15 ที่พักภูเก็ตติดทะเล ราคาถูก อัพเดตใหม่ 2021

รีวิว!! 15 ที่พักภูเก็ตติดทะเล ราคาถูก อัพเดตใหม่ 2021

ภูเก็ตเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางภาคใต้ที่สวยงามและเหมาะแก่การพักผ่อน หลายคนจองที่พักภูเก็ตในวันหยุดโดยตั้งใจจะใช้วันหยุดพักผ่อนในที่ใกล้ทะเล โพสนี้นอนไหนดีจึงได้คัดเลือก 15 ที่พักภูเก็ตติดทะเล ราคาถูก อัพเดตใหม่ 2021 มาฝากเพื่อน ๆ กัน จะมีที่ไหนน่าพักบ้างไปดูเลย

1. เดอะแมงโกรฟ บาย บลู มั้งกี้

เดอะแมงโกรฟ บาย บลู มั้งกี้ (The Mangrove by Blu Monkey) ที่พักภูเก็ตสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องสตูดิโอโปร่งสบายมีระเบียงพร้อมวิวทะเล มีตู้เซฟ ไมโครเวฟ ทีวีจอแบน และ Wi-Fi ฟรี บางห้องพักมีอ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่งหรือจากุซซี่ ครัวขนาดเล็ก และมีบริการห้องพักพร้อมเตียงเสริม รีสอร์ทหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าชายเลนและมีทางลงสู่ทะเลโดยตรง และยังมีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารแบบเปิดโล่งและสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้อาบแดด พร้อมบริการนวดแผนไทย ที่จอดรถฟรี และรถรับส่งในพื้นที่ มีภาพยนตร์ จักรยาน และเรือคายัคให้ยืม และแผนกต้อนรับเปิดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างวัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) 5.0 กม. พระใหญ่ภูเก็ต 7.5 กม. และหาดกะตะ 9.5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 985 บาท/คืน
ที่อยู่ : 39/6 หมู่ 6 ถนนอ่าวยน-เขาขาด ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 093 636 8830

จองที่พักเดอะแมงโกรฟ บาย บลู มั้งกี้


2. วรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

วรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา (Woraburi Phuket Resort & Spa) ที่พักภูเก็ตติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 769 บาท! และยังมีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารท้องถิ่นแบบดั้งเดิม บาร์บรรยากาศร่มรื่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระสำหรับเด็ก และบาร์ริมสระน้ำ นอกจากนี้ยังมีสปา ฟิตเนส และคิดส์คลับ อยู่ห่างจากหาดกะรน 90 ม. และพระใหญ่ภูเก็ต 2.7 กม. ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ระเบียง มุ้งกันยุง มินิบาร์ รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องพักแบบอัปเกรดมีทางเชื่อมถึงสระว่ายน้ำโดยตรง ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่น และมีบริการรูมเซอร์วิส มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องสุพีเรียร์สวีทพร้อมวิวทะเล / ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท / ห้องจูเนียร์สวีท และห้องสุพีเรียร์

ราคา : เริ่มต้น 769 บาท/คืน
ที่อยู่ : 198,200 หาดกะรน ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 363 050

จองที่พักวรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา


3. บียอนด์ รีสอร์ท กะตะ (Beyond Resort Kata)

บียอนด์ รีสอร์ท กะตะ (Beyond Resort Kata) รีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดพร้อมห้องพักทันสมัย ​​มีร้านอาหารและบาร์ 2 แห่ง รวมถึงฟิตเนส สปา และคิดส์คลับ ที่พักภูเก็ตติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว แถวย่านตำบลกะรน รีสอร์ททันสมัยริมชายหาดริมทะเลแห่งนี้อยู่ห่างจากหาดกะตะ 1.1 กม. ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายในบรรยากาศเงียบสงบมี Wi-Fi ทีวี มินิบาร์ เครื่องชงชาและกาแฟ พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา และระเบียงหรือเฉลียง ห้องพักที่อัปเกรดมีวิวทะเลและเฉลียงพร้อมทางลงสระว่ายน้ำ ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนและตู้เย็นขนาดเล็ก บรรยากาศในที่พักดีมาก แถมยังใกล้แหล่งช๊อบปิ้ง และร้านอาหารมากมาย พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี มีคาเฟ่โปร่งสบายที่มีเพดานไม้โค้ง รวมถึงบาร์ริมชายหาดและบาร์ริมสระ มีฟิตเนส สปา และกิจกรรมสำหรับเด็ก มีชั้นเรียนทำอาหาร อยู่ห่างจากหาดกะตะ 1.1 กม. พระใหญ่ภูเก็ต 1.9 กม. และหาดกะรน 3.2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,139 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 ถนนปากบาง ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 360 300

