12 ที่พักหัวหินแนะนำในปี 2023 เน้นวิวทะเลสวย จนติดเทรน!

12 ที่พักหัวหินแนะนำในปี 2023 เน้นวิวทะเลสวย จนติดเทรน!

ถ้าเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักหัวหินติดทะเลในปี 2023 นอนไหนดีขอแนะนำ 12 ที่พักหัวหินแนะนำในปี 2023 เน้นวิวทะเลสวย ๆ ที่จะทำให้การเดินทางของเพื่อน ๆ ประทับใจไม่รู้ลืม เหมาะสำหรับการไปกับครอบครัว เพื่อน ๆ หรือคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ทหรู เก๋ไก๋ โรงแรมบูติค หรือโฮสเทล เรารวบรวมไว้ให้คุณแล้ว ตามไปดูกันเลยค่ะ

1. วาลา หัวหิน – นู แชปเตอร์ โฮเทล

ที่พักหัวหินแนะนำปี 2023 ที่แรกคือ วาลา หัวหิน – นู แชปเตอร์ โฮเทล (VALA Hua Hin – Nu Chapter Hotels) เป็นโรงแรมและรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับความงามของทะเล โรงแรมตั้งอยู่บนหาดชะอำ ห่างจากสนามบินหัวหินเพียง 10 กม. และห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 5 กม. คุณสามารถพักผ่อนในห้องพักและห้องสวีทที่มีสไตล์จำนวน 97 ห้อง บางห้องมีวิวทะเล ทางเข้าสระว่ายน้ำ หรือติดริมชายหาด โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สวนหย่อม เลานจ์ส่วนกลาง และพื้นที่ชายหาดส่วนตัว นอกจากนี้ ยังสามารถลิ้มลองอาหารอเมริกัน และอาหารไทยที่ห้องอาหารของโรงแรมหรือจิบเครื่องดื่มที่บาร์ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติก วันหยุดของครอบครัว หรือการเดินทางเพื่อธุรกิจ โรงแรม วาลา หัวหิน – นู แชปเตอร์ จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นที่น่าจดจำ

ราคา : เริ่มต้น 4,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 849/21 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 706 777

จองที่พักวาลา หัวหิน – นู แชปเตอร์ โฮเทล


2. ยัมเบย์ หัวหิน บีชฟรอนท์

ยัมเบย์ หัวหิน บีชฟรอนท์ (Yambay Hua Hin Beachfront) เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อน สนามกอล์ฟ และชายหาดส่วนตัว ตั้งอยู่ในเขาเต่า พื้นที่เงียบสงบและสวยงามของหัวหิน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว เช่น ซิเคด้า มาร์เก็ต และวนอุทยานปราณบุรี โรงแรมให้บริการห้องสวีทกว้างขวางและทันสมัย พร้อมวิวทะเล ระเบียง และอ่างอาบน้ำ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับ Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และร้านอาหารในสถานที่ โรงแรมอยู่ห่างจากสนามบินหัวหิน 21.7 กม. และสามารถเข้าถึงได้โดยรถยนต์หรือบริการรถรับส่ง

ราคา : เริ่มต้น 1,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 200/6 ซอยหัวหิน 105 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 094 270 0657

จองที่พักยัมเบย์ หัวหิน บีชฟรอนท์


3. ซันแดนซ์ เดย์คลับ หัวหิน

ซันแดนซ์ เดย์คลับ หัวหิน (Sundance Dayclub Hua Hin) เป็นโรงแรมริมชายหาดระดับ 4 ดาวที่มองเห็นวิวทะเลและท้องฟ้าแบบพาโนรามา คุณสามารถจิบเครื่องดื่ม และรับประทานอาหารที่บาร์ และร้านอาหารริมสระน้ำที่มีสไตล์ ซึ่งให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ โรงแรมมีห้องพัก 28 ห้องพร้อมการออกแบบที่ทันสมัยและสะดวกสบาย มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน มินิบาร์ และระเบียง คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับฟิตเนส สปา และ Wi-Fi ฟรี โรงแรมตั้งอยู่บนถนนหัวหิน 35 ขับรถประมาณ 10 นาทีจากตลาดโต้รุ่งหัวหิน และสถานีรถไฟหัวหิน หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่ผ่อนคลายและสนุกสนานในหัวหิน ซันแดนซ์ เดย์คลับ หัวหิน คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ

ราคา : เริ่มต้น 3,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 13/14 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 092 950 9699

จองที่พักซันแดนซ์ เดย์คลับ หัวหิน


4. รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป

รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป (RELO’ The Urban Escape) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวริมชายหาดในหัวหิน ที่ให้คุณพักผ่อนในวันหยุดและเติมพลังด้วยการออกแบบผสมผสานที่ทันสมัย รีสอร์ทมีห้องพักและห้องสวีทกว้างขวางกว่า 54 ห้องพร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมีวิวทะเลและสระว่ายน้ำส่วนตัว คุณสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศอันเงียบสงบของชายหาด สระว่ายน้ำ และสวน รวมถึงวิถีชีวิตที่มีชีวิตชีวาของศิลปะและดนตรี ภายในรีสอร์ทมีร้านอาหาร บาร์ ฟิตเนส และสปา อยู่ห่างจากสนามบินหัวหิน 5 นาทีโดยรถยนต์ และห่างจากตลาดกลางคืน 6 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 1449 ถนนชลาสมุทร ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 653 154

จองที่พักรีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป


5. เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน (The Standard Hua Hin) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนริมชายหาดที่มีสไตล์และมีชีวิตชีวา ตั้งอยู่บนถนนนเรศดำริห์ ห่างจากซิเคด้า มาร์เก็ตเพียง 3.5 กม. รีสอร์ทมีห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า 199 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงและพื้นที่นั่งเล่น คุณสามารถเพลิดเพลินกับสวนเขียวขจี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ซาวน่า และชายหาดส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารสามแห่งให้เลือก: ลิโด ร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่เปิดตลอดวัน Praça บาร์และร้านอาหารสุดชิคริมชายหาด และ The Juice Café ร้านอาหารเพื่อสุขภาพและน้ำผลไม้ เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน เติมพลัง และสนุกสนานในเมืองชายทะเลอันเป็นที่รักมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย

ราคา : เริ่มต้น 3,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 59 ถนนนเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 535 999

จองที่พักเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน


6. ลัลลาบาย เดอะ ซี หัวหิน

เดินทางมาถึงที่พักหัวหินแนะนำในปี 2023 ที่ 6 แล้วค่ะ กับ ลัลลาบาย เดอะ ซี หัวหิน (Lullaby The Sea Hua Hin) เป็นรีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอลที่สวยงามและทันสมัย ที่มอบการพักผ่อนที่ผ่อนคลายและโรแมนติกสำหรับครอบครัวและคู่รัก ตั้งอยู่บนชายหาดที่เงียบสงบระหว่างชะอำและหัวหิน รีสอร์ทระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีวิลล่าที่ตกแต่งอย่างมีเสน่ห์ 21 หลังพร้อมหลังคามุงจากด้วยไม้อ้อแท้ ๆ และสระว่ายน้ำส่วนตัวหรืออ่างจากุซซี่ คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงาม สระว่ายน้ำแสนสดชื่น และ Lulla Bar บาร์บรรยากาศสบาย ๆ ที่ให้บริการขนมหวานและกาแฟแสนอร่อย ลัลลาบายเดอะซีหัวหินยังเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับกิจกรรมพิเศษ เช่น งานแต่งงานและงานคืนสู่เหย้า ด้วยบริการที่ปรับแต่งได้ และบรรยากาศที่อบอุ่น รีสอร์ทแห่งนี้จะทำให้วันหยุดของคุณน่าจดจำ

