เปิดตัว Centara Ayutthaya โรงแรมน้องใหม่ ติดห้างสรรพสินค้า จากเครือเซ็นทรัล

เปิดตัว Centara Ayutthaya โรงแรมน้องใหม่ ติดห้างสรรพสินค้า จากเครือเซ็นทรัล

Centara Hotels & Resorts เผยโฉม ‘Centara Ayutthaya‘ โรงแรมน้องใหม่ล่าสุด ใจกลางเมืองอยุธยา อดีตราชธานีอันรุ่งเรือง พร้อมเปิดต้อนรับนักเดินทางทุกท่านตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

Centara Ayutthaya ถือเป็นโรงแรมลำดับที่สี่ในเครือ Centara ภายใต้การบริหารของเซ็นทรัลพัฒนา โดยโรงแรมนี้ตั้งอยู่บนทำเลทอง ใจกลางเมืองอยุธยา ติดกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เช่น วัดใหญ่ชัยมงคล และวัดมหาธาตุ สะดวกสบายต่อการเดินทาง ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ และ 15 นาทีจากแหล่งมรดกโลกของยูเนสโก

สัมผัสเสน่ห์อยุธยากับห้องพักสุดหรู

โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีทจำนวน 224 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย ผสมผสานความร่วมสมัยเข้ากับเอกลักษณ์ของเมืองอยุธยาได้อย่างลงตัว

ผ่อนคลายและสนุกสนาน กับ FACILITIES ที่หลากหลาย

แถมภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องอาหารและบาร์ ร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน สระว่ายน้ำลอยฟ้าบนชั้นดาดฟ้าที่วิวสวยสุด ๆ มีฟิตเนส และห้องจัดเลี้ยงที่ทันสมัย เรียกได้ว่า Centara อยุธยาพร้อมเป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ทั้งนักเดินทางอิสระ นักท่องเที่ยวที่มาเป็นกลุ่ม นักธุรกิจ องค์กรภาครัฐและเอกชน รวมถึงกรุ๊ปทัวร์ต่าง ๆ อีกด้วย

โรงแรม Centara Ayutthaya พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบาย ผ่อนคลาย และเป็นจุดเริ่มต้นให้คุณออกไปสำรวจเสน่ห์ของเมืองมรดกโลกอย่างอยุธยาครับ

ที่อยู่: 129/4 หมู่ 3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
ราคาห้องพัก: เริ่มต้น 2,750 บาท/คืน
เว็บไซต์ที่พัก: https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/cay

ภาพ: Centara Ayutthaya

Exit mobile version