10 ที่พักกรุงเทพแบบครอบครัว มีคิดส์คลับ เริ่มต้นแค่ 639 บาท/คืน!

10 ที่พักกรุงเทพแบบครอบครัว มีคิดส์คลับ เริ่มต้นแค่ 639 บาท/คืน!

หากเพื่อน ๆ กำลังวางแผนที่จะมาเที่ยวกรุงเทพร่วมกับครอบครัว โพสต์นี้นอนไหนดีมีโรงแรมสำหรับครอบครัวหลายแห่งในกรุงเทพฯ มาแนะนำ ที่ทั้งครอบครัวของเพื่อน ๆ จะได้รับความสะดวกสบายและมีความสุขระหว่างการเข้าพัก ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางแบบครอบครัวสุด ๆ มีกิจกรรมให้เด็ก ๆ ทำมากมาย ทั้งคิดส์คลับ สนามเด็กเล่น หรือสระว่ายน้ำ บริการพี่เลี้ยงเด็ก และอื่นๆ ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. เอเวอร์กรีน เพลส สยาม บาย ยูเอชจี

เอเวอร์กรีน เพลส สยาม บาย ยูเอชจี (Evergreen Place Siam by UHG) ที่พักกรุงเทพแบบครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสไตล์ร่วมสมัยใจกลางเมือง เดินทางสะดวกมาก ตั้งอยู่บนถนนพญาไท เดินเพียง 2 นาทีจาก BTS ราชเทวี และห่างจากศูนย์การค้าสยามพารากอน มาบุญครอง เพียง 8 นาที ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีทกว่า 119 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบหรู ผสมผสานความเป็นไทย บางห้องมีวิวสระว่ายน้ำ และมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังมีบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และสปา รวมถึงบริการนวด ห้องอบไอน้ำ สนามเด็กเล่น บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,129 บาท/คืน
ที่อยู่ : 318 ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 219 1111

จองที่พักเอเวอร์กรีน เพลส สยาม บาย ยูเอชจี


2. ซัมเมอร์เซ็ท ปาร์ค สวนพลู กรุงเทพ

ซัมเมอร์เซ็ท ปาร์ค สวนพลู กรุงเทพ (Somerset Park Suanplu Bangkok) ที่พักกรุงเทพแบบครอบครัวสไตล์อพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ย่านสาทรใต้ ห่างจาก MRT ศาลาแดงเดินเพียง 10 นาที ท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นและเงียบสงบ อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ใกล้ร้านสะดวกซื้อและแหล่งของกินมากมาย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 235 ห้อง ตกแต่งเรียบหรู ทันสมัย ขนาดห้องกว้างขวางเป็นสัดส่วน ทุกห้องจะมีระเบียง ห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า มีสระว่ายน้ำในร่ม สปา ฟิตเนส สนามเทนนิส คิดส์คลับ นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,865 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 39 ซอยสวนพลู ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์โทร : 02 679 4444

จองที่พัก Somerset Park Suanplu Bangkok


3. โรงแรมเมโทร รัชดา 36

โรงแรมเมโทร รัชดา 36 (Metro Hotel Ratchada 36) โรงแรมสําหรับครอบครัวในกรุงเทพระดับ 3 ดาว โรงแรมใจกลางเมืองราคาสุดคุ้มค่า ตั้งอยู่ในย่านถนนรัชดา 36 อยู่ใกล้กับ MRT ลาดพร้าว และ BTS รัชโยธิน เพียง 1.6 กม. บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 35 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย ทันสมัย ทุกห้องพักจะมีระเบียง อ่างล้างจาน ไมโครเวฟ ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี พื้นที่รับประทานอาหาร ฟิตเนส โต๊ะบิลเลียด คิดส์คลับ สนามเด็กเล่น และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 789 บาท/คืน
ที่อยู่ : 15/122 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์โทร : 086 755 1999

จองที่พักโรงแรมเมโทร รัชดา 36


4. โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์ ราชดำริ

โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์ ราชดำริ (Grande Centre Point Hotel Ratchadamri) โรงแรมสําหรับครอบครัวในกรุงเทพระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูใจกลางเมือง ไปไหนมาไหนสะดวกมาก ตั้งอยู่ในย่านราชดำริ เดินเพียง 5 นาทีจาก BTS ชิดลม และห่างจากศาลท้าวมหาพรหม หรือเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน ในระยะเดินไปได้สบาย ๆ บรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับครอบครัว มีให้เลือกพักทั้งห้องพักและห้องสวีทกว่า 497 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบหรู ด้วยผลงานศิลปะไทย ขนาดกว้างขวาง เพดานสูงโปร่ง จัดเป็นสัดส่วน ห้องสวีทจะมีห้องครัว และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา ห้องฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,075 บาท/คืน
ที่อยู่ : 153/2 ซอยมหาดเล็กหลวง 1 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 091 9000

จองที่พัก Grande Centre Point Hotel Ratchadamri


5. โคโคเทล แบงค็อก สุรวงศ์

โคโคเทล แบงค็อก สุรวงศ์ (Kokotel Bangkok Surawong) โรงแรมสําหรับครอบครัวในกรุงเทพระดับ 3 ดาว โรงแรมสุดทันสมัย ตั้งอยู่บนถนนสีลม ห่างจาก BTS ช่องนนทรี เดินเพียง 10 นาที ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัว ให้เด็ก ๆ รวมถึงผู้ใหญ่ได้สนุกไปกับสไลเดอร์ลงมาจากชั้น 2 มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องครอบครัวกว่า 67 ห้อง ตกแต่งสไตล์อิฐเปลือย เรียบง่าย ตกแต่งห้องนอนด้วยลายแกะแสนน่ารัก บางห้องสามารถมองเห็นวิวเมือง พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการคาเฟ่ Café@Kokotel ที่สามารถรับประทานอาหารได้ตลอดทั้งวัน มีพร้อมอาหาร และเครื่องดื่ม ที่นั่งพักผ่อนชิล ๆ รวมถึงคิดส์คลับ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 639 บาท/คืน
ที่อยู่ : 181/1-5 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 235 7555