จองที่พักบียอนด์ รีสอร์ท กะตะ


4. อันดามัน ไวท์ บีช รีสอร์ท

อันดามัน ไวท์ บีช รีสอร์ท (Andaman White Beach Resort) รีสอร์ทอันเงียบสงบที่มีชายหาดส่วนตัวรายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าวและมองเห็นวิวทะเลแห่งนี้อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติสิรินาถ 9 กม. และห่างจากวัดพระนางสร้าง 12 กม. ที่พักภูเก็ตติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,045 บาท! บรรยากาศเงียบสงบ มีชายหาดส่วนตัววิวสวยงาม และยังใกล้กับสนามบิน ให้บริการห้องพักสะอาด พนักงานบริการดี บางห้องมีวิวทะเล อ่างอาบน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบห้องอันดามันบีชสวีท / ห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอนติดชายหาด / พูลวิลลาริมชายหาด / ห้องดีลักซ์วิวทะเล พร้อมอ่างอาบน้ำวน / วิลลาริมหาด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว / ห้องพักวิวทะเล และห้องดีลักซ์วิวทะเล ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีร้านอาหารริมทะเลบรรยากาศสบาย ๆ และร้านพิซซ่า/บาร์ริมชายหาด สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และกีฬาทางน้ำ

ราคา : เริ่มต้น 1,045 บาท/คืน
ที่อยู่ : 28/8 หมู่ 4 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 076 316 300

จองที่พักอันดามัน ไวท์ บีช รีสอร์ท


5. โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต หาดกมลา

โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต หาดกมลา (Novotel Phuket Kamala Beach Hotel) ที่พักภูเก็ตติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,069 บาท! และยังมีบริการห้องอาหารทันสมัย บาร์ 3 แห่ง (1 แห่งอยู่บนชั้นดาดฟ้า) สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น อ่างน้ำร้อน รวมถึงพื้นที่จัดประชุมและกิจกรรม นอกจากนี้ ยังมีฟิตเนส ร้านเสริมสวย และทางลงสู่ชายหาดโดยตรง มีบริการอาหารเช้าและบริการนวด อยู่ห่างจากภูเก็ตแฟนตาซี 650 ม. และหาดป่าตอง 7.5 กม. ให้บริการห้องพักบรรยากาศผ่อนคลายมี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ระเบียง และห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัวเรนชาวเวอร์ ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน แท่นชาร์จ iPod รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ มีบริการรูมเซอร์วิสทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้น 1,069 บาท/คืน
ที่อยู่ : 118/16 หมู่ 3 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 303 700

จองที่พักโรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต หาดกมลา


6. คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา

คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kalima Resort & Spa) ที่พักภูเก็ตติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ให้บริการห้องพักและวิลล่าทันสมัยมีโต๊ะทำงาน ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และ Wi-Fi ฟรี รวมถึงตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงชาและกาแฟ ส่วนห้องพักที่อัปเกรดมีระเบียงพร้อมวิวทะเล มีวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องครัว และอ่างน้ำวน รีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้มองเห็นวิวของอ่าวกะหลิม อยู่ห่างจากหาดป่าตอง 2.8 กม. รวมถึงร้านค้าและร้านอาหารบนถนนบางลา 6 กม. พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหารและบาร์ 3 แห่งริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงสปาแบบครบครันที่ให้บริการนวดและนวดน้ำมัน มีมินิกอล์ฟ ฟิตเนส คิดส์คลับ และหาดทรายจำลอง ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างหาดกะรน 17 นาที ภูเก็ตแฟนตาซี 9 นาที และหาดกมลา 10 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,340 บาท/คืน
ที่อยู่ : 338/1 ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 358 999

