รีวิว!! Beston Pattaya โรงแรมที่ถูกที่สุดในพัทยา จ่ายแค่ 383 บาท/คืน

รีวิว!! Beston Pattaya โรงแรมที่ถูกที่สุดในพัทยา จ่ายแค่ 383 บาท/คืน!

เดินทางมารีวิวที่พักในย่านพัทยากันอีกครั้ง เพราะไปเจอกับคลิปที่พักใน tiktok ที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ นั่นคือที่ Beston Pattaya Hotel โรงแรมพัทยาราคาเริ่มต้นแค่ 3xx บาทต่อคืนเท่านั้น!! เรียกว่าเป็นโรงแรมที่ราคาถูกที่สุดในพัทยาเลยก็ว่าได้ จะถูกและดีจริงหรือปล่าว โพสต์นี้เดี๋ยวนอนไหนดีจะลองไปนอนและรีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกันค่ะ

จุดเด่นของ Beston Pattaya ที่ชอบ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

Beston Pattaya (เบสตัน พัทยา) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยเล็ก ๆ ที่เงียบสงบบนถนนพัทยาใต้ ห่างจากถนนเลียบชายหาดพัทยาเพียงแค่ 1.5 กม. ให้บริการห้องพักทั้งหมด 231 ห้อง มีให้เลือกทั้งแบบเตียงใหญ่และเตียงแฝด มองเห็นทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวเมือง

ขับรถเข้ามาถึงโรงแรม บรรยากาศรอบ ๆ เงียบสงบมาก คนไม่พลุกพล่าน เหมาะสำหรับการพักผ่อน อยู่สุดซอยหลังการไฟฟ้า ตรงข้ามกับโรงแรม B2 พัทยาใต้

ที่จอดรถก็กว้างขวาง จอดได้หลายคัน

เดินเข้ามาเช็คอินที่ล็อบบี้ บรรยากาศโอ่งโถง มีเก้าอี้สำหรับนั่งรอระหว่างเช็คอิน/เช็คเอาท์ มองออกไปเห็นสระว่ายน้ำและพื้นที่พักผ่อนในโรงแรม

วันนี้นอนไหนดีจอง ห้องสุพีเรียร์เตียงใหญ่ ผ่านทาง Agoda มาในราคาแค่ 383.92 บาท ไม่รวมอาหารเช้า ถือว่าถูกเวอร์จนตกใจ การเช็คอินก็ถือว่ารวดเร็วใช้ได้

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก Beston Pattaya

เมื่อเช็คอินเสร็จแล้วเราก็จะได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพักมา

มีลิฟท์ให้บริการด้วย ขนของมาเยอะก็ไม่มีปัญหา

โถงทางเดินขนาดกว้างขวาง แต่ไฟค่อนข้างมืดเล็กน้อย

ประตูเป็นระบบคีย์การ์ดปลอดภัย วันนี้เราได้พักห้อง 631 ห้องริมเลย

เปิดเข้ามาในห้องแล้วประทับใจมาก ห้องกว้างขวาง เทียบกับราคา 300 กว่าบาทถือว่าคุ้มสุด ๆ ขนาด 22 ตารางเมตร ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นโทนสีอบอุ่น มีผนังกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวเมืองแบบกว้างขวาง

เตียงนอนขนาดใหญ่แต่ไม่ค่อยนุ่มเท่าไหร่ พอนอนได้

ห้องที่จองมาจะเป็นห้องวิวเมือง วิวที่ได้จะประมาณนี้ เมืองเห็นวิวเมืองพัทยาและที่จอดรถ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมี Wi-Fi ฟรี ทีวีขนาด 42 นิ้ว ตู้เย็นขนาดเล็ก ตู้เซฟ มีผ้าห่มเพิ่มให้ 1 ผืน รวมถึงกาต้มน้ำ ราวตากผ้า ฟรีน้ำดื่ม 2 ขวด และชา/กาแฟแบบซอง

มีรูมเซอร์วิสสั่งอาหารขึ้นมาทานได้ ส่งถึงห้องไม่คิดค่าบริการเพิ่ม ราคาอาหารถือว่าไม่แพงสบายกระเป๋า

ในส่วนของห้องน้ำก็กว้างขวาง แยกโซนเปียกโซนแห้ง มีสบู่เหลว แชมพู และไดร์เป่าผม ของใช้ในห้องน้ำไม่มีให้ ต้องพกมาเองครับ

รีวิวห้องพักเสร็จ พาเดินออกมาชมบรรยากาศในโรงแรมกันบ้าง สระว่ายน้ำถือว่าขนาดกำลังพอดี ไม่ใหญ่มาก มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งพักผ่อน มีต้นไม้ล้อมรอบทำให้ดูร่มรื่น เป็นส่วนตัว เหมาะกับครอบครัวพาเด็ก ๆ มาเล่นน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ใน Beston Pattaya

สรุปโดยรวมแล้ว Beston Pattaya ถือเป็นที่พักที่ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายมากครับ เหมาะกับครอบครัวมีเด็กที่ต้องการที่พักราคาประหยัด อยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวในเมืองพัทยา หากใครสนใจสามารถจองที่พักได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดต่อที่พัก Beston Pattaya

ที่อยู่ : 321/11 หมู่ 10 ถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
โทร : 038 411 528
อีเมล์ : reservation@bestonpattaya.com

จองที่พัก Beston Pattaya

Exit mobile version