จองที่พักโคโคเทล แบงค็อก สุรวงศ์


6. โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ ชิดลม

โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ ชิดลม (Centre Point Hotel Chidlom) โรงแรมสําหรับครอบครัวในกรุงเทพระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดทันสมัย ตั้งอยู่ซอยหลังสวน มีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อใกล้ ๆ เยอะ เดินจาก BTS ชิดลมเพียง 7 นาที บรรยากาศในที่พักสุดหรูและอบอุ่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 200 ห้อง ตกแต่งหรูหราสไตล์ร่วมสมัย พร้อมห้องครัวขนาดเล็ก และพื้นที่รับประทานอาหาร บางห้องมีเครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้าเพิ่มเข้ามาให้ด้วย และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า ห้องอาหาร ซาวน่า สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับ-ส่งฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,780 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 60 ซอยหลังสวน 1 ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 657 2400

จองที่พักโรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ ชิดลม


7. ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ

ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ (Chatrium Residence Sathon Bangkok) โรงแรมสําหรับครอบครัวในกรุงเทพระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดหรูตั้งอยู่ใจกลางย่านสาทร อยู่ห่างจาก BTS ช่องนนทรีประมาณ 4 กม. บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนกับครอบครัว ให้บริการห้องพักทั้งห้องสตูดิโอ ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 112 ห้อง ตกแต่งหรูหรา กว้างขวาง แยกสัดส่วนห้องครัว ห้องนั่งเล่น พร้อมของใช้และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บางห้องสามารถมองเห็นทิวทัศน์วิวเมือง และมีระเบียงส่วนตัว ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร 3 แห่ง บาร์ริมสระน้ำ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งสไตล์รีสอร์ทและสระสำหรับเด็ก รวมถึงฟิตเนส ห้องเล่นโยคะ สปา ห้องอบไอน้ำ สนามเด็กเล่น คิดส์คลับ อุปกรณ์บาร์บีคิว บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,845 บาท/คืน
ที่อยู่ : 291 ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 24 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์โทร : 02 672 0200

จองที่พัก Chatrium Residence Sathon Bangkok


8. อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ต กรุงเทพฯ

อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ต กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok) ที่พักกรุงเทพแบบครอบครัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทกอล์ฟสุดเรียบหรู ตั้งอยู่ถนนบางนา-ตราด อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น บนพื้นที่ในรีสอร์ทขนาดกว้างขวาง มีกิจกรรมแบบครอบครัวให้ทำเยอะมาก บรรยากาศดี ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 194 ห้อง ตกแต่งเรียบหรูทันสมัย มีอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องสวีทจะมีระเบียงส่วนตัว พื้นที่ห้องนั่งเล่น และห้องครัวขนาดเล็กแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ พร้อมทั้งสนามกีฬากลางแจ้ง อาทิเช่น สนามกอล์ฟ สนามเทนนิส สนามแบดมินตัน สนามมินิกอล์ฟ สนามสควอช คิดส์คลับ มีรถรับส่งสนามบินฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,075 บาท/คืน
ที่อยู่ : 104 หมู่ 4 ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 14 แขวงบางโฉล่ง เขตบางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
เบอร์โทร : 02 172 2333

จองที่พักอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ต กรุงเทพฯ


9. สินธร มิดทาวน์

สินธร มิดทาวน์, IHG Hotel (Sindhorn Midtown, an IHG Hotel) โรงแรมสําหรับครอบครัวในกรุงเทพระดับ 4 ดาว ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยสุดเรียบหรูใจกลางกรุง ตั้งอยู่บนถนนหลังสวน ใกล้กับ BTS ชิดลมเพียง 14 นาที ทำเลดีมาก เดินไปห้างสรรพสินค้าได้หลายแห่ง เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 344 ห้อง ตกแต่งโทนสีฟ้าหรูหรา กว้างขวาง ทันสมัย บางห้องมีพื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็กแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า พร้อมฟิตเนส และสนามกอล์ฟ คิดส์คลับ ฮาเบอร์แลนด์ บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,170 บาท/คืน
ที่อยู่ : 68 ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 796 8888

จองที่พักสินธร มิดทาวน์, IHG Hotel


10. โอ๊ควูด สวีท กรุงเทพ

โอ๊ควูด สวีท กรุงเทพ (Oakwood Suites Bangkok) ที่พักกรุงเทพแบบครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูและทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางย่านทองหล่อ บนถนนสุขุมวิทซอย 24 เดินจาก BTS พร้อมพงษ์เพียงแค่ 3 นาที เดินทางสะดวก บรรยากาศภายในที่พักหรูหรา และดูอบอุ่นเหมาะสำหรับพักผ่อน เดินทางสะดวกใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมาย ให้บริการห้องพักทั้งห้องสวีท ห้องสตูดิโอ และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 228 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย หรูหราสวยงาม ภายในมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงอ่างอาบน้ำ โซนครัว เครื่องซักผ้า/อบผ้า และระเบียงส่วนตัว และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ชมวิวที่เลานจ์ลอยฟ้า รวมถึงฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,359 บาท/คืน
ที่อยู่ : 20 สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 059 2888

จองที่พักโอ๊ควูด สวีท กรุงเทพ

Exit mobile version