10 ที่พักภูเก็ตย่านเมืองเก่า ราคาถูก ตกแต่งสวย เริ่มต้นคืนละ 469 บาท!

10 ที่พักภูเก็ตย่านเมืองเก่า ราคาถูก ตกแต่งสวย เริ่มต้นคืนละ 469 บาท!

ย่านเมืองเก่าในภูเก็ต เป็นย่านใจกลางเมืองที่มีเสน่ห์มาก ๆ เต็มไปด้วยการตกแต่งตึกรามบ้านช่องในสไตล์ชิโน-โปรตุกิสอย่างมีเอกลักษณ์ เหมาะแก่การเดินเล่นและถ่ายรูป ให้บรรยากาศเหมือนเดินอยู่ในต่างประเทศแถบโซนยุโรป หลายคนมักตกหลุมรักย่านแห่งนี้

ดังนั้นโพสต์นี้นอนไหนดีจึงได้คัดเลือก 10 ที่พักภูเก็ตย่านเมืองเก่า ราคาถูก ตกแต่งสวย เริ่มต้นแค่คืนละ 469 บาท! มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ แต่ละที่รอให้นักเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศเก่า ๆ ที่น่าหลงใหล จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง ไปดูกันค่ะ

1. บลูมังกี้ บูทิก ภูเก็ตทาวน์

บลูมังกี้ บูทิก ภูเก็ตทาวน์ (Blu Monkey Boutique Phuket Town) ที่พักย่านเมืองเก่าภูเก็ตสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมบูติกในเครือ Blu Monkey Hotels ท่ามกลางบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน อบอุ่นและเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 9 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สไตล์วินเทจร่วมสมัย โทนสีที่สบายตาเหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า พื้นที่ส่วนกลางสามารถนั่งชิล นั่งทำงาน พร้อมมีขนม ผลไม้ ชา กาแฟ ให้ทานฟรี รวมถึงบริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 935 บาท/คืน
ที่อยู่ : 183/53, 54 ถนนพังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 089 909 8882

จองที่พักบลูมังกี้ บูทิก ภูเก็ตทาวน์


2. เดอะ แบล็งเก็ต โฮเต็ล เมืองภูเก็ต

เดอะ แบล็งเก็ต โฮเต็ล เมืองภูเก็ต (The Blanket Hotel Phuket Town) ที่พักย่านเมืองเก่าภูเก็ตสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ห่างจากหอนาฬิกาเพียง 110 ม. ภายในที่พักบรรยากาศเป็นกันเอง ออกแบบและตกแต่งโดยเล่าเรื่องประวัติศาสตร์ของเมืองภูเก็ตไว้ในภายในอาคารอย่างสวยงาม ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 29 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีห้องที่สบายตา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,100 บาท/คืน
ที่อยู่ : 95/19-21 ถนนมนตรี ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 354 150

จองที่พักเดอะ แบล็งเก็ต โฮเต็ล เมืองภูเก็ต


3. เดอะ รมณีย์ บูทิค เกสต์เฮาส์

เดอะ รมณีย์ บูทิค เกสต์เฮาส์ (The Rommanee Boutique Guesthouse) ที่พักเมืองเก่าภูเก็ตแบบเกสต์เฮาส์ระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับถนนคนเดินภูเก็ตเพียง 80 ม. บรรยากาศเหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน อบอุ่น เป็นกันเอง เงียบสงบ ให้บริการห้องพักจำนวน 4 ห้อง ตกแต่งเรียบหรูอย่างมีเสน่ห์ บางห้องตกแต่งในสไตล์มินิมอล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร มีคาเฟ่น่ารัก ๆ ที่ชั้นล่างของที่พัก มานั่งดื่มกาแฟสบาย ๆ เมื่อแวะมาแล้วต้องได้ลอง Chocolate ไทยที่ได้รับรางวัลระดับโลก รวมถึง Wi-Fi ฟรี จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 735 บาท/คืน
ที่อยู่ : 15 ซอยรมณีย์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 089 728 9871

