10 ที่พักนิมมาน เชียงใหม่ ราคาหลักร้อย มีงบแค่ 900 ก็พักได้!

10 ที่พักนิมมาน เชียงใหม่ ราคาหลักร้อย มีงบแค่ 900 ก็พักได้!

บทความนี้นอนไหนดีจะพามาดู 10 ที่พักนิมมาน หรือนิมมานเหมินทร์ ย่านท่องเที่ยวยอดนิยมในจังหวัดเชียงใหม่ ราคาแค่หลักร้อย พกแบงก์พันมาใบเดียวก็เที่ยวและพักแถวนิมมานได้เลย

1. เดอะ นิมมาน โฮเต็ล

เดอะ นิมมาน โฮเต็ล (The Nimman Hotel) ที่พักหลักร้อยนิมมานสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 769 บาท! ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17 บรรยากาศสบาย ๆ แบบเป็นกันเอง มีร้านอาหารอยู่หน้าโรงแรม สะดวกสบายในการเดินทางท่องเที่ยวในย่านนิมมานมาก ๆ ให้บริการห้องพักและห้องพักสำหรับครอบครัวกว่า 48 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีขาวสบายตา ห้องสำหรับครอบครัวจะเป็นห้องมีประตูเชื่อมกัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า ร้านกาแฟบรรยากาศสบาย ๆ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องเล่นเกม จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 769 บาท/คืน
ที่อยู่ : 29 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 222 638

จองที่พักเดอะ นิมมาน โฮเต็ล


2. โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน

โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน (Kokotel Chiang Mai Nimman) ที่พักนิมมานหลักร้อยแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 12 อยู่ติดถนนอันแสนครึกครื้น เดินทางสะดวกสบาย มีคาเฟ่และร้านอาหารบริเวณหน้าที่พักเยอะมาก ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว มาพร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 78 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีขาวสว่างตัดกับสีของเฟอร์นิเจอร์ไม้ ขนาดห้องกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว และตกแต่งด้วยลายน้องแกะน่ารัก ๆ ที่ผนังทุกห้อง ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นเพิ่มเข้ามา ห้องสำหรับครอบครัวจะมีเตียงแบบ 2 ชั้น พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า คิดส์คลับ ห้องนั่งเล่นดูหนัง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 949 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21 ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 12 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 218 825

จองที่พักโคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน


3. เบดแกสซึม พอชเทล x คาเฟ่ แอท นิมมาน

เบดแกสซึม พอชเทล x คาเฟ่ แอท นิมมาน (BEDGASM Poshtel x Cafe @Nimman) ที่พักนิมมานหลักร้อยแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 739 บาท! ตั้งอยู่ในถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 2 ใกล้กับโครงการ One Nimman อยู่ห่างจากห้าง Maya เพียงแค่ 300 ม. โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ที่เป็นทั้งคาเฟ่และที่พัก อยู่ในซอยที่เงียบสงบไม่วุ่นวาย ทำเลดีมากเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่วางแผนจะเที่ยวในเมืองเชียงใหม่ ให้บริการห้องพักจำนวน 31 ห้อง ตกแต่งห้องแบบเรียบง่ายโทนสีสันสดใส มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า คาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ ข้างล่างที่พัก รวมถึงสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าหรือจักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 739 บาท/คืน
ที่อยู่ : 19 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 2 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 063 265 4950

จองที่พักเบดแกสซึม พอชเทล x คาเฟ่ แอท นิมมาน


4. วิคทอเรีย นิมมาน

วิคทอเรีย นิมมาน (Victoria Nimman Hotel) ที่พักนิมมานราคาหลักร้อยสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 729 บาท! ตั้งอยู่ใจกลางถนนนิมมานเหมินทร์ ติดกับถนนศิริมังคลาจารย์ อยู่ในทำเลที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารมากมาย ตรงข้ามเป็นแม็คโครและเซเว่น ตัวอาคารโรงแรมตกแต่งแบบวิคตอเรียได้อย่างสวยงาม ให้บริการห้องพักจำนวน 76 ห้อง ตกแต่งสไตล์วิคตอเรียน มีกลิ่นอายความหรูหราแบบยุโรป บางห้องตกแต่งแบบมินิมอลสุดเรียบง่าย ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวดสปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 108 ถนนศิริมังคลาจารย์ นิมมานเหมินทร์ ซอย 17 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 212 775

จองที่พักวิคทอเรีย นิมมาน


5. อเล็กซา นิมมาน โฮสเทล

อเล็กซา นิมมาน โฮสเทล (ALEXA Nimman Hostel) ที่พักนิมมานหลักร้อยสไตล์โฮสเทลระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 699 บาท! ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 3 รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟ แหล่งชอปปิ้ง และสถานบันเทิงมากมาย เดินไป One Nimman ได้ บรรยากาศเหมาะสำหรับวัยรุ่น ใต้ที่พักมีบริการอาหาร เครื่องดื่ม และดนตรีสดด้วย ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องส่วนตัว 1-3 คน และห้องพักรวมชายหญิง หรือห้องรวมหญิงล้วนจำนวน 18 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย เรียบง่ายโทนสว่างสดใส ห้องพักรวมจะมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวหรือเตียงแบบ 2 ชั้น มีล็อกเกอร์และใช้ห้องน้ำรวม อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี มีบริการอาหารเช้าและน้ำดื่มฟรี รวมถึงจักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 699 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2/8 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 3 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 227 272

