10 ที่พักเขาใหญ่วิวสวย บรรยากาศดี ที่ชีวิตนี้ควรไปพักให้ได้!

รีวิว!! 10 ที่พักเขาใหญ่วิวสวย บรรยากาศดี ที่ชีวิตนี้ควรไปพักให้ได้

บทความนี้นอนไหนดีจะพามาดู 10 ที่พักเขาใหญ่วิวสวย บรรยากาศดี ปิ้งย่างได้ด้วย ใครได้มาเที่ยวและนอนที่เขาใหญ่ต้องห้ามพลาดเลย รวมไว้แต่ที่พักเขาใหญ่วิวสวยๆ ในราคาไม่แพงมาก นอนพักผ่อนชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศบนเขา สดชื่นๆ ตื่นมาโดดลงสระว่ายน้ำเย็นๆ รับรองว่าเป็นวันหยุดพักผ่อนที่ฟินแน่นอนค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่พักเขาใหญ่วิวสวย บรรยากาศดี ที่ไหนกันบ้าง

1. ดุสิตดีทู เขาใหญ่

เริ่มต้นกันด้วยที่พักแรกอย่าง ดุสิตดีทู เขาใหญ่ (dusitD2 Khao Yai) เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ของประเทศไทย มีห้องพักและห้องสวีท 79 ห้องให้ผู้เข้าพักเลือก อาทิ ห้องดีลักซ์และดูเพล็กซ์สวีท และมีห้องอาหารและเลานจ์ให้บริการอาหารรสเลิศ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นทิวทัศน์อันตระการตาของภูเขา ผู้เข้าพักยังสามารถรับประทานอาหารท่ามกลางต้นไม้ รับทรีทเมนท์ “วีโนบำบัด” และใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายในบริเวณใกล้เคียงให้เพลิดเพลิน เช่น เยี่ยมชมไร่องุ่น สวนผจญภัย และฟาร์มอัลปาก้า

Photo by : dusitD2 Khao Yai

ราคา : เริ่มต้น 3,495 บาท/คืน
ที่อยู่ : 678 หมู่ 18 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 003 000
ดูบน Map :

จองที่พักดุสิตดีทู เขาใหญ่


2. โฮเทล ลาคาเซ็ทต้า ทอสกานาวัลเล่

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักที่หรูหราและสวยงามในเขาใหญ่ โฮเทล ลาคาเซ็ทต้า ทอสกานาวัลเล่ (Hotel La Casetta by Toscana Valley) เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบมาก ๆค่ะ รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่บนภูเขาและมีห้องพักกว่า 96 ห้อง พร้อมลานเฉลียงและสระว่ายน้ำที่มองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามอันน่าทึ่ง ห้องพักมีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง สมาร์ททีวี ห้องอาบน้ำพร้อมฝักบัว และอ่างอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วน ทำให้การเข้าพักสะดวกสบายและผ่อนคลาย คู่รักสามารถเลือกห้องลอฟท์ได้ ในขณะที่ครอบครัวกลุ่มใหญ่สามารถเลือกอควาพูลวิลล่าดูเพล็กซ์ได้

ที่ทอสคานา วัลเล่ย์นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารด้วยร้านอาหาร 5 แห่งที่ให้บริการอาหารที่แตกต่างกัน Caffè del Museo ให้บริการอาหารอิตาเลียน ขณะที่ Club Cucina ให้บริการอาหารไทยฟิวชัน พร้อมทิวทัศน์ของภูเขาที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การรับประทานอาหาร

Photo by : Hotel La Casetta by Toscana Valley

ราคา : เริ่มต้น 4,349 บาท/คืน
ที่อยู่ : 303 หมู่ 9 บ้านเลือดไทย ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 756 660
ดูบน Map :

