5 ที่พักแถวจตุจักร ราคาถูก ใกล้ BTS หมอชิต + MRT สวนจตุจักร!

5 ที่พักแถวจตุจักร ราคาถูก ใกล้ BTS หมอชิต + MRT สวนจตุจักร!

ในบทความนี้นอนไหนดีได้รวบรวมที่พัก 5 แห่งที่มีราคาไม่แพง และอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต และ MRT สวนจตุจักร เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหาที่พักที่สะดวกสบาย เดินทางง่าย และไม่ต้องใช้งบประมาณมาก ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนน่าพักบ้าง

Photo by : Jo Panuwat D / Shutterstock

1. อีส โฮสเทล แอท บางกอก

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ อีส โฮสเทล แอท บางกอก (Ease Hostel @ BKK) เป็นโฮสเทลระดับ 3 ดาวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และพนักงานต้อนรับอย่างอบอุ่น ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต จึงเป็นที่ตั้งที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง ให้บริการห้องพักรวมที่มีเตียงสองชั้นพร้อมช่องเก็บของ ปลั๊กไฟส่วนตัว และแสงไฟที่เพียงพอสำหรับการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำที่สะอาดสะอ้าน พร้อมไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว และของใช้อื่น ๆ ในห้องน้ำ สำหรับอาหารเช้า มีห้องอาหารที่ให้บริการขนมอบ ซีเรียล ชาและกาแฟ พื้นที่ส่วนกลางที่สะดวกสบายสำหรับพักผ่อน อ่านหนังสือ หรือดูทีวี ด้วยความใส่ใจในรายละเอียด และราคาที่เหมาะสม ทำให้ที่พักแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่น่าพอใจสำหรับทั้งนักเดินทางคนเดียว และนักเดินทางแบบกลุ่มเพื่อน

Photo by : Ease Hostel @ BKK

ราคา : เริ่มต้นคนละ 469 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1082/34-35 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์โทร : 098 689 4644

จองที่พักอีส โฮสเทล แอท บางกอก


2. บูทีค ผู้ใหญ่ลี แอท บีพี เพลส

ที่พักที่ 2 คือ บูทีค ผู้ใหญ่ลี แอท บีพี เพลส (Boutique Poo-Yai Lee @BP Place) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้ตลาดนัดจตุจักร เซ็นทรัลลาดพร้าว และยูเนี่ยนมอลล์ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 50 ห้อง พร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวี โทรศัพท์ และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ภายในโรงแรมมี The Pu-Yai Lee Café ให้บริการอาหารเช้าทั้งแบบเอเชียและตะวันตก อีกทั้งยังมีที่จอดรถฟรี บริการซักรีด และบริการรถรับส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในกรุงเทพฯ

Photo by : Boutique Poo-Yai Lee @BP Place

ราคา : เริ่มต้น 969 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5 ซอยพหลโยธิน 18 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์โทร : 02 617 7080

จองที่พักบูทีค ผู้ใหญ่ลี แอท บีพี เพลส


3. ซียู อินน์ กรุงเทพ

มาต่อกันที่ ซียู อินน์ กรุงเทพ (C U Inn Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต อยู่ใกล้กับทั้งสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT และมีบริการรถรับส่ง ให้บริการห้องพัก 48 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องจะมีวิวเมือง และมีร้านอาหารในสถานที่ ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักประเภทต่าง ๆ ทั้งห้องมาตรฐาน ห้องสุพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ และห้องสวีทพร้อมพื้นที่นั่งเล่นและทีวีในห้องนอน โรงแรมมีที่จอดรถจำนวนจำกัด มีบริการซักรีด และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมขนาดเล็ก และร้านอาหารที่มีอาหารอร่อย โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และสถานบันเทิงหลายแห่ง เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และตลาดนัดจตุจักร

Photo by : C U Inn Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 1,425 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1094/22-28 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์โทร : 02 617 9550

จองที่พักซียู อินน์ กรุงเทพ


4. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น จตุจักร

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น จตุจักร (Best Western Chatuchak) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดนัดสวนจตุจักร ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายกว่า 192 ห้องพร้อมวิวเส้นขอบฟ้าของเมืองหรือสวนสาธารณะ แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม เครื่องนอนคุณภาพเยี่ยม และ Wi-Fi ฟรีที่รวดเร็ว ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักประเภทต่าง ๆ ได้ เช่น ห้องสุพีเรียร์ หรือห้องจูเนียร์สวีทที่ใหญ่กว่า มีห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน ให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติรสเลิศ และยังมีล็อบบี้บาร์ในสถานที่ โรงแรมล้อมรอบด้วยร้านอาหารมากมาย อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต สถานีรถไฟใต้ดิน MRT กำแพงเพชร ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่เดินทางมาจากสนามบินนานาชาติดอนเมืองหรือต้องการพักผ่อนในเมือง

Photo by : Best Western Chatuchak

ราคา : เริ่มต้น 1,559 บาท/คืน
ที่อยู่ : 18 ถนนกำเเพงเพชร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์โทร : 02 666 4695

จองที่พักโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น จตุจักร


5. Bed to Bangkok

มาถึงที่พักที่ 5 ที่สุดท้ายกับ Bed to Bangkok เป็นโฮสเทลระดับ 2 ดาวที่มีห้องพักกว่า 50 ห้อง และบริการที่เป็นกันเอง บรรยากาศบริเวณที่พักเงียบสงบ ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน ห้องพักมีขนาดเล็กแต่ไม่อึดอัด มีเตียงนุ่มสบาย ห้องน้ำส่วนตัว และไดร์เป่าผม มีพื้นที่ส่วนกลางพร้อมกับขนม มาม่า ชา/กาแฟฟรีตลอด 24 ชม. ทำเลอยู่ใกล้กับทั้ง MRT สวนจตุจักร และ BTS หมอชิต และมีร้านอาหารให้เลือกมากมายในบริเวณใกล้เคียง และกับกับ 7-Eleven อีกด้วย

Photo by : Bed to Bangkok

ราคา : เริ่มต้นคนละ 339 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1064 67-69 ซอยเฉยพ่วง แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์โทร : 02 121 7478

จองที่พัก Bed to Bangkok

Exit mobile version