ราคา : เริ่มต้น 3,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 824 ถนนจำนงค์ภูมิเวช อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 064 569 2991

จองที่พักลัลลาบาย เดอะ ซี หัวหิน


7. กุณดาลา บีช รีสอร์ต หัวหิน

กุณดาลา บีช รีสอร์ต หัวหิน (Kundala Beach Resort Hua Hin) เป็นสถานที่พักผ่อนขนาดเล็กสุดพิเศษบนชายหาดที่เงียบสงบ ใกล้กับหมู่บ้านชาวประมงเขาตะเกียบ คุณสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำ สระออนเซ็นในสวน และสวนริมชายหาดที่สวยงาม โรงแรมมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถฟรี Wi-Fi ฟรี และบริการรถรับส่งไปยังสนามบิน ห้องพักทันสมัย หรูหรา และสะดวกสบาย มีเครื่องปรับอากาศ เครื่องชงกาแฟ ตู้เย็น มินิบาร์ ตู้เซฟ ทีวีจอแบน และห้องน้ำส่วนตัว บางห้องยังมีอ่างจากุซซี่ที่ระเบียงและวิวทะเล โรงแรมให้บริการอาหารเช้าจานเดียวทุกเช้า มีห้องอาหารและบาร์ โรงแรมอยู่ห่างจากสนามบินหัวหิน 14 กม. และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว เช่น ชายหาดหัวหินและวัดเขาตะเกียบ

ราคา : เริ่มต้น 3,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 122/64 หาดเขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 536 800

จองที่พักกุณดาลา บีช รีสอร์ต หัวหิน


8. โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน

โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน (Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin) เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ระดับ 4 ดาวในหัวหิน ที่ซึ่งคุณจะได้พักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับความงามของชายหาด โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีททันสมัย 380 ห้อง ทุกห้องมีระเบียงที่มองเห็นสวน ภูเขา สระว่ายน้ำหรือทะเล คุณสามารถว่ายน้ำในหนึ่งในสามสระ ได้แก่ สระว่ายน้ำริมชายหาด และสระเด็กพร้อมสไลเดอร์ ออกกำลังกายที่ฟิตเนส หรือรับประทานอาหารที่ร้านอาหารหรือบีชคลับ โรงแรมตั้งอยู่บนหาดเขาเต่า ห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียง 10 นาที และห่างจากกรุงเทพฯ 2.5 ชั่วโมงเมื่อเดินทางด้วยรถยนต์

ราคา : เริ่มต้น 2,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 5/555 ซอยหัวหิน 101 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 512 456

จองที่พักโรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน


9. ซี แซนด์ ซัน หัวหิน รีสอร์ต

ซี แซนด์ ซัน หัวหิน รีสอร์ต (Sea Sand Sun Hua Hin Resort) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวในชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีชายหาดส่วนตัวที่ยาวที่สุดในอ่าวไทย ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับแสงแดด หาดทราย และน้ำทะเล โรงแรมมีห้องพัก 157 ห้อง ตั้งแต่ห้องดีลักซ์วิวทะเลไปจนถึงห้องพรีเมียร์สวีทแบบสองห้องนอนริมชายหาด ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและการตกแต่งที่หรูหรา คุณสามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำ ดื่มเครื่องดื่มที่ล็อบบี้เลานจ์ หรือรับประทานอาหารที่ร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ โรงแรมยังมีห้องประชุมสำหรับธุรกิจหรือกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อมายังโรงแรม คุณสามารถนั่งแท็กซี่หรือรถรับส่งจากสนามบินหัวหินซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 20 นาที ซี แซนด์ ซัน หัวหิน รีสอร์ท เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง และสัมผัสกับการพักผ่อนที่เงียบสงบและหรูหรา

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 1281 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 706 111

