รวมลิสต์ 15 พูลวิลล่ากรุงเทพ ที่ดีที่สุด Pool Villa สวยๆ ในกรุงเทพ

รวมลิสต์!! 15 พูลวิลล่ากรุงเทพ ที่ดีที่สุด Pool Villa สวยๆ ในกรุงเทพ!

ใครอยากหลีกหนีความวุ่นวายของชีวิตในเมือง และต้องการพักผ่อนท่ามกลางความหรูหรา ลองแวะมาพักผ่อนที่พูลวิลล่ากรุงเทพทั้ง 15 หลังในโพสต์นี้กันค่ะ เพราะทุกที่ตกแต่งสวยงาม มีทั้งสไตล์หรูหรา ทันสมัยและเรียบง่าย ไปจนถึงสไตล์ธรรมชาติ และแบบไทยดั้งเดิม

Pool Villa กรุงเทพในโพสต์นี้เหมาะกับทุกรสนิยม มีเสน่ห์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งที่กว้างขวาง และทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองหรือภูมิทัศน์โดยรอบ ไม่ว่าคุณจะเดินทางมากับกลุ่มเพื่อน คู่รัก หรือครอบครัว วิลล่าเหล่านี้จะมอบการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบจากความเครียดในชีวิตประจำวัน เตรียมชุดว่ายน้ำของคุณให้พร้อมแล้วไปดำดิ่งสู่การพักผ่อนที่หนึ่งในพูลวิลล่าชั้นนำในกรุงเทพฯ กันค่ะ

1. The Grand Sala Thai

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ The Grand Sala Thai เป็นโรงแรมสไตล์ไทยร่วมสมัยระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าว 112 ในกรุงเทพฯ โรงแรมมีรูปทรงศาลาไทยและผสมผสานองค์ประกอบแบบไทยดั้งเดิมเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ต้องการสัมผัสความผ่อนคลายในทำเลที่สะดวกสบายในกรุงเทพฯ โรงแรมมีห้องพัก 17 ห้อง และมีห้องพักให้เลือก 5 สไตล์ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ร้านอาหารที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า กลางวัน และเย็น เคาน์เตอร์บาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งเบียร์ สมูทตี้ และไวน์ และพื้นที่นั่งชิลล์บนชั้น 2 พร้อมบาร์ที่แขกสามารถนั่งจิบไวน์ในบรรยากาศสบาย ๆ ยามค่ำคืน

ห้องพูลวิลล่าที่โรงแรมแกรนด์ ศาลาไทย ตกแต่งอย่างมีสไตล์ มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายได้ตลอดทั้งวัน ห้องพักออกแบบสไตล์ดูเพล็กซ์ มีห้องนั่งเล่นชั้นล่างติดสระว่ายน้ำ ห้องนอนพร้อมทีวีและห้องน้ำในชั้นบน ชั้นล่างยังมีไมโครเวฟสำหรับอุ่นอาหาร ส่วนห้องวีไอพีเป็นห้องพักที่หรูหราและเป็นจุดเด่นของโรงแรม มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวกรุงเทพฯ แบบ 180 องศา และศาลาสำหรับนั่งเล่นชมวิวริมสระ

Photo: The Grand Sala Thai

ราคา : เริ่มต้น 2,055 บาท/คืน
ที่อยู่ : 190/12 ถนนลาดพร้าว 122 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10312
เบอร์โทร : 02 542 2909

จองที่พัก The Grand Sala Thai


2. SHAN Villas Sukhumvit

ถัดมากับอีกหนึ่งพูลวิลล่าในกรุงเทพอย่าง SHAN Villas Sukhumvit ตั้งอยู่ในซอยอ่อนนุช 18 บรรยากาศเงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวายของเมือง ห้องพักสไตล์มินิมอลของโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่ายและหรูหรา เพลิดเพลินกับวิวสระว่ายน้ำหรือสวนสีเขียว ด้วยห้องพักทั้งหมด 45 ห้อง ทั้งห้องมาตรฐานและพูลวิลล่าเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของผู้เข้าพัก นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารสุดหรูบนชั้นดาดฟ้า Mekha by Shan ที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครภายในโดมคริสตัลพร้อมวิวเมืองแบบ 360 องศา

