15 โรงแรม 5 ดาวหัวหินสวยๆ ติดทะเลมีชายหาดส่วนตัว!

15 โรงแรม 5 ดาวหัวหินสวยๆ ติดทะเลมีชายหาดส่วนตัว!

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนแสนโรแมนติกกับคนสำคัญในหัวหิน โพสนี้นอนไหนดีจะมาแนะนำโรงแรมระดับ 5 ดาวในหัวหิน แต่ละที่นั้นทำเลดีมากติดทะเลมีชายหาดส่วนตัว เห็นทัศนียภาพอันงดงามของชายหาด แถมในโรงแรมยังมีร้านอาหารหลากหลายเพื่อตอบสนองทุกรสนิยม รวมทั้งอาหารไทย และอาหารตะวันตก พร้อมบริการไร้ที่ติจากพนักงานที่ทำให้แขกรู้สึกได้รับการดูแล เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีโรงแรม 5 ดาวหัวหินที่ไหนน่าพักบ้าง

1. สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา

สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Springfield @ Sea Resort & Spa) โรงแรม 5 ดาวหัวหินราคาเริ่มต้น 2,400 บาท! และยังมีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารแบบร่วมสมัย คาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ และบาร์ 3 แห่ง นอกจากนี้ยังมีสปา สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสไลเดอร์ อยู่ห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 10 นาที หาดชะอำ 13 นาที และSwiss Sheep Farm 14 นาที ให้บริการห้องพักสุดหรูมี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และระเบียงที่มีการตกแต่งและมองเห็นวิวทะเล ทุกห้องมีมินิบาร์และเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่น และห้องสวีทแบบอัปเกรด 2 ห้องนอนมีอ่างน้ำร้อน บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องมีให้เลือกพักทั้งแบบห้องสปริงฟิลด์ พลู รวมอาหารเช้า/ วิลลา Pool Villa Beach Front / ห้องจูเนียร์ สวีท / แกรนด์ ดีลักซ์ / ห้องสวีทสำหรับครอบครัว / ห้องดีลักซ์พร้อมสระว่ายน้ำขนาดเล็ก และห้องรอยัลสวีท

ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 858 ถนนจำนงภูมิเวท ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 709 300

จองที่พักสปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา


2. มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) ที่พัก 5 ดาวหัวหินสไตล์รีสอร์ท มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องจูเนียร์ สวีท วิวสระน้ำ / ฟาวน์เทน พูล สวีท / Celestial Suite / สวีทติดมหาสมุทร / จูเนียร์ สวีท สำหรับครอบครัว วิวสระว่ายน้ำ / ห้องจูเนียร์สวีทพร้อมวิวสระว่ายน้ำ / สวีทสำหรับครอบครัว พร้อมสระว่ายน้ำเฟาน์เทน และห้องจูเนียร์สวีท บางห้องมีวิวทะเลและอ่างอาบน้ำ ทั้งยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว คิดส์คลับ และที่จอดรถ อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างหาดหัวหิน 8 นาที สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล 3 นาที และซิเคด้า มาร์เก็ต 15 นาที

ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 63/411 ถนนเพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 616 777

จองที่พักมาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา


3. ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา (Hilton Hua Hin Resort & Spa) โรงแรมสุดหรูในอาคารสูงทันสมัยริมชายหาดแห่งนี้ใช้เวลาเดินเพียง 11 นาทีจากสถานีรถไฟหัวหิน และอยู่ห่างจากสนามกอล์ฟรอยัลหัวหิน 1 กม. โรงแรม 5 ดาว หัวหิน ราคาเริ่มต้น 2,537 บาท! ห้องพักกว้างขวาง การเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ถนนคนเดิน พนักงานสุภาพบริการดี บางห้องมีวิวทะเล และอ่างอาบน้ำ มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบสุโขทัย สวีท / สวีท เตียงคิงไซส์ วิวมหาสมุทร / จูเนียร์ สวีท 2 เตียงใหญ่ วิวมหาสมุทร / คิง เอ็กเซกคิวทีฟ วิวมหาสมุทร และเอ็กเซกคิวทีฟ สวีท 2 เตียงใหญ่ วิวมหาสมุทร และยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งสไตล์ลากูน มีร้านอาหาร 4 แห่ง รวมถึงร้านอาหารกึ่งผับ ห้องอาหารจีนชั้นดาดฟ้า และบาร์สุดหรู 2 แห่ง พร้อมสปา ศูนย์ฟิตเนส คิดส์คลับ สนามเทนนิส และสนามสควอช

