโรงแรมราคาประหยัดในอาคารสีเหลืองเด่น ตกแต่งภายในแบบร่วมสมัย บริเวณใกล้เคียงมีร้านอาหารหลากหลาย ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 129 ห้อง ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายและทันสมัย สะอาด มีทีวีจอแบน อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ตู้เซฟในห้องพัก ของใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม อุปกรณ์สำหรับรีดผ้า พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการซักรีด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,369 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21 Lorong 14 Geylang, เกย์ลัง, สิงคโปร์ 398961
เบอร์โทร : +65 6842 7888

จองที่พักไอบิซ บัทเจท สิงคโปร์ เพิร์ล


3. เดอะ พอด แอท บีช โร้ด บูทิก แคปซูล โฮเทล

เดอะ พอด แอท บีช โร้ด บูทิก แคปซูล โฮเทล (The Pod @ Beach Road Boutique Capsule Hotel) ที่พักสิงคโปร์ราคาถูกแบบแคปซูลโฮเทลระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,167 บาท! โฮสเทลแคปซูลตกแต่งสุดทันสมัย ทำเลดีมาก ๆ ตั้งอยู่ในย่านบูกิส อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Nicoll Highway เดินเพียง 5 นาที ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย แถมมีป้ายรถเมล์อยู่ด้านหน้าที่พักเลย ทำให้เดินทางสะดวกสบายสุด ใกล้ ๆ ก็มีร้านอาหารเยอะ พนักงานบริการดีเยี่ยม ให้บริการห้องพักส่วนตัว ห้องพักรวมชาย/หญิง และห้องพักรวมแบบแยกชาย/หญิง ทั้งหมด 133 ห้อง ห้องพักรูปแบบแคปซูล ตกแต่งสไตล์มินิมอลผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์ สะอาดสะอ้าน มีตู้ล็อกเกอร์ส่วนตัว ใช้ห้องน้ำแบบรวม พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ มีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีครัวส่วนกลาง เครื่องซักผ้าและ เครื่องอบผ้า บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นคนละ 1,345 บาท/คืน
ที่อยู่ : 289 Beach Road, บูกิส, สิงคโปร์ 199552
เบอร์โทร : +65 6298 8505

จองที่พักเดอะ พอด แอท บีช โร้ด บูทิก แคปซูล โฮเทล


4. อาร์ตัน บูทีค โฮเทล

อาร์ตัน บูทีค โฮเทล (Arton Boutique Hotel) ที่พักสิงคโปร์ราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านกัลลัง ห่างจากสถานี Bendemeer MRT Station เพียง 280 ม. หรือเดินเพียง 5 นาที ภายในโรงแรมตกแต่งสุดทันสมัยด้วยกระจกและเหล็ก สวยงามอย่างโดดเด่น บรรยากาศเป็นส่วนตัว เงียบสงบไม่วุ่นวาย ทำเลใกล้ร้านสะดวกซื้อและศูนย์อาหารที่เปิดตลอด 24 ชม. ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 109 ห้อง ตกแต่งห้องพักในสไตล์เรียบหรู ขนาดกะทัดรัด มีสมาร์ททีวี อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก ตู้เซฟ ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า บริการนวด บริการซักรีด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,185 บาท/คืน
ที่อยู่ : 176 Tyrwhitt Road, กัลลัง, สิงคโปร์ 207576
เบอร์โทร : +65 6571 9100

จองที่พักอาร์ตัน บูทีค โฮเทล


5. Hotel 81 Gold

Hotel 81 Gold ที่พักราคาถูกสิงคโปร์สไตล์โรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเกย์ลัง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Aljunied เดินเพียง 8 นาที และห่างจากอ่าวมารีนา 4 กม. ทำเลดีเดินทางสะดวก ใกล้ทั้งป้ายรถเมล์ ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย บรรยากาศเงียบสงบ ให้บริการห้องพักกว่า 98 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรู ปูด้วยพื้นไม้ ขนาดห้องกะทัดรัด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ทีวีจอแบน โต๊ะทำงาน อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ และของใช้ในห้องน้ำ บางห้องมีระเบียงส่วนตัวหรืออ่างอาบน้ำ พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี รูมเซอร์วิส บริการซักรีด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,479 บาท/คืน
ที่อยู่ : 20 Lorong 20 Geylang, เกย์ลัง, สิงคโปร์ 398738
เบอร์โทร : +65 6295 8181