Plunge Pool Villa เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน เป็นพูลวิลล่าที่อยู่ติดกันมีจำนวนจำกัดเพียง 3 ห้อง มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางพร้อมโต๊ะรับประทานอาหารที่กว้างขวาง สามารถรองรับได้ 8-10 คน ผ่อนคลายในสระจากุซซี่ส่วนตัวหรือชมวิวจากระเบียง วิลล่ายังมีห้องครัวขนาดเล็กและตู้แช่ไวน์สำหรับทำอาหารและความบันเทิง วิลลานี้มีห้องนอนทั้งหมด 4 ห้อง พักได้สูงสุด 10 คน ส่วน Family Private Pool Terrace มีสระส่วนตัว พร้อมมุมพื้นที่สีเขียว พื้นที่ทานอาหาร และจากุซซี่ที่ระเบียงของวิลล่า พักได้สูงสุด 8 ท่าน

Photo: SHAN Villas Sukhumvit

ราคา : เริ่มต้น 1,529 บาท/คืน
ที่อยู่ : 16 ซอยอ่อนนุช 18 แขวงสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์โทร : 061 978 2644

จองที่พัก SHAN Villas Sukhumvit


3. โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทัล ริเวอร์ไซด์

ถัดมาเป็น โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทัล ริเวอร์ไซด์ (Buddy Oriental Riverside Hotel) โรงแรมระดับ 4.5 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมไทยและโคโลเนียล และได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา โรงแรมให้บริการห้องดีลักซ์ 82 ห้อง รวมถึงพูลวิลล่า และคอร์ทยาร์ดวิลล่า สิ่งอำนวยความสะดวกมีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และสปา มีร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติกอย่าง “สองฝั่งคลอง” และอีกร้าน “ฟ้าประภา” พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

พูลวิลล่าแบบหนึ่งห้องนอน เป็นห้องพักที่กว้างขวางกว่า 62 ตร.ม. มีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ มีเพดานสูงและหน้าต่างบานใหญ่ ห้องน้ำมีสไตล์พร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำ ส่วนพูลวิลล่าแบบสองห้องนอน เป็นห้องพักขนาด 100 ตร.ม. โดยมีห้องนอน 2 ห้องแยกเป็นสัดส่วน (ห้องหนึ่งมีเตียงคิงไซส์และอีกห้องมีเตียงแฝด) ห้องน้ำกว้างขวาง 2 ห้อง ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ และเฉลียงรอบสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการพักผ่อนอย่างสงบและสะดวกสบาย

Photo: Buddy Oriental Riverside Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,518 บาท/คืน
ที่อยู่ : 17/55 ซอยสุขาประชาสรรค์ 2 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทร : 02 584 2222

จองที่พักโรงแรมบัดดี้ โอเรียนทัล ริเวอร์ไซด์


4. จัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล

ถัดมากับ Pool Villa กรุงเทพอย่าง จัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล (Jasmine Resort Hotel) เป็นโรงแรมธุรกิจระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยว รวมถึงสปา ร้านอาหาร บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีทกว่า 244 ห้อง มาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัย รวมถึงบริการที่หลากหลาย เช่น มุมธุรกิจ ห้องประชุม และบริการรับส่ง พร้อมห้องอาหารของโรงแรมที่ให้บริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลและแบบเอเชีย

ห้องพูล เรสซิเดนเชียล สวีท เป็นตัวเลือกห้องพักที่หรูหรา เหมาะสำหรับการพักผ่อนสุดโรแมนติกสำหรับคู่รัก มีห้องนั่งเล่นเพดานสูงพร้อมระเบียงส่วนตัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวขนาดเล็กที่มีอุปกรณ์ครบครัน และมีสระแช่ตัวส่วนตัวพร้อมวิวเมืองที่ระเบียง

Photo: Jasmine Resort Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,179 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1511 ถนนสุขุมวิท- ระหว่างสุขุมวิท 67-69 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 335 5000

