10 ที่พักย่านพระนคร สวยๆ น่านอนพักผ่อน ในกรุงเทพ!

10 ที่พักย่านพระนคร สวยๆ น่านอนพักผ่อน ในกรุงเทพ!

ย่านพระนคร เป็นย่านที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของไทยอยู่มากมาย สามารถเดินเที่ยวชมวัดและสถานที่สำคัญต่าง ๆ เช่น วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ หรือถนนข้าวสารที่มีความเป็นตัวตนของคนกรุง

Sean Pavone / iStock

ที่พักในย่านพระนครก็ถือว่ามีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรู หรือโฮสเทลสบาย ๆ อย่างเช่น 10 ที่พักย่านพระนครสวย ๆ ที่เราคัดมาฝากกันในโพสต์นี้ เพื่อน ๆ สามารถเลือกได้ตามความชอบ และงบประมาณของตัวเองค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่ไหนน่าพักบ้าง

1. โรงแรมแนปปี้เนส

Nappiness Hotel โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างย่านเมืองเก่า ถนนข้าวสาร พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติพระนคร วัดสระเกศ เดินทางสะดวกสบายค่ะ อีกทั้งยังตั้งอยู่ริมคลองบางลําพู มีวิวทิวทัศน์สวยงาม สามารถผ่อนคลายไปกับวิวธรรมชาติจากห้องพักหรือระเบียงได้ตลอดค่ะ ห้องพักตกแต่งแบบมินิมอลสไตล์ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอํานวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น สวน ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง บริการอาหารเช้าสไตล์เอเชียและอเมริกันให้เลือกหลากหลายเมนูค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 517 ถนนพระสุเมรุ แขวงวัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 102 1958

จองที่พักโรงแรมแนปปี้เนส


2. โรงแรมลิลิต บางลำพู

Lilit Bang Lumphu Hotel  เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านบางลําพู ทําเลที่ตั้งสะดวก เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย อาทิ ถนนข้าวสาร ท่าเรือพระอาทิตย์ และพระบรมมหาราชวัง ภายในโรงแรมมีการตกแต่งอย่างทันสมัยและโดดเด่นด้วยสีสัน เฟอร์นิเจอร์ไม้ และผนังอิฐ มีทั้งห้องพักราคาประหยัดแบบเตียง 2 ชั้น และห้องพักส่วนตัว พร้อมอุปกรณ์อํานวยความสะดวกครบครัน เช่น Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถฟรี สระว่ายน้ํา และบริการอาหารเช้าแสนอร่อย

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 55/8 ตรอกซอยบ้านพานถม ถนนพระสุเมรุ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 026 6949

จองที่พักโรงแรมลิลิต บางลำพู


3. สามเสน สตรีท โฮเทล

Samsen Street Hotel เป็นโรงแรม 4 ดาวที่มีสไตล์ทันสมัยและเก๋ในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสําคัญอย่าง แม่น้ําเจ้าพระยา และพระบรมมหาราชวัง เพื่อนๆ จะได้สัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายที่สระว่ายน้ําและบาร์ที่ฉายหนังยามค่ําคืนอีกด้วยค่ะ ให้บริการห้องพัก 46 ห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องซูพีเรียร์ ดีลักซ์ หรือห้องสวีทวิวสระว่ายน้ํา ทุกห้องมี Wi-Fi ฟรี บางห้องมีระเบียงส่วนตัวสําหรับนั่งดูหนังด้วยค่ะ และยังมีบริการอาหารเช้าในเลือกทานอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 66 ถนนสามเสน แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 126 7606

จองที่พักสามเสน สตรีท โฮเทล


4. บ็อกซ์แพ็กเกอร์ โฮสเทล พระนคร

Boxpackers Hostel Phranakorn  โรงแรมบูติกนี้มีจุดเด่นคือ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่า ใกล้กับย่านท่องเที่ยวสําคัญอย่างถนนข้าวสาร และพระบรมมหาราชวัง สามารถเดินเท้าไปเที่ยวชมได้สะดวกค่ะ ภายในตกแต่งอย่างมีสไตล์ ทันสมัย มีห้องพักและสิ่งอํานวยความสะดวกหลากหลายให้เลือก เช่น ห้องเล่นเกม Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการอาหารเช้าอร่อย ๆ ให้บริการทุกเช้าค่ะ

