7 ที่พักย่านบางกอกน้อย กรุงเทพฯ บรรยากาศดีๆ เริ่มต้น 4xx บาท!

7 ที่พักย่านบางกอกน้อย กรุงเทพฯ บรรยากาศดีๆ เริ่มต้น 4xx บาท!

ย่านบางกอกน้อย ในกรุงเทพฯ เป็นย่านเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากมาย ในย่านบางกอกน้อยมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น พิพิธภัณฑ์แพทย์ศิริราช ตลาดวังหลัง พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร

Credit : banjongseal324 / iStock

โพสต์นี้นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 7 ที่พักย่านบางกอกน้อย บรรยากาศดี ๆ มาฝากค่ะ เพื่อน ๆ จะได้สัมผัสบรรยากาศของชุมชนโบราณ และการใช้ชีวิตของคนท้องถิ่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีให้เลือกพักหลายแบบ เช่น โรงแรมสไตล์โมเดิร์น โฮสเทลสำหรับนักเดินทาง หรือเกสต์เฮาส์ไตล์ไทย เพื่อน ๆ สามารถเลือกที่พักที่เหมาะสมกับความต้องการ และงบประมาณของเพื่อน ๆ ได้เลยค่ะ

1. ยักษ์เฮาส์ โฮสเทล

Yaks House Hostel เป็นโฮสเทลที่มีดีไซน์โดดเด่นในคอนเซ็ปต์ “ยักษ์ไทย” ตั้งอยู่ริมถนนอรุณอมรินทร์ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสําคัญ ภายในมี Wi-Fi ฟรี คาเฟ่ ห้องนั่งเล่นบนดาดฟ้า และพนักงานต้อนรับ 24 ชม. มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ทั้งห้องส่วนตัวและห้องพักรวม ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ วิวเมือง และเตียงนุ่มสบาย มีอาหารเช้าฟรีด้วย เหมาะสําหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการที่พักสนุกสนานใจกลางกรุงเทพฯ

ราคา : เริ่มต้นคนละ 4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 26/11-13 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 095 252 6373

จองที่พักยักษ์เฮาส์ โฮสเทล


2. โรงแรมกายา เฮอริเทจ

Kaya Heritage Hotel เป็นโรงแรม 4 ดาวที่สวยงาม ตั้งอยู่ในย่านบางกอกน้อย มีห้องพัก 66 ห้องที่อบอุ่นและทันสมัย เดินทางสะดวกด้วย MRT ไฟฉาย มีบริการรถรับส่งไปยังสถานี และโรงพยาบาลศิริราช ภายในมีสวน สระว่ายน้ํา จากุชชี ห้องอาหาร และคาเฟ่ ใกล้กับวัดโบราณมากมาย จึงเป็นที่พักที่ดีสําหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการผ่อนคลาย และใกล้ชิดกับวัฒนธรรมไทย

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 615/3 ถนนพรานนก แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 02 412 4414

จองที่พักโรงแรมกายา เฮอริเทจ


3. ชาน บางกอกน้อย

CHANN Bangkok-Noi เป็นโรงแรมบูติคขนาดเล็ก ตั้งอยู่ในชุมชนริมคลองบางกอกน้อย มีห้องพัก 22 ห้อง ในหลากหลายสไตล์และขนาดให้เลือก มีสวนให้ผ่อนคลาย คาเฟ่ และร้านอาหารภายในโรงแรม อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสําคัญ เช่น วัดอรุณ พระบรมมหาราชวัง และถนนข้าวสาร จึงเป็นที่พักที่ดีสําหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการสัมผัสวิถีชีวิตริมคลองแบบดั้งเดิมของกรุงเทพฯ

ราคา : เริ่มต้น 2,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 30/1 ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 082 632 3994

จองที่พักชาน บางกอกน้อย


4. โรงแรมบ้านสวนพรานนก

Baansuanprannok Hotel เป็นโรงแรมสไตล์โมร็อกโกสวยงาม ตั้งอยู่ในย่านบางกอกน้อย ใกล้โรงพยาบาลศิริราช และสถานี MRT ไฟฉาย เดินทางสะดวก มีสระน้ําเกลือกลางแจ้ง ฟิตเนส และสวนให้ผ่อนคลาย มีห้องพัก 50 ห้องในหลายขนาดและสไตล์ ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และ Wi-Fi ฟรี มีห้องอาหารให้บริการอาหารเช้าสไตล์ไทยและนานาชาติอร่อย ๆ ทุกเช้า

ราคา : เริ่มต้น 1,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 167/14 ซอยอิสรภาพ 43 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 085 143 2455

จองที่พักโรงแรมบ้านสวนพรานนก


5. ซีน บางกอกน้อย โฮเทล

SCENE Bangkoknoi Hotel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่มีสวนสวย ระเบียง และร้านอาหาร รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ใช้ระบบเกลือค่ะ โรงแรมมีห้องพักกว่า 52 ห้อง ที่มีเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี และของใช้ในห้องน้ำ ห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบาย มีประเภทห้องต่าง ๆ เช่น deluxe, premier, หรือ junior suite โรงแรมยังมีบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันอร่อย ๆ ให้ทุกเช้า

ราคา : เริ่มต้น 1,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 61 / 1-8 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 02 434 9855

จองที่พักซีน บางกอกน้อย โฮเทล


6. Nornrimklong (นอนริมคลอง)

Nornrimklong (นอนริมคลอง) เป็นโรงแรมที่น่ารัก มีเสน่ห์ ตั้งอยู่ริมคลองบางกอกน้อย ภายในมีสวน ห้องนั่งเล่นรวม ร้านอาหาร และที่จอดรถ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ของใช้ในห้องน้ํา บางห้องมีระเบียงหรือมุมนั่งเล่นชมวิวคลองบางกอกน้อย ทำเลตั้งอยู่ใกล้วัดสําคัญ จึงเป็นที่พักที่ดีสําหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการพักผ่อนแบบสบาย ๆ ริมคลอง

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 792/55 ถนนรุ่งประชา แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 062 976 2222

จองที่พัก Nornrimklong (นอนริมคลอง)


7. สยามโมทีฟ บูทิก โฮเต็ล

Siamotif Boutique Hotel เป็นโรงแรมบูติก 3 ดาว ตั้งอยู่ริมคลองบางกอกน้อย ใกล้เมืองเก่าธนบุรี สามารถชมวิถีชีวิตริมน้ํา วัด ตลาด และร้านค้าพื้นเมืองได้ ใกล้ท่าเรือวังหลัง มีห้องพัก 6 ห้องตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ มีระเบียงสำหรับชมวิวแม่น้ํา มีร้านอาหารไทยและนานาชาติอร่อยในที่พัก จึงเป็นที่พักที่อบอุ่นเหมือนบ้านสําหรับทุกคนค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 3,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 79 ซอยบางขุนนนท์ 6 (วัดศรีสุดาราม) แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 083 074 7057

จองที่พักสยามโมทีฟ บูทิก โฮเต็ล

Exit mobile version