12 ที่พักพัทยาแนะนำในปี 2023 เน้นติดทะเล วิวทะเลสวยๆ!

12 ที่พักพัทยาแนะนำในปี 2023 เน้นติดทะเล วิวทะเลสวยๆ!

พัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ขึ้นชื่อเรื่องวิวทะเลสวย และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย หากเพื่อน ๆ กำลังวางแผนไปเที่ยวพัทยาในปี 2023 และต้องการพักติดทะเล นอนไหนดีขอแนะนำ 19 ที่พักด้านล่างนี้เลยค่ะ! รวมที่พักพัทยาแนะนำในปี 2023 เน้นติดทะเล และมีวิวทะเลสวย ๆ มีตั้งแต่รีสอร์ตหรูไปจนถึงโรงแรมริมชายหาด ที่พักเหล่านี้จะทำให้ทริปพัทยาของคุณประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

1. นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป

นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป (Navana Nature Escape) เป็นรีสอร์ทดีไซน์ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในเวิ้งหาดอันเงียบสงบของหมู่บ้านชาวประมงเล็ก ๆ ในพัทยา มีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เงียบสงบ และไม่เหมือนใคร รีสอร์ทมีห้องพักและวิลล่า 71 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเลหรือต้นไม้เขียวขจี ห้องพักกว้างขวางและตกแต่งมีสไตล์ มีมินิบาร์ฟรี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และพื้นที่นั่งเล่น ส่วนวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ท มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารนานาชาติ โรงแรมยังมีบริการรถรับส่งสนามบิน และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รักและครอบครัวที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติริมชายหาด

ราคา : เริ่มต้น 3,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 558 หมู่ 5 ซอยนาเกลือ 10 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 119 100

จองที่พักนาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป


2. อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา พัทยา

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา พัทยา (Ana Anan Resort & Villas Pattaya) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนหาดทรายนุ่มพร้อมวิวทะเลสวย ๆ ในย่านนาจอมเทียน รีสอร์ทมีห้องพักและพูลวิลล่ากว่า 263 ห้อง แต่ละห้องมีการออกแบบที่มีสไตล์ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับปิ้งย่างบาร์บีคิว มีร้านอาหารให้เลือกมากมายที่รีสอร์ท รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ร้านอาหารทะเล และบาร์บนชั้นดาดฟ้า อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น หาดจอมเทียน ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา มิโมซ่า พัทยา และสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน

ราคา : เริ่มต้น 2,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 288 ซอยนาจอมเทียน 20 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 098 888

จองที่พักอาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา พัทยา


3. Andaz Pattaya Jomtien Beach

Andaz Pattaya Jomtien Beach เป็นรีสอร์ทริมชายหาดที่มีเสน่ห์ ตั้งอยู่บริเวณย่านนาจอมเทียน ขับรถเพียงระยะสั้นๆ จากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของพัทยา รีสอร์ทระดับ 5 ดาวแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบธรรมชาติ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทขนาดกว้างขวาง 204 ห้องพร้อมวิวสระว่ายน้ำหรือวิวสวน และห้องสวีทหรูริมทะเล เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ ฟิตเนส สปา คิดส์คลับ และชายหาดส่วนตัว สำหรับตัวเลือกในการรับประทานอาหาร ก็มีทั้ง Fish Club ร้านอาหารทะเลริมทะเล La Cucina ร้านพิชซ่าโฮมเมด หรือ Teak Lounge ซึ่งเป็นร้านเครื่องดื่มและอาหารว่างบรรยากาศสบาย ๆ

ราคา : เริ่มต้น 7,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 345 หมู่ 3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 221 234

จองที่พัก Andaz Pattaya Jomtien Beach


4. โรงแรม วรริตา โคฟ

โรงแรม วรริตา โคฟ (Worita Cove Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ทันสมัยและสะดวกสบาย ตั้งอยู่บนหาดบ้านอำเภอ ในนาจอมเทียน ให้บริการห้องพักกว้างขวางพร้อม Wi-Fi ฟรี ห้องน้ำส่วนตัว และทีวีจอแบน บางห้องมีระเบียงและวิวทะเล เพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อย ทั้งแบบคอนติเนนตัลหรือแบบอเมริกันได้ทุกเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม ผ่อนคลายในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนหย่อม หรือบริเวณชายหาดส่วนตัว โรงแรมมีที่จอดรถส่วนตัวฟรีและบริการรถรับส่งฟรีเพื่อความสะดวก อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา สวนนงนุช และไร่องุ่นซิลเวอร์เลค