จองที่พักคาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา


7. เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต

เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต (The Vijitt Resort Phuket) วิลล่าสุดหรูซึ่งบางหลังมีสระว่ายน้ำและวิวทะเลในรีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดที่มีห้องอาหารและสระว่ายน้ำ ที่พักภูเก็ตติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ย่านตำบลราไวย์ มีห้องให้เลือกทั้งแบบพูลวิลลาแบบ 2 ห้องนอน / Prime Pool Villa / ห้อง Vijitt Pool Villa / ดีลักซ์ พูล วิลลา / ดีลักซ์ วิลลา วิวทะเล / วิลลาดีลักซ์หน้าหาด และดีลักซ์วิลลา บางห้องมีอ่างอาบน้ำ บรรยากาศในที่พักดีมาก เงียบสงบเป็นส่วนตัว แถมยังร่มรื่นต้นไม้เยอะ ภายในวิลล่าตกแต่งหรูหรา พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ร้านอาหาร 2 แห่งและบาร์ริมหาด รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา และคิดส์คลับ มีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างหาดในหาน 3.5 กม. หาดกะตะ 4.1 กม. และพระใหญ่ภูเก็ต 4.5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,550 บาท/คืน
ที่อยู่ : 16 ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 076 363 600

จองที่พักเดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต


8. เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส สปา

เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส สปา (Friendship Beach Resort & Atmanjai Wellness Spa) ที่พักภูเก็ตแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 895 บาท! พร้อมบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี ทั้งยังมีร้านอาหาร/บาร์แบบเปิดโล่งริมหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสปา มีบริการคลาสฟิตเนสและกีฬาทางน้ำ ห่างจากพระใหญ่ภูเก็ต 4.2 กม. หาดในหาน 4.2 กม. และหาดกะตะ 4.3 กม. ให้บริการห้องพักโปร่งสบายตกแต่งด้วยเพดานหวายและงานศิลปะไทยสีสันสดใส มี WI-Fi ฟรี ทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี และอ่างอาบน้ำสไตล์บาหลี ห้องพักอัปเกรดมีพื้นที่นั่งเล่น ส่วนห้องสวีทแบบ 1 และ 2 ห้องนอนมีระเบียง บางห้องอยู่ริมหาดเลย

ราคา : เริ่มต้น 895 บาท/คืน
ที่อยู่ : 27/1 ซอยมิตรภาพ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 076 613 580

จองที่พักเฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส สปา


9. เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ต

เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ต (The SIS Kata Resort) รีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาพร้อมทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากหาดกะตะ ที่พักภูเก็ตสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 759 บาท! ภายในพื้นที่ของรีสอร์ทตกแต่งสวยงาม สะอาด สระว่ายน้ำสวยมาก ห้องพักตกแต่งสุดชิคมีระเบียงพร้อม Wi-Fi ฟรี ฝักบัว Rain Shower รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องพักแบบอัปเกรดยังมีอ่างอาบน้ำส่วนตัว พร้อมวิวทะเล ส่วนห้องสตูดิโอจะมีพื้นที่นั่งเล่น ขณะที่ห้องสวีทโปร่งสบายมีสเตอริโอและวิวอันงดงาม และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิบริการอาหารเช้าฟรีในร้านอาหารที่เปิดตลอดวัน เลานจ์ค็อกเทลที่ตกแต่งอย่างทันสมัย 2 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระและบาร์ริมสระว่ายน้ำ ไปจนถึงสปาทรีทเมนท์สุดหรู ห้องฟิตเนสที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนห้องเล่นเกมที่มีฟุตบอลโต๊ะ