ราคา : เริ่มต้น 2,539 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33 ถนนนเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 538 999

จองที่พักฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา


4. โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน (Hyatt Regency Hua Hin Hotel) โรงแรม 5 ดาวหัวหินให้บริการห้องพักหรูที่มีระเบียงและเตียงโซฟา มาพร้อมทีวีจอแบน Wi-Fi ฟรี แท่นชาร์จ iPod รวมถึงมินิบาร์และเครื่องชงกาแฟ ส่วนห้องคลับจะมีสิทธิ์เข้าใช้เลาจน์ส่วนตัว ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีห้องให้เลือกพักทั้งพูล สวีท / บาราย บัลโคนี สวีท / รีเจนซี สวีท /) พรีเมียร์ สวีท / คลับ คิง และห้องคลับดีลักซ์ บางห้องมีอ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำส่วนตัว ครัวขนาดเล็ก และสิทธิ์ใช้เอ็กเซกคิวทีฟเลาจน์ รีสอร์ทหรูในพื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมสวนและชายหาดส่วนตัวแห่งนี้อยู่ห่างจากแหล่งช็อปปิ้งที่มาร์เก็ตวิลเลจหัวหินประมาณ 4 กม. และห่างจากสถานีรถไฟประมาณ 5 กม. พร้อมบริการในที่พักมีบริการอาหารเช้าและที่จอดรถฟรี มีร้านอาหารและบาร์ 5 แห่ง ซึ่งรวมถึงร้านอาหารริมชายหาดและบาร์ริมสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำทรงโค้งพร้อมสไลเดอร์ สปา และฟิตเนส

ราคา : เริ่มต้น 3,439 บาท/คืน
ที่อยู่ : 91 ถนนหัวหิน-เขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 521 234

จองที่พักโรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน


5. เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน (Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin) รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาวในหัวหิน มีทิวทัศน์ที่มองเห็นวิทะเล โดยตั้งอยู่ห่างจากวังไกลกังวล 4 กม. และห่างจากสถานีรถไฟหัวหิน 6 กม. ราคาห้องพักเริ่มต้น 4,300 บาท! พนักงานบริการดีเป็นกันเอง บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ ร่มรื่นเป็นส่วนตัว บางห้องมีอ่างอาบน้ำ มีให้เลือกพักทั้งห้องสวีทพร้อมลานระเบียง และวิวทะเลสาบ / ห้องจูเนียร์สวีทพร้อมวิวสระว่ายน้ำ และพูลวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี มีร้านอาหารไทยสุดหรู 3 แห่ง หนึ่งในนั้นเป็นร้านอาหารเช้าที่มีแชมเปญให้บริการ นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 แห่งและบาร์ริมสระ รวมถึงสปาและฟิตเนส

ราคา : เริ่มต้น 4,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 53 หัวหินซอย 5 อ.หัวหิน จ.ประจวบขีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 520 777

จองที่พักเมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน


6. วีรันดา รีสอร์ต หัวหิน – ชะอำ – เอ็มแกลเลอรี

วีรันดา รีสอร์ต หัวหิน – ชะอำ – เอ็มแกลเลอรี (Veranda Resort Hua Hin – Cha Am – MGallery) รีสอร์ทสไตล์ร่วมสมัยริมชายหาดที่มีสระว่ายน้ำไร้ขอบ ห้องอาหาร 2 แห่ง สปา และบาร์ 2 แห่ง โรงแรม 5 ดาว หัวหินแถวชายหาดชะอำ ภายในตกแต่งสไตล์เอเชียร่วมสมัย มีห้องให้เลือกพักทั้งพูล วิลลา 2 ห้องนอน บางห้องมี อ่างอาบน้ำ บรรยากาศดีมากๆ พักห้อง beachfront ติดทะเลเลย มีสระน้ำส่วนตัวแยกกับสระของโรงแรม””บริการดี ห้องพักกว้าง ชายหาดหน้ารีสอร์ทสะอาดตา อาหารอร่อย แต่ราคาห้องพักสูงไปนิด””อบรมด้านการบริการ และพนักงานควรจะมีอัธยาศัยไมตรี ยิ้มแย้มให้กับผู้พัก หรือลูกค้า และยังมีบริการสปา สระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี มีบริการที่จอดรถ นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหาร 2 แห่ง บาร์ 2 แห่ง สระว่ายน้ำไร้ขอบ ฟิตเนส และสปา สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ คิดส์คลับและสวนพันธุ์ไม้เขตร้อน รวมถึงบริการอาหารเช้า (คิดค่าบริการ) อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 10 นาที หาดชะอำ 16 นาที และSwiss Sheep Farm 17 นาที หรือ Black Mountain Water Park 17.3 กม. มูลนิธิช้างหัสดินทร์ 18.2 กม. และหาดหัวหิน 19.2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 3,295 บาท/คืน
ที่อยู่ : 737/12 ถนนมุ่งทะเล ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 709 000

