10 ที่พักสวยฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ มีสระว่ายน้ำทุกที่

10 ที่พักสวยฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ มีสระว่ายน้ำทุกที่!

โพสต์นี้เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาที่พักสวย ๆ ในฝั่งธนบุรีค่ะ โดย ฝั่งธนบุรี เป็นย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความงดงามทางวัฒนธรรม มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งวัดวาอาราม พิพิธภัณฑ์ ตลาดน้ำ และร้านอาหารอร่อย ๆ ในบทความนี้นอนไหนดีได้รวบรวม 10 ที่พักฝั่งธนบุรี สวย ๆ มีสระว่ายน้ำ มาฝากค่ะ เพื่อน ๆ สามารถเลือกพักผ่อนได้ตามสไตล์ที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็นที่พักสไตล์บูติก หรือโรงแรมหรูริมแม่น้ำค่ะ

Blackholy / iStock

★★★

1. Amanah Bangkok

Amanah Bangkok เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทําเลดี ใกล้ BTS ห้างสรรพสินค้า และย่านท่องเที่ยว มีห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ํา ฟิตเนส ร้านอาหาร และคาเฟ่บาร์ให้บริการค่ะ เป็นที่พักที่คุ้มค่าสําหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการความสะดวกสบายใจกลางกรุงเทพฯ

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 264 ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 4 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 466 6598

จองที่พัก Amanah Bangkok


★★★

2. ไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์

Ibis Bangkok Riverside เป็นโรงแรมริมแม่น้ําเจ้าพระยา ใกล้ ICONSIAM มีรถรับส่งสะดวกไป BTS วัดอรุณ และพระบรมมหาราชวัง มีห้องพัก 266 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ํา บริการนวด ห้องอาหารไทยและนานาชาติ และอนุญาตให้นําสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย ทําเลดี บรรยากาศอบอุ่นเหมาะเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจในกรุงเทพค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 27 ซอยเจริญนคร 17 ถนนเจริญนคร แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 659 2888

จองที่พักไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์


★★★★

3. โรงแรมแคสเคต กรุงเทพ

CASCADE HOTEL BANGKOK เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้กับสถานี BTS กรุงธนบุรีเพียงไม่กี่ก้าว ด้านในมีการตกแต่งสวยงาม ทันสมัย ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีวิวสวยๆ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ํา สปา สวนหย่อม เลานจ์ และร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทย นานาชาติ มังสวิรัติ วีแกน รวมถึง มีคาเฟ่ที่มีกาแฟสด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 92-1 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภู-ล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 100 4849

จองที่พักโรงแรมแคสเคต กรุงเทพ


★★★★

4. อเวย์ บางกอก ริเวอร์ไซด์ คีน

Away Bangkok Riverside Kene เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ําเจ้าพระยาค่ะ เดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างสะดวก มีการตกแต่งที่เรียบง่ายสไตล์มินิมอล และทันสมัย มีห้องพักหลากหลายแบบให้เลือก สิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ํา ฟิตเนส ห้องอาหาร เหมาะสําหรับการพักผ่อนในกรุงเทพฯ ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 1 ซอยเจริญนคร 35 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 437 2168

จองที่พักอเวย์ บางกอก ริเวอร์ไซด์ คีน


★★★

5. อำแดง แบงค็อก ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล

Amdaeng Bangkok Riverside Hotel เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ําเจ้าพระยา เพื่อนๆ จะได้สัมผัสบรรยากาศแสนโรแมนติก และชมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ําที่สวยงาม นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับไอคอนสยาม และล้ง 1919 ค่ะ โรงแรมมีการตกแต่งที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและแบบไทยๆ มีทั้งสระว่ายน้ํา ระเบียงชั้นดาดฟ้า บาร์และห้องพักที่มีธีมแตกต่างกันไป และมีห้องอาหารที่เพื่อนๆ จะได้ลิ้มรสอาหารไทยแท้ๆ พร้อมชมวิวแม่น้ําสุดโรแมนติกค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 12/1 ซอยเชียงใหม่ ถนนเชียงใหม่ เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 162 0138

