รีวิว!! Centra by Centara Maris Resort Jomtien รีสอร์ทสุดร่มรื่น ใกล้หาดจอมเทียน เหมาะกับคนทุกวัย

รีวิว!! Centra by Centara Maris Resort Jomtien รีสอร์ทสุดร่มรื่น ใกล้หาดจอมเทียน เหมาะกับคนทุกวัย

โพสต์นี้นอนไหนดีจะมาพาไปนอนพักผ่อนที่ Centra by Centara Maris Resort Jomtien (เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน) รีสอร์ทระดับ 4 ดาวในเครือเซ็นทารา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ทำเลย่านหาดจอมเทียน ที่นี่บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนสำหรับครอบครัวมาก ๆ ร่มรื่นต้นไม้เยอะ มีกิจกรรมให้ทำทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล มีกลิ่นอายความเป็นบาหลี สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย แถมยังห่างจากชายหาดขับรถเพียง 7 – 8 นาที หรือใช้บริการรถรับส่งชายหาดได้ฟรี อย่ารอช้าไปดูรีวิวกันดีกว่าครับ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง Centra by Centara Maris Resort Jomtien

ที่นี่เหมาะกับคนมีรถส่วนตัวหน่อยครับ เพราะตั้งอยู่ในซอยค่อนข้างลึก แต่ขับมาตาม GPS ง่ายมาก จากถนนสุขุมวิท ขับเข้าถนนจอมเทียน แล้วเลี้ยวเข้าถนนชัยพฤกษ์ ซอย 3 จะมีป้ายของโรงแรมบอกทางอยู่ตลอด หาไม่ยากครับ

เข้ารถเข้ามาในที่พักบรรยากาศเงียบสงบมาก มีที่จอดรถทั้งในอาคารและนอกอาคาร ลานจอดรถกว้างขวาง สามารถจอดรถได้เยอะมาก

จอดรถเสร็จเข้ามาเช็คอินกันที่ล็อบบี้ ภายในล็อบบี้ตกแต่งสวยงามสไตล์ทรอปิคอล โดยเน้นวัสดุจากธรรมชาติ พนักงานสุภาพต้อนรับดี อธิบายรายละเอียดชัดเจน ใช้เวลาเช็คอินไม่นานมาก ก็จะมีพนักงานส่งกระเป๋านำทางไปยังห้องพัก สะดวกสบายสุด ๆ เลย

ประเภทห้องพักของ Centra by Centara Maris Resort Jomtien

ที่ Centra by Centara Maris Resort ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 282 ห้อง แบ่งออกเป็น 6 ประเภท โดยจะมีระเบียงส่วนตัวให้ทุกห้องเลย

วันนี้นอนไหนดีจองห้อง ซูพีเรีย คิง (Supetior King) ผ่านทาง Agoda ซึ่งเป็นห้อง Type ที่ราคาถูกที่สุด ราคาไม่รวมอาหารเช้า 1,271.16 บาท หากรวมอาหารเช้าราคา 1,588.95 บาท

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก Centra by Centara Maris Resort Jomtien

มีพื้นที่สำหรับนั่งรอเช็คอิน/เช็คเอาท์เยอะมากครับ น่าถ่ายรูปทุกมุม

ภายในล็อบบี้มีร้านค้าเล็ก ๆ ไว้สำหรับจำหน่ายเครื่องดื่ม ขนม รวมไปถึงของใช้ต่าง ๆ เผื่อใครอยากอยู่แต่ในรีสอร์ทไม่อยากแวะออกไปซื้อ และยังมีบริการสกู๊ตเตอร์ให้ขี่ชมวิวรอบ ๆ ที่พักอีกด้วย

จุดถ่ายรูปสวย ๆ ไว้ถ่ายรูปเช็คอินว่ามาถึงแล้วนะ

ทางเดินไปยังห้องพักร่มรื่นมากครับ รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ บรรยากาศเงียบสงบ เย็นสบาย ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุด ๆ

มีแผนที่ภายในรีสอร์ทให้ดูด้วย เพราะที่นี่ขนาดกว้างขวางมาก

โถงทางเดินสว่างไสวไม่มืด มีลิฟท์ให้บริการทุกตึก ขึ้นลงไม่ลำบากครับ (มีทางขึ้นลงให้สำหรับผู้พิการด้วย)

ประตูระบบคีย์การ์ดปลอดภัย

เปิดเข้ามาดูในห้องพักกัน ห้องนี้คือห้องซูพีเรีย ขนาด 34.1 ตารางเมตร ตกแต่งภายในแบบเรียบง่าย โทนสีห้องดูละมุนอบอุ่น ขนาดพื้นที่ในห้องถือว่ากว้างขวางมากครับ มีโต๊ะทำงาน มีประตูกระจกบานใหญ่เปิดรับแสงจากระเบียงส่วนตัว