จองที่พักจัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล


5. ดับบลิววันแอทบางกอกน้อย

มาต่อกันที่ ดับบลิววันแอทบางกอกน้อย (W1@Bangkoknoi) เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมคลองบางกอกน้อยในจังหวัดนนทบุรี โรงแรมได้รับการตกแต่งโดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับประเทศในสไตล์คลาสสิกและร่วมสมัย ผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบันเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมเพื่อการผ่อนคลายที่หลากหลาย รวมถึงสปา สระว่ายน้ำ ร้านอาหารระดับ 5 ดาว และบาร์บรรยากาศสบาย ๆ นอกจากนั้น ผู้เข้าพักยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมฟรีของโรงแรม เช่น พายเรือคายัค เล่นแพดเดิลบอร์ด และขี่จักรยาน โรงแรมยังมีบริการผู้ช่วยส่วนตัว คอยอำนวยความสะดวกและให้ข้อมูลทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับคลอง

W1@bangkoknoi ให้บริการห้องพัก 29 ห้อง ห้องคาแนลวิลล่าแบบไทยสมัยใหม่มีทิวทัศน์อันเงียบสงบของคลอง ห้องคาแนลดีลักซ์และห้องทรอปิคัลการ์เดนมีการตกแต่งที่เป็นธรรมชาติและอบอุ่น และวิลลาพาวิลเลี่ยนเป็นห้องที่กว้างขวางที่สุดพร้อมพื้นที่ทำทรีตเมนต์และระเบียงขนาดใหญ่ ห้องทรอปิคอลการ์เดนมีขนาด 28 ตร.ม. มีอ่างน้ำวน ห้องพูลสวีทขนาด 50 ตร.ม. มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและการออกแบบด้วยไม้ ห้องคาแนลวิลล่ามีสองชั้น ขนาด 55 ตร.ม. พร้อมหนึ่งห้องนอนและสองห้องน้ำ และ Villa Pavilions เป็นห้องขนาด 98 ตร.ม. พร้อมห้องอบไอน้ำส่วนตัว ซาวน่า และอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่

Photo: W1@Bangkoknoi

ราคา : เริ่มต้น 3,150 บาท/คืน
ที่อยู่ : 44 หมู่ 7 ซอยบางเลน 2 ถนนบางกรวย – ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
เบอร์โทร : 02 195 1111

จองที่พักดับบลิววันแอทบางกอกน้อย


6. วี โฮเต็ล กรุงเทพ – เอ็ม แกลเลอรี

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา วี โฮเต็ล กรุงเทพ – เอ็ม แกลเลอรี (VIE Hotel Bangkok – MGallery) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้กับสยามซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งของเมืองในระยะที่สามารถเดินไปได้ โรงแรมออกแบบโดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศส J+H Boiffils มีห้องพักและห้องสวีทขนาดกว้างขวาง 153 ห้อง มาพร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานและการตกแต่งแบบเอเชีย ห้องอาหารของโรงแรม ได้แก่ La VIE Bistronomy, YTSB – Yellow Tail Sushi Bar และ Piano Bar VIE Spa by ORGANIKA ซึ่งเป็นสปาของโรงแรมให้บริการทรีทเมนท์หลากหลาย รวมทั้งการนวดด้วยเทียนหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ ORGANIKA

ห้องเพรสซิเดนเชียลเพนต์เฮาส์สวีท ที่โรงแรมแห่งนี้มีพื้นที่ใช้สอยสุดหรูหราและกว้างขวางกว่า 420 ตร.ม. มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ลานอาบแดด และเฉลียงที่มองเห็นวิวเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ พร้อมกับพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารอันกว้างขวาง ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ห้องอาบน้ำฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน และอ่างอาบน้ำจากุซซี่ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น โทรทัศน์จอแบน อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และห้องเก็บไวน์ที่มีเครื่องดื่มครบครัน

Photo: VIE Hotel Bangkok – MGallery

ราคา : เริ่มต้น 4,195 บาท/คืน
ที่อยู่ : 117/39-40 ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 309 3939

