10 ที่พักหาดแฮอุนแด มีวิวทะเลสวยๆ สุดฮิตในปูซาน!

10 ที่พักหาดแฮอุนแด มีวิวทะเลสวยๆ สุดฮิตในปูซาน!

โพสต์นี้นอนไหนดีจะมาแนะนำที่พักหาดแฮอุนแด (Haeundae Beach) ในปูซาน โดยคัดเลือกมาเฉพาะที่พักที่มีวิวทะเลสวย ๆ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

หาดแฮอุนแด หนึ่งในชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลี ตั้งอยู่ในเมืองปูซาน เป็นหาดทรายที่ทอดยาวและน้ำทะเลใส นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่หลายแห่งตามแนวชายหาด เพื่อน ๆ สามารถหาอะไรทานหรือดื่มเครื่องดื่มเย็น ๆ พลางชมวิวทะเลไปด้วยแบบฟินๆ

Photo by : Finn stock / Shutterstock

หาดแฮอุนแดยังเป็นสถานที่จัดงานและเทศกาลประจำปีมากมาย เช่น เทศกาลทรายแฮอุนแด เทศกาลชายหาดแฮอุนแด และเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน กิจกรรมเหล่านี้ดึงดูดผู้คนจำนวนมากและเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาของชายหาด

1. โรงแรมฮิกเกลิก

มาเริ่มกันเลยกับที่พักแรกอย่าง โรงแรมฮิกเกลิก (Hotel Hyggelig) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดิน Jung-dong และชายหาดแฮอึนแด อยู่ใกล้ท่าเรือบรรยากาศที่สบายผ่อนคลาย ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวกว่า 40 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทันสมัย สามารถมองเห็นวิวมหาสมุทรปูซานได้จากห้องพัก ขนาดห้องกว้างขวางสะดวกสบาย ห้องน้ำกว้างมีฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าฟรี ระเบียงพักผ่อนที่ชั้นดาดฟ้า และที่จอดรถ

Photo: Hotel Hyggelig

ราคา : เริ่มต้น 1,089 บาท/คืน
ที่อยู่ : 37, Dalmaji-gil 62beonga-gil, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้ 48098
เบอร์โทร : +82 1855-0788

จองที่พักโรงแรมฮิกเกลิก


2. มิโป โอเชียนไซด์ โฮเต็ล

มาต่อกันเลยกับ มิโป โอเชียนไซด์ โฮเต็ล (Mipo Oceanside Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่บนชั้นสามของอาคาร Mipo ย่านเขตแฮอุนแด ใกล้กับท่าเทียบเรือหางยาว Mipo มองเห็นทิวทัศน์ของมหาสมุทรได้แบบกว้างขวาง ล้อมรอบด้วยป่าสน ห่างจากหาดแฮอึนแดเดินเพียง 1 นาที ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวกว่า 28 ห้อง มีการออกแบบที่ทันสมัยเรียบง่าย มาพร้อมที่นอนแบรนด์ Simmons และผ้านวมขนเป็ดที่ทำจากผ้าฝ้าย 100% อีกทั้งในอาคาร Mipo ยังมีร้านอาหารอยู่ที่ชั้นหนึ่งและชั้นสอง และบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ชั้นสี่ รวมถึงมี Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าฟรี และบริการรถรับส่งสนามบิน

Photo: Mipo Oceanside Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,349 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3F, 28, Dalmaji-gil 62beon-gil, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้ 48098
เบอร์โทร : +82 51-601-4300

จองที่พักมิโป โอเชียนไซด์ โฮเต็ล


3. โรงแรมเอ็มเอส แฮอุนแด

ถัดมาเป็น โรงแรมเอ็มเอส แฮอุนแด (MS Hotel Haeundae) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,559 บาท! โรงแรมราคาประหยัด ตั้งอยู่ตรงข้ามกับชายหาด อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินแฮอุนแดและรายล้อมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังมากมายบนถนนสายหลัก ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 50 ห้อง ตกแต่งอย่างดีด้วยพื้นไม้พร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ทำให้สามารถเห็นวิวทะเลได้อย่างกวางขวาง บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันภายในห้องพัก อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi บริการอาหารเช้าฟรี รวมถึงล็อบบี้ที่มีบริการกาแฟ ชา น้ำดื่ม และไมโครเวฟฟรี