จองที่พักอำแดง แบงค็อก ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล


★★★★

6. เดอะ ควอเตอร์ เจ้าพระยา บาย ยูเอชจี

The Quarter Chaophraya by UHG เป็นโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านคลองสาน มีทําเลดีมาก เพราะอยู่ใกล้กับสถานี BTS คลองสาน สะดวกสบายในการเดินทาง ภายในโรงแรมมีห้องพักสวยงาม มีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ํา ฟิตเนส ห้องอาหาร และสนามเด็กเล่น เหมาะสําหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการพักผ่อนใจกลางเมืองกรุงเทพค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 1190 ซอยสมเด็จเจ้าพระยา 17 แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 044 4999

จองที่พักเดอะ ควอเตอร์ เจ้าพระยา บาย ยูเอชจี


★★★★

7. Ten Six Hundred Chao Phraya Bangkok

Ten Six Hundred Chao Phraya Bangkok เป็นโรงแรมบูติกสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ริมแม่น้ําเจ้าพระยา ทําเลดี เดินทางสะดวก ใกล้กับสถานี BTS กรุงธนบุรี เพียง 10 นาที ห้องพักกว้างขวาง มองเห็นวิวแม่น้ําเจ้าพระยาและเมืองกรุงเทพฯ ได้จากระเบียงส่วนตัว มีสระว่ายน้ําและฟิตเนสให้ออกกําลังกาย และมีห้องอาหารให้บริการอาหารไทยและนานาชาติอร่อยๆ ค่ะ เหมาะสําหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการพักผ่อนแบบสไตล์รีสอร์ทค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 3,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 29 ซอยเจริญนคร 39 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 078 5519

จองที่พัก Ten Six Hundred Chao Phraya Bangkok


★★★★★

8. โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

Avani+ Riverside Bangkok Hotel โรงแรมหรูริมแม่น้ําเจ้าพระยา มีสระว่ายน้ําบนดาดฟ้า มองเห็นวิวสวยๆ ของแม่น้ําเลยค่ะ ภายในมีห้องอาหารให้เลือกหลายแบบ เช่น อาหารนานาชาติ อาหารญี่ปุ่น ห้องพักมีทั้งหมด 250 ห้อง ตกแต่งสวยงามทันสมัย ทุกห้องมองเห็นวิวแม่น้ํา นอกจากนี้ยังมีสปา ฟิตเนส ห้องจัดเลี้ยง และที่จอดรถ แถมติดกับริเวอร์ไซด์พลาซ่า เหมาะสําหรับช้อปปิ้งอีกด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 4,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 257 ถนนเจริญนคร แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 431 9100

จองที่พักโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ


★★★★★

9. โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

Millennium Hilton Bangkok เป็นโรงแรมหรู 5 ดาวที่มีทําเลที่ตั้งดีมากเลยค่ะ ติดกับแม่น้ําเจ้าพระยา มีวิวทิวทัศน์สวยงามแบบพาโนรามา นอกจากนี้โรงแรมยังมีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน เช่น ท่าเรือส่วนตัว บริการเรือรับส่งไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงสปา ฟิตเนส และสระว่ายน้ํา เป็นต้น อีกทั้งยังติดกับแหล่งช้อปปิ้งอย่างห้างไอคอนสยามค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 6,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 123 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 442 2000

จองที่พักโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ


★★★★★

10. อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ต

Anantara Riverside Bangkok Resort เป็นโรงแรมหรูที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ําเจ้าพระยา มีพื้นที่สีเขียวกว่า 27 ไร่ ห้องพักตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย มีวิวสวยๆ ของแม่น้ำให้ชื่นชมค่ะ สิ่งอํานวยความสะดวกดีมาก เช่น สระว่ายน้ํากลางแจ้งขนาดใหญ่ สปา คิดส์คลับสําหรับเด็กๆ และห้องอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น อิตาเลียน บาร์บีคิว ฯลฯ เป็นที่พักผ่อนที่ครบครัน และสมบูรณ์แบบใจกลางเมืองเลยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 5,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 257 ถนนเจริญนคร แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 476 0022

จองที่พักอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ต

Exit mobile version