จองที่พักโฮเทล ลาคาเซ็ทต้า ทอสกานาวัลเล่


3. หรรษา ไทยเวลเนส

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่บรรยากาศดีอย่าง หรรษา ไทยเวลเนส (Hansar Thai Wellness) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ยอดเยี่ยม สำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับความงามของทิวเขาใหญ่ โรงแรมตั้งอยู่ในอาคารที่ทันสมัย และมีทัศนียภาพที่สวยงามของภูมิทัศน์โดยรอบ มีห้องพักทั้งหมด 35 ห้อง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำ โต๊ะพูล โซนน้ำพุร้อน บริการสปา ห้องฟิตเนส และพื้นที่เล่นสำหรับเด็ก มีเก้าอี้นั่งสบายสำหรับผู้เข้าพักเพื่อเพลิดเพลินกับอาหารเช้าจากบุฟเฟ่ต์ที่มีตัวเลือกมากมาย ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมธรรมชาติอันงดงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นอย่างยิ่ง

Photo by : Hansar Thai Wellness

ราคา : เริ่มต้น 1,925 บาท/คืน
ที่อยู่ : 223 หมู่ 10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 062 432 0599
ดูบน Map :

จองที่พักหรรษา ไทยเวลเนส


4. ศาลาเขาใหญ่

ไปต่อกันเลยกับ ศาลาเขาใหญ่ (Sala Khaoyai) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่สวยงาม ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ของประเทศไทย ให้บริการห้องพักและพูลวิลล่าส่วนตัวทั้งหมด 12 ห้อง โดยมีไฮไลท์อย่าง Sala Villa One ที่มาพร้อมกับลานบาร์บีคิว และสระว่ายน้ำส่วนตัวบนชั้นดาดฟ้า พร้อมกับบริการห้องอาหารและบาร์ Sala Hilltop ให้ทัศนียภาพอันน่าทึ่งขณะรับประทานอาหาร มีสระว่ายน้ำ 2 สระ สปาทรีทเมนท์ และบริการบัตเลอร์คอยช่วยเหลือแขก เพื่อการพักผ่อนที่แสนสะดวกสบาย

Photo by : Sala Khaoyai

ราคา : เริ่มต้น 6,890 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99 หมู่ 11 วังกะทะ ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 009 950
ดูบน Map :

จองที่พักศาลาเขาใหญ่


5. เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่

มาถึงที่พักที่ 5 แล้วค่ะ กับ เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่ (The Peri Hotel Khao Yai) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่สุดร่มรื่น โรงแรมมีห้องพักกว่า 55 ห้อง แบ่งออกเป็น 9 ประเภทที่แตกต่างกัน รวมถึงมีห้องพักสำหรับสัตว์เลี้ยงด้วย ตกแต่งแต่ละห้องด้วยลวดลายชนเผ่าและลายพิมพ์สัตว์ แขกสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารรสเลิศที่ปรุงบนเตาแบบเปิด ที่ห้องอาหารกลางแจ้ง Chow Barn และมีพื้นที่สำหรับจัดงานเลี้ยงและกิจกรรมต่าง ๆ เช่น งานแต่งงานและถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติเป็นอย่างมากค่ะ

Photo by : The Peri Hotel Khao Yai

ราคา : เริ่มต้น 2,079 บาท/คืน
ที่อยู่ : 329 ถนนผ่านศึก-กุดคล้า ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30320
เบอร์โทร : 063 196 4999
ดูบน Map :

จองที่พักเดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่


6. Marasca Khao Yai

มาต่อกันที่ Marasca Khao Yai เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในบริเวณชนบทที่สวยงามของเขาใหญ่ มีห้องพักหรูหรามากมายให้เลือกกว่า 18 ห้อง ทั้งวิลล่าส่วนตัวและเต็นท์กระโจม ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม แต่ละห้องมาพร้อมห้องอาบน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างน้ำอุ่น เตาย่างบาร์บีคิว และหลุมไฟสำหรับผู้เข้าพัก เพื่อการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ที่พักยังมีเวิร์กช็อปธรรมชาติแสนสนุก และให้บริการอาหารรสเลิศที่ปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ที่คาเฟ่ Tree Top Tea House Farm

Photo by : Marasca Khao Yai

ราคา : เริ่มต้น 4,705 บาท/คืน
ที่อยู่ : 87 หมู่ 5 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30320
เบอร์โทร : 044 003 640
ดูบน Map :