จองที่พักวีรันดา รีสอร์ต หัวหิน – ชะอำ – เอ็มแกลเลอรี


7. เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต (Ace of Hua Hin Resort) ที่พัก 5 ดาวหัวหินสไตล์โรงแรมย่านชายหาดหัวหิน โรงแรมสุดหรูบนชายหาดที่หันหน้าไปทางอ่าวไทยแห่งนี้อยู่ห่างจากสถานีรถไฟห้วยทรายใต้ 1 กม. และห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 8 กม. ที่พักมีตั้งแต่ห้องพักที่เรียบง่ายทันสมัยพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน พื้นที่นั่งเล่นและระเบียง ไปจนถึงห้องสวีทที่อัปเกรดซึ่งมีบริการอาหารเช้าในห้องพัก สระว่ายน้ำส่วนตัวและห้องครัวขนาดเล็ก รวมถึงบริการห้องพักแบบพูลวิลล่า พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหาร 2 แห่งและบาร์สุดฮิป 2 แห่ง มีสปา ฟิตเนส และสระว่ายน้ำไร้ขอบที่มองเห็นชายหาด ห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 11 นาที หาดหัวหิน 17 นาที และเวเนเซีย​ หัวหิน 5 นาที

ราคา : เริ่มต้น 2,629 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1392 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 421 777

จองที่พักเอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต


8. โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน

โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน (Dusit Thani Hua Hin Hotel) โรงแรมหรูที่มองเห็นทะเลแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากวังไกลกังวล 9 กม. และห่างจากสวนน้ำ Black Mountain 15 กม. ที่พัก 5 ดาว หัวหิน ราคาเริ่มต้นแค่ 1,880 บาท! พนักงานบริการดีมาก ภายในที่พักตกแต่งหรูหรา บรรยากาศเงียบสงบ ชายหาดสวยงาม ห้องพักกว้างขวาง บางห้องมีอ่างอาบน้ำ และสิทธิ์ใช้เอ็กเซกคิวทีฟเลาจน์ ห้องพักและห้องสวีทตกแต่งอย่างหรูหรา มีทีวีจอแบน Wi-Fi ฟรี มินิบาร์ รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ทุกห้องมีระเบียงพร้อมวิวทะเลหรือวิวสวน ห้องสวีทมีห้องนั่งเล่นบางห้องมีห้องรับประทานอาหาร และสิทธิ์เข้าใช้เลาจน์ส่วนตัว พร้อมบริการในที่พัก มีทั้งบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบคิดค่าใช้จ่าย ทั้งยังมีร้านอาหารหรู ร้านพิซซ่าเก่าแก่ ร้านอาหารไทยและบาร์ริมหาด รวมถึงบาร์สไตล์โคโลเนียล สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ฟิตเนส สนามเทนนิส และสปาสุดหรู

ราคา : เริ่มต้น 1,880 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1349 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 520 009