ราคา : เริ่มต้นคนละ 3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 300 ถนนตะนาว แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 052 2662

จองที่พักบ็อกซ์แพ็กเกอร์ โฮสเทล พระนคร


5. โรงแรมโฟร์มังกี้

4 Monkeys Hotel เป็นโรงแรม 3 ดาวที่มีการตกแต่งอย่างสวยงามในธีมหนุมาน ตั้งอยู่ในย่านที่สะดวกสบายและใกล้กับถนนข้าวสาร ภายในประกอบไปด้วยห้องพัก 78 ห้อง ที่มีขนาดกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมของใช้ที่ทันสมัย โรงแรมยังมีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน เช่น ร้านอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าแบบนานาชาติ และบาร์บนชั้นดาดฟ้าค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 39 ถนนสามเสน แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 123 8741

จองที่พักโรงแรมโฟร์มังกี้


6. โรงแรมนูโว ซิตี้

Nouvo City Hotel เป็นโรงแรมบูติกระดับ 4 ดาว ทันสมัยและได้รับการรับรองฮาลาล ตั้งอยู่ริมคลองบางลําพู มีทิวทัศน์สวยงาม ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่สําคัญ โรงแรมมีห้องพัก 280 ห้อง หลากหลายขนาดและรูปแบบ บางห้องมีวิวคลอง และมีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน เช่น สปา ฟิตเนส และร้านอาหารค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 2 สามเสน 2 ถนนสามเสน บางลำพู เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 282 7500

จองที่พักโรงแรมนูโว ซิตี้


7. นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล

Nanda Heritage Hotel โรงแรมบูติกระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯ ใกล้กับถนนข้าวสาร และท่าเรือพระอาทิตย์ เดินเพียง 10 นาที มีการตกแต่งที่สวยงามโดยใช้ไม้สัก มีห้องพัก 55 ห้อง หลากหลายประเภท มีสระว่ายน้ําและสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องออกกําลังกาย ร้านอาหาร บริการต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการอาหารเช้าค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 632 ถนนวิสุทธิ์กษัตริย์ แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 282 2900

จองที่พักนันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล


8. คาซ่า นิทรา แบงค็อก

Casa Nithra Bangkok โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านเมืองเก่า มีการตกแต่งและการออกแบบที่สะท้อนวัฒนธรรมและศิลปะไทยอย่างงดงาม ให้บริการห้องพักทั้งหมด 62 ห้อง แบ่งเป็นห้องประเภทต่างๆ หลากหลายให้เลือก บางห้องมีอ่างอาบน้ําให้บริการด้วย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ําบนชั้นดาดฟ้าให้เพื่อน ๆ ได้ผ่อนคลาย พร้อมชมวิวเมืองที่สวยงามค่ะ รวมถึงมีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 176 ซอยสามเสน 8/1 ถนนสามเสน แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 628 6228

จองที่พักคาซ่า นิทรา แบงค็อก


9. คาซา วิมายา ริเวอร์ไซด์

CASA VIMAYA RIVERSIDE  เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่หรูหรา ตั้งอยู่ใจกลางย่านประวัติศาสตร์บนถนนพระสุเมรุ สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสําคัญได้อย่างสะดวกสบาย มีห้องพัก 50 ห้องที่มีอุปกรณ์อํานวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังมีบาร์ และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่เพื่อน ๆ สามารถมาเพลิดเพลินกับบรรยากาศ และวิวทิวทัศน์อันงดงามของกรุงเทพฯ ได้ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 229 ถนนพระสุเมรุ แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 059 0595

จองที่พักคาซา วิมายา ริเวอร์ไซด์


10. โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา กรุงเทพ พระนคร

Centra by Centara Hotel Bangkok Phra Nakhon เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้กับถนนข้าวสาร ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 180 ห้อง ที่ตกแต่งทันสมัย บางห้องมีระเบียงส่วนตัว สามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และห้องอาหาร นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถ และบริการรถรับส่งสนามบินค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 78 ถนนประชาธิปไตย เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 022 6336

จองที่พักโรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา กรุงเทพ พระนคร

Exit mobile version