ที่นอนถือว่านุ่มสุด ๆ นอนหลับสบายมาก มีหมอนให้ 2 แบบ เลือกหนุนนอนได้ตามชอบเลย

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องก็จะมีสมาร์ททีวี ที่สามารถแคสจากหน้าจอมือถือ แต่ไม่มีแอป Youtube หรือ Netflix ให้ดู นอกจากนั้นก็มีตู้เย็นขนาดเล็ก กาน้ำร้อน ชา/กาแฟแบบซอง มีน้ำดื่มให้ 2 ขวด รวมไปถึงตู้เซฟ ไดร์เป่าผม และร่ม ส่วนสลิปเปอร์และแปรงสีฟันยาสีฟันสามารถโทรขอกับพนักงานได้ครับ

ในส่วนของห้องน้ำก็มีขนาดกำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ สะอาด แยกโซนเปียกโซนแห้ง ฝักบัวน้ำไหลแรงมีระบบทำน้ำเย็นน้ำอุ่นในตัว ของใช้ในห้องน้ำมีเจลอาบน้ำ สบู่ หมวกคลุมอาบน้ำ คอดตอนบัด และผ้าเช็ดตัว

ระเบียงส่วนตัวขนาดกว้างขวาง มีเก้าอี้ให้นั่งพักผ่อนชมบรรยากาศในรีสอร์ท

เก็บของในห้องเสร็จ ก็ลงมาเดินเล่นชมบรรยากาศในรีสอร์ทกันดีกว่า จุดเด่นของที่นี่คือสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่และกว้างขวางมากครับ โอบล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ แยกโซนสระเด็กให้ด้วย มีทั้งสไลเดอร์ และห่วงพ่นน้ำ เด็ก ๆ พากันเล่นสนุกมาก เปิดให้ว่ายตั้งแต่ 8:00 น. – 20:00 น.

มีโซนบ่อจากุซซี่ให้นั่งแช่ด้วยครับ

Reflextion Bar หรือพูลบาร์ริมสระน้ำที่สามารถนั่งชิล ๆ จิบเครื่องดื่มกันในน้ำได้เลย

มีแทรมโพลีนขนาดใหญ่ให้เล่นด้วย

โซนคิดส์คลับสำหรับเด็ก ๆ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พักยังมีหลายอย่างเลยครับ ทั้งฟิตเนส สปาแบบครบวงจร และห้องประชุมสัมมนา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อยู่แต่ในรีสอร์ททั้งวันก็ไม่มีเบื่อเลย

ตื่นเช้าแล้วลงไปทานอาหารเช้ากัน ที่ห้องอาหาร Mix Bistro เปิดให้ทานอาหารเช้าตั้งแต่ 7:30 น. – 10:30 น. เป็นไลน์อาหารแบบบุฟเฟต์จัดเต็ม มีทั้งอเมริกัน อาหารไทย รวมไปถึงเบเกอรี่ ขนมปัง น้ำผลไม้ ชา กาแฟ และผลไม้ มีให้เลือกเยอะมาก รสชาติอาหารที่นี่ก็คืออร่อยถูกปาก อิ่มท้องแต่เช้ากันแน่นอนครับ

มีฟู้ดสเตชั่นด้านนอกให้เลือกสั่งตามใจชอบ ทั้งเมนูไข่ ข้าวต้ม ข้าวหมูแดง และก๋วยเตี๋ยว อร่อยทุกเมนูเลยครับ

จบเรียบร้อยกับรีวิวที่พัก Centra by Centara Maris Resort Jomtien ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจ ทำเลใกล้หาดจอมเทียน เหมาะกับผู้เข้าพักทุกวัย ไม่ว่าจะมากับครอบครัว เพื่อน หรือมาแบบคู่รัก ใครอยากพักผ่อนในที่พักที่มีส่วนกลางครบแทบไม่ต้องออกไปไหน ก็แนะนำเลยที่นี่เลยครับ สามารถจองออนไลน์ง่าย ๆ ผ่านทางข้อมูลด้านล่างนี้กันได้เลย

ติดต่อและจองที่พัก Centra by Centara Maris Resort Jomtien

ที่อยู่ : 98/2 หมู่ 1 ถนนชัยพฤกษ์ ซอย 3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
โทร : 038 103 333
อีเมล์ : cmj@chr.co.th

จองที่พัก Centra by Centara Maris Resort Jomtien

Exit mobile version