จองที่พักโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน


9. วรบุระ หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา

วรบุระ หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา (Wora Bura Hua Hin Resort & Spa) ที่พัก 5 ดาวหัวหินสไตล์โรงแรม ให้บริการห้องพักสุดหรูมี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ เครื่องชงชาและกาแฟ รวมถึงระเบียง บางห้องมีอ่างอาบน้ำ ครัวขนาดเล็ก และมองเห็นวิวทะเล ส่วนวิลล่าแบบ 1-2 ห้องนอนมีเตียง 4 เสาและอ่างน้ำร้อน โรงแรมหรูในอาคารสไตล์โคโลเนียลแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดใช้เวลาเดินเพียง 13 นาทีจากตลาดจั๊กจั่นสุดคึกคักและอยู่ห่างจากสวนน้ำวานานาวาวอเตอร์จังเกิ้ลหัวหิน 5 กม. พร้อมบริการในที่พัก มีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารบรรยากาศอบอุ่น 2 แห่งโดย 1 แห่งตั้งอยู่ริมทะเล รวมถึงบาร์ข้างสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีห้องสมุด ห้องฟิตเนสและคิดส์คลับ รวมถึงสปาพร้อมซาวน่าและห้องอบไอน้ำ

ราคา : เริ่มต้น 2,020 บาท/คืน
ที่อยู่ : 83/199 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 655 333

จองที่พักวรบุระ หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา


10. อนันตราหัวหิน รีสอร์ท

อนันตราหัวหิน รีสอร์ท (Anantara Hua Hin Resort) ที่พัก 5 ดาวหัวหินสไตล์รีสอร์ท ให้บริการห้องพักเรียบหรูมีระเบียง พร้อมวิวสวนหรือวิวทะเล มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องแบบอัปเกรดมีโซฟา ส่วนห้องสวีทและห้องคลับจะมีสิทธิ์เข้าใช้สระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมบาร์ริมสระ รวมถึงเครื่องดื่มฟรี มีบริการรถรับส่งในพื้นที่ และมีบริการรูมเซอร์วิส รีสอร์ทหรูบนชายหาดหัวหิน พร้อมสวนที่มีภูมิทัศน์สวยงามแห่งนี้อยู่ห่างจากท่าอากาศยานหัวหิน 2 กม. และห่างจากพระราชวังไกลกังวล 4 กม. พร้อมบริการในที่พัก มีบริการอาหารเช้าฟรี มีอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย ทั้งอิตาเลียน ไทย และร้านอาหารบาร์บีคิวริมหาด รวมถึงบาร์ริมสระ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเทนนิส ฟิตเนส และสปา

ราคา : เริ่มต้น 2,080 บาท/คืน
ที่อยู่ : 43/1 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 520 250

จองที่พักอนันตราหัวหิน รีสอร์ท


11. โซ โซฟิเทล หัวหิน

โซ โซฟิเทล หัวหิน (SO/ Sofitel Hua Hin) โรงแรมชั้นเลิศริมหาดที่มีห้องพักสุดชิค สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ร้านอาหาร และสนามมินิกอล์ฟ โรงแรม 5 ดาวหัวหินอยู่แถวตำบลบางเก่า มีห้องพักและห้องสวีทสีสันสดใสสุดชิคที่ตกแต่งด้วยไม้ มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงกาแฟ และ Wi-Fi ฟรี บางห้องมีระเบียง และอ่างอาบน้ำ ส่วนห้องพักสำหรับครอบครัวจะมีเตียง 2 ชั้นเพิ่มเข้ามา ขณะที่ห้องแบบอัปเกรดจะมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว มีบริการรูมเซอร์วิสทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง บรรยากาศในที่พักดีมาก ห้องพักตกแต่งสวย ขนาดกว้างขวาง พนักงานบริการดี พร้อมบริการในที่พัก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามมินิกอล์ฟ พื้นที่ชายหาดส่วนตัว มีร้านอาหาร 2 แห่ง บาร์ 2 แห่ง และสปา นอกจากนี้ ยังมีคิดส์คลับ สนามเทนนิส สนามวอลเลย์บอล และโต๊ะบิลเลียด ตลอดจนบริการอาหารเช้า(มีค่าใช้จ่าย) และที่จอดรถ อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างหาดชะอำ 10 นาที Santorini Park Cha-am 15 นาที และ Swiss Sheep Farm 13 นาที

ราคา : เริ่มต้น 3,675 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 115 หมู่ 7 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 709 555

