5 ที่พักปทุมธานีสวยๆ มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก เหมาะมาพักผ่อน!

5 ที่พักปทุมธานีสวยๆ มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก เหมาะมาพักผ่อน!

ใครที่ต้องการที่พักผ่อนใกล้กรุง หรือมาทำธุระแถวปทุมธานี โพสนี้นอนไหนดีจะมาแนะนำ 10 ที่พักปทุมธานีสวยๆ มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ บาท/คืน บางที่ติดริมน้ำ บรรยากาศดี น่าพักผ่อน เดินทางได้สะดวก ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่พักปทุมธานีที่ไหนกันบ้าง

1. PP@Hotel ปทุมธานี

PP@Hotel ปทุมธานี โรงแรมขนาดเล็กแบบเรียบง่ายมีห้องพักบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีระเบียงในบางห้อง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องอาหาร ที่พักปทุมธานีสไตล์โรงแรม 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยอันเงียบสงบ ห้องพักสะอาด กว้างขวาง หรูหรา สะดวกสบาย ทำเลดี ใกล้ตลาดและห้างฟิวเจอร์พาร์ค ราคาประหยัด มีรถบริการส่งฟรีถึงปากซอย พนักงานสุภาพบริการดี มีสระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ เดินทางสะดวกถ้ามาจากสนามบินดอนเมือง

ราคา : เริ่มต้น 540 บาท/คืน
ที่อยู่ : 117 ซ.รังสิต-นครนายก 20 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130
เบอร์โทร : 099 442 9937

จองที่พัก PP@Hotel


2. ดิ ไอเดิ้ล เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี

ดิ ไอเดิ้ล เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี (The Idle Residence) โรงแรมแบบสบาย ๆ มีห้องพักสีสันสดใส สระว่ายน้ำ และบาร์ริมสระ รวมถึงห้องประชุมและร้านอาหาร ที่พักปทุมธานีสวยๆสไตล์เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ 4 ดาว อยู่บริเวณย่านตำบลคลองหนึ่ง ห้องขนาดกำลังดี ตกแต่งสวย เหมือนนอนคอนโด บรรยากาศรอบ ๆ สวยงาม วิวสระน้ำสวย อากาศดี พนักงานบริการดี ให้บริการด้วยความเอาใจใส่ สถานที่สะอาดเป็นระเบียบ ข้างล่างโรงแรมมีร้านอาหาร มีดนตรีสด มีที่นั่งทั้งแบบกลางแจ้ง และในห้องแอร์ มีสระว่ายน้ำ และ Wi-Fi ฟรี ทำเลดี มีที่จอดรถเยอะมาก

ราคา : เริ่มต้น 1,283 บาท/คืน
ที่อยู่ : 58/851 หมู่13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
เบอร์โทร : 092 624 6452

จองที่พักดิ ไอเดิ้ล เรสซิเดนซ์


3. ศักดิ์สยาม เลคไซด์ รีสอร์ท

ศักดิ์สยาม เลคไซด์ รีสอร์ท (Saksiam Lakeside Resort) ที่พักปทุมธานีสไตล์โรงแรม 2 ดาว แถวย่านบางเลน โรงแรมเปิดใหม่ สถานที่เหมาะแก่การพักผ่อน บรรยากาศดีมากเหมือนอยู่เขาใหญ่ เงียบสงบ สถานที่สวยธรรมชาติริมน้ำร่มรื่น ภายในที่พักพื้นที่กว้างใหญ่มาก มีที่พักทั้งแบบพูลวิลล่า, บังกะโล และรถบ้าน ห้องตกแต่งสวย สะอาด หรูหราเกินราคา มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ร้านอาหาร และร้านกาแฟริมทะเลสาบ

ราคา : เริ่มต้น 1,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 17/5 หมู่.2 ถ.ลาดหลุมแก้ว-บางเลน ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย นนทบุรี 11150
เบอร์โทร : 02 190 1888

จองที่พักศักดิ์สยาม เลคไซด์ รีสอร์ท


4. อิงนที รีสอร์ท ปทุมธานี

อิงนที รีสอร์ท ปทุมธานี (Ingnatee Resort) ที่พักปทุมธานีริมน้ำแบบรีสอร์ต 3 ดาว แถวอำเภอสามโคก บรรยากาศเงียบ สงบ ร่มรื่นต้นไม้เยอะ คนไม่พลุกพล่าน เจ้าของน่ารักบริการเป็นกันเอง เหมาะแก่การมาพักผ่อน ได้อยู่กับธรรมชาติจนลืมไปเลยว่าอยู่ในเมือง บรรยากาศตอนเช้าดีมาก อาหารเช้าสดใหม่จากธรรมชาติ ผักปลูกเอง เห็ดจากโรงเพาะ และไข่ไก่จากฟาร์มของที่พัก ห้องพักสะอาด มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี มีจักรยานให้ปั่นเล่น มีเรือให้พายเล่นด้วย

ราคา : เริ่มต้น 2,239 บาท/คืน
ที่อยู่ : 62 หมู่7 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 12160
เบอร์โทร : 082 796 7581

จองที่พักอิงนที รีสอร์ท


5. ทินิดี โฮเต็ล แอท แบงค็อก กอล์ฟ คลับ

ทินิดี โฮเต็ล แอท แบงค็อก กอล์ฟ คลับ (Tinidee Hotel@Bangkok Golf Club) โรงแรมหรูที่มีทางเชื่อมไปยังสนามกอล์ฟโดยตรง รวมถึงมีร้านอาหาร 2 ร้าน สปา และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักปทุมธานีแบบโรงแรม 3.5 ดาว แถวอำเภอเมืองปทุมธานี สถานที่สะอาด วิวสวย ค่อนข้างเป็นส่วนตัง มีห้องสัมมนา และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการมาตีกอล์ฟ ห้องพักสวย สะอาดกว้างมาก มีอ่างอาบน้ำ บรรยากาศดีร่มรื่น อาหารอร่อย บริการแบบเป็นกันเอง มาพักผ่อนแบบสบาย ๆ มีสระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส และอาหารเช้าฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,100 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/3 ถนนติวานนท์ ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี 12000
เบอร์โทร : 02 147 5858

จองที่พักทินิดี โฮเต็ล แอท แบงค็อก กอล์ฟ คลับ

Exit mobile version