จองที่พักอเล็กซา นิมมาน โฮสเทล


6. โรงแรมเอส17 แอท นิมมาน

โรงแรมเอส17 แอท นิมมาน (S17 @ Nimman Hotel) ที่พักหลักร้อยนิมมานสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 720 บาท! โรงแรมสไตล์ร่วมสมัย บรรยากาศสุดผ่อนคลาย ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17 ทำเลที่ตั้งหาง่าย เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งของกินเยอะ ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 52 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยสุดเรียบหรู โทนสีสันสดใส ขนาดห้องกว้างขวางมาก มีโซฟาให้นั่งเล่นทุกห้อง บางห้องมีโซนครัวพร้อมไมโครเวฟ และโต๊ะทานอาหาร ส่วนห้องสวีทขนาด 1-2 ห้องนอน จะมีห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟา รวมถึงครัวขนาดเล็ก โต๊ะทานอาหาร อ่างอาบน้ำ และเครื่องซักผ้า อีกทั้งยังมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 720 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33/3 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 221 717

จองที่พักโรงแรมเอส17 แอท นิมมาน


7. Hotel Noir

Hotel Noir ที่พักนิมมานสวย ๆ สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 5 ห่างจากกาดสวนแก้วเพียง 400 เมตร รายล้อมด้วยคาเฟ่สวย ๆ และร้านอาหารมากมาย ตัวอาคารที่พักตกแต่งด้วยอิฐแดงสุดโดดเด่น บรรยากาศดีเหมือนอยู่ต่างประเทศ ใจกลางของโรงแรมเป็นแบบเปิดโล่ง มีต้นไม้น้อยใหญ่สุดร่มรื่น มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่หรือเตียงแฝดทั้งหมด 8 ห้อง ตกแต่งด้วยกลิ่นอายแบบยุโรปวินเทจ ประดับประดาด้วยโปสเตอร์หนัง และมีภาพยนตร์ให้ชมฟรีในห้องแต่ละห้อง และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี มีห้องอาหารและ Snack Bar ให้บริการอาหารว่าง ขนม เครื่องดื่ม ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงจักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 990 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5/8 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 5 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 064 351 7007

จองที่พัก Hotel Noir


8. The Hive Chiang Mai

The Hive Chiang Mai ที่พักหลักร้อยนิมมานสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมสุดฮิปตั้งอยู่บนถนนศิริมังคลาจารย์ ซอย 1 ออกแบบสไตล์เหมือนรวงผึ้งที่เป็นเอกลักษณ์ บรรยากาศเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว เนื่องจากบริเวณรอบ ๆ เป็นย่านที่พักอาศัย เหมาะแก่การพักผ่อน ไม่ไกลจากร้านอาหารมากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 46 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทันสมัย โทนสีเหลืองดำขาวเหมือนผึ้งที่สดใส มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวเขาสุเทพได้ในบางห้อง ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น มุมครัว และอ่างอาบน้ำ รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินได้บนชั้นดาดฟ้า รวมถึงบริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 995 บาท/คืน
ที่อยู่ : 14/1 ถนนศิริมังคลาจารย์ ซอย 1 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 082 222 8000

จองที่พัก The Hive Chiang Mai


9. นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล เชียงใหม่

นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล เชียงใหม่ (Nimman Mai Design Hotel Chiang Mai) ที่พักนิมมานราคาหลักร้อยแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขเกษม ไม่ไกลถนนนิมมานเหมินทร์ อยู่ในซอยย่านที่พักอาศัยที่เงียบสงบคนไม่พลุกพล่าน ให้บริการห้องพักทั้งหมด 56 ห้อง ตกแต่งร่วมสมัยด้วยสไตล์ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละห้อง โดยแบ่งเป็น 7 ธีม ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากประเทศต่าง ๆ มีทั้งสไตล์ “รังไหม”, “วินเทจยุโรป”, “จีนทอง”, “จิวเวล มอร์โรโค”, “เซ็น เจแปน”, “ชนเผ่าล้านนา” และ “ไทยรัตนโกสินทร์” บางห้องมีระเบียงส่วนตัว หรืออ่างอาบน้ำพร้อมวิวดอยสุเทพ อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ สระว่ายน้ำในร่ม บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 955 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2/1 ซอยสุขเกษม ถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ, อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 400 567

จองที่พักนิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล เชียงใหม่


10. บุรีศิริ บูทิก โฮเทล

บุรีศิริ บูทิก โฮเทล (Buri Siri Boutique Hotel) ที่พักนิมมานราคาหลักร้อยสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านนิมมานเหมินท์ อยู่ติดถนนศิริมังคลาจารย์ ซอย 9 ทำเลดีใกล้ตลาดต้นพยอม หาของกินง่าย ใกล้ร้านสะดวกซื้ออีกด้วย บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบไม่วุ่นวาย ตกแต่งสวยงามสไตล์โคโลเนียล ใส่ใจ​ทุกราย​ละเอียด ให้บริการห้องพัก ห้องสตูดิโอ และห้องสวีทกว่า 73 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัยผสมผสานกับสไตล์โคโลเนียล ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีอ่างอาบน้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีอ่างจากุซซี่ และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารพร้อมบาร์ มีบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 839 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 ถนนศิริมังคลาจารย์ ซอย 9 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 217 832

จองที่พักบุรีศิริ บูทิก โฮเทล

Exit mobile version