9 ที่พักย่านเกลัง (Geylang) สิงคโปร์ ทำเลใกล้แหล่งของกิน สะดวกมาก!

9 ที่พักย่านเกลัง (Geylang) สิงคโปร์ ทำเลใกล้แหล่งของกิน สะดวกมาก!

ย่านเกลัง (Geylang) เป็นย่านที่มีชีวิตชีวาย่านหนึ่งในสิงคโปร์ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของศูนย์กลางเมือง มีประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และอาหารอันหลากหลาย ในย่านเกลังก็มีที่พักหลากสไตล์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม โฮสเทล หรือเกสต์เฮาส์ แถมมีราคาถูกกว่าย่านอื่น ๆ ในสิงคโปร์ อีกด้วย ตัวอย่างเช่น 9 ที่พักย่านเกลัง ด้านล่างนี้ ที่นอนไหนดีได้คัดเลือกมาฝากค่ะ ทุกที่ตั้งอยู่ในทำเลใกล้แหล่งของกิน สะดวกสบายมาก ไปดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. แคปซูลพอดแอทอัลยูนีด

ที่พักเกลังที่แรกที่อยากแนะนำคือ แคปซูลพอดแอทอัลยูนีด (CapsulePod@Aljunied) โฮสเทลระดับ 2 ดาวที่ให้บริการเตียงแคปซูลที่สะดวกสบาย และกว้างขวาง พร้อม Wi-Fi ฟรี และห้องน้ำรวม โฮสเทลตั้งอยู่ในใจกลางย่าน Geylang มีร้านอาหาร และร้านค้ามากมายในบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้ยังสะดวกมากในการเดินทาง เนื่องจากสถานีรถไฟใต้ดิน MRT Aljunied อยู่ห่างออกไปเพียง 5 นาทีโดยการเดิน สามารถไปยัง Singapore Sports Hub, Bugis Street, Suntec City และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้ภายในเวลาไม่ถึง 15 นาทีโดยรถไฟ โฮสเทลยังให้บริการอาหารเช้า และอาหารเย็นฟรี ตลอดจนห้องนั่งเล่นส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีด

ราคา : เริ่มต้นคนละ 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 76A Lorong 27, เกย์ลัง, สิงคโปร์ 388194
เบอร์โทร : +65 9025 1453

จองที่พักแคปซูลพอดแอทอัลยูนีด


2. ไฟว์/6 โฮเทล สเปลนดอร์

ไฟว์/6 โฮเทล สเปลนดอร์ (five/6 Hotel Splendour) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีสไตล์และสะดวกสบายในสิงคโปร์ ตั้งอยู่ในย่านเกลังที่มีชีวิตชีวา โรงแรมอยู่ห่างจากศูนย์การค้า City Plaza 1.9 กม. และอยู่ห่างจากใจกลางสิงคโปร์ 4 กม. ใกล้ป้ายรถเมล์ เดินทางสะดวก ห่างจาก MRT Kallang ประมาณ 700 เมตร ปากซอยมีของกินเยอะ ให้บริการห้องพักขนาดกว้างขวางและสะดวกสบายจำนวน 71 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น มินิบาร์ฟรี เครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น โต๊ะทำงาน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมไดร์เป่าผม และของใช้ในห้องน้ำฟรี โรงแรมยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน บริการแท็กซี่ และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 2,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 5 Lor 6 Geylang, เกย์ลัง, สิงคโปร์ 399167
เบอร์โทร : +65 6206 5688

จองที่พักไฟว์/6 โฮเทล สเปลนดอร์


3. ibis budget Singapore Gold

มาต่อกันที่ที่พักย่านเกลังถัดมาเลยค่ะ กับ ibis budget Singapore Gold โรงแรมระดับ 2 ดาวในย่านเกลังที่มีชีวิตชีวา อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินสองแห่งระหว่าง Kallang และ Aljunied เดินเพียงไม่กี่นาที ซึ่งทำให้ง่ายต่อการสำรวจเมือง นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารท้องถิ่น และร้านหาบเร่มากมายในบริเวณใกล้เคียง โรงแรมให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมห้องน้ำส่วนตัว ทีวีจอแบน และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลทุกเช้า และบริการรูมเซอร์วิสได้ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้น 3,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 123 Sims Avenue, เกย์ลัง, สิงคโปร์ 387446
เบอร์โทร : +65 6970 8488

จองที่พัก ibis budget Singapore Gold


4. โรงแรม 81 ปริ๊นเซส

โรงแรม 81 ปริ๊นเซส (Hotel 81 Princess) เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาวในย่าน Geylang อันคึกคักของสิงคโปร์ เดินเพียง 10 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT Aljunied โรงแรมมีห้องพักปรับอากาศ 133 ห้องพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และห้องน้ำส่วนตัว โรงแรมอยู่ใกล้กับ Singapore Sports Hub, Kallang Wave Mall และ OneKM Shopping Mall สามารถเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่น และสถานบันเทิงยามค่ำคืนมากมายในบริเวณโดยรอบ หรือขึ้นรถประจำทางหรือ MRT เพื่อสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในเมือง Hotel 81 Premier Princess เป็นโรงแรมที่เรียบง่าย และราคาย่อมเยา เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสกับวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวาของสิงคโปร์

ราคา : เริ่มต้น 2,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 21 Lorong 12 Geylang , เกย์ลัง, สิงคโปร์ 399001
เบอร์โทร : +65 6842 8181