จองที่พักวี โฮเต็ล กรุงเทพ – เอ็ม แกลเลอรี


7. โรงแรมเอส 31 สุุขุมวิท

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา โรงแรมเอส 31 สุุขุมวิท (S31 Sukhumvit Hotel) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ในทำเลสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT รวมถึงห้างสรรพสินค้าและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและหรูหรา เช่น ฟิตเนส สปาและซาวน่า และสระน้ำเกลือกลางแจ้ง ห้องพักและห้องสวีทแต่ละห้องที่ S31 มีการออกแบบที่เรียบง่ายทันสมัย พร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานและทิวทัศน์ของพื้นที่โดยรอบ โรงแรมมีตัวเลือกห้องพักมากมาย ทั้งห้องดีลักซ์พร้อมพื้นที่ทำงาน และห้องสวีทสำหรับผู้บริหารและครอบครัว โรงแรมยังมีบริการรับส่งสนามบินและบริการรถลีมูซีน บริการรถตุ๊กตุ๊กฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังมีตัวเลือกอาหารรสเลิศสำหรับแขกและผู้มาเยือน

ห้อง Family Residential Suite ที่ S31 เป็นห้องพักที่ทันสมัยและกว้างขวาง มาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัย มีผนังกระจกสูง 2 ชั้น และพื้นที่นั่งเล่นที่สะดวกสบายพร้อมเฟอร์นิเจอร์สไตล์อิตาลี ห้องนี้มีขนาด 250 ตร.ม. มีห้องครัวขนาดเล็กพร้อมเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ ห้องนอนใหญ่พร้อมห้องซาวน่าส่วนตัว รวมถึงดาดฟ้าส่วนตัวที่มีสระน้ำเกลือกลางแจ้งและเก้าอี้พักผ่อนริมสระ

Photo: S31 Sukhumvit Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,509 บาท/คืน
ที่อยู่ : 545 สุขุมวิท 31 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 260 1111

จองที่พักโรงแรมเอส 31 สุุขุมวิท


8. แบงค็อก แมริออท มาร์ควิส ควีนส์ปาร์ค

มาต่อกันที่ แบงค็อก แมริออท มาร์ควิส ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิทของกรุงเทพฯ อยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองและการคมนาคม เช่น รถไฟฟ้า BTS รถไฟใต้ดิน MRT และสนามบินสุวรรณภูมิ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ สปา ห้องอาหารที่ได้รับรางวัลซึ่งมีทั้งอาหารจีน ญี่ปุ่น และไทย ห้องพักและห้องสวีทของโรงแรมมีขนาดกว้างขวางและมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมพื้นที่ทำงาน ห้องน้ำหรูหรา และเครื่องนอน “Revive” ของ Marriott โดยมีขนาดตั้งแต่ห้องดีลักซ์ขนาด 32 ตร.ม. ไปจนถึงห้องสกายสวีทขนาดกว่า 1,002 ตร.ม.

ห้องสกายสวีท ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คเป็นห้องสวีทสุดหรู 2 ชั้น ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,002 ตารางเมตร และเข้าถึงได้ด้วยลิฟต์ส่วนตัว ห้องสวีทนี้มีห้องนอน 3 ห้อง แต่ละห้องมีห้องน้ำและหน้าต่างบานใหญ่สำหรับชมวิวแบบพาโนรามา มีห้องนั่งเล่นกว้างขวางพร้อมเปลญวนและพื้นที่เพื่อความบันเทิง และพื้นที่รับประทานอาหารทรงกลมพร้อมที่นั่งสำหรับผู้เข้าพักสูงสุด 16 ท่าน ห้องสวีทยังมีระเบียงกลางแจ้งที่สวยงามที่ชั้นบนสุดพร้อมที่นั่งแสนสบาย อ่างจากุซซี่กลางแจ้ง และทัศนียภาพมุมกว้างของเมือง

Photo: Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

ราคา : เริ่มต้น 6,460 บาท/คืน
ที่อยู่ : 199 ซอยสุขุมวิท 22 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 059 5555

