6 ที่พักโตเกียวติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี จนไม่อยากกลับบ้าน!

6 ที่พักโตเกียวติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี จนไม่อยากกลับบ้าน!

แม่น้ำสุมิดะ แม่น้ำอาราคาวะ แม่น้ำทามะ และแม่น้ำเอโดกาวะ ถือเป็นแม่น้ำสายหลักในโตเกียว ซึ่งไหลจากภูเขาจิจิบุไปยังอ่าวโตเกียว เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับทั้งคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว มองเห็นวิวเส้นขอบฟ้าของเมือง สะพานมากมาย และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ริมฝั่ง แม่น้ำเหล่านี้ยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม สวนสาธารณะ และกิจกรรมมากมาย เช่น พายเรือคายัค พายเรือแคนู และตกปลา

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักแสนผ่อนคลายริมแม่น้ำในเมืองโตเกียว นอนไหนดีขอแนะนำ 6 ที่พักโตเกียวติดริมแม่น้ำ ซึ่งมีบรรยากาศดีเยี่ยม พร้อมวิวแม่น้ำสวย ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้เพลิดเพลิน จะอยู่ติดริมแม่น้ำสุมิดะเป็นส่วนใหญ่ จะมีที่ไหนบ้างเราไปดูกันค่ะ

1. ลิวโระ โตเกียว คิโยะซุมิ บาย เดอะ แชร์ โฮเต็ล

ที่พักแรกที่เราจะพาไปชมก็คือ ลิวโระ โตเกียว คิโยะซุมิ บาย เดอะ แชร์ โฮเต็ล (LYURO Tokyo Kiyosumi by THE SHARE HOTELS) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่สามารถชมทิวทัศน์ที่สวยงามของ Tokyo Sky Tree จากห้องพักบางห้อง และเพลิดเพลินกับอาหารพร้อมคราฟต์เบียร์ริมระเบียงขนาดใหญ่ที่มองเห็นแม่น้ำ Sumida การเดินทางมายังโรงแรมใช้ทางออก 4 จากสถานี Kiyosumi-shirakawa แล้วเดินต่อมายังที่พักประมาณ 800 เมตร ให้บริการห้องพักทั้งหมด 53 ห้อง มีการตกแต่งที่ทันสมัยพร้อมกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น โดยเน้นโทนสีขาวสว่างเป็นหลัก อีกทั้งยังมีบริการร้านอาหาร บาร์ ร้านขายของที่ระลึก ตู้จำหน่ายเครื่องดื่ม และพื้นที่ซักผ้า Wi-Fi ฟรี และบริการรับฝากสัมภาระ

Photo: LYURO Tokyo Kiyosumi by THE SHARE HOTELS

ราคา : เริ่มต้น 2,239 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-1-7 Kiyosumi, Koto-ku, Tokyo-to,135-0024, โคโตะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 135-0024
เบอร์โทร : +81 3-6458-5540

จองที่พักลิวโระ โตเกียว คิโยะซุมิ บาย เดอะ แชร์ โฮเต็ล


2. เดอะ เกท โฮเทล เรียวโกกุ บาย ฮูลิค

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักโตเกียวริมน้ำอย่าง เดอะ เกท โฮเทล เรียวโกกุ บาย ฮูลิค (THE GATE HOTEL RYOGOKU by HULIC) เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดแม่น้ำ Sumida ในโตเกียว พร้อมทัศนียภาพริมน้ำที่สวยงาม ให้บริการห้องพักกว่า 126 ห้อง แบ่งออกเป็น 8 ประเภท อาทิเช่น ห้องพักที่มองเห็นแม่น้ำสุมิดะ หรือสนามกีฬาแห่งชาติ Ryogoku Kokugikan นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถล่องเรือในตอนกลางคืนเพื่อชมความสวยงามของโตเกียว อีกทั้งยังมีบาร์บนชั้นดาดฟ้า และร้านอาหารบนชั้น 2 ที่ให้บริการเมนูหลากหลายพร้อมไวน์ชั้นดี และยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ใกล้โรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย เช่น Asakusa, Kuramae และ National Sumo Stadium

Photo: THE GATE HOTEL RYOGOKU by HULIC

ราคา : เริ่มต้น 3,259 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-2-13 Yokoami,Sumida-ku,Tokyo, Ryōgoku, โตเกียว, ญี่ปุ่น 130-0015
เบอร์โทร : +81 3-5637-7041