ราคา : เริ่มต้น 759 บาท/คืน
ที่อยู่ : 255 ถนนโคกโตนด ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 609 555

จองที่พักเดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ต


10. เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต

เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต (THE NATURE PHUKET) ที่พักภูเก็ตติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว รีสอร์ทหรูแห่งนี้อยู่ตรงข้ามชายหาดเลียบอ่าวกะหลิม ห่างจากหาดป่าตองอันคึกคัก 1 กม. ให้บริการห้องพักสุดเก๋มีสมาร์ททีวี มินิบาร์ และระเบียง ห้องอัปเกรดมีวิวทะเล บางห้องมีอ่างน้ำร้อน ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น ทางลงสระว่ายน้ำโดยตรงและบางห้องมีห้องนอน 2 ห้อง ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ด้วย พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก ทั้งบริการอาหารเช้าฟรี มีบริการที่จอดรถและรถรับส่งในพื้นที่ฟรี มีร้านอาหาร 3 แห่ง ซึ่ง 1 แห่งมีเลาจน์บนชั้นดาดฟ้า รวมถึงสปา ศูนย์ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และคิดส์คลับ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างหาดกะรน 17 นาที ภูเก็ตแฟนตาซี 12 นาที และหาดกมลา 12 นาที

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 322 ถนนพระบารมี หาดป่าตองเหนือ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 681 789

จองที่พักเดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต


11. สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา

สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Santhiya Koh Yao Yai Resort and Spa) รีสอร์ทหรูบนเนินเขาเขียวชอุ่มที่มีหาดทรายเลียบทะเลพร้อมร้านอาหาร 6 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ สปา และบริการเช่าเรือ ที่พักสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว อยู่ในย่านเกาะยาวใหญ่ ให้บริการห้องพักโปร่งสบายมีระเบียงและเฟอร์นิเจอร์ไม้แกะสลัก ทีวีจอแบน มินิบาร์ และเครื่องชงชาและกาแฟ บางห้องมีวิวทะเล วิลล่าสุดเก๋ 1 ถึง 3 ชั้นพร้อม Wi-Fi ฟรี มีสระว่ายน้ำส่วนตัว อ่างน้ำวน และ/หรือห้องน้ำแบบเปิดโล่ง พนักงานสุภาพและบริการดีมาก วิวสวยหลักล้าน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ 6 แห่ง รวมถึงร้านอาหารแบบเปิดโล่งริมชายหาด นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ฟิตเนส สปา และร้านเสริมสวย มีบริการให้เช่าเรือ ชกมวย โยคะ และชั้นเรียนทำอาหาร อยู่ใกล้กับเกาะห้อง 10 นาที และเกาะไข่นอก 28 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,875 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88 หมู่ 7 เกาะยาวใหญ่ ต.พรุใน อ.เกาะยาว จ.พังงา 82160
เบอร์โทร : 076 592 888

จองที่พักสันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา


12. พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท (Pullman Phuket Panwa Beach Resort) โรงแรมสุดหรูแห่งนี้มองเห็นวิวอ่าวมะขามและมีทางเชื่อมไปหาดพันวาโดยตรงได้ ใช้เวลาเดินจากสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำภูเก็ต 14 นาที และอยู่ห่างจากทางเดินเท้าริมหาดที่แหลมพันวาซึ่งมีทิวทัศน์สวยงาม 2 กม. ที่พักภูเก็ตสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ภายในโรงแรมมีกิจกรรมทางทะเลให้ทำเยอะมาก บรรยากาศเงียบสงบ พนักงานอัธยาศัยดีบริการดีมาก ห้องพักตกแต่งสุดหรูมีห้องน้ำลายหินอ่อน ทีวีจอแบน Wi-Fi และมินิบาร์ รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องพักบางห้องมีเฉลียงพร้อมวิวทะเล ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นเพิ่มเข้ามา ขณะที่วิลล่านั้นจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ มีร้านอาหาร 2 ร้าน โดยร้านหนึ่งมีระเบียง และมีบาร์ 2 แห่ง(1 แห่งอยู่ริมสระว่ายน้ำ) มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 แห่ง ซาวน่า ฟิตเนส และชายหาดส่วนตัว รวมถึงมีบริการอาหารเช้า(มีค่าธรรมเนียม) และที่จอดรถด้วย