จองที่พักแบงค็อก แมริออท มาร์ควิส ควีนส์ปาร์ค


9. โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

ถัดมากับอีกหนึ่งพูลวิลล่ากรุงเทพอย่าง โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit Hotel) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทที่พลุกพล่านใจกลางกรุงเทพฯ สะดวกต่อการเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT โรงแรมผสมผสานการต้อนรับแบบไทยดั้งเดิมเข้ากับสไตล์และบริการแบบฝรั่งเศสคลาสสิก ให้บริการห้องพักและห้องสวีท 345 ห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักสุดหรูจาก Balmain โรงแรมมีห้องอาหารและบาร์ที่โดดเด่น 4 แห่ง ได้แก่ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ Voila, Le Macaron สำหรับน้ำชายามบ่ายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฝรั่งเศส บาร์ริมสระสุดเก๋ Liquide และ Belga บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ให้บริการอาหารและเบียร์เบลเยียมต้นตำรับ อีกทั้งยังมี Le Spa with L’Occitane สปาหรูแห่งเดียวในกรุงเทพฯ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์พรีเมียมของ L’Occitane ให้บริการทรีตเมนต์เพื่อสุขภาพ และได้รับรางวัล Best Hotel Spa ติดต่อกันหลายปี โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าและห้องออกกำลังกายพร้อมเทรนเนอร์ส่วนตัวที่เชี่ยวชาญ

ห้องอิมพีเรียลสวีท ที่โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เป็นห้องสวีทพร้อมจากุซซี่ส่วนตัวสุดหรูขนาด 168 ตร.ม. มาพร้อมระเบียง ห้องนั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็ก ห้องรับประทานอาหาร 9 ที่นั่ง ห้องนอนและห้องน้ำหรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมตัวเลือกในการเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบส่วนตัวบนระเบียง เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษ เช่น งานเลี้ยงสละโสดหรืองานพรีเวดดิ้ง เป็นหนึ่งในไม่กี่โรงแรมในกรุงเทพฯ ที่มีอ่างจากุซซี่ส่วนตัว และขึ้นชื่อเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูหราจาก Balmain

Photo: Sofitel Bangkok Sukhumvit Hotel

ราคา : เริ่มต้น 6,549 บาท/คืน
ที่อยู่ : 189 ถนนสุขุมวิท ซอย 13-15 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 126 9999

จองที่พักโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท


10. โรงแรมพระยา ปาลาซโซ

มาต่อกันที่อีกหนึ่ง Pool Villa กรุงเทพอย่าง โรงแรมพระยา ปาลาซโซ (Praya Palazzo Hotel) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 4 ดาวในกรุงเทพฯ ที่มอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และหรูหราแก่ผู้เข้าพัก สามารถเข้าถึงได้โดยเรือส่วนตัวเท่านั้น โรงแรมตั้งอยู่บนแม่น้ำเจ้าพระยาและมีห้องพัก 15 ห้องที่ตกแต่งด้วยของตกแต่งสมัยสยามคลาสสิก ภายในโรงแรมมีสระน้ำอุ่นกลางแจ้ง ห้องสมุด ห้องจัดประชุม และห้องอาหาร Praya Dining ที่ได้รับรางวัลจากมิชลิน ให้บริการอาหารไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมในยุคสยาม ที่ Praya Palazzo แขกสามารถหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองและเพลิดเพลินไปกับความเอาใจใส่และบริการที่เป็นส่วนตัว

แพ็คเกจ Exclusive Private Villa แพ็คเกจนี้รวมสิทธิพิเศษสำหรับการเข้าพักเหมาทั้งโรงแรมหนึ่งคืน ได้พื้นที่ทั้งหมด เช่น ห้องพักทั้ง 10 ห้อง บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมที่ตั้งอยู่ในสวนเขียวชอุ่มริมแม่น้ำ ระเบียงส่วนตัว บริการผู้ช่วยส่วนตัว และบาร์ริมสระน้ำส่วนตัวของคุณเอง รองรับได้ถึง 20 คน แพ็คเกจนี้เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้ริมสระน้ำส่วนตัวในกรุงเทพฯ จองได้ผ่าน agoda หรือจองโดยตรงกับทางโรงแรม

Photo: Praya Palazzo Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 757/1 ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 081 402 8118