จองที่พักซี แซนด์ ซัน หัวหิน รีสอร์ต


10. พุทธรักษา หัวหิน

ถัดมากับที่พักหัวหินแนะนำปี 2023 อย่าง พุทธรักษา หัวหิน (Putahracsa Hua Hin) เป็นบูติคดีไซน์รีสอร์ทที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมสัมผัสความหรูหราแบบส่วนตัว ตั้งอยู่บนชายฝั่งที่เงียบสงบในเมืองหัวหิน โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้มีห้องพักและวิลล่า 67 ห้องในสามโซนความเป็นส่วนตัวที่แตกต่างกัน คุณสามารถเลือกจากห้อง Silksand พร้อมวิวสระว่ายน้ำสุดเก๋ ห้อง Sansky พร้อมสไตล์คนเมืองและสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือวิลล่า La Canna และ Oceanbed พร้อมทางลงริมชายหาดและอ่างจากุซซี่ ทุกยูนิตได้รับการออกแบบเฉพาะตัวด้วยธีมเรียบง่าย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย โรงแรมยังมีสปา สระว่ายน้ำไร้ขอบ ฟิตเนส และเพลิดเพลินกับอาหารปิ้งย่างแสนอร่อยที่ร้านอาหารริมชายหาด Oceanside หรืออาหารนานาชาติและขนมอบที่ Ob-Oon Boulangerie et Patisserie โรงแรมใช้เวลาขับรถเพียง 5 นาทีจากตลาดโต้รุ่งหัวหิน

ราคา : เริ่มต้น 3,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 22/65 ถนนแนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 531 470

จองที่พักพุทธรักษา หัวหิน


11. บาบา บีช คลับ หัวหิน ชะอำ ลักชัวรี พูลวิลล่า โฮเทล บาย ศรีพันวา

Baba Beach Club Hua Hin Cha Am Luxury Pool Villa Hotel by Sri Panwa เป็นโรงแรมติดชายหาดระดับ 5 ดาว ที่นำเสนอที่พักสไตล์รีสอร์ทพร้อมกลิ่นอายสุดฮิปและหรูหรา โรงแรมตั้งอยู่ในหาดชะอำ ห่างจากสนามบินหัวหินประมาณ 14 กม. มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สวนหย่อม ห้องอาหาร และคิดส์คลับสำหรับเด็ก โรงแรมมีห้องพักกว้างขวางและมีสไตล์ 18 ห้อง รวมถึงห้องพูลสวีทริมชายหาดและพูลวิลล่าสุดหรู ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ ตู้เย็น ตู้เซฟ และ Wi-Fi ฟรี โรงแรมยังมีการแสดงดนตรีสด และบริเวณชายหาดส่วนตัวที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการพายเรือแคนูหรือพักผ่อนริมทะเล

ราคา : เริ่มต้น 5,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 758 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 899 130

จองที่พักบาบา บีช คลับ หัวหิน ชะอำ ลักชัวรี พูลวิลล่า โฮเทล บาย ศรีพันวา


12. มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

เดินทางมาถึงที่พักหัวหินแนะนำในปี 2023 ที่ 12 แล้วค่ะ กับ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวริมชายหาดที่มอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และหรูหรา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองมาราเกชที่ลึกลับในโมร็อกโก โรงแรมตั้งอยู่ในหัวหิน ขับรถประมาณ 10 นาทีจากสนามบินหัวหิน และ 15 นาทีจากตลาดโต้รุ่งหัวหิน มีห้องสวีท 76 ห้องพร้อมอ่างน้ำวนหรือสระแช่ตัว ตกแต่งด้วยสไตล์โมร็อกโกหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สวยงาม สปา ฟิตเนส และคิดส์คลับ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารฟิวชั่นแสนอร่อยที่ Al Hamra Restaurant หรือจิบค็อกเทลที่ Al Bahr Pool Bar โรงแรมเป็นสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติก ที่คุณจะเพลิดเพลินไปกับสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และทิวทัศน์ของทะเล

ราคา : เริ่มต้น 3,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 63/411 ถนนเพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 616 777

จองที่พักมาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

Exit mobile version