10 ที่พักสวยในสิงคโปร์ เหมาะกับสายถ่ายรูป!

10 ที่พักสวยในสิงคโปร์ เหมาะกับสายถ่ายรูป!

ใครเป็นสายถ่ายรูป และมีแพลนกำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวสิงคโปร์ต้องไม่พลาดโพสต์นี้ค่ะ เพราะนอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักสวยในสิงคโปร์ เหมาะกับสายถ่ายรูป! รวมที่พักตกแต่งสวย ๆ ในสิงคโปร์ เหมาะทั้งนอนพักผ่อน และเก็บภาพสวย ๆ ไว้ลงโซเชี่ยล แถมแต่ละที่อยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว และแหล่งของกิน จะมีที่พักสิงคโปร์สวยๆ ที่ไหนน่าไปนอนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1. โรงแรมโมโน

โรงแรมโมโน (Hotel Mono) โรงแรมสิงคโปร์สวยๆ ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านไชน่าทาวน์ เดินทางสะดวกใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Chinatown ทางออก A เพียงแค่ 110 ม. ภายในโรงแรมตกแต่งสวยงามทุกมุม ตัวอาคารดีไซน์สุดเก๋สไตล์โรโกโกที่โดดเด่นสะดุดตา ทำเลดีติดกับร้านค้าและร้านอาหารมากมาย เดินทางสะดวก ให้บริการห้องพัก ห้องสตูดิโอ และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 46 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอลผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์สุดเรียบหรู โทนสีขาวดำ บางห้องมีระเบียงส่วนตัว ห้องสตูดิโอกับห้องสำหรับครอบครัวจะมีโซฟาเพิ่มเข้ามา อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการซักรีด และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 3,475 บาท/คืน
ที่อยู่ : 18 Mosque Street #01-04, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์ 059498
เบอร์โทร : +65 6326 0430

จองที่พักโรงแรมโมโน


2. KINN Capsule Hotel

KINN Capsule Hotel ที่พักสิงคโปร์สวยๆ แบบแคปซูลโฮเทลสุดชิค ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองย่านคล๊ากคีย์ เดินทางได้สะดวกสบาย หน้าที่พักมีรถประจำทางผ่านตลอดทั้งวัน อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT Clarke Quay เพียง 260 ม. และห่างจากไชน่าทาวน์เพียง 790 ม. รายล้อมด้วยร้านอาหารมากมาย ภายในที่พักตกแต่งสไตล์มินิมอล โทนสีพาสเทลสุดน่ารัก ให้บริการห้องพักรวมและห้องรวมแบบแยกชายล้วน หญิงล้วน ทั้งหมด 72 ห้อง ทุกแคปซูลมีที่นอนซุปเปอร์ซิงเกิลไซส์พิเศษระดับโรงแรม 5 ดาว รวมถึงพอร์ตชาร์จ USB ม่านม้วนแบล็คเอาท์ โต๊ะพับ กระจกพับ ไฟอ่านหนังสือ LED ไม้แขวนเสื้อ และราวแขวนผ้า อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ตู้ล็อกเกอร์ ห้องอาบน้ำ (มีผ้าเช็ดตัวให้ 1 ผืน) ครัวส่วนกลาง และเลานจ์

ราคา : เริ่มต้นคนละ 1,589 บาท/คืน
ที่อยู่ : 39 South Bridge Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์ 058673
เบอร์โทร : +65 8771 4801

จองที่พัก KINN Capsule Hotel SG Clean Certified


3. ลอยด์ส

ลอยด์ส (Lloyds Inn) โรงแรมสิงคโปร์สวยๆ ระดับ 3 ดาว โรงแรมบูติกขนาด 34 ห้องมาพร้อมห้องพัก 8 ประเภท ตั้งอยู่ใน Somerset ห่างจากแหล่งช้อปปิ้ง Orchard Road ที่มีชื่อเสียงของสิงคโปร์โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Somerset เพียง 410 ม. อยู่ในทำเลที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ร่มรื่น ตกแต่งภายในที่พักอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตกแต่งผนังและพื้นแบบดิบๆ กลมกลืนไปกับเป็นธรรมชาติ ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่และเตียงแฝด ตกแต่งสไตล์มินิมอลได้อย่างสวยงาม ภายในห้องมีอุปกรณ์ของใช้ให้ครบครัน บางห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมสวน หรืออ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่ง พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ระเบียงดาดฟ้า พื้นที่ส่วนกลางที่มีไมโครเวฟ ตู้กดน้ำ/น้ำแข็ง เครื่องชงกาแฟ และเครื่องจำหน่ายอัตโนมัติ รวมถึงแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,890 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 Lloyd Road, ออร์ชาร์ด, สิงคโปร์ 239091
เบอร์โทร : +65 6737 7309

