9 ที่พักในเมืองโคราชสวย ๆ หรูหรา ระดับ 4-5 ดาว ในราคาสบายกระเป๋า!

9 ที่พักในเมืองโคราชสวย ๆ หรูหรา ระดับ 4-5 ดาว ในราคาสบายกระเป๋า!

แนะนำ! 9 ที่พักในเมืองโคราชสวย ๆ ตกแต่งหรูหรา ระดับ 4-5 ดาว เหมาะกับคนที่ต้องการพักผ่อน แต่ละที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราช เดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมการบริการแบบคุณภาพ รับรองว่าเข้าพักแล้วจะประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ!

1. ไอซาน่า โฮเทล โคราช

ไอซาน่า โฮเทล โคราช (AisanA Hotel Korat) ที่พักโคราชสวย ๆ สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,269 บาท! โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่สุดร่มรื่น ตกแต่งสวยงามเหมาะแก่การพักผ่อน ตั้งอยู่ในซอยกิ่งสวายเรียง ตำบลในเมือง ห่างจากเดอะมอลล์โคราชเพียง 540 ม. ให้บริการห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีอบอุ่น บางห้องมีครัวขนาดเล็กและระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก และอ่างจากุซซี่ที่ระเบียง พร้อมบริการในที่พักทั้งห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่และบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,269 บาท/คืน
ที่อยู่ : 149 ซอยกิ่งสวายเรียง ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 085 999

จองที่พัก AisanA Hotel Korat


2. Centre Point Hotel Terminal 21 Korat

Centre Point Hotel Terminal 21 Korat ที่พักในเมืองโคราชสวย ๆ แบบโรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมตกแต่งสุดหรูหรา ในเครือ Centre Point ตั้งอยู่บนศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 ใจกลางเมืองโคราช บรรยากาศที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน ทั้งนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่เดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 185 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดเรียบหรู มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน พร้อมกับบริการอื่น ๆ อาทิ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส คิดส์คลับ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,665 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ0นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 498 880

จองที่พัก Centre Point Hotel Terminal 21 Korat


3. โรงแรมกรีนวิลล์ ลากูนา

โรงแรมกรีนวิลล์ ลากูนา (GreenVille Laguna Hotel) ที่พักในเมืองโคราชสวย ๆ สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมท่ามกลางธรรมชาติ ตั้งอยู่ล้อมรอบบึงส่วนตัว บนพื้นที่สุดกว้างขวางและเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก ให้บริการห้องพักและวิลล่าทั้งหมด 58 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ขนาดห้องกว้างขวาง โดยทุกห้องจะมีโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อน และระเบียงส่วนตัว บางห้องมีอ่างอาบน้ำและครัวขนาดเล็ก พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารบาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สนามเด็กเล่น จักรยานให้ยืม มีเรือเป็ดให้ปั่น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,669 บาท/คืน
ที่อยู่ : 222 หมู่ 4 ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา 30380
เบอร์โทร : 044 000 222

จองที่พักโรงแรมกรีนวิลล์ ลากูนา


4. แคนทารี โฮเทล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ โคราช

แคนทารี โฮเทล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ โคราช (Kantary Hotel and Serviced Apartment Korat) ที่พักโคราชแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากตลาดนัดเซฟวันโคราชเพียง 1.3 กม. โรงแรมสไตล์เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์สุดทันสมัย ตั้งอยู่ในทำเลที่ใกล้สถานที่สำคัญของเมืองโคราชมากมาย เดินทางสะดวก ใกล้ร้านค้าและร้านอาหาร ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่คอนโด ทุกห้องมีโซฟาและระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นและห้องครัวขนาดเล็ก มีอุปกรณ์ทำครัวให้อย่างครบครัน พร้อมบริการในที่พัก มีบริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร 3 แห่ง รวมถึงบาร์ คาเฟ่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,080 บาท/คืน
ที่อยู่ : 899/1 ถนนมิตรภาพ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 353 011