จองที่พักโรงแรม 81 ปริ๊นเซส


5. ไอบิส บัดเจ็ต สิงคโปร์ เอเมอรัลด์

ไอบิส บัดเจ็ต สิงคโปร์ เอเมอรัลด์ (ibis budget Singapore Emerald) โรงแรมระดับ 2 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านเกลังที่มีชีวิตชีวา อยู่ใกล้กับร้านอาหารท้องถิ่นแสนอร่อยมากมาย รวมทั้งสถานีรถไฟใต้ดิน MRT Kallang ซึ่งใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที สามารถออกไปเที่ยวถนนออร์ชาร์ด และย่านศูนย์กลางธุรกิจได้ภายใน 10 – 15 นาทีโดยรถยนต์ โรงแรมให้บริการห้องพัก 126 ห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย เครื่องปรับอากาศ เครื่องชงชา/กาแฟ ทีวี และห้องน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถใช้บริการที่จอดรถฟรี Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ และบริการซักรีด

ราคา : เริ่มต้น 2,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 20 Lorong 6 Geylang, เกย์ลัง, สิงคโปร์ 399174
เบอร์โทร : +65 6842 3888

จองที่พักไอบิส บัดเจ็ต สิงคโปร์ เอเมอรัลด์


6. อควีน โฮเทล พายา ลีบาร์

มาถึงที่พักย่านเกลังที่ 6 แล้วค่ะ กับ อควีน โฮเทล พายา ลีบาร์ (Aqueen Hotel Paya Lebar) โรงแรมระดับ 3.5 ดาวที่ให้บริการห้องพักสะดวกสบาย บริการที่เป็นมิตร และห้องอาหารในสถานที่ โรงแรมตั้งอยู่ห่างจาก Geylang Serai Malay Village เพียง 800 เมตร สามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง และลิ้มลองอาหารท้องถิ่น นอกจากนี้ยังง่ายต่อการเดินทางรอบเมือง เนื่องจากโรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT Paya Lebar โดยใช้เวลาเดินเพียง 6 นาที โรงแรมมีห้องพัก 162 ห้องในสี่ประเภทที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ห้องซูพีเรียไปจนถึงห้องสวีท ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น และเครื่องชงชา/กาแฟ นอกจากนี้ ยังสามารถผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่บาร์ในสถานที่ หรือสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น SingPost Center และ Lorong Koo Chye Sheng Hong Temple

ราคา : เริ่มต้น 4,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 33 Jalan Afifi Singapore , เกย์ลัง, สิงคโปร์ 409180
เบอร์โทร : +65 6713 9999

จองที่พักอควีน โฮเทล พายา ลีบาร์


7. โรงแรม 81 โกลด์

โรงแรม 81 โกลด์ (Hotel 81 Gold) เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาวในย่าน Geylang ที่มีร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมายในบริเวณใกล้เคียง ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT Aljunied ซึ่งทำให้ง่ายต่อการสำรวจเมือง โรงแรมให้บริการห้องพักที่สะดวกสบาย และราคาไม่แพง พร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีขนาด 40 นิ้ว พอร์ตชาร์จ USB และอุปกรณ์ชงชา/กาแฟ โรงแรมยังมีบริการซักรีด โต๊ะบริการทัวร์ และที่จอดรถโดยมีค่าธรรมเนียม เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่ต้องการความสะดวกสบายและคุ้มค่า

ราคา : เริ่มต้น 2,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 20 Lorong 20 Geylang, เกย์ลัง, สิงคโปร์ 398738
เบอร์โทร : +65 6295 8181

จองที่พักโรงแรม 81 โกลด์


8. ไอบิซ บัทเจท สิงคโปร์ เพิร์ล

ไอบิซ บัทเจท สิงคโปร์ เพิร์ล (ibis budget Singapore Pearl) โรงแรมแสนสบายใจกลางย่านเกลัง มีร้านอาหารราคาย่อมเยามากมายในบริเวณใกล้เคียง ตั้งแต่อาหารท้องถิ่นไปจนถึงอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT Aljunied ซึ่งสามารถเดินทางไปยังถนนออร์ชาร์ด ศูนย์การประชุมซันเทค และย่านศูนย์กลางธุรกิจได้ภายในไม่กี่นาที โรงแรมมีห้องพัก 129 ห้องพร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และอุปกรณ์ชงชา/กาแฟ มีให้เลือกทั้งห้องเตียงใหญ่ เตียงแฝด และห้องสำหรับครอบครัว นอกจากนี้ ยังสามารถเพลิดเพลินกับที่จอดรถฟรี และ WiFi ฟรี ในระหว่างการเข้าพัก

ราคา : เริ่มต้น 2,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 21 Lorong 14 Geylang, เกย์ลัง, สิงคโปร์ 398961
เบอร์โทร : +65 6842 7888

จองที่พักไอบิซ บัทเจท สิงคโปร์ เพิร์ล


9. โรงแรม 81 ออร์คิด

โรงแรม 81 ออร์คิด (Hotel 81 Orchid) เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาวใน Geylang อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Kallang และ Aljunied โดยใช้เวลาเดินเพียงครู่เดียว โรงแรมให้บริการห้องพักที่มีสีสันและสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ทีวี LED, Wi-Fi ฟรี, ตู้เย็นขนาดเล็ก และน้ำดื่ม มีให้เลือกทั้งห้องสุพีเรียร์ควีน ห้องสุพีเรียร์เตียงแฝด หรือห้องสำหรับสามท่าน โรงแรมยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถในสถานที่ สามารถทานอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติได้หลากหลายเมนูที่ศูนย์อาหาร Old Airport Road หรือห้างสรรพสินค้า KINEX ที่อยู่ใกล้เคียง

ราคา : เริ่มต้น 2,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 21 Lorong 8 Geylang, เกย์ลัง, สิงคโปร์ 399090
เบอร์โทร : +65 6846 8181

จองที่พักโรงแรม 81 ออร์คิด

Exit mobile version