9 ที่พักย่านมารีน่าเบย์ สิงคโปร์ จุดศูนย์รวมโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว!

9 ที่พักย่านมารีน่าเบย์ สิงคโปร์ จุดศูนย์รวมโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว!

มารีน่าเบย์ (Marina Bay) เป็นย่านที่มีชีวิตชีวาของสิงคโปร์ มีชื่อเสียงในด้านทิวทัศน์ของเมืองที่สวยงาม โรงแรมหรู และสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก Marina Bay ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวริมน้ำที่สวยงาม มอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นมากมายให้แก่ผู้มาเยือน ตั้งแต่สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่น่าตื่นเต้น ไปจนถึงการช้อปปิ้งและรับประทานอาหาร มีทุกสิ่งให้ทุกคนได้เพลิดเพลินที่ Marina Bay

Photo by : MEzairi / Shutterstock

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักหรูหราในย่านนี้ Marina Bay เรียกได้ว่าเป็นที่ตั้งของโรงแรมที่ดีที่สุดในประเทศเลยก็ว่าได้ มีตั้งแต่สถานที่พักผ่อนสไตล์บูติคไปจนถึงรีสอร์ทระดับ 5 ดาว เหมาะกับคนที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหรา ตั้งแต่สปาทรีตเมนต์สุดพิเศษไปจนถึงการรับประทานอาหารริมน้ำ Marina Bay คือจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับเพื่อน ๆ อย่างแน่นอนค่ะ

1. มารีน่า เบย์ แซนด์ส

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ มารีน่า เบย์ แซนด์ส (Marina Bay Sands) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่โดดเด่นที่สุดของสิงคโปร์ และเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำไร้ขอบที่ใหญ่ที่สุดในโลก แขกสามารถเพลิดเพลินกับห้องพักและห้องสวีทที่หรูหรากว่า 2,561 ห้อง แต่ละห้องมาพร้อมทัศนียภาพของเมืองที่ไม่มีใครเทียบได้ หรือสำรวจสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และร้านค้ามากมายภายในโรงแรม อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก เช่น Infinity Pool, Club55 และ SkyPark Observation Deck รวมถึงสปา Banyan Tree ร้านอาหารและบาร์มากมาย เช่น Mott 32, Origin + Bloom, RISE Restaurant, Yardbird, Wakuda Restaurant & Bar, Social Hour+ และ Waku Ghin by Chef Tetsuya Wakuda โรงแรมตั้งอยู่ในใจกลางย่าน Marina Bay สามารถเข้าถึงได้ง่ายผ่านสถานีรถไฟใต้ดิน Marina Bay และสถานีรถไฟใต้ดิน Promenade เดินทางได้สะดวกสบายอีกด้วย

Photo by : Marina Bay Sands

ราคา : เริ่มต้น 19,279 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10 Bayfront Avenue, มารีนาเบย์, สิงคโปร์ 018956
เบอร์โทร : +65 6688 8868

จองที่พักมารีน่า เบย์ แซนด์ส


2. แพน แฟซิฟิก สิงคโปร์

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง แพน แฟซิฟิก สิงคโปร์ (Pan Pacific Singapore) สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักอันหรูหราที่ Pan Pacific Singapore โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ใกล้ Marina Bay พร้อมทางเชื่อมโดยตรงไปยังห้างสรรพสินค้า 3 แห่ง เดินเล่นไปตามแม่น้ำสิงคโปร์ และดื่มด่ำกับความบันเทิงมากมายที่ Boat Quay, Clarke Quay และ Robertson Quay หลากหลายด้วยร้านอาหารและบาร์ ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 790 ห้อง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พิถีพิถัน พร้อมทิวทัศน์อันน่าประทับใจของเมือง อ่าวมารีน่า และทะเลจีนใต้ อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับการแช่ตัวในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพิ่มความสดชื่นในการออกกำลังกายที่ห้องฟิตเนสที่ทันสมัย ห้องอบไอน้ำ และสนามเทนนิส t. Gregory Spa ให้บริการบำบัดแบบจีนต้นตำรับ อีกทั้งโรงแรมยังเข้าถึงได้ง่ายด้วยการขนส่งสาธารณะที่สะดวกสบาย