จองที่พักแคนทารี โฮเทล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ โคราช


5. ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช

ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช (The Imperial Hotel and Convention Centre Korat) ที่พักโคราช 5 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 820 บาท! โรงแรมสุดหรูในเครือ Dusit ที่มาพร้อมการบริการที่ยอดเยี่ยม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราช อยู่ห่างจากเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมาเพียง 730 ม. ใกล้กับแหล่งของกินมากมาย บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 186 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัยสุดหรู ปูพื้นด้วยพรม และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า รวมถึงบาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 820 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1137 ถนนสุรนารายณ์ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 256 629

จองที่พักดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช


6. โครานารี่ คอร์ทยาร์ด บูทีค โฮเต็ล

โครานารี่ คอร์ทยาร์ด บูทีค โฮเต็ล (Koranaree Courtyard Boutique Hotel) ที่พักโคราชสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,100 บาท! โรงแรมสุดหรูที่ตกแต่งสไตล์โคโลเนียลร่วมสมัยในกลิ่นอายของยุคอาณานิคม ผสมผสานวัฒนธรรมไทยดั้งเดิมและตะวันตกเข้าด้วยกัน ตั้งอยู่ห่างจากเดอะมอล นครราชสีมาเพียง 2 กม. ภายในที่พักมีทั้งห้องอาหาร​ ​ร้านกาแฟ และสวนสวย ๆ ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อม Wi-Fi ฟรีทุกห้อง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ร้านอาหาร สวน บริการอาหารเช้า บริการนวด ฟิตเนส อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว พื้นที่จัดกิจกรรม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,100 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/26 ซอยมิตรภาพ 8 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 282 777

จองที่พักโครานารี่ คอร์ทยาร์ด บูทีค โฮเต็ล


7. Fortune Hotel Korat

Fortune Hotel Korat ที่พักโคราชสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมตกแต่งสุดทันสมัย ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพใจกลางเมืองโคราช ห่างจากห้างเทอร์มินอล 21 โคราชเพียงแค่ 230 ม. เดินทางสะดวกมาก ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 157 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัย ขนาดห้องกว้างขวาง มีหน้าต่างบานใหญ่พร้อมวิวเมือง ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และยังมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก ทั้งบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องประชุม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 885 บาท/คืน
ที่อยู่ : 311 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 079 900

จองที่พัก Fortune Hotel Korat


8. โรงแรมสีมาธานี

โรงแรมสีมาธานี (Sima Thani Hotel) ที่พักโคราช 5 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,400 บาท! โรงแรมบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ ห่างจากเดอะมอล นครราชสีมาเพียง 1.8 กม. และอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี 5 กม. ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างทันสมัยจำนวน 267 ห้อง ทุกห้องมีอ่างอาบน้ำ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร 2 แห่ง บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา ร้านสะดวกซื้อ พื้นที่จัดการประชุมและจัดงานเลี้ยง มีบริการนวด บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2112/2 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 213 100

จองที่พักโรงแรมสีมาธานี


9. โรงแรมเดอะ เบเวอร์รี่ ฮิลล์

โรงแรมเดอะ เบเวอร์รี่ ฮิลล์ (The Beverly Hills Hotel) ที่พักโคราชสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ใจกลางเมืองโคราช ย่านบุ่งตาหลัว ให้บริการห้องพักและห้องสวีทหลากหลายสไตล์ ทุกห้องจะมีอ่างจากุซซี่ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหากและวิวทะเลสาบ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ฟิตเนสขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมวิวสวนสาธารณะบุ่งตาหลัวและวิวทะเลสาบ รวมถึงบาร์ บริการอาหารเช้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,220 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1919 ซอย 15 ถนนเดชอุดม ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 957 119

จองที่พักโรงแรมเดอะ เบเวอร์รี่ ฮิลล์

Exit mobile version