จองที่พักโรงแรมพระยา ปาลาซโซ


11. อมต ลันตา รีสอร์ท สุวรรณภูมิ

ถัดมากับพูลวิลล่ากรุงเทพอย่าง อมต ลันตา รีสอร์ท สุวรรณภูมิ (Ammata Lanta Resort Suvarnabhumi) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ โรงแรมมีบริการรับ-ส่งสนามบินฟรี แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกพักวิลลาได้ 3 ประเภท ได้แก่ วิลลาสุพีเรียร์ วิลลาแกรนด์พูล และแฟมิลี่พูลวิลลา วิลล่าทุกหลังมีขนาดกว้างขวางและตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เตียงคุณภาพสูง ห้องน้ำกว้างพร้อมห้องอาบน้ำฝักบัวและอ่างอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงและสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว โรงแรมยังมีห้องออกกำลังกายและบริการนวดแผนไทยเพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักผ่อนคลาย ด้วยการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ สถาปัตยกรรมชั้นเยี่ยม และบรรยากาศธรรมชาติที่เงียบสงบ ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน

Photo: Ammata Lanta Resort Suvarnabhumi

ราคา : เริ่มต้น 18,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88/5 หมู่ 7 ซอยกิ่งแก้ว 7 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
เบอร์โทร : 02 175 1888

จองที่พักอมต ลันตา รีสอร์ท สุวรรณภูมิ


12. Park Hyatt Bangkok

มาต่อกันที่อีกหนึ่ง Pool Villa กรุงเทพอย่าง Park Hyatt Bangkok เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง นำเสนอประสบการณ์แบบไทยที่ประณีตและเป็นเอกลักษณ์ด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ การตกแต่งภายในที่หรูหรา ห้องพักกว้างขวาง และสถานที่รับประทานอาหารและดื่มที่ยอดเยี่ยม ห้องพักและห้องสวีทของโรงแรมมีการตกแต่งภายในอย่างมีสไตล์ ด้วยวัสดุธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกสงบและกลิ่นอายแบบไทย รวมถึงห้องน้ำหรูหราที่ให้บริการสปาส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ฝักบัวเรนชาวเวอร์ และเครื่องใช้ในห้องน้ำของ Le Labo มีห้องพักให้เลือกถึง 57 แบบที่แตกต่างกัน บาร์และร้านอาหารของโรงแรมเน้นให้บริการอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศที่ปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาลและออร์แกนิก โรงแรมยังมีสระน้ำเกลือยาว 40 เมตรพร้อมส่วนว่ายน้ำแบบไร้ขอบ ปัญญปุรีออร์แกนิกสปาอันเงียบสงบ และฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท ที่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เป็นเพนต์เฮาส์สุดหรูขนาด 381 ตร.ม. พร้อมระเบียงเพิ่มเติมอีก 20 ตร.ม. ซึ่งมีพื้นที่นั่งเล่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องสปา ห้องออกกำลังกายส่วนตัว โฮมเธียเตอร์ โต๊ะรับประทานอาหาร เครื่องใช้ในครัว และระเบียงกลางแจ้ง ประกอบด้วยสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน มินิบาร์ฟรีไม่จำกัด ของกำนัลต้อนรับ น้ำชายามบ่ายที่ห้องนั่งเล่นสำหรับ 2 ท่านต่อการเข้าพัก บริการรับส่งสนามบินด้วย BMW Series-7 และอื่น ๆ อีกมากมาย

Photo: Park Hyatt Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 11,770 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 012 1234

จองที่พัก Park Hyatt Bangkok


13. โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

มาถึงที่พักที่ 13 แล้วค่ะ กับ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ (Rosewood Bangkok) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่เปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2019 มีห้องพักทั้งหมด 158 ห้อง รวมถึงห้องสวีท 20 ห้อง และ “บ้าน” อันเป็นเอกลักษณ์ 3 หลังพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและเฉลียง โรงแรมมีห้องอาหารและบาร์ 4 แห่ง รวมทั้งสปา สระน้ำเกลือ และพื้นที่จัดกิจกรรม โดยมุ่งหวังที่จะมอบความเอาใจใส่และสร้างบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัยสำหรับแขก การออกแบบของโรงแรมได้รับแรงบันดาลใจจากท่าทางการทักทายแบบไทย และโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยสูงกว่า 30 ชั้น ห้องพักมีการตกแต่งภายในที่หรูหราและทันสมัย พร้อมทิวทัศน์มุมกว้างของเมือง