Photo by : Pan Pacific Singapore

ราคา : เริ่มต้น 10,425 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7 Raffles Blvd, มารีนาเบย์, สิงคโปร์ 039595
เบอร์โทร : +65 6336 8111

จองที่พักแพน แฟซิฟิก สิงคโปร์


3. คอนราด คอนเทนเนียล สิงคโปร์

ถัดมากับ คอนราด คอนเทนเนียล สิงคโปร์ (Conrad Centennial Singapore) โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่เหนืออ่าว Marina Bay ห่างจาก Esplanade, Marina Square, Suntec Convention Center และ The Float โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที เพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมของสิงคโปร์ ผ่อนคลายในห้องพักสุดทันสมัยกว่า 512 ห้อง ที่ได้รับการตกแต่งใหม่พร้อมกลิ่นอายสไตล์เอเชีย ทุกห้องมีห้องน้ำหรูหรา โซฟาริมหน้าต่าง และวิวเมือง พร้อม Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังสามารถรับประทานอาหารได้ที่ Golden Peony, Lobby Lounge, Oscars และ The Terrace ผ่อนคลายใน Conrad Spa และสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม เช่น ที่จอดรถฟรี เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ห้องรับรองพิเศษ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และรูมเซอร์วิส สามารถเดินทางมายังโรงแรมได้ง่ายโดยรถประจำทาง แท็กซี่ MRT และรถยนต์ส่วนตัว

Photo by : Conrad Centennial Singapore

ราคา : เริ่มต้น 12,299 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 Temasek Boulevard, มารีนาเบย์, สิงคโปร์ 038982
เบอร์โทร : +65 6334 8888

จองที่พักคอนราด คอนเทนเนียล สิงคโปร์


4. โรงแรมฟูลเลอร์ตัน

มาต่อกันที่ที่พักมารีน่าเบย์ที่ถัดมาคือ โรงแรมฟูลเลอร์ตัน (The Fullerton Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาวอันหรูหราที่ตั้งอยู่ในอนุสรณ์สถานแห่งชาติลำดับที่ 71 ของสิงคโปร์ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ Changi International Airport โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 15 นาที และสามารถเข้าถึงได้โดยรถไฟใต้ดิน MRT สาย North-East ที่สถานี Clarke Quay เพลิดเพลินกับตัวเลือกห้องพักที่น่าทึ่งมากกว่า 399 ห้อง ตั้งแต่ห้อง Fullerton Suite พร้อมวิวอ่าว และสิทธิ์เข้าใช้คลับ ไปจนถึงห้อง President Suite พร้อมวิวเมืองและสิทธิ์เข้าใช้คลับ อีกทั้งยังมีอาหารที่หลากหลายจากร้านอาหารและบาร์หรือผ่อนคลายใน The Fullerton Spa ด้วยทรีตเมนต์ที่หลากหลายซึ่งปรับให้เหมาะกับความต้องการในการดูแลผิวที่ไม่เหมือนใคร หย่อนกายลงในสระว่ายน้ำอินฟินิตี้กลางแจ้งขนาด 25 เมตร หรือชมประวัติศาสตร์ของสิงคโปร์ที่ The Fullerton Heritage Gallery เพิ่มความกระฉับกระเฉงด้วยการเข้าฟิตเนส หรือจะวิ่งออกกำลังกายเลียบอ่าวมารีน่าได้อีกด้วย

Photo by : The Fullerton Hotel

ราคา : เริ่มต้น 11,019 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 Fullerton Square, มารีนาเบย์, สิงคโปร์ 049178
เบอร์โทร : +65 6733 8388