ราคา : เริ่มต้น 2,490 บาท/คืน
ที่อยู่ : 44/5 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 602 500

จองที่พักพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท


13. กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท

กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท (Katathani Phuket Beach Resort) ที่พักภูเก็ตแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว มีห้องให้เลือกพักแบบห้องจูเนียร์สวีท ปีกอาคารธานี / ห้องแกรนด์ สวีท / ห้องดีลักซ์ วิวสระน้ำ / ห้องแกรนด์ ดีลักซ์ / ห้องดีลักพร้อมทัศนียภาพของสระว่ายน้ำ และห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด บางห้องมีวิวทะเล และอ่างอาบน้ำ พร้อมบริการในที่พัก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส อ่างแช่น้ำร้อน บริการนวด สปา ห้องอาหาร บาร์ริมสระ บริการอาหารเช้าฟรี คิดส์คลับ และกิจกรรมทางน้ำมากมาย อยู่ห่างจากหาดกะตะ 80 ม. พระใหญ่ภูเก็ต 2.7 กม. และหาดในหาน 3.4 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,360 บาท/คืน
ที่อยู่ : 14 ถนนกะตะน้อย ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 330 124

จองที่พักกะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท


14. โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ต

โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ต (Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort) ที่พักภูเก็ตติดทะเลแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ในย่านตำบลป่าตอง ให้บริการห้องพักแบบห้องสุพีเรียร์ / ห้องดีลักซ์พร้อมระเบียง / ห้องพักพร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำ / ห้องแฟมิลี่สวีท และห้องสวีทแบบ 1 – 2 ห้องนอน บางห้องมีวิวทะเล และอ่างอาบน้ำ ภายในโรงแรมออกแบบและตกแต่งสวยมาก ห้องพักสะดวกสบายและสะอาด พนักงานบริการดี ทำเลติดหาดป่าตองสะดวกสบายทั้งการเล่นน้ำทะเลและอาหารการกิน ทั้งยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์/บาร์ริมสระน้ำ ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว คิดส์คลับ และสามารถนำสุนัขเข้าพักได้ อยู่ห่างจากหาดป่าตอง 1.1 กม. ถนนบางลา 1.3 กม. และศูนย์การค้าจังซีลอน 1.4 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,255 บาท/คืน
ที่อยู่ : 198/8-9 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 645 999

จองที่พักโฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ต


15. ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช (Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach) ที่พักภูเก็ตติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ให้บริการห้องพักที่สว่างสดใสมีบริการ Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบนและตู้เซฟ รวมถึงตู้เย็นขนาดเล็ก พร้อมระเบียงและวิวสระว่ายน้ำ ห้องพักอัปเกรดจะมีเครื่องเล่นดีวีดี อยู่ริมชายหาดและทางเชื่อมสู่สระว่ายน้ำ ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นและวิวทะเล รีสอร์ทหรูแห่งนี้อยู่ห่างจากหาดป่าตอง 3 กม. พร้อมบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้า มีร้านอาหาร 3 ร้านและร้านกาแฟ 2 ร้าน ซึ่งส่วนใหญ่มีที่นั่งแบบเปิดโล่ง และบาร์และเลานจ์ 3 แห่ง รวมถึงห้องสันทนาการที่ให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก 2 สระ ฟิตเนส โต๊ะปิงปองและสนามเทนนิส และยังมีสปาอีกด้วย ห่างจาก Freedom Beach 1 กม. หาดป่าตอง 3 กม. และถนนบางลา 2.9 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,445 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99 ถนนหมื่นเงิน หาดไตรตรัง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 335 300

จองที่พักภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช

Exit mobile version