รีวิว!! Centre Point Prime Hotel Pattaya โรงแรมพร้อมสวนน้ำ ราคาเบาๆ ในพัทยา

รีวิว!! Centre Point Prime Hotel Pattaya โรงแรมพร้อมสวนน้ำ ราคาเบาๆ ในพัทยา

มาอัปเดตรีวิวโรงแรม Centre Point Prime Hotel Pattaya ที่มาพร้อมสวนน้ำเปิดใหม่ในสไตล์ฮาวาย บอกเลยว่าคุ้มค่าเกินราคามาก ๆ ครับ ห้องพัก + สวนน้ำ + รวมอาหารเช้า คืนนึงไม่ถึง 2 พัน แถมเป็นโรงแรมระดับ 4.5 ดาว ในเครือของ Centre Point กลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำในประเทศ ที่นี่มีทั้งหมด 33 ชั้น จำนวนห้องพักมากถึง 556 ห้อง ห้องพักแยกโซนห้องนั่งเล่น มีวิวทะเลไกล ๆ เข้าพักแล้วแทบไม่ต้องออกไปไหน ถ้าอยากรู้ว่าดียังไง เดี๋ยวนอนไหนดีจะพาเพื่อน ๆ ไปดูกันเลยครับ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง Centre Point Prime Hotel Pattaya

ตัวโรงแรม Centre Point Prime Hotel Pattaya ตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยาเลยครับ อยู่ในโซนพัทยาเหนือริมถนนใหญ่ ไม่มีปัญหารถติดในซอยแคบ ๆ มากวนใจ เดินทางมาได้ง่าย ๆ

พอขับรถเข้ามาในโรงแรมความรู้สึกแรกคือ โรงแรมใหญ่มาก บรรยากาศเงียบสงบ ไม่วุ่นวายเลย แถมยังมีที่จอดรถในตัวอาคารชั้น 2 อีกด้วย รวมถึงที่จอดใต้สวนน้ำ และที่จอดข้างโรงแรม จอดได้หลายคันเลยครับ

จอดรถเสร็จก็ลงมาเช็คอินล็อบบี้ชั้นล่าง ล็อบบี้ที่นี่ใหญ่มาก รองรับแขกได้หลายคน ทำให้เช็คอินได้อย่างรวดเร็ว พนักงานที่นี่ยิ้มแย้มทักทาย ให้บริการดีทุกคน อันนี้คือประทับใจ

ห้องพักของ Centre Point Prime Hotel Pattaya

วันนี้นอนไหนดีจองห้อง DELUXE PREMIER ผ่านทาง agoda มาในราคา 1,437 บาท(ไม่รวมอาหารเช้า) หรือ 1,869 บาท(รวมอาหารเช้า) *ที่นี่มีค่ามัดจำห้องพัก 1,000 บาทครับ เช็คอินเสร็จจะได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพักมา 2 ใบ และสายรัดข้อมือสำหรับเข้าสวนน้ำ พร้อมกับใบค่ามัดจำสำหรับขอคืนตอนเช็คเอาท์

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก Centre Point Prime Hotel Pattaya

เดินมาขึ้นลิฟท์ไปห้องพักกัน ลิฟท์ที่นี่มีให้ใช้ 3 ตัว ต้องใช้คีย์การ์ดเสียบก่อนถึงจะกดขึ้นได้ แถมยังขึ้นได้เฉพาะชั้นของตัวเอง ชั้นฟิตเนส สระว่ายน้ำ และเลานจ์เท่านั้น ซึ่งอันนี้ถือว่าความปลอดภัยสูงมาก

โถงทางเดินไปยังห้องพักก็กว้างขวาง ของเยอะก็เดินสบาย หรือจะใช้บริการขนสัมภาระขึ้นมาที่ห้องก็ได้ครับ

พอเข้ามาในห้องพักสัมผัสแรกคือถูกใจมาก ห้องกว้างสำหรับ 2 คน ตกแต่งได้สบายตา ดูใหม่สะอาดมาก จัดวางโซนห้องนั่งเล่น ห้องนอน โซนเคาน์เตอร์ครัว ได้อย่างลงตัว เก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อยไว้ได้อย่างน่าประทับใจ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง

ในส่วนของห้องน้ำมีขนาดไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็ถือว่าไม่อึดอัด แบ่งโซนเปียกแห้งอย่างดี มีโถสุขภัณฑ์ไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ และยังมีแปรงสีฟัน ยาสีฟัน ร่วมถึงสบู่ แชมพูให้พร้อม แทบไม่ต้องพกอะไรมาเลย

ในห้องพักยังมีระเบียงสำหรับออกไปชมวิวเมืองพัทยา และวิวทะเลพัทยาแบบไกล ๆ ด้วย รวมถึงในห้องนอนก็มีกระจกบานใหญ่ไว้ชมวิวเช่นกัน

เก็บของในห้องเสร็จลงไปสวนน้ำกันดีกว่า สวนน้ำ The Wave Pool – ALOHA Hawaii จะอยู่ฝั่งด้านหลังของโรงแรมครับ มีสะพานเดินเชื่อมจากชั้น 3 ของโรงแรม ตกแต่งสไตล์ฮาวายสวยมาก น่าถ่ายรูปสุด ๆ มีคลื่นทะเลเทียมพร้อมทั้งสไลเดอร์ และโซนต่าง ๆ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ สนุกกันทั้งครอบครัวเลย แขกที่มาพักทุกห้องเข้าสวนน้ำได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ

มีบาร์คอยให้บริการเครื่องดื่ม ของว่าง และไอศกรีมด้วย

หลบร้อนกดลิฟท์ขึ้นมาที่ชั้น 22 ของโรงแรม จะเจอกับเลานจ์สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ถ่ายรูป ชมวิวเมืองพัทยาและวิวทะเลได้แบบ 180 องศาครับ

มีชา/กาแฟให้ชงดื่มฟรีด้วย พร้อมกับตู้จำหน่ายขนมขบเคี้ยว

ลงมาที่ชั้น 3 ชั้นนี้มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ และพื้นที่นั่งพักผ่อน สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบระบบน้ำเกลือ เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กมาก มีสไลเดอร์ให้เล่นด้วย ทุกโซนในชั้นนี้เปิดปิด 07:00 – 20:00 น. ครับ

หน้าโรงแรมยังมีสวนให้นั่งพักผ่อน และมีเครื่องเล่นให้เด็ก ๆ อีกด้วย

อาหารเช้าของโรงแรม Centre Point Prime Hotel Pattaya

ตื่นเช้าแล้วก็ลงมาทานอาหารเช้ากันครับ อาหารเช้าของที่นี่เป็นแบบบุฟเฟต์ เปิดให้ทานตั้งแต่ 06:00 – 10:30 น. เมนูอาหารอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากครับ รู้สึกคุ้มเมื่อเทียบกับราคาที่จ่ายไปมาก ๆ ส่วนใหญ่จะเน้นอาหารไทยเป็นหลัก มีทั้งเมนูผัด แกง ต้ม ก๋วยเตี๋ยว สุกี้ เบคอน ไส้กรอก กิมจิ ซาลาเปา น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ สลัด ผลไม้ ครัวซอง(อร่อยมาก) และเบเกอรี่

บางเมนูในรูปอาจดูพร่องไปหน่อยครับ เพราะลงมากินสายมาก ๆ ^^

สรุปเลยว่าเป็นที่พักที่คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปมากครับ เป็นที่พักประจำของนอนไหนดีเลยก็ว่าได้ ชอบมาก ๆ แวะมานอนพักผ่อนบ่อย ๆ ตั้งแต่ยังไม่มีสวนน้ำ ใครสนใจมาพักที่ Centre Point Prime Hotel Pattaya ก็สามารถจองง่าย ๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดต่อ/จองที่พัก Centre Point Prime Hotel Pattaya

ที่อยู่ : 275 หมู่ 6 ถนนสุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
โทร : 038 186 888
อีเมล์ : rsvn_pattaya@centrepoint.com

จองที่พัก Centre Point Prime Hotel Pattaya

Exit mobile version