จองที่พักโรงแรมฟูลเลอร์ตัน


5. พาร์ครอยัล คอลเลคชัน มารีน่า เบย์ สิงคโปร์

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักย่านมารีน่าเบย์อย่าง พาร์ครอยัล คอลเลคชัน มารีน่า เบย์ สิงคโปร์ (PARKROYAL COLLECTION Marina Bay, Singapore) โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองย่านธุรกิจ และ Marina Bay ที่งดงามอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอแนวปฏิบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น แผงโซลาร์เซลล์ ระบบกรองน้ำ เซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหว และ Urban Farm บนชั้นดาดฟ้า แขกสามารถผ่อนคลายในอ้อมกอดของธรรมชาติกับคอนเซ็ปต์ ‘Garden-in-a-Hotel’ อีกทั้งยังมีร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้านในห้องพักทั้งหมด 583 ห้อง แต่ละห้องมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของเมืองหรืออ่าว อีกทั้งยังสามารถไปผ่อนคลายด้วยการแช่ตัวในสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาด 25 เมตร รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของโรงแรม เช่น สปา St. Gregory ฟิตเนส สตูดิโอปั่นจักรยาน ห้องเด็กเล่น และบาร์ริมสระน้ำ Skyline สุดเก๋อีกด้วย

Photo by : PARKROYAL COLLECTION Marina Bay, Singapore

ราคา : เริ่มต้น 9,415 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6 Raffles Boulevard Marina Square, มารีนาเบย์, สิงคโปร์ 39594
เบอร์โทร : +65 6845 1000

จองที่พักพาร์ครอยัล คอลเลคชัน มารีน่า เบย์ สิงคโปร์


6. เดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน มิลเลเนีย สิงคโปร์

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ เดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน มิลเลเนีย สิงคโปร์ (The Ritz-Carlton, Millenia Singapore) โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรู ผู้เข้าพักจะได้อยู่ท่ามกลางความสวยงามของย่าน Marina Bay ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีคอลเลกชั่นงานศิลปะกว่า 4,200 ชิ้นภายในโรงแรม ให้บริการห้องพักหรูหราและห้องสวีทกว่า 608 ห้อง มาพร้อมการตกแต่งห้องที่ละเอียดอ่อน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา พร้อมทัศนียภาพรอบด้านที่สวยงาม อีกทั้งผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารกวางตุ้งที่ Summer Pavilion ซึ่งได้รับดาวมิชลิน รวมทั้งอาหารนานาชาติตลอดทั้งวันที่ Colony และทรีทเมนท์ที่ The Ritz-Carlton Spa ซึ่งให้บริการทรีทเมนท์ที่หลากหลาย รวมถึงทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า La Mer และ ESPA ให้บริการบำบัดร่างกาย บริการทำเล็บ ทำผม และแต่งหน้า หรือคลับเลานจ์ที่มองเห็นทัศนียภาพอันกว้างไกลของสิงคโปร์ หรือจะเพลิดเพลินไปกับอาหารว่างและเครื่องดื่มค็อกเทลสดชื่น ที่บาร์ริมสระว่ายน้ำและคาบาน่า

Photo by : The Ritz-Carlton, Millenia Singapore

ราคา : เริ่มต้น 17,419 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7 Raffles Avenue, มารีนาเบย์, สิงคโปร์ 039799
เบอร์โทร : +65 6337 8888

จองที่พักเดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน มิลเลเนีย สิงคโปร์


7. แมนดาริน โอเรียนเต็ล สิงค์โปร์

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ แมนดาริน โอเรียนเต็ล สิงค์โปร์ (Mandarin Oriental Singapore) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ได้รับรางวัล มีทำเลชั้นเยี่ยมใกล้กับศูนย์กลางการเงิน และศูนย์ประชุมแสดงสินค้านานาชาติซันเทคสิงคโปร์ ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 527 ห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระเบียงส่วนตัว พื้นที่ฝักบัวแบบวอล์กอิน และอ่างอาบน้ำ อีกทั้งยังมีสปาเพื่อการผ่อนคลาย และเลานจ์ที่มองเห็นวิว Marina Bay อันงดงาม มีสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร และสนามแข่ง Formula One Singapore Grand Prix ที่อยู่ใกล้กัน หรือรับประทานอาหารในร้านอาหาร และบาร์ต่าง ๆ เช่น BAY@5, Cherry Garden, Dolce Vita, Melt Café, MO BAR, Morton’s The Steakhouse และ Teppan-ya สัมผัสกับความสะดวกสบายใจกลางเมือง เข้าถึงขนส่งสาธารณะได้ง่าย หรือใช้เวลาขับรถเพียง 15 นาทีจากสนามบินชางงี