จองที่พักเดอะ เกท โฮเทล เรียวโกกุ บาย ฮูลิค


3. โรงแรมอะซากุซะ ฮะตะโกะ

มาต่อกันที่ที่พักที่ 3 กันเลยค่ะ กับ โรงแรมอะซากุซะ ฮะตะโกะ (Asakusa Hotel Hatago) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่สะอาด สะดวกสบาย และตั้งอยู่ในทำเลที่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นมากมาย เช่น ประตู Kaminarimon ของวัด Sensoji ถนนช้อปปิ้ง Nakamise และเรือล่องแม่น้ำโตเกียวที่ท่าเรือ Asakusa แถมยังเดินเพียงแค่ 2 นาทีจากสถานี Asakusa ให้บริการห้องพักราคาคุ้มค่าในใจกลางกรุงโตเกียว มีการตกแต่งภายในแบบดั้งเดิมที่ออกแบบให้นึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ ของโตเกียว พร้อมเลานจ์ชมวิวและระเบียงชั้นบนสุดที่มองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำ Sumida และ Tokyo Sky Tree และชุดอาหารเช้าฟรีทุกเช้า ให้บริการห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นกว่า 30 ห้อง ภายในห้องมี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และอื่น ๆ เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับทั้งการท่องเที่ยวและการเดินทางเพื่อธุรกิจ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม ได้แก่ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เครื่องซักผ้า/อบผ้าแบบหยอดเหรียญ และตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ

Photo: Asakusa Hotel Hatago

ราคา : เริ่มต้น 2,095 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-6-8, Komagata, Taito-ku, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 111-0043
เบอร์โทร : +81 3-6802-7277

จองที่พักโรงแรมอะซากุซะ ฮะตะโกะ


4. โรงแรมอะมาเนก อาซากุซะ เอกิมาเอะ

ถัดมากับ โรงแรมอะมาเนก อาซากุซะ เอกิมาเอะ (Hotel Amanek Asakusa Ekimae) โรงแรมระดับ 3 ดาวตั้งอยู่ในย่านอาซากุซะ ติดริมแม่น้ำ Sumida สุดผ่อนคลาย ใกล้กับวัดเซ็นโซจิ และโตเกียวสกายทรี ห่างจากสถานี Asakusa เดินเพียง 2 นาที และห่างจาก Nakamise Shopping Street เดินเพียง 7 นาที ทำเลสะดวกสบายต่อการเดินทาง ให้บริการห้องพักสุดทันสมัยทั้งหมด 80 ห้อง มาพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ โถสุขภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ ฝักบัว/อ่างอาบน้ำ และของใช้ในห้องน้ำ บางห้องมองเห็นวิวแม่น้ำ อีกทั้งยังมีดาดฟ้าพร้อมวิวแม่น้ำและวิวเมือง รวมถึงคาเฟ่แบบเรียบง่าย ตู้ขายของอัตโนมัติ และบริการรับฝากสัมภาระ

Photo: Hotel Amanek Asakusa Ekimae

ราคา : เริ่มต้น 2,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-7-2, Komagata, Taito-ku, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 111-0043
เบอร์โทร : +81 3-5830-6234

จองที่พักโรงแรมอะมาเนก อาซากุซะ เอกิมาเอะ


5. โรงแรมกินซ่า เครสตั้น

ถัดมากับ โรงแรมกินซ่า เครสตั้น (Ginza Creston Hotel) เป็นโรงแรมสุดหรูหราระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ Sumida ในตึกคอมเพล็กซ์ St. Luke’s Garden ย่านศูนย์กลางธุรกิจใจกลางเมือง ใกล้กับตลาดปลา Tsukiji ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม พร้อมชมทิวทัศน์ของกรุงโตเกียวที่สวยงาม ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกและสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยระบบขนส่งสาธารณะอีกด้วย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 93 ห้อง มีห้องหลากหลายประเภท ตั้งแต่ห้องเดี่ยวไปจนถึงห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ และห้องจูเนียร์สวีท อีกทั้งยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นและเทปันยากิ รวมทั้งเลานจ์ Prashanti ซึ่งให้บริการกาแฟ ชา ขนมอบและอื่น ๆ

Photo: Ginza Creston Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,239 บาท/คืน
ที่อยู่ : Seiroka Garden, 8 Akashi-Cho, Chuo-Ku, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น 104-0044
เบอร์โทร : +81 3-5550-5700

จองที่พักโรงแรมกินซ่า เครสตั้น


6. PETALS TOKYO

ถัดมากับที่พักโตเกียวติดริมแม่น้ำที่สุดท้ายอย่าง PETALS TOKYO เปิดสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่ไม่เหมือนใครในโตเกียวที่ PETALS TOKYO โรงแรมบนเรือลอยน้ำ ที่ตั้งอยู่บนคลองเทนโนซ อยู่ในทำเลที่สะดวก เดินเพียงระยะสั้น ๆ จากทางออก B ของสถานี Tennoz Isle ภายในประกอบด้วยเรือหลากสี 4 ลำ โดยแต่ละลำมีการออกแบบภายในที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวระดับพรีเมียม สามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศธรรมชาติริมน้ำ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังสามารถรับประทานอาหารเช้าในสถานที่หรือในห้องพักของตัวเองได้อีกด้วย

Photo: PETALS TOKYO

ราคา : เริ่มต้น 14,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 Chome−1 T-LOTUS, Tokyo, Shinagawa City, Higashishinagawa, ญี่ปุ่น 140-0002

จองที่พัก PETALS TOKYO

Exit mobile version