จองที่พักโซ โซฟิเทล หัวหิน


12. วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี

วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี (Villa Maroc Resort Pranburi) รีสอร์ทระดับ 5 ดาวในย่านตำบลปากน้ำปราณ พร้อมกับบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารหรูและบาร์/เลานจ์บารากู่ริมทะเล นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส เดย์สปา และสปาแบบตุรกี อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่าง ถ้ำพระยานคร 26 นาที วนอุทยาน ปราณบุรี 21 นาที และหาดปราณบุรี 9 นาที ให้บริการห้องสีสันสดใสที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์มาพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน สเตอริโอ และแท่นวาง iPod รวมถึงระเบียง ทุกห้องมีวิวทะเล วิลล่าแบบ 1 และ 2 ห้องนอนมีเครื่องชงกาแฟ สระว่ายน้ำขนาดเล็ก และอ่างน้ำร้อน

ราคา : เริ่มต้น 4,485 บาท/คืน
ที่อยู่ : 165/3 หมู่ 3 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 032 630 771

จองที่พักวิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี


13. โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน

โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน (Cape Nidhra Hotel) ที่พัก 5 ดาว หัวหินแบบโรงแรม ให้บริการห้องสวีทสุดหรูมีพื้นไม้และสระว่ายน้ำส่วนตัว ทุกห้องมีทีวีจอแบน แท่นชาร์จ iPhone และ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ยังมีมินิบาร์ รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ และบริการรูมเซอร์วิส มีห้องให้เลือกทั้งแบบดีลักซ์ สกาย พลู / ห้องสวีท / สกาย พูล สวีท / การ์เดน พูล และห้องสวีทดีลักซ์ บางห้องมีอ่างอาบน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว โรงแรมห้องสวีทสุดทันสมัยบนหาดทรายขาว ใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟหัวหิน 12 นาที และห่างจากหาดหัวหิน 490 ม. มาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน 680 ม. ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรีภายในร้านอาหารสุดหรู นอกจากนี้ยังมีบาร์ริมชายหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา รวมไปถึงชั้นเรียนมวยไทยและชั้นเรียนทำอาหาร

ราคา : เริ่มต้น 4,430 บาท/คืน
ที่อยู่ : 97/2 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 516 600

จองที่พักโรงแรมเคป นิทรา หัวหิน


14. พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ต

พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ต (Putahracsa Hua Hin Resort) ที่พัก 5 ดาวหัวหินสไตล์รีสอร์ทในราคาเริ่มต้นเพียง 3,195 บาท! สถานที่ทำเลดีติดทะเล บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัวแม้อยู่ในตัวเมือง มีร้านอาหารรอบโรงแรมเยอะ พนักงงานบริการดี ห้องพักสะอาด บางห้องมีวิวทะเล อ่างอาบน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว มีให้เลือกพักทั้งลาคันนาบีชฟรอนท์พูลวิลลา / Oceanbed พูลวิลลา / จากุซซี่ วิลลา / ห้องดีลักซ์ Sansky / ห้อง Sansky Urban / ห้องซิลก์แซนด์ และห้องสวีทโอเชี่ยนเบด พร้อมอ่างสปา และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา อาหารเช้าฟรี ห้องฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ อ่างแช่น้ำร้อน ห้องอาหาร บาร์ บาร์ริมสระน้ำ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,196 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/65 ถนนแนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 531 470

จองที่พักพุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ต


15. เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท

เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท (Devasom Hua Hin Resort) ที่พัก 5 ดาวหัวหินสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่ภายในย่านชายหาดหัวหิน โรงแรมสุดชิคริมชายหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ในสวนอันเงียบสงบริมทะเลโดยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟห้วยทรายใต้ 3 กม. และห่างจากตลาดโต้รุ่งหัวหิน 14 กม. มีห้องให้เลือกพักทั้งวิลลาริมหาด / สวีท วิวทะเล / วิลลา วิวทะเล / ดีลักซ์ วิวทะเล และห้องสวีทริมทะเล บางห้องมีอ่างอาบน้ำ ภายในรีสอร์ทตกแต่งสวยสะอาด บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีหาดส่วนตัว สระน้ำเกลือกลางแจ้ง อ่างน้ำร้อน รวมถึงร้านอาหาร / บาร์ พร้อมชั้นเรียนทำอาหาร บริการนวดแผนไทย และรถรับส่งถึงตลาดฟรี อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 12 นาที หาดหัวหิน 17 นาที และเวเนเซีย​ หัวหิน 4 นาที

ราคา : เริ่มต้น 3,380 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1446/23 ถนนเพชรเกษม (กม. 207) ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 442 789

จองที่พักเทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท

Exit mobile version