Photo by : Mandarin Oriental Singapore

ราคา : เริ่มต้น 14,395 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5 Raffles Avenue, มารีนาเบย์, สิงคโปร์ 039797
เบอร์โทร : +65 6338 0066

จองที่พักแมนดาริน โอเรียนเต็ล สิงค์โปร์


8. โรงแรมเดอะ ฟูลเลอร์ตัน เบย์

มาต่อกันที่ โรงแรมเดอะ ฟูลเลอร์ตัน เบย์ (The Fullerton Bay Hotel) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในเขต Marina Bay ริมน้ำของสิงคโปร์ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างหรูหราจำนวน 98 ห้อง พร้อมทิวทัศน์มุมกว้างของเส้นขอบฟ้าและอ่าวแบบ 360 องศา อีกทั้งยังเพลิดเพลินกับร้านอาหารและบาร์ต่าง ๆ รวมถึง La Brasserie ซึ่งให้บริการอาหารท้องถิ่น อาหารนานาชาติ เช่นเดียวกับ The Landing Point และ Lantern bar บนชั้นดาดฟ้า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ห้องฟิตเนสที่ทันสมัย สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า จากุซซี่ และ Fullerton Spa ที่ได้รับรางวัล รวมทั้งสามารถเดินทางมายังโรงแรมได้ง่าย โดยรถประจำทางหรือรถแท็กซี่ และตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านศูนย์กลางธุรกิจ ย่านศิลปะและวัฒนธรรมอีกด้วย

Photo by : The Fullerton Bay Hotel

ราคา : เริ่มต้น 15,225 บาท/คืน
ที่อยู่ : 80 Collyer quay, มารีนาเบย์, สิงคโปร์ 049326
เบอร์โทร : +65 6333 8388

จองที่พักโรงแรมเดอะ ฟูลเลอร์ตัน เบย์


9. Garden Pod @ Gardens by the Bay

ถัดมากับที่พักแถวมาริน่าเบย์ที่สุดท้ายคือ Garden Pod @ Gardens by the Bay เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบในใจกลางเมือง ที่พักเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากย่าน Marina Bay เพียงไม่กี่นาที อยู่ภายในสวน Serene Garden อันเป็นเอกลักษณ์ และได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกผู้ชนะรางวัล President’s Design Award LAUD Architects ให้บริการห้องสวีทดูเพล็กซ์พิเศษ 4 ห้อง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บันไดวนเชื่อมระหว่างสองชั้น และลานเฉลียงที่มองเห็นทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าของสิงคโปร์และวิวธรรมชาติอันเงียบสงบสุดน่าทึ่ง ห้องดูเพล็กซ์สวีทได้รับการออกแบบจากตู้คอนเทนเนอร์ขนาด 40 ฟุตที่นำกลับมาใช้ใหม่ และติดตั้งแผงโซล่าเซลล์แสงอาทิตย์ อีกทั้งยังสามารถเดินทางมายังโรงแรมโดยขึ้นรถไฟฟ้า MRT สาย Circle และลงที่สถานี Bayfront ทางออก B เดินตามป้ายบอกทางไป Gardens by the Bay ได้อย่างสะดวกสบาย

Photo by : Garden Pod @ Gardens by the Bay

ราคา : เริ่มต้น 14,849 บาท/คืน
ที่อยู่ : 18 Marina Gardens Drive, The Meadow carpark, มารีนาเบย์, สิงคโปร์ 018953
เบอร์โทร : +65 6665 7500

จองที่พัก Garden Pod @ Gardens by the Bay

Exit mobile version