9 ที่พักภูเก็ตแนะนำในปี 2023 เน้นตกแต่งสวย เปิดใหม่ วิวดี!

9 ที่พักภูเก็ตแนะนำในปี 2023 เน้นตกแต่งสวย เปิดใหม่ วิวดี!

ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำที่พักภูเก็ต 9 แห่งที่เป็นที่นิยมในปี 2023 ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ทหรู โรงแรมมีสไตล์ หรือวิลล่าส่วนตัว ที่พักเหล่านี้มีคุณสมบัติเด่น ๆ เช่น ตกแต่งสวยงาม เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน และมีวิวทะเลที่น่าทึ่ง ใครถูกใจที่ไหนก็สามารถเลือกจองออนไลน์กันได้เลยค่ะ

1. พันวาบุรี บีชฟรอนท์ รีสอร์ท

ที่พักภูเก็ต 2023 ที่แรกที่อยากแนะนำคือ พันวาบุรี บีชฟรอนท์ รีสอร์ท (Panwaburi Beachfront Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่สวยงามบนหาดอ่าวยน ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่เงียบสงบในภูเก็ต ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลและท้องฟ้าได้จากห้องพักอันกว้างขวางและมีสไตล์ ซึ่งมาพร้อมกับทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัว บางห้องยังมีระเบียง หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวเพื่อความหรูหราเป็นพิเศษ รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ฟิตเนส ห้องซาวน่า และห้องสำหรับเด็ก สามารถลองเล่นแพดเดิลบอร์ดหรือพายเรือแคนูบนชายหาด หรือสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น หาดพันวา หอชมวิวเขาขาด และเมืองเก่าภูเก็ต หรือจะลิ้มลองอาหารจานอร่อยได้ที่ Chilly Restaurant ซึ่งให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น รีสอร์ทยังมีบริการรูมเซอร์วิส รถรับส่งสนามบิน บริการรับฝากสัมภาระ และบริการ Wi-Fi ฟรีทั่วบริเวณ

ราคา : เริ่มต้น 1,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 8/2 หมู่ 8 ถนนอ่าวยนเขาขาด ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 212 968

จองที่พักพันวาบุรี บีชฟรอนท์ รีสอร์ท


2. โฟโต้โฮเทล ภูเก็ต

มาต่อกันที่ที่พักภูเก็ตแนะนำในปี 2023 ถัดมาเลยค่ะ กับ โฟโต้โฮเทล ภูเก็ต (foto Hotel Phuket) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีการออกแบบอย่างมีสไตล์ เหมาะกับการถ่ายรูปและมีวิวทะเลสวย ๆ แบบพาโนรามา ตั้งอยู่บนอ่าวสิเหร่ ขับรถเพียง 10 นาทีจากตัวเมืองภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้สามารถเดินทางไปยังเกาะไข่ เกาะพีพี และเกาะยาวใหญ่ได้อย่างง่ายดาย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้จากสระว่ายน้ำ ที่ Great Shot Bar หรือระเบียงของตัวเอง โรงแรมมีห้องพัก 74 ห้องที่ตกแต่งอย่างทันสมัยด้วยสีโมโนโครม มีอ่างอาบน้ำ มินิบาร์ และ Wi-Fi ฟรี ผู้เข้าพักยังสามารถดื่มด่ำกับอาหารไทยและอาหารอิตาเลียนที่คาเฟ่และร้านอาหาร หรือออกกำลังกายที่ฟิตเนส Foto Hotel Phuket เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่รักการถ่ายภาพและความหรูหรา

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 168 หมู่ 1 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 601 398

จองที่พักโฟโต้โฮเทล ภูเก็ต


3. ดินสอ รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า ภูเก็ต

ดินสอ รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า ภูเก็ต (Dinso Resort & Villas Phuket) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ให้คุณได้พักผ่อนอย่างหรูหราในหาดป่าตอง หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูเก็ต ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับความงามของธรรมชาติและปรัชญา Wabi-Sabi ในโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งมีห้องพัก 174 ห้องและพูลวิลล่า 26 หลังที่มีสไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกัน ผู้เข้าพักสามารถลิ้มลองอาหารจานอร่อยที่ร้านอาหาร ปรนเปรอตัวเองที่สปา หรือร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในโรงแรม ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายใกล้กับศูนย์การค้าจังซีลอน สามารถนั่งแท็กซี่หรือรถรับส่งจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 24 กม.

