10 โรงแรมปูซานสวยๆ มีวิวทะเล อัพเดตใหม่ล่าสุด!

10 โรงแรมปูซานสวยๆ มีวิวทะเล อัพเดตใหม่ล่าสุด!

ปูซาน มักถูกเรียกว่าเวนิสแห่งเกาหลี เนื่องจากตั้งอยู่บนชายฝั่งที่มีภูเขาสวยงามเป็นฉากหลัง มีร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่มากมายให้สำรวจรอบ ๆ บริเวณนี้ รวมทั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของปูซาน เช่น ชายหาดแฮอึนแด และยังมีหลายโรงแรมสวย ๆ ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดให้เราได้เลือกพัก โพสนี้นอนไหนดีจึงได้คัดเลือกเอา 10 โรงแรมปูซานสวยๆ บางที่มีวิวทะเล มาฝากเพื่อน ๆ กัน ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. ไอบิส แอมบาสซาเดอร์ ปูซาน ซิตี้เซ็นเตอร์

ไอบิส แอมบาสซาเดอร์ ปูซาน ซิตี้เซ็นเตอร์ (Ibis Ambassador Busan City Centre) โรงแรมระดับ 3 ดาวสุดทันสมัยราคาประหยัดในอาคารหลายชั้นแห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้กับป้ายรถประจำทางและสถานีรถไฟใต้ดิน ใช้เวลาเดินทางโดยรถประจำทาง 35 นาทีจากศูนย์นิทรรศการและการประชุมปูซาน ให้บริการห้องพักเรียบง่ายสไตล์ร่วมสมัยในโทนสีอบอุ่นมาพร้อม Wi-Fi ฟรีและทีวีจอแบน ส่วนห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่น มีให้เลือกพักทั้งห้องซูพีเรีย /ห้องดีลักซ์ / ห้องมาตรฐาน และห้องดีลักซ์สำหรับครอบครัว และยังมีบริการอาหารเช้า มีห้องอาหารนานาชาติที่โปร่งสบายและบาร์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมบริการที่จอดรถฟรี อยู่ห่างจากชายหาดกวางกัลลี 5.3 กม. Gwangandaegyo Bridge 6.4 กม. และ Yongdusan Park 7.3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,570 บาท/คืน
ที่อยู่ : 777 Jungang-daero, Bujeon 1(il)-dong, Busanjin-gu, Busan, เกาหลีใต้
เบอร์โทร : +82 51-930-1100

จองที่พักไอบิส แอมบาสซาเดอร์ ปูซาน ซิตี้เซ็นเตอร์


2. โรงแรมคอมโมดอร์

โรงแรมคอมโมดอร์ (Commodore Hotel) โรงแรมปูซานระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,819 บาท! และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี มีบริการอาหารเช้าและห้องอาหารพื้นถิ่นสุดหรู บาร์อันหรูหรา และห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ ฟิตเนส สปา อ่างน้ำร้อนและซาวน่า (มีค่าบริการ) ที่พักอยู่ห่างจาก Jagalchi Market 19 นาที Gamcheon Culture Village 30 นาที และ Busan Tower 19 นาที ให้บริการห้องพักสไตล์ดั้งเดิมมาพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องสวีทจะมีระเบียงและห้องนั่งเล่น มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องสวีทเตียงคิงไซส์พร้อมอ่างสปา / ห้องดีลักซ์ / ห้องสวีทหัวมุม และห้องมาตรฐาน

ราคา : เริ่มต้น 1,819 บาท/คืน
ที่อยู่ : 743-80, Yeongju-dong, Jung-gu, นัมโพดง, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48912
เบอร์โทร : +82 51-466-9101

จองที่พักโรงแรมคอมโมดอร์


3. โรงแรมลาวาลเซ

โรงแรมลาวาลเซ (Lavalse Hotel) ที่พักปูซานสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องพักสไตล์มินิมอลมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานพร้อมวิวเมืองหรือวิวทะเล ทุกห้องมี Wi-Fi ฟรีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องพักที่อัปเกรดจะมีระเบียงและห้องน้ำพร้อมอ่างน้ำวน ห้องสวีทบางห้องมีเฉลียงและอ่างน้ำร้อน มีบริการรูมเซอร์วิส โรงแรมหรูในอาคารสูงแห่งนี้มาพร้อมวิวท่าเรือ Busan ได้โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถประจำทางจากจัตุรัส BIFF Square และตลาดปลา Jagalchi Fish 17 นาที นอกจากนี้ยังใช้เวลาเดินทางโดยรถประจำทางและรถไฟจากท่าอากาศยานนานาชาติ Gimhae เพียง 1 ชั่วโมง และยังมีบริการร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ เลาจน์และคาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสสุดเก๋ 2 แห่ง มีฟิตเนสซาวน่าและห้องบอลรูม