จองที่พัก Marasca Khao Yai


7. โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท

ถัดมากับที่พักเขาใหญ่วิวสวยอย่าง โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Botanica Khao Yai Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ มีห้องพักและห้องสวีทกว่า 100 ห้อง รวมถึงพูลวิลล่าส่วนตัว, พาโนรามาสวีท 3 ห้องนอน, แฟมิลี่ สวีท 2 ห้องนอน และโบทานิก้าสวีท 1 ห้องนอน โดยให้บริการอาหารนานาชาติที่ Tempo Restaurant สำหรับทุกมื้อ และเครื่องดื่มต่าง ๆ มากมายที่ One-up Bar ผู้เข้าพักสามารถออกกำลังกายในห้องฟิตเนส แช่ตัวในสระว่ายน้ำท่ามกลางภูเขา หรือวิ่งจ็อกกิ้งด้านนอกพร้อมชมทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขา

Photo by : Botanica Khao Yai Resort

ราคา : เริ่มต้น 3,089 บาท/คืน
ที่อยู่ : 666 ถนนธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 001 111
ดูบน Map :

จองที่พักโบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท


8. โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่

ถัดมากับที่พักเขาใหญ่วิวสวยๆ อย่าง โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris Khao Yai) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวขนาดใหญ่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดดเด่นด้วยการสำรวจห้าพื้นที่ที่ไม่ซ้ำกันของโรงแรมได้แก่โซนต้อนรับ คาเฟ่กระต่าย ห้องพักและวิลล่า ห้องอาหาร และสนามเด็กเล่นสำหรับเด็ก

โรงแรมมีห้องพักกว่า 70 ห้อง ที่ผู้เข้าพักสามารถเลือกพักได้ตามความต้องการ ทั้งห้องพักและพูลวิลล่าส่วนตัว โรงแรมยังมีบริการอาหารเลิศรสที่ห้องอาหาร Fable Feast และเบเกอรี่ เครื่องดื่มกาแฟ และชาไทยที่ Rabbit Cafe Siren’s Deck บนดาดฟ้ามีของว่างและเครื่องดื่มให้เพลิดเพลิน รวมถึงสระว่ายน้ำ 2 แห่งท่ามกลางธรรมชาติ

Photo by : Hotel Labaris Khao Yai

ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9/9 หมู่ 4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 063 190 1900
ดูบน Map :

จองที่พักโรงแรมลาบาริส เขาใหญ่


9. เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่วิวสวยอย่าง เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ (Movenpick Resort Khao Yai) รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 3 ชั่วโมง! ที่นี่ผู้เขาพักจะพบกับทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาและสนามกอล์ฟ รวมถึงกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับครอบครัว เช่น ขี่ม้าสำหรับเด็ก ว่ายน้ำและตีกอล์ฟสำหรับผู้ใหญ่ หิวเมื่อไหร่ก็มาลองชิมอาหารอร่อย ๆ ได้ที่ Castleton Café หรือร้าน Flavours of Khao Yai นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกสปาและสระว่ายน้ำเพื่อการผ่อนคลาย และยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย

Photo by : Movenpick Resort Khao Yai

ราคา : เริ่มต้น 4,940 บาท/คืน
ที่อยู่ : 334 หมู่ 6 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 009 100
ดูบน Map :

จองที่พักเมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่


10. อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท

มาถึงที่พักที่สุดท้ายแล้วค่ะ กับ อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท (atta Lakeside Resort Suite) รีสอร์ทระดับ 5 ดาวให้บริการห้องพักกว่า 183 ห้อง ที่มีทัศนียภาพที่สวยงามของภูเขาและทะเลสาบ ห้องพักสะดวกสบายและตกแต่งอย่างสวยงาม มีตัวเลือกสำหรับทั้งคู่รัก นักเดินทางคนเดียว และครอบครัว

ภายในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำไร้ขอบ และทิวทัศน์อันน่าทึ่งของทะเลสาบ พร้อมร้านอาหารทานิให้บริการอาหารเลิศรสพร้อมทิวทัศน์อันเงียบสงบของเขาใหญ่ ส่วน MAYA Spa ให้บริการทรีทเมนท์เพื่อการผ่อนคลาย

Photo by : atta Lakeside Resort Suite

ราคา : เริ่มต้น 3,329 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/3 หมู่ 6 ถนนธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 426 000
ดูบน Map :

จองที่พักอัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท

Exit mobile version