10 ที่พักคาวากุจิโกะ (Kawaguchiko) มีวิวภูเขาไฟฟูจิสวยๆ!

10 ที่พักคาวากุจิโกะ (Kawaguchiko) มีวิวภูเขาไฟฟูจิสวยๆ!

คาวากุจิโกะ (Kawaguchiko) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเรื่องทิวทัศน์อันน่าทึ่งของภูเขาไฟฟูจิ บริเวณนี้มีที่พักมากมาย ทั้งโรงแรม รีสอร์ท และเกสต์เฮ้าส์ ที่พักหลายแห่งเหล่านี้มอบทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาอันเป็นสัญลักษณ์ให้แก่ผู้เข้าพัก ทำให้ผู้มาเยือนสามารถดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติของพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ นอกจากการชมวิวแล้ว ผู้เข้าชมยังสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย เช่น การเดินป่า ขี่จักรยาน และตกปลา คาวากุจิโกะเป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสความงามของภูมิทัศน์ทางธรรมชาติของญี่ปุ่น

Photo by : IamDoctorEgg / Shutterstock

และอะไรจะดีไปกว่าการได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันน่าทึ่งของภูเขาไฟลูกนี้ ในห้องพักอันแสนผ่อนคลาย โพสต์นี้นอนไหนดีจะพามาดู 10 ที่พักคาวากุจิโกะ ที่มีวิวภูเขาไฟฟูจิสวยๆ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม และการเดินทางที่สะดวกสบาย จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง เราไปดูกันค่ะ

1. เดอะ การ์เดน

มาเริ่มกันเลยกับที่พักแรกอย่าง เดอะ การ์เดน (THE GARDEN) ตั้งอยู่ใน Funatsu เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่มองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิอันสวยงามจากห้องพัก โรงแรมมีห้องพัก 17 ห้อง แต่ละห้องมีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สมาร์ททีวี และการออกแบบที่เรียบง่ายโดยสถาปนิก Shinichi Ogawa ห้องพักยังมาพร้อมกับวิวที่สวยงามของภูเขาไฟฟูจิซึ่งแขกสามารถเพลิดเพลินได้ในขณะพักผ่อนในห้องพัก

นอกจากนี้ โรงแรมยังมีพื้นที่สำหรับทำบาร์บีคิว ห้องซักรีด และร้านอาหารหลายแห่งในบริเวณใกล้เคียง ทำให้ที่นี่เป็นที่พักที่สะดวกสบาย The Garden Mt. Fuji Resort & Condominium ใช้เวลาเดินเพียง 8 นาทีจากสถานี Kawaguchiko หรือนั่งรถบัส 2 ชั่วโมง 10 นาทีจากสถานี Shibuya

Photo by : THE GARDEN

ราคา : เริ่มต้น 6,799 บาท/คืน
ที่อยู่ : Funatsu 3554, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟุจิกะวะงุชิโกะ, ญี่ปุ่น, 301-0401
เบอร์โทร : +81 555-28-5677

จองที่พักเดอะ การ์เดน


2. โรงแรมมายสเตย์ ฟูจิ ออนเซน รีสอร์ต

ที่พักที่ยอดเยี่ยมอีกแห่งในคาวากุจิโกะคือ โรงแรมมายสเตย์ ฟูจิ ออนเซน รีสอร์ต (HOTEL MYSTAYS Fuji Onsen Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่มีห้องพัก 159 ห้อง แต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิได้อย่างสวยงาม โรงแรมยังมีออนเซ็นแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมให้แขกได้เพลิดเพลิน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและผ่อนคลายหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน

ห้องพักทันสมัยและมีอุปกรณ์ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม นอกจากนี้ โรงแรมยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าแสนอร่อย รวมถึงทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายซึ่งอยู่ห่างจากทางแยกต่างระดับคาวากุจิโกะบนทางด่วนชูโอเพียง 10 นาทีเมื่อเดินทางด้วยรถยนต์ และห่างจากสถานี Fujikyu Highland Station โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที

Photo by : HOTEL MYSTAYS Fuji Onsen Resort

ราคา : เริ่มต้น 3,459 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2654 Arakura, Fuji-Yoshida-shi, Yamanashi, ฟูจิโยชิดะ, ฟุจิกะวะงุชิโกะ, ญี่ปุ่น, 403-0011
เบอร์โทร : +81 555-21-7510