ราคา : เริ่มต้น 2,580 บาท/คืน
ที่อยู่ : 82, Bongnaenaru-ro, Yeongdo-gu, นัมโพดง, ปูซาน, เกาหลีใต้, 49033
เบอร์โทร : +82 51-790-1500

จองที่พักโรงแรมลาวาลเซ


4. ไอบิส แอมบาสซาเดอร์ ปูซาน แฮอุนแด

ไอบิส แอมบาสซาเดอร์ ปูซาน แฮอุนแด (Ibis Ambassador Busan Haeundae) ที่พักปูซานแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ให้บริการห้องพักปูพื้นไม้และตกแต่งอย่างอบอุ่นมี Wi-Fi ฟรีทีวีจอแบน มินิบาร์ รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ให้บริการห้องพักแบบห้องพักมาตรฐานประกอบด้วยเตียงขนาดควีนไซส์ และมีโซฟาและยังมีห้องพักสำหรับครอบครัว บางห้องมีอ่างอาบน้ำ โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ในย่านการค้าที่พลุกพล่านแห่งนี้อยู่ห่างจากร้านค้าและร้านอาหารโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 5 นาที ใช้เวลาเดินจากหาด Haeundae 6 นาทีและเดินจากสถานีรถไฟใต้ดิน 7 นาที พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้า มีร้านอาหาร / บาร์โปร่งสบายบรรยากาศเป็นกันเอง รวมถึงฟิตเนส

ราคา : เริ่มต้น 1,575 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12 Haeundaehaebyeon-ro 237 Beon-gil Haeundae-gu เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48093
เบอร์โทร : +82 51-630-1100

จองที่พักไอบิส แอมบาสซาเดอร์ ปูซาน แฮอุนแด


5. โรงแรมเอ็มเอส แฮอุนแด

โรงแรมเอ็มเอส แฮอุนแด (MS Hotel Haeundae) โรงแรมปูซานระดับ 3 ดาว ให้บริการห้องพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างดีด้วยพื้นไม้ มีทีวีจอแบนและ Wi-Fi รวมถึงตู้เย็นขนาดเล็กและอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องพักส่วนใหญ่มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน และมีวิวทะเลในบางห้อง ห้องสวีทสำหรับครอบครัวจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และรองรับแขกได้สูงสุดถึง 6 คน มีให้เลือกพักทั้งห้องดีลักซ์ วิวมหาสมุทร / ห้องมาตรฐาน วิวมหาสมุทร / ห้องสวีท สำหรับครอบครัว พร้อมห้องนั่งเล่น / ห้องดีลักซ์สำหรับสามท่านพร้อมวิวมหาสมุทร / ห้องสำหรับครอบครัว และห้องมาตรฐาน วิวเมือง โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายในอาคารพาณิชย์ส่วนกลางแห่งนี้ตั้งอยู่ตรงข้ามกับถนน Haeundae Beach สุดคึกคักริมทะเล โดยอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Sea Life Busan 15 นาที และ และชายหาดกวางกัลลี 35 นาที

ราคา : เริ่มต้น 2,399 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7F,1417-2,Jung1-dong,Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 612-846
เบอร์โทร : +82 51-741-3838

จองที่พักโรงแรมเอ็มเอส แฮอุนแด


6. โรงแรมซันเซ็ต

โรงแรมซันเซ็ต (Sunset Hotel) โรงแรมปูซานสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ให้บริการห้องพักและห้องสวีทบรรยากาศสบาย ๆ มี Wi-Fi ฟรี ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ รวมถึงตู้เย็นขนาดเล็ก บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นทำความร้อน มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท / ห้องมาตรฐาน / ห้องรอยัล สวีท / ห้องดีลักซ์ / ห้องสวีท สำหรับครอบครัว / ห้องเพรซิเด็นเซียล สวีท และห้องคอร์เนอร์ สวีท บางห้องมีวิวทะเล และอ่างอาบน้ำ โรงแรมเรียบง่ายในอาคารหรูที่มีวิวหาดทราย Haeundae Beach แห่งนี้อยู่ห่างจากป้ายรถประจำทางที่ใกล้ที่สุดโดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาทีและห่างจากพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ SEA LIFE Busan Aquarium 14 นาที พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้า มีร้านอาหาร และบริการนวด

ราคา : เริ่มต้น 1,290 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9F, 46, Gunam-ro, Haeundae-gu, Busan, 48094 เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 612-010
เบอร์โทร : +82 51-730-9900