ราคา : เริ่มต้น 3,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 117 ถนนนาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 342 130

จองที่พักดินสอ รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า ภูเก็ต


4. โรงแรมไทด์ ภูเก็ต

โรงแรมไทด์ ภูเก็ต (Hotel Tide Phuket) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ให้บริการการเข้าพักที่เงียบสงบและผ่อนคลายในอ่าวสิเหร่ที่งดงามทางฝั่งตะวันออกของภูเก็ต สามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลอันดามัน ชมพระอาทิตย์ขึ้นหรือพระจันทร์ขึ้นจากระเบียง หรือแช่ตัวในสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิกที่หันหน้าออกสู่ทะเล โรงแรมมีห้องพัก 74 ห้องที่มีประเภทและสไตล์ที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับความต้องการ ตั้งแต่ห้องดีลักซ์พร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำไปจนถึงห้องวิวทะเล และยังสามารถลิ้มรสอาหารที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยที่ร้านอาหาร หรือสั่งรูมเซอร์วิสได้ตลอดเวลาที่ต้องการ โรงแรมตั้งอยู่บนเกาะสิเหร่ ส่วนที่เงียบสงบของภูเก็ต ใกล้กับตัวเมืองแต่ห่างไกลจากฝูงชน สามารถเดินทางมายังโรงแรมได้อย่างง่ายดายด้วยรถยนต์หรือแท็กซี่จากสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งอยู่ห่างออกไป 34 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 168 หมู่ 1 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 530 378

จองที่พักโรงแรมไทด์ ภูเก็ต


5. โฮมา ภูเก็ต ทาวน์

โฮมา ภูเก็ต ทาวน์ (HOMA Phuket Town) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่นำเสนอวิถีชีวิตแบบอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืน และราคาไม่แพงสำหรับนักเดินทางที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับเมืองภูเก็ตที่มีชีวิตชีวา โรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภทตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงอพาร์ตเมนต์แบบ 3 ห้องนอน ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ออกกำลังกายที่ฟิตเนส หรือร่วมกิจกรรมประจำวันที่พื้นที่ทำงานร่วมกัน โรงแรมยังเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง และมีห้องอาหารอิตาเลียนในสถานที่ HOMA Phuket Town ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เดินทางสะดวก ใกล้ร้านค้า ตลาด และสถานที่ท่องเที่ยว ห่างจากพิพิธภัณฑ์ไทยหัวเพียง 3.6 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 19 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 3/41 ซอยสามกอง 1 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 540 799

จองที่พักโฮมา ภูเก็ต ทาวน์


6. เมธาดี อีลีต กะตะ บีช ภูเก็ต

เมธาดี อีลีต กะตะ บีช (Metadee Elite Kata Beach) เป็นรีสอร์ทหรูที่สร้างขึ้นใหม่ในย่านหาดกะตะของภูเก็ต มอบประสบการณ์วันหยุดที่ผ่อนคลายและไม่เหมือนใคร รีสอร์ทมีห้องพัก และห้องสวีทหรูหรา 204 ห้อง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และสัมผัสที่แปลกใหม่ โรงแรมมีสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบรีสอร์ท รวมถึงฟิตเนส คิดส์คลับ และห้องอาหาร 4 แห่งที่ให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารไทย โรงแรมอยู่ห่างจากหาดกะตะที่สวยงามเพียง 660 เมตร และมีบริการรถรับส่งไปและกลับจากชายหาด Metadee Elite เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัวที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของภูเก็ตอย่างมีสไตล์และสะดวกสบาย