จองที่พักเดอะ รมณีย์ บูทิค เกสต์เฮาส์


4. โฮสเทล เอาเวอร์ โนแมด

โฮสเทล เอาเวอร์ โนแมด (Hostel Our Nomad) ที่พักภูเก็ตย่านเมืองเก่าสไตล์โฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับภูเก็ตสแควร์เพียง 300 ม. ที่พักสไตล์มินิมอลราคาประหยัด เหมาะกับคนที่เดินทางคนเดียวมาก ๆ มีความเป็นส่วนตัว มีห้องหลายประเภท ทั้งห้องพักส่วนตัว ห้องพักรวม และห้องพักรวมสำหรับหญิงล้วน ตั้งแต่ 4 คน, 8 คน และ 10 คนแบบรวม จำนวน 9 ห้อง ตกแต่งน่ารักสไตล์คาเฟ่ มีความโมเดิร์นผสมกับความมินิมอลได้อย่างลงตัว โทนสีที่ละมุน สบายตามาก ๆ ทุกห้องมีระเบียง รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร และคาเฟ่ข้างล่างที่พัก มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ รวมถึงบริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 580 บาท/คืน
ที่อยู่ : 183 73-74 ถนนพังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 080 905 9962

จองที่พักโฮสเทล เอาเวอร์ โนแมด


5. อีโคลอฟต์ โฮเต็ล

อีโคลอฟต์ โฮเต็ล (EcoLoft Hotel) ที่พักเมืองเก่าภูเก็ตสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองภูเก็ต ภายในที่พักมีการตกแต่งอาคารด้วยไม้สน ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น เดินทางสะดวกสบายใกล้กับสถานที่เที่ยวมากมาย ให้บริการห้องพัก ทั้งแบบเตียงแฝด และเตียงใหญ่ จำนวน 52 ห้อง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ สีสันสดใส พร้อมหน้าต่างกระจกบานใหญ่ แต่ละชั้นจะมีธีมสีเฉพาะของชั้นนั้น เช่น สีเหลืองทอง สีส้ม สีเขียวอ่อน สีฟ้าอ่อน และสีเทาเข้ม อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า พร้อมชมวิวทิวทัศน์ของเมืองภูเก็ต รวมถึงบริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 695 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 ถนนพังงา ซอย 4 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 355 670

จองที่พักอีโคลอฟต์ โฮเต็ล


6. Chino Town at Yaowarat Phuket

Chino Town at Yaowarat Phuket ที่พักเมืองเก่าภูเก็ตสไตล์โฮสเทลระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 515 บาท! ที่พักใจกลางเมืองเก่า ตั้งอยู่บนถนนเยาวราช อยู่ห่างจากตลาดเมืองภูเก็ตเพียง 320 ม. อยู่ใกล้ร้านอาหารชื่อดังหลายร้าน เดินทางง่าย ภายในที่พักบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ให้บริการทั้งห้องพักรวม ห้องพักส่วนตัว และห้องพักสำหรับครอบครัว ตกแต่งด้วยงานจิตรกรรมฝาผนังสไตล์ชิโนโปรตุกีส มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 515 บาท/คืน
ที่อยู่ : 113 ซอยสุ่นอุทิศ ถนนเยาวราช ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 086 941 8783

จองที่พัก Chino Town at Yaowarat Phuket


7. ควิพเบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ภูเก็ต โฮเต็ล

ควิพเบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ภูเก็ต โฮเต็ล (Quip Bed & Breakfast Phuket Hotel) ที่พักเมืองเก่าภูเก็ตแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 545 บาท! โรงแรมตกแต่งสไตล์บูติกวินเทจผสมผสานกับสไตล์ลอฟต์ ที่แสนจะคุ้มค่ากับราคา ตั้งอยู่ใกล้กับถนนคนเดินภูเก็ตเพียง 310 ม. บรรยากาศดี มีความคลาสสิคที่ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ใกล้เมืองเก่าสามารถเดินทางออกไปเที่ยวได้สะดวกสบาย มีรถประจำทางผ่าน ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 33 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ด้วยงานจิตรกรรมที่ผนังอย่างที่สวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Sky บาร์ ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้า บริการอาหารเช้า โต๊ะพลู และบริการรถรับส่ง