จองที่พักลอยด์ส


4. โรงแรมโซโลฮา แอต ไชน่าทาวน์

โรงแรมโซโลฮา แอต ไชน่าทาวน์ (Hotel Soloha @ Chinatown) ที่พักสวยในสิงคโปร์สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านไชน่าทาวน์ เดินทางง่ายไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Outram Park เพียง 280 ม. ท่ามกลางย่านร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คึกคักในไชน่าทาวน์ ภายในตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยงานศิลปะมากมาย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 45 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย ขนาดกะทัดรัดแต่ไม่อึดอัด ทุกห้องมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษ มีทีวี 4K ขนาดใหญ่ ดู Netflix ได้ ส่วนห้องพักสำหรับครอบครัวจะมีห้องนอนใต้หลังคา บางห้องมีอ่างอาบน้ำกลางแจ้งที่ระเบียงส่วนตัวพร้อมสวน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า พื้นที่ส่วนกลางและบาร์สุดเก๋ไก๋ รวมถึงห้องเล่นเกม แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,745 บาท/คืน
ที่อยู่ : Teck Lim Road, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์ 088387
เบอร์โทร : +65 6222 8881

จองที่พักโรงแรมโซโลฮา แอต ไชน่าทาวน์


5. ไลฟ์ ฟูนัน สิงคโปร์

ไลฟ์ ฟูนัน สิงคโปร์ (lyf Funan Singapore) โรงแรมสิงคโปร์สวยๆ ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า Funan ศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมายใจกลางย่านซิตี้ฮอล์ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อยู่ตรงข้ามสวนสาธารณะ Fort canning park เดินทางสะดวกสบายติดถนนใหญ่มีรถประจำทางผ่านตลอด ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – City Hall เพียง 320 ม. ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยแสงไฟและสีสันมากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสตูดิโอทั้งหมด 329 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอลสุดทันสมัย ภายในห้องมีโต๊ะทำงาน ตู้เซฟ ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม ส่วนห้องสตูดิโอจะมีห้องครัวขนาดเล็กเพิ่มเข้ามา พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี มีบริการอาหารเช้า ครัวส่วนกลาง ฟิตเนส ห้องเล่นเกม พื้นที่ Co-Working space รวมถึงฟิตเนส บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,645 บาท/คืน
ที่อยู่ : 67 Hill Street, ซิตี้ฮอล์, สิงคโปร์ 179370
เบอร์โทร : +65 6970 2288

จองที่พักไลฟ์ ฟูนัน สิงคโปร์


6. เอ็ม โซเชียล สิงค์โปร์

เอ็ม โซเชียล สิงค์โปร์ (M Social Singapore) โรงแรมสิงคโปร์สวยๆ ระดับ 4 ดาว โรงแรมบูติกแนวไลฟ์สไตล์ ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังชาวฝรั่งเศสอย่างฟิลิปส์ สตาร์ค ตั้งอยู่ในย่าน Robertson Quay  ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Chinatown เพียง 990 ม. ภายในโรงแรมมองเห็นแม่น้ำสิงคโปร์ ทำเลดีคนไม่พลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนและการเดินทางเพื่อธุรกิจ ให้บริการห้องพักกว่า 293 ห้อง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์สุดเก๋ไก๋ มาพร้อมเพดานโค้งอันเป็นเอกลักษณ์ มีหน้าต่างบานใหญ่ และอุปกรณ์ของใช้ที่หรูหรา บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น ชั้นลอย หรือระเบียงในสวน อีกทั้งยังมีบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้าฟรี ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรับฝากสัมภาระ บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,565 บาท/คืน
ที่อยู่ : 90 Robertson Quay, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์ 238259
เบอร์โทร : +65 6206 1888