Photo: MS Hotel Haeundae

ราคา : เริ่มต้น 1,595 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7F,1417-2,Jung1-dong,Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้ 612-846
เบอร์โทร : +82 51-741-3838

จองที่พักโรงแรมเอ็มเอส แฮอุนแด


4. Baymond Hotel

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง Baymond Hotel โรงแรมระดับ 3.5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในปูซาน อีกทั้งยังสามารถเดินไปยังหาดแฮอุนแดและสถานีรถไฟใต้ดินแฮอุนแดได้สะดวก ทำให้เข้าถึงได้ง่ายสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยว ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 67 ห้อง ตกแต่งภายในที่หรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมีห้องอาหาร MOND ให้บริการอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน ส่วน Bay Rooftop มีทัศนียภาพที่สวยงามของหาด Haeundae และบริการ Wi-Fi ฟรี บริการรับฝากสัมภาระ รวมถึงมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

Photo: Baymond Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,589 บาท/คืน
ที่อยู่ : 27, Haeundaehaebyeon-ro 209 ga-gil, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้ 48093
เบอร์โทร : +82 51-702-0001

จองที่พัก Baymond Hotel


5. Suncloud Hotel

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง Suncloud Hotel โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านที่รายล้อมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมาย ติดกับชายหาดแฮอึนแดเดินไปเพียงไม่กี่ก้าว ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 53 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้กว้างขวาง ห้องสวีทแต่มีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

Photo: Suncloud Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,879 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6F Haeundae Haebyunro 287, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้ 48095
เบอร์โทร : +82 51-746-3700

จองที่พัก Suncloud Hotel


6. ชิลลา สเตย์ แฮอึนแด

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง ชิลลา สเตย์ แฮอึนแด (Shilla Stay Haeundae) เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาว อาคารสุดทันสมัยที่สร้างขึ้นจากแนวคิด “Smarter Stay” ให้ความสำคัญกับความต้องการของแขก ออกแบบและตกแต่งที่โดดเด่นด้วยความเรียบง่าย สอดคล้องกับศิลปะร่วมสมัยได้อย่างลงตัว การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Haeundae อีกทั้งยังมีร้านสะดวกซื้อข้างล่างที่พัก ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 407 ห้อง ภายในห้องมีการตกแต่งที่ทันสมัย พร้อมเครื่องนอนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา บางห้องมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานมองเห็นวิวทะเล นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช้า และเลานจ์บาร์ที่ทันสมัยเพื่อให้แขกได้ผ่อนคลาย รวมถึงมีห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า

Photo: Shilla Stay Haeundae

ราคา : เริ่มต้น 3,039 บาท/คืน
ที่อยู่ : 46, Haeun-daero 570 beon-gil, Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้ 48093
เบอร์โทร : +82 51-912-9000

จองที่พักชิลลา สเตย์ แฮอึนแด


7. พาราไดซ์ โฮเต็ล พูซาน

มาต่อกันที่ พาราไดซ์ โฮเต็ล พูซาน (Paradise Hotel Busan) โรงแรมสุดหรูหราระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาด Haeundae และอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Haeundae ให้บริการห้องพักกว่า 532 ห้อง มีทั้งห้อง Deluxe, Premium Deluxe และห้อง Suite รวมถึงห้อง Special Suite ที่มีบรรยากาศแบบตะวันออกและหรูหรา ห้องพักริมชายหาดมีระเบียงพร้อมวิวทะเลแฮอุนแด เพลิดเพลินไปกับลมทะเลและเสียงคลื่นได้จากระเบียงห้องพัก นอกจากนั้นโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และ Sundari Retreat Spa ซึ่งให้บริการสปาแบบครบวงจร อีกทั้งยังมีร้านอาหารหลากหลายประเภท เช่น อาหารอิตาเลียน อาหารเกาหลี อาหารจีน และอาหารญี่ปุ่น พร้อมบริการอาหารเช้าฟรี รวมถึงบาร์ริมสระน้ำ เลานจ์ลอยฟ้าพร้อมวิวเมือง คิดส์คลับ และบริการรถรับส่งสนามบิน