ราคา : เริ่มต้น 545 บาท/คืน
ที่อยู่ : 54 ถนนภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 355 052

จองที่พักควิพเบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ภูเก็ต โฮเต็ล


8. บอร์บาบูม ภูเก็ต พอชเทล แอนด์ โฮสเทล

บอร์บาบูม ภูเก็ต พอชเทล แอนด์ โฮสเทล (Borbaboom Phuket postel and hostel) ที่พักภูเก็ตย่านเมืองเก่าสไตล์โฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองภูเก็ต อยู่ใกล้กับเมืองเก่าภูเก็ตเพียง 190 ม. บรรยากาศดี เป็นกันเอง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวเดินทางคนเดียว หรือมากับเพื่อน ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านสะดวกซื้อมากมาย มีห้องให้เลือก เช่น ห้องพักรวมแบ่งแยกชาย-หญิง และห้องพักส่วนตัว ตกแต่งภายในห้องแบบเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น คาเฟ่ที่ชั้นล่างของที่พัก มีพื้นที่ส่วนกลาง Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนดาดฟ้า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 469 บาท/คืน
ที่อยู่ : 73/1-2 ถนนรัษฎา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 082 344 2380

จองที่พักบอร์บาบูม ภูเก็ต พอชเทล แอนด์ โฮสเทล


9. Hao Hostel

Hao Hostel ที่พักเมืองเก่าภูเก็ตสไตล์โฮสเทลระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 609 บาท! โฮสเทลสไตล์มินิมอลสุดเรียบง่าย ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองภูเก็ต ห่างจากภูเก็ตสแควร์เพียง 350 ม. เดินทางสะดวกใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย มีห้องให้บริการหลายประเภท ทั้งห้องพักรวม และห้องส่วนตัว ตกแต่งสไตล์มินิมอล โทนสีขาวสว่างสบายตา เหมาะสำหรับการพักผ่อน ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า พื้นที่ส่วนกลาง ชั้นล่างที่พักมีคาเฟ่น่ารัก ๆ พร้อมกับมุมถ่ายรูปชิค ๆ รวมทั้งบริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 609 บาท/คืน
ที่อยู่ : 183/49 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 094 417 0862

จองที่พัก Hao Hostel


10. 99 โอลด์ทาวน์ บูทีค เกสต์เฮาส์

99 โอลด์ทาวน์ บูทีค เกสต์เฮาส์ (99 Oldtown Boutique Guesthouse) ที่พักเมืองเก่าภูเก็ตสไตล์เกสต์เฮาส์ระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ติดกับถนนถลาง ห่างจากถนนคนเดินภูเก็ตเพียง 120 ม. บรรยากาศภายในที่พักที่เป็นกันเอง เหมือนได้มาพักผ่อนอยู่บ้านญาติ เจ้าของอัธยสศัยดีเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกอบอุ่น ใกล้แหล่งของกินมากมาย เหมาะสำหรับคนที่เดินทางคนเดียว ให้บริการห้องพักทั้งหมด 14 ห้อง ตกแต่งสไตล์ชิโนโปรตุกีสสุดเรียบง่าย ปูพื้นด้วยไม้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น พื้นที่ส่วนกลางให้ได้นั่งเล่น ทานอาหาร รวมถึงบริการอาหารเช้าฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 525 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99 ถนนถลาง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 081 797 4311

จองที่พัก 99 โอลด์ทาวน์ บูทีค เกสต์เฮาส์

Exit mobile version