10 ที่พักเชียงรายบนดอย วิวสวยเน้นธรรมชาติ ราคาไม่แพง!

10 ที่พักเชียงรายบนดอย วิวสวยเน้นธรรมชาติ ราคาไม่แพง!

ใครกำลังหาที่พักเชียงรายดีๆ บนดอยวิวสวยๆ ในราคาไม่แพงมาก แนะนำ 10 ที่พักเชียงรายบนดอย วิวสวยเน้นธรรมชาติ ในราคาไม่แพง แต่ละที่เรียกได้ว่าวิวหลักล้านเลย อยู่บนเขา ทั้งสวย บรรยากาศดี เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือคนรัก ไปดูกันค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง

1. ภูเมฆตะวัน รีสอร์ท เชียงราย

ภูเมฆตะวัน รีสอร์ท (Phumektawan Resort) ที่พักเชียงรายบนดอยแบบรีสอร์ทสุดเรียบง่ายระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในตำบลแม่สลองนอก บนเนินเขที่ติดกับไร่ชา บรรยากาศดีล้อมรอบไปด้วยภูเขาแบบพาโนราม่า วิวสวยมาก ๆ เหมาะแก่การนอนพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมการต้อนรับที่เป็นกันเองสุด ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 19 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย มีระเบียงให้ออกไปชมวิว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า มีร้านกาแฟ และห้องอาหารสไตล์จีนยูนนาน รวมถึง Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 86 หมู่ 6 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย 57110
เบอร์โทร : 083 038 2397

จองที่พักภูเมฆตะวัน รีสอร์ท


2. 101 ที กรีน วิว เชียงราย

101 ที กรีน วิว (101 Tea Green View) ที่พักเชียงรายวิวเขาสไตล์รีสอร์ทระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในตำบลแม่สลองนอก บรรยากาศในที่พักโอบล้อมด้วยขุนเขาและไร่ชาอู่หลงที่รายล้อมเป็นขั้นบันไดบนดอยแม่สลอง วิวสวย เงียบสงบ ได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทจำนวน 20 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์ลอฟท์ด้วยผนังปูนเปลือย พร้อมวิวไร่ชาอันสวยงามที่มองได้จากเตียงนอน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 959 บาท/คืน
ที่อยู่ : 90 หมู่ 6 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย 57110
เบอร์โทร : 090 705 9009

จองที่พัก 101 ที กรีน วิว เชียงราย


3. วังพุดตาล บูติก โฮเทล เชียงราย

วังพุดตาล บูติก โฮเทล (Wang Put Tan Boutique Hotel) ที่พักเชียงรายบนดอยแบบโรงแรมสไตล์จีนระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในตำบลแม่สลองนอก ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว พร้อมวิวทิวทัศน์ภูเขาสวย ๆ อากาศเย็นสบาย ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 12 ห้อง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ที่ดึงความเป็นจีนมาตกแต่งอย่างสวยงาม มีระเบียงส่วนตัวให้นั่งชมวิวภูเขา รับอากาศธรรมชาติเย็น ๆ รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 890 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7/1 หมู่ 12 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย 57110
เบอร์โทร : 089 995 4066

จองที่พักวังพุดตาล บูติก โฮเทล


4. แม่สลอง เมาท์เท็น โฮม เชียงราย

แม่สลอง เมาท์เท็น โฮม (Maesalong Mountain Home) ที่พักเชียงรายวิวเขาแบบรีสอร์ทสไตล์จีนร่วมสมัยระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในตำบลแม่สลองนอก ใกล้กับดอยแม่สลองเพียง 2.7 กม. บรรยากาศท่ามกลางภูเขาส่วนตัวใกล้ชิดกับธรรมชาติ โอบล้อมด้วยขุนเขาและไร่ชาที่เงียบสงบ เหมาะหนีจากความวุ่นวายมานอนพักผ่อนมาก ๆ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 15 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย นำศิลปะลายเส้นจีนมาใช้ในการตกแต่งภายในห้องพักอย่างสวยงาม บางห้องมีระเบียงส่วนตัว เปลตาข่าย และอ่างจากุซซี่ พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9 หมู่ 12 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย 57110
เบอร์โทร : 084 611 9508

จองที่พักแม่สลอง เมาท์เท็น โฮม


5. กรณ์วัฒน์ การ์เดน รีสอร์ท เชียงราย

กรณ์วัฒน์ การ์เดน รีสอร์ท (Kornwat Garden Resort) ที่พักเชียงรายวิวเขาสไตล์รีสอร์ทสุดทันสมัยระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บริเวณบ้านห้วยมะหินฝน ตำบลป่าตึง บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ มีระเบียงชมวิวเขาสวย ๆ แบบพาโนราม่า บรรยากาศดี บริการแบบอบอุ่นเป็นกันเอง เหมาะมาพักผ่อนกับคู่รัก เพื่อน หรือครอบครัว ให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ ทั้งห้องพัก วิลล่า และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 18 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายแต่ดูดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า ห้องอาหาร Wi-Fi ฟรี ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,559 บาท/คืน
ที่อยู่ : 280 หมู่ 14 บ้านห้วยมะหินฝน ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110
เบอร์โทร : 081 366 6655