จองที่พัก Hotel 81 Gold


6. คิวบ์ บูทิก แคปซูล โฮเต็ล แอท ไชน่าทาวน์

คิวบ์ บูทิก แคปซูล โฮเต็ล แอท ไชน่าทาวน์ (Cube Boutique Capsule Hotel @ Chinatown) ที่พักสิงคโปร์ราคาถูกแบบแคปซูลโฮเทลระดับ 2 ดาว โรงแรมแคปซูลสุดชิค ทำเลที่ตั้งสมบูรณ์แบบสุด ๆ ตั้งอยู่ใจกลางทุกสิ่งในไชน่าทาวน์ รายล้อมไปด้วยแหล่งของกินอันพลุกพล่าน อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT Chinatown เพียง 210 ม. สะดวกสบาย หาของกินง่าย พนักงานบริการดี ให้บริการห้องพักส่วนตัว ห้องพักรวมชาย/หญิง และห้องพักรวมหญิงล้วน ทั้งหมด 58 ห้อง ห้องพักแบบเป็นแคปซูลมีความเป็นส่วนตัว สะอาด ตกแต่งด้วยโทนสีที่ดูอบอุ่น มีตู้เซฟ และโต๊ะพับเก็บได้ พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Wi-Fi ฟรี บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี รวมทั้งบาร์ ครัวส่วนกลาง และบริการรับส่งสนามบิน

ราคา : เริ่มต้นคนละ 1,358 บาท/คืน
ที่อยู่ : 76, 78 Smith Street (2nd & 3rd Level), ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์ 058972
เบอร์โทร : +65 6221 7769

จองที่พักคิวบ์ บูทิก แคปซูล โฮเต็ล แอท ไชน่าทาวน์


7. โรงแรมพอร์ชเลน บาย เจแอล เอเชีย

โรงแรมพอร์ชเลน บาย เจแอล เอเชีย (Porcelain Hotel by JL Asia) โรงแรมสิงคโปร์ราคาถูกระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Chinatown เดินเพียงไม่กี่ก้าว เป็นโรงแรมบูติกตกแต่งสุดเก๋ ทำเลเดินทางสะดวก อยู่ใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้าและร้านอาหาร หาของกินง่าย ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่และเตียงแฝดกว่า 138 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีสว่างสดใส มีสิ่งอำนวยความภายในห้อง เช่น ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก ไดร์เป่าผม อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ บางห้องมีห้องน้ำที่กั้นด้วยกระจก รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี บริการซักรีด บริการนวดสปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,825 บาท/คืน
ที่อยู่ : 48 Mosque Street, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์ 059526
เบอร์โทร : +65 6645 3131

จองที่พักโรงแรมพอร์ชเลน บาย เจแอล เอเชีย


8. Hotel 81 Tristar

Hotel 81 Tristar ที่พักสิงคโปร์ราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 2,619 บาท! โรงแรมร่วมสมัยที่มาพร้อมกับบรรยากาศแบบเรียบง่าย ตั้งอยู่ในย่านอีสต์โคสต์ เดินจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Paya Lebar มาเพียง 9 นาที สะดวกสำหรับการเดินทางไปสนามบิน และใกล้กับตลาด Malay Market เพียง 3 นาที ทำเลใกล้แหล่งร้านอาหารหาบเร่ มีศูนย์อาหารและร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงด้านล่างที่พัก ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวกว่า 117 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย ห้องกว้างขวาง ปูพื้นไม้ มีทีวีจอแบน โต๊ะทำงาน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชา/กาแฟ และบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการซักรีด บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,619 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 Onan Road, อีสต์โคสต์, สิงคโปร์ 424780
เบอร์โทร : +65 6244 8181

จองที่พัก Hotel 81 Tristar


9. โรงแรมโมโน

โรงแรมโมโน (Hotel Mono) ที่พักสิงคโปร์ราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Chinatown เพียง 110 ม. ตกแต่งตัวอาคารสวย ๆ ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โรโกโก โทนสีขาวสว่างสบายตา ทำเลแสนสะดวกสบาย เดินไปเที่ยววัดพระเขี้ยวแก้วได้ มีแหล่งของกินใกล้ ๆ โรงแรมเยอะ พนักงานบริการดีเยี่ยม คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมาก ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสตูดิโอ และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 46 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์เรียบหรู โทนสีขาวดำ สะอาดและเงียบสงบ มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ และของใช้ในห้องน้ำ บางห้องมีระเบียงส่วนตัว หรือเตียงโซฟา ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี และบริการซักรีด

ราคา : เริ่มต้น 3,375 บาท/คืน
ที่อยู่ : 18 Mosque Street #01-04, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์ 059498
เบอร์โทร : +65 6326 0430

จองที่พักโรงแรมโมโน


10. โรงแรมเรสต์ บูกิส

โรงแรมเรสต์ บูกิส (Rest Bugis Hotel) ที่พักสิงคโปร์ราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านบูกิส อยู่ใกล้กับสิงคโปร์ ฟลายเยอร์เพียง 1.7 กม. และห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Lavender ประมาณ 500 เมตร ทำเลไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว บรรยากาศแบบเป็นกันเอง สะดวกสบาย ใกล้ ๆ มีร้านอาหารยอดนิยมและศูนย์อาหารมากมาย ให้บริการห้องพักกว่า 74 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่ายและทันสมัย ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ภายในห้องมีทีวีจอแบน อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก ตู้เซฟ ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการซักรีด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,759 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8 Jalan Kubor, บูกิส, สิงคโปร์ 199207
เบอร์โทร : +65 6298 8434

จองที่พักโรงแรมเรสต์ บูกิส

Exit mobile version