Photo: Paradise Hotel Busan

ราคา : เริ่มต้น 5,889 บาท/คืน
ที่อยู่ : 296 Haeundaehaebyeon-ro. Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้ 48099
เบอร์โทร : +82 51-742-2121

จองที่พักพาราไดซ์ โฮเต็ล พูซาน


8. แกรนด์ โชซุน พูซาน

มาต่อกันที่ แกรนด์ โชซุน พูซาน (Grand Josun Busan) โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ตรงข้ามกับชายหาด Haeundae เพียงแค่ข้ามถนน โรงแรมมีล็อบบี้โทนสีขาวที่นำไปสู่ห้องพักพร้อมทิวทัศน์ของหาดแฮอึนแดอันสวยงาม ให้บริการห้องพักทั้งห้องซูพีเรีย, ดีลักซ์, พรีเมียร์ และคอร์เนอร์สวีทกว่า 330 ห้อง ตกแต่งทันสมัย มาพร้อมทิวทัศน์ของทะเลที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้งพร้อมวิวทะเลแฮอุนแดแบบ 360 องศา รวมถึงห้องซาวน่าและห้องฟิตเนส เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกาย อีกทั้งยังมีตัวเลือกในการรับประทานอาหารมากมาย เช่น บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างริมชายหาดและอาหารทะเล ร้านอาหารจีนสมัยใหม่ รวมถึงบาร์ที่มีสไตล์สุดโดดเด่น

Photo: Grand Josun Busan

ราคา : เริ่มต้น 5,965 บาท/คืน
ที่อยู่ : 292 Haeundaehaebyeon-ro, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้ 48099
เบอร์โทร : +82 51-922-5000

จองที่พักแกรนด์ โชซุน พูซาน


9. เดอะ เวสติน โชซุน พูซาน

มาต่อกันที่ที่พักที่ 9 กันเลยค่ะ กับ เดอะ เวสติน โชซุน พูซาน (The Westin Josun Busan) โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาด Haeundae ระหว่างเกาะ Dongbaek ทำเลมีความเป็นส่วนตัวมาก และยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Dongbaek ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 290 ห้อง ตกแต่งอย่างหรูหรามาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัย และเตียง Westin Heavenly อันเป็นเอกลักษณ์ มีทั้งห้องมองเห็นวิวชายหาด วิวสวน หรือวิวเมือง พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งร้านอาหารหลากหลายร้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทั่วโลก รวมถึงสระว่ายน้ำในร่ม สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก อ่างแช่น้ำพุร้อน และห้องฟิตเนสให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน

Photo: The Westin Josun Busan

ราคา : เริ่มต้น 6,165 บาท/คืน
ที่อยู่ : 67 Dongbaek-ro, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้ 48100
เบอร์โทร : +82 51-749-7000

จองที่พักเดอะ เวสติน โชซุน พูซาน


10. ซิกเนียล พูซาน

เดินทางมาถึงที่พักที่ 10 แล้วค่ะ กับ ซิกเนียล พูซาน (Signiel Busan) โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในตึก LCT Tower ใจกลางย่านแฮอุนแด เป็นโรงแรมในเครือ LOTTE Hotels & Resorts ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์โดย HBA กลุ่มออกแบบตกแต่งภายในระดับโลก ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 260 ห้อง ตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัย มีระเบียงพร้อมวิวหาดแฮอุนแด และมองเห็นสะพาน Gwangandaegyo พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ในร่ม/กลางแจ้ง สปาจากแบรนด์เครื่องสำอางสุดหรู Chantecaille พร้อมทั้งสวนกิจกรรมกลางแจ้งสำหรับเด็ก เลานจ์ของโรงแรมโดยเชฟบรูโน เมนาร์ด มิชลินระดับ 3 ดาว ร้านอาหารจีน Chao Lan ที่ทันสมัยบริหารงานโดยเชฟมิชลินสตาร์ชาวฮ่องกง และร้านอาหารระดับพรีเมียม “The View” ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาของหาดแฮอึนแด

Photo: Signiel Busan

ราคา : เริ่มต้น 9,029 บาท/คืน
ที่อยู่ : 30 Dalmaji-gil, Haeundae-gu, Busan, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้ 48099
เบอร์โทร : +82 51-922-1000

จองที่พักซิกเนียล พูซาน

Exit mobile version