จองที่พักโรงแรมซันเซ็ต


7. โรงแรมอาร์บัน

โรงแรมอาร์บัน (Arban Hotel) โรงแรมปูซานระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท! ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าแบบมีค่าบริการ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์โปร่งสบายมีเฉลียงและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ บาร์เลาจน์และสวนบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวเมือง ที่พักอยู่ใกล้ ๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างชายหาดกวางกัลลี 5.6 กม. Yongdusan Park 6.4 กม. และ Gwangandaegyo Bridge 6.7 กม. ให้บริการห้องพักสุดหรูมาพร้อม Wi-Fi ฟรีทีวีจอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องพักที่อัปเกรดจะมีอ่างน้ำวน ในขณะที่ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน มีห้องให้เลือกทั้งห้องรอยัลสวีท / ห้องดีลักซ์ / ห้องพรีเมียร์ ดีลักซ์ / ห้องจูเนียร์ สวีท / ห้องซูพีเรีย และห้องพรีเมียร์

ราคา : เริ่มต้น 1,700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 32 Jungang-daero 691 beon-gil, ซอมยอน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 614-030
เบอร์โทร : +82 51-805-9901

จองที่พักโรงแรมอาร์บัน


8. โรงแรมอัลมอนด์ สถานีปูซาน

โรงแรมอัลมอนด์ สถานีปูซาน (Almond Hotel Busan Station) ที่พักปูซานสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,175 บาท! ให้บริการห้องพักสุดหรูที่ตกแต่งแบบร่วมสมัยมีทีวีจอแบน พื้นที่นั่งเล่นและห้องน้ำที่มีสไตล์ บางห้องมีอ่างน้ำวนแบบลอยตัว ห้องสวีทสุดหรูมีห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟา และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถและล็อบบี้เลาจน์ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง Jagalchi Market 14 นาที Gamcheon Culture Village 26 นาที และ Busan Tower 13 นาที มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องพรีเมียม / ห้องมาตรฐาน / ห้องพรีเมียมสำหรับครอบครัว และห้องสวีท

ราคา : เริ่มต้น 1,175 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12-5, Jungang-daero 196beon-gil, Dong-gu, Busan, เขตทง, ปูซาน, เกาหลีใต้, 601-011
เบอร์โทร : +82 51-469-1918

จองที่พักโรงแรมอัลมอนด์ สถานีปูซาน


9. ชิลลา สเตย์ แฮอึนแด

ชิลลา สเตย์ แฮอึนแด (Shilla Stay Haeundae) ที่พักปูซานสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดหรูในอาคารทันสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามหาด Haeundae โดยใช้เวลาเดินจากพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ SEA LIFE Busan Aquarium 3 นาทีและเดินจากสถานีรถไฟใต้ดิน 8 นาที ให้บริการห้องพักแบบเรียบง่ายมาพร้อมกับ Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ บางห้องมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานและมองเห็นวิวทะเล ห้องพักและห้องสวีทที่อัปเกรดจะมีสิทธิ์เข้าถึงเฉลียงบนชั้นดาดฟ้า พร้อมบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างน้ำร้อนและซาวน่า ห้องสวีทที่อัปเกรดจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์น บาร์ และเครื่องซักรีดแบบหยอดเหรียญที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง มีสิทธิ์เข้าใช้บริการเฉลียงบนชั้นดาดฟ้าแบบคิดค่าใช้จ่าย ที่พักอยู่ใกล้ ๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างชายหาดแฮอึนแด 190 ม. Gwangandaegyo Bridge 2.9 กม. และชายหาดกวางกัลลี 3.7 กม.

ราคา : เริ่มต้น 4,099 บาท/คืน
ที่อยู่ : 46, Haeun-daero 570beon-gil, Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48093
เบอร์โทร : +82 51-912-9000

จองที่พักชิลลา สเตย์ แฮอึนแด


10. แกรนด์ โชซุน ปูซาน

แกรนด์ โชซุน ปูซาน (Grand Josun Busan) ที่พักปูซานแบบโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ทำเลดีมากบนหาดแฮอึนแด ภายในโรงแรมตกแต่งหรูหรา และยังมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำกลางแจ้งและในร่ม ห้องฟิตเนส ซาวน่า สปา ห่างจากชายหาดแฮอึนแด 300 ม. Gwangandaegyo Bridge 3.3 กม. และชายหาดกวางกัลลี 4.1 กม. มีให้เลือกพักทั้งห้องดีลักซ์ คิง วิวมหาสมุทร / ห้องพรีเมียร์ คิง วิวเมือง / ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท / ห้องดีลักซ์ โอเชียน / ห้องพรีเมียร์ โอเชียน คิง และห้องดีลักซ์ ซิตี้ คิง

ราคา : เริ่มต้น 7,780 บาท/คืน
ที่อยู่ : 292, Haeundaehaebyeon-ro, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48099
เบอร์โทร : +82 51-922-5000

จองที่พักแกรนด์ โชซุน ปูซาน

Exit mobile version