NARA HOUSE เป็นห้องพักหรูหรา (ขนาด 189 ตารางเมตร) มาพร้อมเฉลียงส่วนตัว สระแช่ตัวกลางแจ้ง และวิวเมือง ส่วน THARA HOUSE เป็นบ้านหลังใหญ่สุดพิเศษ (ขนาด 208 ตารางเมตร) ที่มีห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว และพื้นที่รับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงระเบียงส่วนตัวและสระแช่ตัวกลางแจ้ง และ BANNAKARN HOUSE เป็นบ้านที่ดีที่สุดและใหญ่ที่สุดในโรงแรม (ขนาด 291 ตารางเมตร) มีห้องโถง ห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหาร ห้องครัว เฉลียงส่วนตัว และสระแช่ตัวกลางแจ้ง

Photo: Rosewood Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 11,959 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1041/38 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 080 0088

จองที่พักโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ


14. โรงแรม เดอะ สยาม

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง โรงแรม เดอะ สยาม (The Siam Hotel) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในเขตพระราชวังดุสิต ในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนสวนเขียวชอุ่มขนาด 3 เอเคอร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ประกอบด้วยห้องพัก 39 ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านอาหาร โรงเรียนสอนทำอาหาร สปา ยิม ลานโยคะ เวทีมวยไทย ร้านเสริมสวย ห้องสมุด /โรงหนัง สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ แกลเลอรีของเก่า และบ้านเรือนไทยโบราณ โรงแรมได้รับการออกแบบในสไตล์อาร์ตเดคโคพร้อมกลิ่นอายของโบราณแบบไทย

The Courtyard Pool Villa และ Riverside Pool Villa ที่โรงแรม The Siam ให้บริการห้องพักส่วนตัวสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและพื้นที่กลางแจ้ง วิลล่าทั้งสองหลังมีห้องนอนที่ตกแต่งอย่างสวยงามและห้องน้ำหรูหรา ในระหว่างการเข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าทุกวันที่ห้องอาหาร บริการผู้ช่วยส่วนตัว อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และบริการเรือรับส่งระหว่างโรงแรมและท่าเรือสาทรกลาง

Photo: The Siam Hotel

ราคา : เริ่มต้น 18,029 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3/2 ถนนขาว แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
เบอร์โทร : 02 206 6999

จองที่พักโรงแรม เดอะ สยาม


15. Capella Bangkok

ที่พักสุดท้าย Capella Bangkok เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพฯ มีห้องสวีทและวิลลาทั้งหมด 101 ห้องที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบพาโนรามา การออกแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม รวมถึงตัวเลือกในการรับประทานอาหารและสปา Auriga ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศริมแม่น้ำ ที่พักมีบรรยากาศที่หรูหราและผ่อนคลายพร้อมทิวทัศน์ของแม่น้ำ ห้องอาหารของโรงแรมมีตัวเลือกในการรับประทานอาหารมากมาย รวมทั้งอาหารไทยสูตรครอบครัวและอาหารจากเชฟมิชลินสตาร์ 3 ดาว โดยมีแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นฉากหลัง

โรงแรม Capella Bangkok ให้บริการวิลลาส่วนตัวริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึงเพรสซิเดนเชียลวิลลาแบบสองห้องนอน วิลลาแต่ละหลังมองเห็นวิวแม่น้ำที่สวยงาม มีพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน พร้อมประตูกระจกบานเฟี้ยมที่นำไปสู่สวนส่วนตัว สระแช่ตัวจากุซซี่กลางแจ้ง เตียงนอนเล่นริมแม่น้ำ และห้องน้ำกว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ฝักบัวในร่มและกลางแจ้ง วิลล่ามีขนาด 259 ตร.ม. ส่วนตัวเพรสซิเดนเชียลวิลลามีขนาดกว้างขวางกว่า 595 ตารางเมตร

Photo: Capella Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 22,855 บาท/คืน
ที่อยู่ : 300/2 ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์โทร : 02 098 3888

จองที่พัก Capella Bangkok

Exit mobile version