จองที่พักเอ็ม โซเชียล สิงค์โปร์


7. โรงแรมจี สิงค์โปร์

โรงแรมจี สิงค์โปร์ (Hotel G Singapore) ที่พักสวยในสิงคโปร์แบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บริเวณย่านบูกิส ทำเลดีอยู่ติดถนนหลักอันครึกครื้น ใกล้ร้านอาหารและพลุกพล่านไปด้วยสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา อยู่ใกล้กับถนนออร์ชาร์ดเพียง 1.5 กม. และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Bencoolen MRT Station ทางออก A เพียง 310 ม. ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ด้วยโครงเหล็กและกระจก ให้บริการห้องพักทั้งหมด 308 ห้อง ตกแต่งสไตล์วินเทจร่วมสมัย ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 2 แห่ง บริการอาหารเช้า บาร์ ฟิตเนส คอฟฟี่ช็อป บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,409 บาท/คืน
ที่อยู่ : 200 Middle Road, บูกิส, สิงคโปร์ 188980
เบอร์โทร : +65 6809 7988

จองที่พักโรงแรมจี สิงค์โปร์


8. Wanderlust

Wanderlust, The Unlimited Collection by Oakwood โรงแรมสิงคโปร์สวยๆ ระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดเก๋สไตล์อาร์ตเดคโคยุค 1920 ตั้งอยู่ในย่านลิตเติลอินเดีย ทำเลดีรายล้อมด้วยร้านอาหารสุดคึกคัก ใกล้ถนนหลักและจุดรอรถประจำทาง เดินทางสะดวกมาก ใกล้กับสถานี Jalan Besar MRT Station เพียง 110 ม. ให้บริการห้องพักจำนวน 29 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรูด้วยงานไม้สุดอบอุ่น พร้อมอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ​​มีโต๊ะทำงาน ทีวีจอแบน เครื่องชงกาแฟ/ชา ไมโครเวฟ เตารีด ไดร์เป่าผม และฝักบัวเรนชาวเวอร์ ส่วนห้องสตูดิโอและลอฟท์มีห้องครัวขนาดเล็กเพิ่มเข้ามา พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารและเลาจน์ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน อ่างแช่น้ำร้อนกลางแจ้ง รวมถึงห้องซักผ้า บริการรับฝากสัมภาระ และแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้น 5,939 บาท/คืน
ที่อยู่ : Dickson Road, ลิตเติลอินเดีย, สิงคโปร์ 209497
เบอร์โทร : +65 6396 3322

จองที่พัก Wanderlust, The Unlimited Collection by Oakwood


9. Citadines Connect City Centre Singapore

Citadines Connect City Centre Singapore ที่พักสิงคโปร์สวยๆ สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสไตล์ร่วมสมัยในย่านใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวาของถนนออร์ชาร์ด ตัวโรงแรมเคยเป็นที่ตั้งของสถานีรถไฟที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของสิงคโปร์มาก่อน ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมาย และติดถนนสายหลักสะดวกในการเดินทาง ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Dhoby Ghaut เพียง 240 ม. ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวกว่า 172 ห้อง ตกแต่งสไตล์ออกแบบย้อนยุคร่วมสมัย ประดับประดาด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน บางห้องมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์บนชั้นดาดฟ้า ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 7,965 บาท/คืน
ที่อยู่ : 182 Clemenceau Ave, ออร์ชาร์ด, สิงคโปร์ 239923
เบอร์โทร : +65 6717 8888

จองที่พัก Citadines Connect City Centre Singapore


10. วิลเลจ โฮเทล เซนโตซา

วิลเลจ โฮเทล เซนโตซา (Village Hotel Sentosa) ที่พักสิงคโปร์สวยๆ แบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเกาะเซนโตซา รายล้อมไปด้วยร้านอาหารและสวนสนุก เดินทางสะดวกมีจุดรอรถประจำทางที่หน้าโรงแรมเลย และห่างจากสวนสนุก Universal Studios Singapore เพียง 1 กม. บรรยากาศภายในที่พักเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก บรรยากาศดี ร่มรื่นไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด ให้บริการห้องพักกว่า 606 ห้อง ตกแต่งในธีมธรรมชาติที่ทันสมัย บางห้องสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำหรือวิวทะเล และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ รวมถึงคาเฟ่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 3 สระ ห้องฟิตเนส สปา สนามเด็กเล่น บริการรับฝากสัมภาระ มีบริการรถรับส่งไปยังสถานที่ใกล้เคียงฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 7,805 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10 Artillery Avenue, เซนโตซา, สิงคโปร์ 099951
เบอร์โทร : +65 6722 0800

จองที่พักวิลเลจ โฮเทล เซนโตซา

Exit mobile version