ราคา : เริ่มต้น 2,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 66/5 ถนนกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 337 888

จองที่พักเมธาดี อีลีต กะตะ บีช ภูเก็ต


7. อาร์ค39 ภูเก็ต บีชฟรอนต์

อาร์ค39 ภูเก็ต บีชฟรอนต์ (Arch39 Phuket Beach Front) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามได้จากห้องพักทุกห้อง ตั้งอยู่ในอ่าวฉลอง ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวและเดินไม่ไกลจากท่าเรือ คุณสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสวน โรงแรมมีห้องพักกว้างขวางและมีสไตล์พร้อมเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น และระเบียงส่วนตัว บางห้องมีอ่างอาบน้ำด้วย สามารถออกไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง หรือลิ้มรสอาหารท้องถิ่นได้อย่างสะดวกสบาย

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 99/9 หมู่ 9 ซอยเจ้าฟ้า 39 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 082 395 3942

จองที่พักอาร์ค39 ภูเก็ต บีชฟรอนต์


8. บัญดารา ภูเก็ต บีช รีสอร์ท

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักภูเก็ตแนะนำปี 2023 อย่าง บัญดารา ภูเก็ต บีช รีสอร์ท (Bandara Phuket Beach Resort) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มอบประสบการณ์พักผ่อนอย่างแท้จริง ตั้งอยู่ในบริเวณอ่าวยนอันเงียบสงบ โรงแรมมีการออกแบบร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวปะการัง และตั้งอยู่ติดกับชายหาด ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลได้จากห้องพัก โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 114 ห้อง โดยมี 3 ประเภทให้เลือก ได้แก่ ห้องซูพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ และห้องดีลักซ์พร้อมระเบียง ผู้เข้าพักยังสามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า, Flamingo Fitness, Shine Spa หรือบีชคลับ สำหรับตัวเลือกในการรับประทานอาหาร สามารถลิ้มลองอาหารไทยและอาหารนานาชาติได้ที่ห้องอาหาร Rise หรือที่ Andaman Bistro & Bar กลางแจ้ง โรงแรมอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต 5 นาที และห่างจากหอชมวิวเขาขาดเพียง 2.5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 98 หมู่ 8 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 316 278

จองที่พักบัญดารา ภูเก็ต บีช รีสอร์ท


9. อมารี ภูเก็ต

เดินทางมาถึงที่พักภูเก็ตแนะนำปี 2023 ที่สุดท้ายแล้วค่ะ กับ อมารี ภูเก็ต (Amari Phuket) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่มองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของทะเลอันดามันจากชายหาดส่วนตัว ตั้งอยู่ในมุมที่เงียบสงบของป่าตอง มีห้องพักและห้องสวีทร่วมสมัย 380 ห้อง ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวและทิวทัศน์ที่สวยงาม ภายในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ สระหนึ่งมองเห็นทะเล และอีกสระล้อมรอบด้วยสวนเขียวชอุ่ม สามารถปรนเปรอตัวเองที่ Breeze Spa ซึ่งให้บริการทรีทเมนท์เพื่อความงาม และการนวดในศาลาที่หันหน้าออกสู่ทะเล สำหรับเด็กมี Kids Club ที่มีกิจกรรมและเกมสนุกๆ เพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติริมทะเล อาหารอิตาเลียนและพิซซ่ากูร์เมต์ที่ La Gritta หรือของว่างและเครื่องดื่มที่ Samutr Bar หรือ Rim Talay Pool Bar สำหรับค่ำคืนสุดโรแมนติก รับประทานอาหารที่ Jetty Restaurant ซึ่งตั้งอยู่บนท่าเรือเหนือน้ำ รีสอร์ทยังมีบริการรถรับส่งฟรีไปยังหาดกะตะอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 4,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 2 ถนนหมื่นเงิน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 340 106

จองที่พักอมารี ภูเก็ต

Exit mobile version