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 46 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 196 444

จองที่พักโรงแรม วรริตา โคฟ


5. เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ต แอนด์ สปา

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ต แอนด์ สปา (Renaissance Pattaya Resort & Spa) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวริมชายหาดในนาจอมเทียนที่เงียบสงบ ให้บริการที่พักหรูหรา บริการระดับโลก และทิวทัศน์ของทะเลที่สวยงาม ให้บริการห้องพักกว้างขวาง ห้องสวีทสำหรับครอบครัว และพูลวิลล่า ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย และความสะดวกสบายอันเป็นเอกลักษณ์ โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก คิดส์คลับ ฟิตเนส และสปาเพื่อการผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติและค็อกเทลรสเลิศได้ที่ร้านอาหารและบาร์ของโรงแรม

ราคา : เริ่มต้น 5,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 9/9 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 34 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 259 099

จองที่พักเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ต แอนด์ สปา


6. ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Ravindra Beach Resort and Spa) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่หรูหราบนหาดนาจอมเทียน ห่างจากเมืองพัทยาเพียง 20 นาที ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับชายหาดส่วนตัวที่สวยงาม สระว่ายน้ำที่กว้างขวาง สปาและศูนย์นวดแสนสบาย และคิดส์คลับสำหรับเด็กที่สนุกสนาน รีสอร์ทมีห้องพักและวิลล่า 277 ห้องที่มีรูปแบบและวิวที่แตกต่างกัน ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ผู้เข้าพักสามารถลิ้มลองอาหารไทย และอาหารนานาชาติรสเลิศที่ร้านอาหารและบาร์ของรีสอร์ท หรือรับประทานอาหารค่ำสุดโรแมนติกบนชายหาด

ราคา : เริ่มต้น 2,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 246 หมู่ 4 ถนนสุขุมวิท (ก.หมู่157) ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 235 777

จองที่พักราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา


7. คราม พัทยา

คราม พัทยา (Kram Pattaya) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในโซนพัทยาเหนือ บนถนนพัทยา-นาเกลือ ติดกับอ่าวนาเกลือ ให้บริการห้องพัก 77 ห้อง ตั้งแต่ห้องดีลักซ์ไปจนถึงพูลวิลล่าริมชายหาดและซันเซ็ตวิลล่าแบบสองห้องนอน โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ฟิตเนส สวนหย่อม และบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก สามารถเพลิดเพลินกับอาหารเมดิเตอร์เรเนียน อาหารเม็กซิกัน และอาหารไทยที่ Charm All-Day-Dining หรือผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มที่ Kloud Beach Bar โรงแรมอยู่ห่างจากหาดวงพระจันทร์โดยใช้เวลาเดิน 19 นาที และห่างจากถนนสุขุมวิทด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ระยะสั้น ๆ รายล้อมไปด้วยร้านอาหารทะเล ตลาด และร้านค้าต่างๆ มากมาย

ราคา : เริ่มต้น 2,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 88/17-18 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 226 241

จองที่พักคราม พัทยา


8. วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี

วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี (Veranda Resort Pattaya – MGallery) เป็นโรงแรมริมชายหาดระดับ 5 ดาว ให้บริการที่พักที่เงียบสงบและผ่อนคลายในนาจอมเทียน ใกล้กับย่านที่คึกคักของเมืองพัทยา โรงแรมมีห้องพัก 145 ห้องพร้อมการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหาสมุทร มีตั้งแต่ห้อง Seascape Deluxe ไปจนถึง Sky Pool Villa ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส ห้องอาหาร และบาร์สองแห่งในสถานที่ โรงแรมยังมีพื้นที่ชายหาดส่วนตัวที่คุณสามารถชมพระอาทิตย์ตกเหนือมหาสมุทรและเกาะใกล้เคียง สามารถเที่ยวชมศิลปะ วัฒนธรรม และสถานบันเทิงของพัทยา เช่น ปราสาทสัจธรรม สวนนงนุช และตลาดน้ำพัทยา

ราคา : เริ่มต้น 2,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 211 หมู่ 1 นาจอมเทียนซอย 4 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 111 899