จองที่พักโรงแรมมายสเตย์ ฟูจิ ออนเซน รีสอร์ต


3. โรงแรมฟูจิ วิว

ถัดมาเป็น โรงแรมฟูจิ วิว (Fuji View Hotel) เป็นโรงแรมสไตล์เรียวกังระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ Kawaguchi ซึ่งมีทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาไฟฟูจิ โรงแรมมีห้องพัก 79 ห้อง แต่ละห้องมีการออกแบบสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมและมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิที่สวยงาม โรงแรมยังมีห้องอาบน้ำพุร้อน ห้องซาวน่า และสปาหลายแห่งให้แขกได้เพลิดเพลิน รวมถึงสวนขนาด 100,000 ตร.ม. ของโรงแรมซึ่งมีต้นซากุระกว่า 300 ต้นบานสะพรั่งในฤดูใบไม้ผลิ และสนามเทนนิส 2 สนาม

ห้องพักกว้างขวางและมีอุปกรณ์ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ทีวีจอแบน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม นอกจากนี้ โรงแรมยังมีร้านอาหารหลายแห่งที่ให้บริการอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อย และอาหารตะวันตก การเดินทางสะดวกสบายมีสถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุดคือสถานี Kawaguchiko และสามารถเดินทางโดยรถประจำทางจากสถานีดังกล่าวมายังโรงแรม

Photo by : Fuji View Hotel

ราคา : เริ่มต้น 4,289 บาท/คืน
ที่อยู่ : 511 Katsuyama, Fujikawaguchiko-machi, Minamitsuru-gun, ญี่ปุ่น, 401-0310
เบอร์โทร : +81 555-83-2211

จองที่พักโรงแรมฟูจิ วิว


4. ไฮแลนด์ รีสอร์ท โฮเต็ล แอนด์ สปา

มาถึงที่พักที่ 4 แล้วค่ะ กับ ไฮแลนด์ รีสอร์ท โฮเต็ล แอนด์ สปา (Highland Resort Hotel and Spa) ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับชมวิวภูเขาไฟฟูจิ ให้บริการห้องพักกว่า 161 ห้องพร้อมทัศนียภาพอันงดงามของภูเขาไฟฟูจิจากห้องพัก อีกทั้งยังมีอาหารเลิศรส 80 ชนิด และไวน์มากกว่า 30 ชนิด รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ มากมายตลอดทั้งปี เช่น ชมดอกซากุระ ทุ่งลาเวนเดอร์ เล่นสกี สเก็ต และเล่นหิมะในช่วงฤดูหนาว

มีสิทธิประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เข้าพักค้างคืน ได้แก่ เข้า Fuji-Q Highland ฟรี ส่วนลดบัตรผ่านเข้าสถานที่ท่องเที่ยวฟรี สิทธิพิเศษในการเข้าสวนสาธารณะ เข้า Fujiyama Onsen และพิพิธภัณฑ์ Fujiyama ฟรี รวมถึงบริการรับฝากสัมภาระ ที่จอดรถฟรี มีบริการรถรับส่งระหว่างสถานี Kawaguchiko และโรงแรมอีกด้วย

Photo by : Highland Resort Hotel and Spa

ราคา : เริ่มต้น 5,065 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5-6-1 Shinnishihara, Fujiyoshida-city, ฟูจิโยชิดะ, ฟุจิกะวะงุชิโกะ, ญี่ปุ่น, 403-0017
เบอร์โทร : +81 555-22-1000

จองที่พักไฮแลนด์ รีสอร์ท โฮเต็ล แอนด์ สปา


5. คาวางูจิโกะ คันทรี คอตเทจ บัง

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักคาวากุจิโกะวิวฟูจิอย่าง คาวางูจิโกะ คันทรี คอตเทจ บัง (Kawaguchiko Country Cottage Ban) เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ให้บริการบ้านพัก 33 หลัง ตั้งอยู่ในบริเวณที่สวยงามของทะเลสาบ Kawaguchi และภูเขาไฟฟูจิ ผู้เข้าพักสามารถเลือกจากกระท่อมแบบดั้งเดิม รถพ่วงแกลมปิ้งขนาดใหญ่ และเต็นท์ขนาดเล็ก ค็อทเทจทุกหลังมี Wi-Fi ฟรี เครื่องทำความร้อนใต้พื้น เครื่องปรับอากาศ อ่างอาบน้ำตู้เย็น ไมโครเวฟ กระทะไฟฟ้า โต๊ะสไตล์ญี่ปุ่น ฟูกนอน และพื้นที่สำหรับจัดบาร์บีคิว

หลายหลังมีทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาไฟฟูจิ แนะนำให้เดินทางมาด้วยรถยนต์ เนื่องจากการขนส่งสาธารณะในพื้นที่อาจมีจำกัด มีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อในบริเวณใกล้เคียง เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการเพลิดเพลินกับประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ พร้อมพนักงานที่เป็นมิตร ทิวทัศน์อันน่าทึ่ง และกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น

Photo by : Kawaguchiko Country Cottage Ban

ราคา : เริ่มต้น 4,215 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2092 Kawaguchi, Fujikawaguchiko-machi, Minamitsuru-gun, ฟุจิกะวะงุชิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0304
เบอร์โทร : +81 555-76-8090

จองที่พักคาวางูจิโกะ คันทรี คอตเทจ บัง


6. โรงแรมมิซโน

มาต่อกันเลยกับ โรงแรมมิซโน (Mizno Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางที่แสนโรแมนติก และน่าจดจำ ตั้งอยู่กลางภูเขา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 27 ห้อง พร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของภูเขาไฟฟูจิ และทะเลสาบ Kawaguchi ทุกห้องมีสาย LAN, Wi-Fi ฟรี, เตารีดไอน้ำ, กาต้มน้ำไฟฟ้า, Nespresso, ตู้เย็น, แหล่งจ่ายไฟ USB, ทีวี และเครื่องฟอกอากาศ

พร้อมชมทัศนียภาพทะเลสาบแบบพาโนรามาจากระเบียงห้องพัก และห้องอาบน้ำส่วนตัวแบบเปิดโล่ง อีกทั้งยังเพลิดเพลินกับ Sky Bar ที่มองเห็นวิวทะเลสาบ และภูเขาไฟฟูจิ มีห้องอาหาร รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ จักรยานให้ยืมฟรี เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ห้องสมุด โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุดเพียง 5-10 นาทีโดยรถประจำทาง และมีบริการรถรับส่ง

Photo by : Mizno Hotel

ราคา : เริ่มต้น 8,980 บาท/คืน
ที่อยู่ : 187,Azagawa,Fujikawaguchiko-cho,Minamitsuru-gun, Yamanashi Pref., ญี่ปุ่น, 401-0303
เบอร์โทร : +81 555-72-1234

จองที่พักโรงแรมมิซโน


7. ฮาโอะสเตย์

มาต่อกันเลยกับ ฮาโอะสเตย์ (HAOSTAY) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่เชิงภูเขาไฟฟูจิ ด้วยแนวคิดการชมวิวภูเขาไฟฟูจิที่งดงาม โดยมีห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 37 ห้อง เช่น Watermelon House, Twin Room with Mountain View, Family และ Double Room ที่มีขนาดใหญ่และสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น กาต้มน้ำไฟฟ้า เครื่องเพิ่มความชื้น/ฟอกอากาศ โต๊ะ โซฟา ทีวี เครื่องทำความร้อน และ Wi-Fi ฟรี

อีกทั้งยังมีดาดฟ้าที่สวยงามให้ชมวิวทัศนียภาพของภูเขาไฟฟูจิ ร้านอาหารมีอาหารเช้าฟรีแบบญี่ปุ่น โจ๊กแบบจีน หรือแซนด์วิช โยเกิร์ตสำหรับมื้อเช้า โรงแรมยังมีบริการซักรีด ตู้ขายของอัตโนมัติ เตาอบไมโครเวฟ จักรยานให้ยืม และที่จอดรถฟรี อีกทั้งโรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก และห่างจากสถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุดเพียง 15 นาที ดังนั้นเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน

Photo by : HAOSTAY

ราคา : เริ่มต้น 3,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 251-4 Funatsu, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟุจิกะวะงุชิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0301
เบอร์โทร : +81 555-28-4377

จองที่พักฮาโอะสเตย์


8. เดอะ โนะโบะริซะกะ โฮเต็ล

ถัดมากับที่พักคาวากุจิโกะมีวิวฟูจิอย่าง เดอะ โนะโบะริซะกะ โฮเต็ล (The Noborisaka Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ดีมากสำหรับผู้เข้าพัก และมีทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลสาบคาวากุจิโกะและภูเขาไฟฟูจิ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกและใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 4 นาทีจากทั้งทางแยกต่างระดับคาวากุจิโกะและทางแยกต่างระดับฟูจิโยชิดะ หรือใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 5 นาทีจากสถานีคาวากุจิโกะ

โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 200 ห้อง ที่สะอาดและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ระเบียงกว้างขวาง อ่างอาบน้ำกลางแจ้งที่ผ่อนคลาย และห้องอาบน้ำสาธารณะขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีห้องออนเซ็นแบบเปิดโล่ง ห้องซาวน่า เลานจ์ซึ่งมีมุมหนังสือ และของที่ระลึก

โรงแรมยังมีห้องอาหาร Choice Kitchen ที่บริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ที่ทำจากผักสด แพนเค้กภูเขาไฟฟูจิที่อบในเตาเผาลาวาของภูเขาไฟฟูจิ และคุณยังสามารถเพลิดเพลินกับวิวภูเขาไฟฟูจิจากชั้น 3 ของอาคารหลัก โรงแรมยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหาร ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 5-15 นาที

Photo by : The Noborisaka Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,535 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6832 Funatsu, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟุจิกะวะงุชิโกะ, ญี่ปุ่น, 401 0301
เบอร์โทร : +81 120-422-362

จองที่พักเดอะ โนะโบะริซะกะ โฮเต็ล


9. โรงแรมโอฮิเกะ

เดินทางมาถึงที่พักที่ 9 แล้วค่ะ กับ โรงแรมโอฮิเกะ (Ooike Hotel) เป็นโรงแรมสไตล์เรียวกังระดับ 4 ดาวที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวหรือคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อน ตั้งอยู่ห่างจากเขตโตเกียวเพียงสองชั่วโมง อยู่ติดกับ Fuji-Q Highland มีห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 38 ห้อง แต่ละห้องมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิที่สวยงาม บางห้องมาพร้อมอ่างอาบน้ำชมวิวฟูจิ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

อีกทั้งยังมีห้องอาบน้ำสาธารณะชมวิวภูเขาฟูจิบนชั้น 5 และห้องอาบน้ำกลางแจ้งในสวน รวมทั้งเลานจ์บรรยากาศเงียบสงบ มีดนตรีแจ๊ส และบริการเครื่องดื่มฟรี รวมถึง Kids Room สำหรับเด็ก ๆ ห้องไวน์ให้บริการไวน์ท้องถิ่นจากยามานาชิ บริการซักรีด อาหารค่ำแบบหลายคอร์ส บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบญี่ปุ่น และแบบตะวันตก

รวมถึงโรงแรมยังใกล้กับสถานีรถไฟ Ooike ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีอีกด้วย

Photo by : Ooike Hotel

ราคา : เริ่มต้น 6,090 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6713-103 Funatsu, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟุจิกะวะงุชิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0301
เบอร์โทร : +81 555-72-2563

จองที่พักโรงแรมโอฮิเกะ


10. โรงแรมคะเนะยะมะเอง

มาถึงที่พักสุดท้ายแล้วค่ะ คือ โรงแรมคะเนะยะมะเอง (Hotel Kaneyamaen) เป็นโรงแรมสไตล์เรียวกังแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สูงทางตอนเหนือของภูเขาไฟฟูจิ ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับจิตวิญญาณที่แท้จริงของ Omotenashi และโอกาสพิเศษในการชื่นชมความงามของฤดูกาลทั้งสี่ของญี่ปุ่น ด้วยสวนญี่ปุ่นอันงดงาม มีห้องพักให้เลือกมากมายกว่า 106 ห้อง ตั้งแต่ห้องสไตล์ญี่ปุ่นไปจนถึงห้องวีไอพี

อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่นรสเลิศ เครื่องดื่มฟรี และการแสดงสด การเดินทางมายังโรงแรมก็สะดวกสบาย ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 10 นาทีจากสถานี Kawaguchiko ทำให้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพัก และสำรวจวัฒนธรรมที่งดงามของญี่ปุ่น

Photo by : Hotel Kaneyamaen

ราคา : เริ่มต้น 15,255 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9-1-18 Kamiyoshidahigashi, Fujiyoshida-City, Yamanashi, ญี่ปุ่น, 403-0005
เบอร์โทร : +81 555-30-0033

จองที่พักโรงแรมคะเนะยะมะเอง

Exit mobile version