จองที่พักกรณ์วัฒน์ การ์เดน รีสอร์ท


6. ธัญญา บ้านบนดอย เชียงราย

ธัญญา บ้านบนดอย (Tanya Baan Bon Doi) ที่พักเชียงรายบนดอยสไตล์รีสอร์ทวิลลาระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนดอยพระบาท ทำเลใกล้ตัวเมือง ห่างจากวัดพระธาตุเจดีย์หลวงเพียง 1.3 กม. บรรยากาศภายในเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม อากาศเย็นสบาย มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก วิลล่า และห้องสำหรับครอบครัว ห้องพักแต่ละห้องจะไล่ระดับไปตามแนวของม่อนดอย ขนาดห้องกว้างขวาง ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย แยกสัดส่วนได้อย่างลงตัว ห้องวิลล่าจะมีพื้นที่ทานอาหาร รวมถึงอ่างอาบน้ำ และอุปกรณ์ครัวครบครัน เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10/6 หมู่ 23 ถนนดอยพระบาท ซอย 6/1 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57000
เบอร์โทร : 089 555 9946

จองที่พักธัญญา บ้านบนดอย


7. เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต เชียงราย

เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต (The White House Boutique Resort) ที่พักเชียงรายบนดอยแบบรีสอร์ทบูติกสไตล์พื้นเมือง ผสมกับตะวันตก ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บริเวณบ้านปางกอก อยู่ห่างจากบุญรอดฟาร์มเพียง 1.4 กม. บรรยากาศใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบสุด ๆท่ามกลางขุนเขาอันเขียวขจี ร่มรื่น ติดริมแม่น้ำนั่งชิลริมธารสบาย ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท ห้องสำหรับครอบครัว และพลูวิลล่าทั้งหมด 13 ห้อง ตกแต่งห้องพักแต่ละหลังมีสไตล์ที่แตกต่างกันไป มีบ้านเรือนไทย ตกแต่งสไตล์ล้านนาร่วมสมัยสวยมาก ๆ และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร คาเฟ่ มุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 145 หมู่ 9 บ้านปางกอก ต.แม่กรณ์ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57000
เบอร์โทร : 065 576 4249

จองที่พักเดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต


8. คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงราย

คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Katiliya Mountain Resort & Spa) ที่พักเชียงรายวิวเขาสไตล์รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน บนเนินเขาที่ปกคลุมไปด้วยหมอก ล้อมรอบด้วยป่าไม้เขียวขจี และทิวทัศน์สวยตระการตา อากาศดีธรรมชาติมาก ให้บริการห้องพัก วิลล่า และห้องสวีทจำนวน 89 ห้อง ตั้งอยู่ตามแนวเนินเขา ตกแต่งอย่างทันสมัย เรียบหรู ขนาดห้องกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมระเบียงให้ได้ออกไปนั่งชมวิวสวย ๆ รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,100 บาท/คืน
ที่อยู่ : 388/1 หมู่ 4 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110
เบอร์โทร : 053 603 000

จองที่พักคาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา


9. ดอยอิสระ โฮมสเตย์ เชียงราย

ดอยอิสระ โฮมสเตย์ (Doi Isara Homestay) ที่พักเชียงรายบนดอยแบบโฮมสเตย์สไตล์ไทย ๆ ตั้งอยู่ในตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน บนดอยแม่สลอง ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น มีวิวภูเขาที่สวยงาม เงียบสงบ กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ล้อมรอบด้วยต้นไม้พรรณไม้ต่างๆ เหมาะกับการพักผ่อน ใช้เวลากับเพื่อนและครอบครัว มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และวิลล่ากว่า 6 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยพื้นบ้านประยุกต์ แต่ละหลังมีเฉลียงส่วนตัว และพื้นที่สำหรับพักผ่อน บางห้อง ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี สนามเทนนิส อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 416 หมู่ 4 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110
เบอร์โทร : 098 282 2583

จองที่พักดอยอิสระ โฮมสเตย์


10. ภูใจใส เมาน์เท่น รีสอร์ต

ภูใจใส เมาน์เท่น รีสอร์ต (Phu Chaisai Mountain Resort) ที่พักเชียงรายบนดอยแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บริเวณบ้านแม่สลองนอก ใกล้กับไร่ชาฉุยฟง บนเนินเขากลมกลืนไปกับธรรมชาติ ให้บริการห้องพักแบบคอตเทจ และห้องสำหรับครอบครัว กว่า 33 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งด้วยงานไม้ไผ่ให้เข้ากับธรรมชาติ มีระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวหุบเขาที่สวยงาม ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารแบบเปิดโล่ง พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมขี่ม้า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 142 หมู่ 8 บ้านแม่สลองนอก ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110
เบอร์โทร : 053 910 500

จองที่พักภูใจใส เมาน์เท่น รีสอร์ต

Exit mobile version