จองที่พักวีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี


9. เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา (Cape Dara Resort) เป็นรีสอร์ทหรูริมชายหาดระดับ 5 ดาวในพัทยาเหนือ มองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของหาดดารา รีสอร์ทตั้งอยู่ในพื้นที่สีเขียวที่เงียบสงบ ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดของเมือง เช่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา และถนนริมหาดพัทยา มีห้องพักและห้องสวีท 264 ห้อง ตั้งแต่ห้องดีลักซ์พร้อมวิวทะเลไปจนถึงห้องสวีทดูเพล็กซ์พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักทุกห้องมีขนาดกว้างขวาง หรูหรา และสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และระเบียงที่มองเห็นวิวทะเล เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ท เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ และชายหาดส่วนตัว รีสอร์ทยังมีร้านอาหารและบาร์ 5 แห่งที่ให้บริการอาหารและบรรยากาศที่หลากหลาย ลิ้มลองอาหารนานาชาติได้ที่ Radius อาหารจีนแบบดั้งเดิมที่ Ming Xing ค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ที่ Sphere เครื่องดื่มสดชื่นที่ Pool Bar และกาแฟและชากูร์เมต์ที่ Mellow เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน และเติมความกระปรี้กระเปร่าในพัทยา

ราคา : เริ่มต้น 3,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 256 หาดดารา ถนนพัทยา-นาเกลือ ซอย 20 พัทยาเหนือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 933 888

จองที่พักเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา


10. แซนด์ โมราดา พัทยา

แซนด์ โมราดา พัทยา (Zand Morada Pattaya) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวติดชายหาดจอมเทียนเพียงแค่ข้ามถนน โรงแรมมีบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลาย ห่างจากความวุ่นวายของตัวเมืองพัทยา แต่ยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น สวนนงนุช และสวนน้ำ โรงแรมมีห้องพัก 137 ห้องซึ่งมีประเภทและสไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ ห้องพักทุกห้องกว้างขวางและสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น สมาร์ททีวี ฟรี WiFi เครื่องชงชาและกาแฟ ฝักบัวอาบน้ำฝนแบบวอล์กอิน และอื่นๆ บางห้องยังมีระเบียงส่วนตัว พื้นที่นั่งเล่น ห้องครัว ไมโครเวฟ หรืออ่างจากุซซี่ ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหาร และบาร์ สามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าทุกวัน มีบริการรูมเซอร์วิส และบริการรถรับส่งสนามบินอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 126 หมู่ 1 นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 706 111

จองที่พักแซนด์ โมราดา พัทยา


11. อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ต

อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ต (InterContinental Pattaya Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่มีวิวทะเลที่สวยงามและหาดทรายส่วนตัว ตั้งอยู่บริเวณเขาพระตำหนัก ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าที่กว้างขวางและหรูหราจำนวน 156 ห้อง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยและระเบียงส่วนตัว บางห้องยังมีอ่างจากุซซี่ พื้นที่นั่งเล่น หรือห้องครัว ภายในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา ศูนย์ธุรกิจ และอุปกรณ์ปิ้งย่างบาร์บีคิว เพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าทุกวันทั้งแบบอเมริกันหรือแบบเอเชีย หรือลิ้มลองอาหารรสเลิศที่ร้านอาหารและบาร์ของโรงแรม โรงแรมยังมีบริการรูมเซอร์วิส บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถฟรี เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสความหรูหรา และความเงียบสงบ พร้อมด้วยพนักงานที่เป็นมิตรและบริการที่มีคุณภาพ

ราคา : เริ่มต้น 5,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 437 ถนนพระตำหนัก เขาพระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 259 888

จองที่พักอินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ต


12. ครอส พัทยา พระตำหนัก

ครอส พัทยา พระตำหนัก (Cross Pattaya Pratamnak) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่มีทัศนียภาพที่สวยงามของทะเล และพระอาทิตย์ตกดิน โรงแรมตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก ซึ่งเป็นย่านที่เงียบสงบและมีเสน่ห์ ใกล้กับหาดพัทยาและถนนคนเดิน ให้บริการห้องพักกว้างขวางและหรูหราจำนวน 78 ห้อง ซึ่งมีประเภทและสไตล์ที่แตกต่างกัน เช่น ห้องซูพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ แกรนด์ดีลักซ์ หรือห้องครอสสวีท ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเลหรือวิวสวน บางห้องยังมีอ่างจากุซซี่ พื้นที่นั่งเล่น หรือครัว ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา บาร์ และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารนานาชาติและบุฟเฟต์อาหารเช้าทุกวัน รวมถึงบริการรถรับส่งสนามบิน ทางเดินเชื่อมไปยังชายหาด และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับปิ้งย่างบาร์บีคิว

ราคา : เริ่มต้น 2,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 286/4 หมู่ 13 ถนนเกษตรสิน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 033 266 155

จองที่พักครอส พัทยา พระตำหนัก

Exit mobile version